Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Dollania, sự thật mà bạn chưa biết?

Review nước tẩy trang Dollania, sự thật mà bạn chưa biết?

19/05/2021
Nước tẩy trang đâu chỉ có công dụng làm sạch da trên bề mặt và lỗ chân lông, nước tẩy trang ngày nay còn bổ sung rất nhiều dưỡng chất có lợi cho da, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Đó là những lời có cánh mà công đồng làm đẹp dành tặng cho nước tẩy trang Dollania. Vậy thực hư về công dụng của nước tẩy trang Dollania này như thế nào? Hôm nay, hãy cùng Muagitot review và khám phá sự thật mà bạn chưa biết về nước tẩy trang Dollania nhé!

Giới thiệu thương hiệu Dollania

Dollania là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc hãng mỹ phẩm Avène. Xuất hiện lần đầu vào năm 1900, Avène nhanh chóng tạo được nét độc đáo riêng với các sản phẩm thiết kế chất lượng, thành phần lành tính và dành cho mọi loại da.

review nước tẩy trang dollania

Nước tẩy trang Dollania là 1 trong những "con cưng" của hãng khi lọt TOP những sản phẩm bán chạy nhất nhờ khả năng tẩy trang làm sạch da hiệu quả mà vẫn giúp giữ được độ cân bằng pH cho da và ngăn ngừa mụn.

Cùng mình vào review ngay em tẩy trang này nào!

Review nước tẩy trang Dollania Eau Desmaquillante Micellaire

# Thành phần nước tẩy trang Dollania

Cũng giống như nước tẩy trang Byphasse hay Bioderma, nước tẩy trang Dollania cũng được hoạt động dựa trên công nghệ tẩy trang Mixen gồm 2 đầu phân tử: 1 đầu ưa nước và đầu ưa dầu. Đầu ưa nước bám vào bông tẩy trang, lấy đi cặn bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông còn đầu ưa dầu lấy đi lớp make up ngay trên bề mặt tăng hiệu quả làm sạch sâu cho da. 

review nước tẩy trang dollania

Dollania rất biết chiều người dùng khi bổ sung thêm vitamin E giúp chống lão hóa da, làm sáng, mịn da, có tác dụng như một loại kem dưỡng ẩm cho những người có làn da khô và làm mờ sẹo thâm do mụn để lại. Tinh chất dưa leo cũng có mặt trong em tẩy trang này, không chỉ giúp dưỡng ẩm da mà còn giúp tăng sức đề kháng cho da, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Ngoài ra, nước tẩy trang Dollania có tinh chất vàng - vitamin B5 giúp có khả năng kiểm soát bã nhờn và cân bằng độ ẩm da và làm hạn chế phát sinh tình trạng mụn.

# Công dụng nước tẩy trang Dollania

  • Tẩy sạch bụi bẩn, bã nhờn trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông
  • Cân bằng độ pH, bảo vệ da nhạy cảm, bổ sung lượng ẩm dồi dào để da luôn tươi mới và mềm mại.
  • Tăng sức đề kháng cho da, hỗ trợ điều trị mụn
  • Chống lão hóa da
  • Làm sạch da mà không gây căng hay khô da sau khi tẩy trang
  • Sản phẩm không chứa cồn, dầu khoáng, hương liệu hay parabens nên cực kỳ an toàn, không gây kích ứng nên rất hữu ích người bị mụn.

# Trải nghiệm khi sử dụng nước tẩy trang Dollania

Sau đây là những nhận xét chân thực của người dùng khi trải nghiệm sản phẩm. Cùng xem họ nói gì về nước tẩy trang Dollania nhé!

review nước tẩy trang dollania

"Nước tẩy trang này khá nhẹ, cảm giác giống như lotion làm sạch hơn, thoa lên mặt dịu, không khô da, để sạch chắc hơi khó. Sản phẩm này chắc hợp da mụn viêm, da nhạy cảm."

"Chai to bự luôn. Nhìn chung thì thấy ổn, mùi hương thì hơi nồng mình không thích lắm"

"Nước tẩy trang nhẹ nhàng cho người chỉ ở nhà bôi kem chống nắng chưa thấy gây kích ứng gì do da mình cũng thuộc dạng dễ dãi. Có cái nắp nhấn khó ấn quá không ấn được phải chiết sang chai khác."

"Tẩy trang có mùi thơm nhẹ, dùng xong da không bị khô căng. Điểm trừ là bao bì sản phẩm không đẹo mắt, mực in dễ tróc, chỉ tháo băng keo là tróc hết."

"Hàng của Dollania thì rất ok, mình sử dụng nhiều loại tẩy trang rồi, nhưng thấy loại này dành cho da dầu rất ok, tẩy trang không cần rửa lại với nước vẫn không bị bóng dầu, rẻ mà chất lượng."

# Điểm cộng

  • Sử dụng tiện lợi, không cần rửa lại với nước sau khi tẩy trang
  • Làm sạch da nhẹ nhàng, không gây khô, căng da
  • Nhiều thành phần dưỡng da: Vitamin E, B5,..
  • Dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Giá rẻ (Chỉ hơn 100k cho chai nước tẩy trang 500ml dùng 5 - 6 tháng mới hết)

# Điểm trừ

  • Dung tích chai lớn, khó mang đi du lịch
  • Thiết kế nắp nhấn khó ấn
  • Bao bì sản phẩm chưa được đẹp mắt, dễ bị bong tróc mực in

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang Dollania

Để đạt hiệu quả làm sạch da tốt nhất, hãy tham khảo 3 bước sử dụng nước tẩy trang Dollania vô cùng đơn giản sau đây cùng Muagitot nhé!

review nước tẩy trang dollania

Bước 1: Rửa sạch tay với xà phòng

Bước 2: Dùng bông tẩy trang, đổ một lượng nước tẩy trang thấm 60 - 70% diện tích bông tẩy trang là đạt

Bước 3: Lau nhẹ nhàng trên da theo chuyển động tròn, từ trong da ngoài, từ dưới lên trên, tránh làm da bị chảy xệ. Lau và thay bông tẩy trang đến khi không còn thấy vết bẩn trên bông tẩy trang nữa.

Lưu ý: 

  • Không cần rửa lại với nước, tiếp tục các bước skincare tiếp theo để đạt hiệu quả dưỡng da tốt nhất
  • Với vùng da nhạy cảm mắt, môi: cần đặt bông tẩy trang khoảng 10 giây trước khi nhẹ nhàng lau, tránh làm tổn thương da

Nước tẩy trang Dollania giá bao nhiêu?

Dù là một em tẩy trang đến từ xứ sở Pháp xinh đẹp song nước tẩy trang Dollania lại có giá vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng. Giá bán của em này trên thị trường dao động từ 150.000 - 185.000 VNĐ/ chai 500ml. 

Mua nước tẩy trang Dollania chính hãng ở đâu?

Với nhiều công dụng thần thánh, "chiều" được mọi loại da của mình, số lượng nước tẩy trang Dollania bị làm giả là vô cùng lớn. Các bạn có thể hoàn toàn tìm mua em này dễ dàng tại các Shop mỹ phẩm lớn, chính hãng hoặc trên các trang Thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki,.. với rất nhiều ưu đãi, không lo hàng giả nhé!

>> Tham khảo sản phẩm ngay trên SHOPEE MALL và được giảm giá lên tới 38%<<

Giá tham khảo: 185.000 VNĐ/ 500ml


Xem thêm: TOP nước tẩy trang sạch nhất, đáng mua 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Dollania, sự thật mà bạn chưa biết?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05715 sec| 2477.633 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.