Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Kiehl's, quá đắt với chất lượng?

Review nước tẩy trang Kiehl's, quá đắt với chất lượng?

10/06/2021
Bạn vẫn còn lo lắng về thành phần có trong nước tẩy trang sẽ làm hại đến làn da của mình. Nước tẩy trang Kiehl’s Herbal-Infused Micellar Cleansing Water với những thành phần từ thảo mộc thiên nhiên sẽ an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm của bạn. Hãy cũng Muagitot.com tìm hiểu về dòng sản phẩm tẩy trang này nhé!

Về thương hiệu Kiehl's

Kiehl's là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được thành lập năm 1851 tại Mỹ với tiền thân từ bắt nguồn từ một hiệu thuốc sau được tập đoàn L’Oreal mua lại. Sau nhiều năm phát triển, Kiehl's luôn tập trung tối đa vào chất lượng và hiệu quả của sản phẩm nhờ vậy mà các sản phẩm đến từ thương hiệu Kiehl's luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng. Những sản phẩm chuyên dụng của thương hiệu Kiehl's gồm có sữa rửa mặt, nước hoa hồng đến serum, kem dưỡng,nước tẩy trang...Ngày nay, Kiehl's đã có mặt tại khắp thế giới với nhiều hệ thống cửa hàng và điểm bán lẻ rộng rãi trong đó có Việt Nam.

Nước tẩy trang Kiehl's

Tiếp nối thành công về dòng nước tẩy trang, mới đây Kiehl’s đã cho ra mắt nước tẩy trang Kiehl’s Herbal-Infused Micellar Cleansing Water với những thành phần dịu nhẹ hứa hẹn sẽ tiếp tục là sản phẩm bán chạy trên thị trường. Hãy cùng Muagitot.com tìm hiều về dòng sản phẩm này qua bài review dưới đây nhé!

Review nước tẩy trang Kiehl's Herbal - Infused Micellar Cleansing Water

Thiết kế

Nước tẩy trang Kiehl’s Herbal-Infused Micellar Cleansing Water được thiết kế với bao bì làm bằng nhựa hình trụ tròn, tone màu chủ đạo là màu xanh, gợi nên cảm giác thiên nhiên. Phần nắp chai cũng là dạng nắp bật tiện dụng màu xanh khá chắc chắn và khá tiện lợi để lấy sản phẩm.

Sản phẩm có 2 dung tích khác nhau: chai lớn 250ml và chai bé 75ml rất tiện lợi khi đi du lịch. Trên bao bì sản phẩm có in đầy đủ tên sản phẩm, công dụng chính, thành phần, ngày sản xuất, hạn sử dụng và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh rất tiện để theo dõi.

Nước tẩy trang Kiehl's

Thành phần của nước tẩy trang Kiehl's

Nước tẩy trang Kiehl’s Herbal-Infused Micellar Cleansing Water có đến 99.8% thành phần có chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên trong đó bao gồm các thành phần:

  • Tinh dầu Cỏ Xạ Hương: có công dụng làm sạch sâu và làm dịu da hiệu quả
  • Melissa Officinalis Flower/Leaf/Stem Water (tía tô đất): giúp làm mát da, cấp ẩm hiệu quả và giuos làn da được thư giãn 
  • Tinh chất Hoa Chanh: giảm kích ứng, có yacs dụng sát khuẩn, kháng viêm
  • Glycerin: cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, giúp da không bị mất nước

Ngoài ra nước tẩy trang còn chứa các thành phần khác như: Water, Disodium Cocoyl Glutamate, Xanthan Gum, Phytic Acid, Buddleja Davidii Extract, Thymus Vulgaris Extract/Thyme Extract, Sodium Chloride, Sodium Cocoyl Glutamate, Citric Acid,…

Nước tẩy trang Kiehl's

Kiehl’s Herbal-Infused Micellar Cleansing Water cũng sử dụng công nghệ làm sạch mới nhất hiện nay Công nghệ micellar để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và lớp make up trên da mà không cần sử dụng quá nhiều những chất có tác dụng tẩy mạnh, an toàn cho da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm.

Nước tẩy trang Kiehl's có cồn không

Nước tẩy trang Kiehl’s Herbal-Infused Micellar Cleansing Water KHÔNG CHỨA CỒN, không có hương liệu và những chất gây kích ứng cho da, an toàn với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm

Nước tẩy trang Kiehl's dành cho da gì

Với những thành phần thiên nhiên thì Nước tẩy trang Kiehl’s Herbal-Infused Micellar Cleansing Water sinh ra dành cho mọi loại da và có thể dùng được cho cả những bạn có làn da nhạy cảm. Tuy nhiên sản phẩm không có tính chuyên dụng cho từng loại da vì vậy khi sử dụng cũng rất dễ gây kích ứng, bạn nên test thử sản phẩm lên một vùng da nhỏ trước xem có bị  kích ứng không rồi hãy dùng cho toàn mặt nhé!

