Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Evoluderm, so sánh với Byphasse

Review nước tẩy trang Evoluderm, so sánh với Byphasse

18/05/2021
Evoluderm là thương hiệu mỹ phẩm lâu năm của Pháp với các dòng sản phẩm chăm sóc da riêng biệt dành cho từng loại da khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm nước tẩy trang của thương hiệu Evoluderm. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nước tẩy trang Evolumderm của nước nào

Evoluderm là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Pháp, được thành lập từ năm 1984. Evoluderm được biết đến nhờ sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau từ mỹ phẩm đến các sản phẩm chăm sóc da. Với nhiều năm kinh nghiệm, Evoluderm luôn cho ra đời các dòng tẩy trang đa dạng phù hợp với các loại da.

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đánh giá chi tiết nhất về nước tẩy trang Evoluderm Micellar Cleansing Water. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Các loại nước tẩy trang của Evolumderm

Nước tẩy trang Evoluderm  ó 3 dòng:

  • Nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire (Micellar Cleansing Water): tẩy trang dạng nước 
  • Nước tẩy trang Evoluderm Démaq Doux Yeux: dành cho mắt và môi
  • Nước tẩy trang Evoluderm Lait Démaq Doux: nước tẩy trang dạng sữa

review nước tẩy trang evoluderm

Đặc điểm chung của 3 dòng sản phẩm này là đều sử dụng công nghệ àm sạch Micellar water - là công nghệ phổ biến hiện đại ngày nay sử dụng các hạt phân tử mixen siêu nhỏ giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa bám trên da.

Bài viết này sẽ đi tìm hiểu ch tiết về dòng nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire với 3 loại dành cho 3 đặc điểm da khác nhau.

Review nước tẩy trang Evolumderm Eau Micellaire

Bao bì thiết kế

Nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire có 3 loại dành cho 3 đặc điểm da khác nhau:

  • Chai màu đỏ: Dành cho da nhạy cảm, dễ kích ứng và ửng đỏ.
  • Chai màu xanh: Sử dụng cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu
  • Chai màu hồng: Dành cho những bạn từ da thường đến da khô.

Sản phẩm được thiết kế đơn giản với dạng chai hình trụ trong suốt và được phân biệt với nhau bởi màu sắc nắp chai. Nắp bật khá dễ sử dụng, phần bao bì cũng được in màu giống nắp dễ dàng phân biệt. Thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng được in sẵn trên bao bì nhưng lại toàn bằng tiếng Pháp, đây là một điểm trừ trong thiết kế của em này.

Thành phần của nước tẩy trang evoluderm

Cả 3 em này đều có những thành phần chứa các dưỡng chất có lợi cho da. Ngoài ra trong từng sản phẩm thì được bổ sung những thành phần khác nhau để phù hợp với loại da mà sản phẩm hướng đến. Thành phần có trong nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire cụ thể như sau:

  • Chai màu đỏ cho da nhạy cảm: AQUA, PROPYLENE GLYCOL, POLOXAMER 184, GLYCERIN, DECYL GLUCOSIDE, PENTYLENE GLYCOL, POLYSORBATE 20, CHLORPHENESIN, SODIUM BENZOATE, BISABOLOL, CITRIC ACID, ALOE BARBADENSIS LEAF EXTRACT.
  • Chai màu xanh cho da hỗn hợp, da dầu: : AQUA, PROPYLENE GLYCOL, POLOXAMER 184, GLYCERIN, DECYL GLUCOSIDE, PENTYLENE GLYCOL, POLYSORBATE 20, SODIUM BENZOATE, CHLORPHENESIN, ZINC PCA, PARFUM, CITRIC ACID, CITRUS PARADISI FRUIT EXTRACT, POTASSIUM SORBATE, CI 42090, CI 19140.
  • Chai màu hồng cho da khô, da thường: AQUA, PROPYLENE GLYCOL, POLOXAMER 184, GLYCERIN, DECYL GLUCOSIDE, PANTHENOL, PENTYLENE GLYCOL, POLYSORBATE 20, SODIUM BENZOATE, CHLORPHENESIN, CITRIC ACID, PARFUM, GOSSYPIUM HERBACEUM ROOT EXTRACT, POTASSIUM SORBATE.

Ngoài ra trong từng sản phẩm sẽ có bổ sung thêm một số thành phần đặc trưng như:

Thành phần chiết xuất quả mơ có trong chai màu đỏ có tác dụng dịu da, giảm kích ứng. Đồng thời, có hiệu quả tích cực trong việc ngừa mụn, chống lão hóa

Chiết xuất táo xanh có trong sản phẩm màu xanh có tác dụng làm sạch sâu, trả lại sự thông thoáng cho lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn hiệu quả.

Chiết xuất Cranberry có trong chai màu hồng có công dụng dưỡng ẩm, cấp nước siêu tốt cho da giúp da sáng mịn. Khắc phục nhược điểm của những cô nàng da khô.

