Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Comfort Zone đắt đỏ nhưng có đáng mua?

Review nước tẩy trang Comfort Zone đắt đỏ nhưng có đáng mua?

28/05/2021
Tẩy trang trước khi rửa mặt không tốn là bao nhiêu thời gian nhưng đây là bước khiến làn da cảm thấy được nâng niu rất nhiều. Làm sạch sâu luôn là chìa khoá mang đến làn da khoẻ mạnh, mịn màng và không viêm nhiễm, nổi mụn. Và nếu bạn là người vẫn đang băn khoăn đi tìm nước tẩy trang chân ái của cuộc đời thì không nên bỏ qua bài viết này! Nước tẩy trang đa năng Comfort Zone chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng! Cùng mình tìm hiểu ngay về em nó nhé!

Nước tẩy trang Comfort Zone của nước nào?

Comfort Zone là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng đến từ Ý. Với 30 năm hoạt động trong ngành công nghiệp làm đẹp, đặc biệt là các spa và trung tâm mỹ cao cấp trên toàn thế giới, Comfort Zone xứng đáng là thương hiệu cao cấp - nơi trao gửi niểm tin của hầu hết các spa chuyên nghiệp.

Đặc biệt, nếu như bạn thuộc làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, muốn làm sạch da nhẹ nhàng không làm tổn thương làn da, loại bỏ lớp trang điểm mỏng hay lớp kem chống nắng hiệu quả thì không thể bỏ qua sản phẩm ưu việt của hãng - nước tẩy trang Comfort Zone Essential Micellar Water.

review nước tẩy trang comfort zone

Cùng mình vào review ngay về sản phẩm hot hit này nhé!

Review nước tẩy trang Comfort Zone Essential Micellar Water

# Về thiết kế bao bì

Với thiết kế chai nhựa chắc chắn màu trắng đục vô cùng basic, thanh lịch em này dễ dàng đốn tim những cô nàng mê sự đơn giản, không màu mè mà vẫn ẩn chứa sự sang trọng, đẳng cấp.

Thiết kế nắp bật khá chắc chắn, dễ dàng mở ra đóng lại trong quá trình sử dụng, không lo vấn đề bị rò rỉ, tràn hay rơi rớt nước tẩy trang ra ngoài. Dung tích chai 200ml rất tiện lợi khi mang đi du lịch, đi xa.

review nước tẩy trang comfort zone

Trên bao bì có in tên nhãn hiệu và thông tin sản phẩm rõ nét bằng tiếng Anh. Nếu bạn đang thắc mắc và không hiểu 1 số thành phần của em này thì hãy cùng mình tìm hiểu ngay sau đây!

# Về thành phần nước tẩy trang Comfort Zone

Thành phần nổi bật nhất của em tẩy trang này là Betaine (Osmolyte) - tinh chất từ củ cải đường. Đây là hợp chất có vô vàn công dụng trong việc chăm sóc và làm đẹp da:

  • Duy trì cân bằng độ ẩm, chống hình thành nếp nhăn
  • Ngăn chặn sự xâm nhập của các chất có hại: chất gây dị ứng, chất ô nhiễm,... vào da
  • Ngăn ngừa mất nước qua da
  • Giảm kích ứng da

review nước tẩy trang comfort zone

Ngoài ra, em này còn chứa một số thành phần khác: EAU, BETAINE, XYLITOL, POLYGLYCERYL-4 CAPRYLATE/CAPRATE, POLYGLYCERYL-4 LAURATE/SEBACATE, DISODIUM EDTA, CETRIMONIUM BROMIDE, CITRIC ACID,...

Các thành phần trên đều có nguồn gốc 99% từ tự nhiên, không chứa parabens, dẫn xuất động vật, sls, không chứa hương liệu và phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

# Khả năng tẩy trang

Khả năng tẩy trang là điều không cần bàn cãi thêm bởi đây là sản phẩm tẩy trang đa năng 3 trong 1, dùng để tẩy trang cho mặt, mắt và môi chỉ trong 1 thao tác. Đặc biệt với cơ chế “micell” sẽ như một thanh nam châm với lực hút vô cùng mạnh mẽ, giúp loại bỏ lớp trang điểm, làm sạch sâu lỗ chân lông, cuốn bay tạp chất mà không cần phải rửa lại với nước.

# Độ dịu nhẹ với da

Với các thành phần nguồn gốc 99% từ tự nhiên, cam kết không chứa parabens, hương liệu và các chất gây kích ứng, các chuyên gia da liễu đã chứng nhận sản phẩm nước tẩy trang Comfort Zone hoàn toàn dịu nhẹ với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nhất.

Cảm nhận khi sử dụng nước tẩy trang Comfort Zone

# Điểm cộng

  • Thiết kế bao bì đẹp, thanh lịch
  • Dung tích chai nhỏ gọn (200ml) tiện đem đi xa
  • Thành phần lành tính, an toàn cho da
  • Dùng được với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất
  • Tẩy trang sạch sâu trong 1 bước cho da mặt, mắt và môi, không gây khô căng hay rít da.

review nước tẩy trang comfort zone

# Điểm trừ

  • Giá khá đắt nhưng hợp lý so với chất lượng

Có nên mua nước tẩy trang Comfort Zone hay không?

Câu trả lời là . Em nước tẩy trang Comfort Zone này chắc chắn sẽ chinh phục những bạn có làn da khó tính nhất. Không chỉ có tác dụng làm sạch da sâu chỉ trong 1 bước mà em này còn hỗ trợ điều trị mụn, nhất là mụn ẩn. Những bạn nào có da bị mụn ẩn thì không nên bỏ qua em này nhé! Rất xứng đáng luôn ạ!

Nước tẩy trang Comfort Zone giá bao nhiêu?

Như đã nói ở trên, với bảng thành phần "không một lỗi nhỏ", vô cùng an toàn và sạch, em tẩy trang Comfort Zone có giá không hề mềm, dao động 600.000 VNĐ - 900.000 VNĐ/ chai 200ml. Giá này tuy đắt những khi sử dụng bạn sẽ thấy rất đã và vô cùng xứng đáng nha!

Mua nước tẩy trang Comfort Zone chính hãng ở đâu?

Các bạn hoàn toàn có thể tìm mua sản phẩm nước tẩy trang Comfort Zone chính hãng được bày bán rất nhiều tại các Shop mỹ phẩm uy tín, Siêu thị, Trung tâm thương mại trên toàn quốc. Bạn cũng có thể mua sản phẩm qua các trang Thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada,... và được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá, freeship hay voucher từ các nhãn hàng, các Shop. Việc mua hàng trên các Sàn Thương mại điện tử các bạn hoàn toàn có thể yên tâm và không lo vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vì đã có rất nhiều chính sách đổi trả hàng miễn phí nếu bạn không hài lòng, phát hiện hàng giả, hàng nhái, không đúng quảng cáo.

>> Tham khảo sản phẩm tại ĐÂY<<

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ/ chai 200ml


>>>Xem thêm: TOP nước tẩy trang sạch nhất, đáng mua<<<

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Comfort Zone đắt đỏ nhưng có đáng mua?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05840 sec| 2465.672 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.