Cảm nhận khi sử dụng nước tẩy trang Kiehl'S

Sau khi sử dụng Nước tẩy trang Kiehl’s một thời gian thì mình có một số đánh giá và nhận xét như sau:

Về thiết kế, texture

Về thiết kế sản phẩm lần này của Kiehl’s mình khá thích vì nhỏ gọn, đơn giản và nhìn rất rất tươi mát. Chai nhựa trọng suốt giúp dễ dàng xem được dung dịch tẩy trang bên trong, dạng nắp bật như bao sản phẩm tẩy trang khác, khá thuận tiện khi đổ ra bông tẩy trang, tuy nhiên bạn cũng nên chú ý vì cũng rất dễ bị đổ ra ngoài.

Sản phẩm có kết cấu dạng nước, không mùi, thấm khá nhanh vào bông tẩy trang và khi apply lên mặt thì có cảm giác hơi mát mát và dễ chịu.

Nước tẩy trang Kiehl's

Khả năng làm sạch

Khả năng làm sạch của em này mình đánh giá ở mức 7.5/10 vì khả năng làm sạch của em này không thực sự hiệu quả. Với những hôm mình chỉ makeup nhẹ nhàng, chỉ dùng kem chống nắng thì sản phẩm này có thể hoàn toàn có thể làm sạch được. Còn đối với những hôm trang điểm đậm và đặc biệt là vùng mắt và môi thì em này khó có thể làm sạch được. Với eyeliner và mascara chống nước thì khả năng làm sạch là không thể nhé. Mức độ làm sạch của em này không quá thần thánh như những lời quảng cáo, chỉ cần dùng 1-2 bông tẩy trang là có thể làm sạch hoàn toàn nhé!

Nhưng xét về thành phần thì mình vẫn khá ưng em này, nếu bạn không make up mà chỉ dùng kem chống nắng thì vẫn nên sử dụng sản phẩm này nhé.

Độ lành tính

Độ lành tính của sản phẩm này được đánh giá ở mức tốt. Thành phần thiên nhiên, an toàn cho da, khi dùng lên da cũng không có cảm giác châm chích hay nóng rát một chút nào. Tuy nhiên với những bạn da dầu thì sẽ không thích một chút vì sau khi tẩy trang xong sẽ để lại một ít dầu thừa trên da gây cảm giác bóng nhờn khiến da không được thông thoáng những sẽ hết ngay khi sửa lại mặt với sữa rửa mặt.

Nước tẩy trang Kiehl's

Khả năng cấp ẩm

Vì có một ít dầu thừa bị đọng lại sau khi tẩy trang nên da sẽ không bị khô căng mà sẽ hơi bóng một chút. Với những bạn da dầu như mình sẽ cảm thấy hơi khó chịu. Về khả năng cấp ẩm thì mình nghĩ nước tẩy trang này không có, da trước và sau khi tẩy trang vẫn có một độ ẩm như nhau, tuy nhiên bạn có thể bổ sung độ ẩm cho da bằng bước dưỡng da ở phía sau.

Có nên mua nước tẩy trang Kiehl's hay không?

Sản phẩm Nước tẩy trang Kiehl’s Herbal-Infused Micellar Cleansing Water có ưu điểm là có nhiều thành phần thiên nhiên, tới  99.8% thành phần có chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên rất an toàn với da, không bị kích ứng tuy nhiên giá thành của sản phẩm lại không được rẻ cho lắm với 149.000 VND/40ml trên Shopee800.000 VND/chai 250ml350.000 VND/chai 75ml thì mình nghĩ sản phẩm này cũng không phải là lựa chọn tốt cho những bạn da dầu và da hỗn hợp.

Tuy nhiên với những bạn da khô và da quá nhạy cảm thì mình vẫn khuyên nên dùng sản phẩm này vì độ lành tính của sản phẩm là rất cao.

Đánh giá nước tẩy trang Kiehl's trên các diễn đàn làm đẹp

Đánh giá từ Beauty Blogger Trinh Pham

Mua nước tẩy trang Kiehl's chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu?

Nước tẩy trang Kiehl’s Herbal-Infused Micellar Cleansing Water hiện đang có bán trên Shopee với mức giá  149.000 VND/40ml, khi mua hàng trên Shopee bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi về giá, phí ship và nhận được nhiều chính sách từ shopee, đổi trả hàng 1:1 nếu sản phẩm không ưng ý.

Link mua hàng trên Shopee mà bạn có theetr tham khảo: https://shope.ee/fs6pdJiDo


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Kiehl's, quá đắt với chất lượng?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06524 sec| 2476.734 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.