Cảm nhận khi sử dụng

Chai màu đỏ cho da nhạy cảm là sản phẩm bán chạy nhất trong 3 chai. Về độ dịu nhẹ thì mình đánh giá em này có độ dịu nhẹ nhất, không hề có mùi nên các nàng có da nhạy cảm hãy yên tâm dùng nhé.

review nước tẩy trang evoluderm

Về khả năng làm sạch thì em này mình thấy mức độ làm sạch vừa phải, không phải ở mức thần thánh. Mình phải dùng đến miếng bông tẩy trang thứ 3 mới cảm nhận được da sạch lớp trang điểm. Tuy nhiên nếu chỉ dùng kem chống nắng thì em này hoàn toàn có thể loại bỏ hoàn toàn với chống nắng cũng như bụi bẩn một cách dễ dàng nên nếu ai không thường xuyên make up vẫn có thể yên tâm dùng em này nhé. Sau khi tẩy trang xong da có cảm nhận hơi rít một chút nhưng cảm giác đó cũng không kéo dài lâu mà hết ngay sau vài phút.

Đối với chai màu xanh dành cho da dầu thì mình đánh giá em này có mức độ làm sạch tốt nhất trong 3 sản phẩm. Có thể loại bỏ được bụi bẩn, kem chống nắng, lớp makeup và lớp dầu thừa tận sâu trong lỗ chân lông một cách nhanh chóng. Đối với các mỹ phẩm như eyeliner, mascara, các sản phẩm waterproof cũng có thể làm sạch hoàn toàn.

review nước tẩy trang evoluderm

Sau khi tẩy trang xong, da sẽ bị khô căng vì tác dụng dưỡng ẩm của em này không tốt. Tuy nhiên nếu dùng em này tẩy trang vào buổi tối và sử dụng kết hợp với sửa rửa mặt và kem dưỡng thì vẫn Ok nhé. 

Chai màu hồng dành cho da khô: Khả năng làm sạch của em này ở mức vừa phải. Đối với  lớp mascara, mỹ phẩm kháng nước thì thì vẫn không thể loại bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên khả năng lành tính và dưỡng ẩm khá tốt nên mình cũng khá thích em này. Hiệu quả làm trắng chưa rõ ràng bởi da chỉ căng bóng và sáng hơn một chút sau khi tẩy trang. 

review nước tẩy trang evoluderm

Ưu điểm

  • Thành phần lành tính, an toàn cho da
  • Không gây kích ứng da
  • Có khả năng làm sạch da tốt
  • Dòng màu đỏ không mùi.
  • Giúp giảm mụn nhẹ (dòng màu xanh).
  • Dưỡng ẩm khá tốt (dòng màu hồng).
  • Giúp da sáng nhẹ (dòng màu hồng).
  • Có nhiều dòng lựa chọn cho từng loại da.
  • Giá rẻ

Nhược điểm

  • Khó làm sạch lớp trang điểm vùng mắt và mỹ phẩm kháng nước.
  • Có mùi nhẹ (dòng màu xanh và hồng).
  • Gây rít nhẹ sau khi dùng (trừ dòng màu xanh).
  • Khả năng kiểm soát dầu nhờn của dòng màu xanh chưa cao.
  • Làm khô da (dòng màu xanh).

So sánh nước tẩy trang Evolumderm và Byphasse

Cả hai dòng sản phẩm này đều là những sản phẩm bình dân tuy nhiên giá thành của Byphasse rẻ hơn so với Evolumderm. Byphasse chỉ có giá 115.000 đồng cho 1 chai 500ml trong đó Evolumderm có giá 209.00 đồng cho 1 chai có dung tích tương đương.

review nước tẩy trang evoluderm

Cả hai sản phẩm đều có thành phần dịu nhẹ, an toàn cho da. Tuy nhiên Byphasse chỉ có 1 dòng sản phẩm nước tẩy trang duy nhất cho mọi loại da thì Evolumderm lại có 3 dòng sản phẩm khác nhau cho từng loại da, điều này sẽ hướng đến việc chăm sóc da tốt hơn.

Về công dụng cả 2 sản phẩm đều đảm bảo được khả năng làm sạch và tẩy trang dịu nhẹ giúp lấy sạch bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông và có thành phần dưỡng ẩm cho da sau khi tẩy trang xong.

Nhìn chung cả 2 dòng sản phẩm này đều có khả năng tẩy trang tốt và phù hợp với giá tiền nên mọi người có thể thử.

Mua nước tẩy trang Evolumderm chính hãng ở đâu

Ngày nay mua hàng qua trang  Thương mại điện tử đang là xu hướng giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà giá thành lại rẻ và có nhiều ưu đãi và luôn có những cửa hàng bán sản phẩm chính hãng nên bạn có thể yên tâm về độ tin cậy nhé.

Trên Shopee hiện có gian hàng Shopee Mall với các shop bán sản phẩm chính hãng, bạn có thể mua hàng tại đây để nhận được nhiều ưu đãi về giá, phí vận chuyển nhé.

Link tham khảo mua sản phẩm nước tẩy trang Evolumderm: https://shorten.asia/sz5VHwes

Link tham khảo mua sản phẩm nước tẩy trang Byphasse: https://shope.ee/4zvuwm3xSc


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Evoluderm, so sánh với Byphasse

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05595 sec| 2476.539 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.