Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Laco Marosa của nước nào, có tốt không?

Review nước tẩy trang Laco Marosa của nước nào, có tốt không?

06/06/2021
Bạn đã từng nghe đến nước tẩy trang nhũ hóa chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay dòng nước tẩy trang nhũ hóa Laco Marosa. Đây là dòng nước tẩy trang có thành phần vô cùng lành tính, an toàn và phù hợp với mọi làn da. Nếu còn nghi ngờ về khả năng làm sạch và thành phần của "em" này, hãy cùng mình tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Nước tẩy trang Laco Marosa là của nước nào?

Nước tẩy trang Laco Marosa là một trong những sản phẩm bứt phá của dòng mỹ phẩm thiên nhiên Laco. Nếu chưa biết về dòng mỹ phẩm thiên nhiên Laco thì quả là một thiếu xót lớn!

nước tẩy trang laco

Laco là dòng mỹ phẩm hướng đến các sản phẩm Organic từ lá có và thảo dược. Thương hiệu mỹ phẩm Made in Việt Nam này ra đời năm 2017, không chỉ chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc mà Laco còn định hướng đến các sản phẩm chăm sóc da phục vụ phái đẹp. Các sản phẩm Laco luôn được hãng chế biến đạt tiêu chuẩn GMP và đều có giấy công bố khi đưa ra thị trường nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Laco, đặc biệt là dòng nước tẩy trang của hãng.

Đánh giá nước tẩy trang Laco Marosa có đáng tiền không?

Về thiết kế

Em này có bao bì vô cùng bắt mắt, siêu xinh với màu hồng cute, hứa hẹn đốn tim phái đẹp ngay từ lần đầu sử dụng. Thiết kế chai nhựa chắc chắn với nắp vặn màu bạc siêu sang chảnh, dễ sử dụng, ngăn chặn được vi khuẩn xâm nhập, dễ dàng mở ra, đóng lại mà không lo nước tẩy trang bị "tràn" hay rơi rớt ra ngoài. 

nước tẩy trang laco

Các thông tin về sản phẩm được in cụ thể, rõ nét trên thân chai cũng như vỏ hộp thuận tiện cho người sử dụng trong việc tìm hiểu thêm về sản phẩm. 

Về công nghệ làm sạch

Nước tẩy trang Laco với các thành phần tự nhiên kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại, độc đáo với công nghệ tẩy trang 2 trong 1, vừa chứa phần dầu, vừa chứa phần nước:

  • Phần dầu: chiết xuất từ hạnh nhân không chỉ có tác dụng làm sạch và loại bỏ độc tố trong da mà còn là nguồn vitamin E chính, giúp làm giảm nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn. Ngoài ra, hạnh nhân còn chứa tinh chất quý giúp hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn nhọt, mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn đầu trắng, giảm quầng thâm quanh mắt và hồi sinh làn da của bạn.
  • Phần nước: chiết xuất từ hoa hồng - thần dược làm đẹp. Tinh chất hoa hồng không chỉ giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da mà còn có tác dụng làm se lỗ chân lông, làm mịn, săn chắc và giảm vết thâm, dưỡng ẩm cho da mềm mại, chống lão hóa da và hỗ trợ điều trị mụn. 

nước tẩy trang laco

 Ngoài công nghệ làm sạch vô cùng độc đáo này, nước tẩy trang Laco còn chứa rất nhiều thành phần khác có lợi cho da. Cùng tìm hiểu các dưỡng chất đó là gì nhé!

Bảng thành phần nước tẩy trang Laco

Bảng thành phần "vàng" ngoài chứa tinh chất hạnh nhân và hoa hồng còn được bổ sung tinh chất cam thảo, lô hội, vitamin A, E và khoáng chất:

  • Cam thảo: chứa hợp chất glycyrrhizin, có lợi ích trong việc chống viêm và kháng khuẩn, được sử dụng để điều trị nhiều bệnh về da, gồm trứng cá và bệnh chàm.
  • Lô hội: giàu chất chống oxy hóa và vitamin, có tác dụng bảo vệ và nuôi dưỡng da. Hợp chất quan trọng chứa trong lô hội đã được chứng minh có thể chống lại ảnh hưởng của tia cực tím (tia UV), giúp da không bị hư hại dưới ánh nắng mặt trời đồng thời ngăn ngừa hình thành nếp nhăn trên da.
  • Vitamin A: tinh chất làm mờ những đốm nâu, trị mụn trứng cá, xóa nếp nhăn và trẻ hóa da an toàn.
  • Vitamin E: chống lão hóa, làm sáng, mịn da chúng còn có tác dụng như một loại kem dưỡng ẩm cho những người có làn da khô và làm mờ sẹo.

Cảm nhận khi sử dụng nước tẩy trang Laco

# Về khả năng làm sạch

Được tạo thành bởi phần dầu và phần nước, bởi vậy nên nước tẩy trang Laco có khả năng hòa tan lớp trang điểm, hòa tan lớp nhờn trên da, từ đó làm sạch da rất tốt. Không chỉ cuốn bay bụi bẩn, bã nhờn mà ngay cả những vết eyeliner, mi giả và mascara cũng được trôi đi một cách nhẹ nhàng khi sử dụng em tẩy trang này!

làm mở các lỗ chân lông, dễ dàng cuốn trôi bụi bẩn, phấn trang điểm, bã nhờn, dầu thừa trên da, làm sạch da, không gây bí lỗ chân lông và ngăn chặn sự xuất hiện của mụn trứng cá và mụn đầu đen.

# Về khả năng dưỡng ẩm

Ngoài khả năng làm sạch, nước tẩy trang Laco cũng có khả năng dưỡng ẩm vượt trội nhờ chứa thành phần lô hội và vitamin E. Vì vậy mà bề mặt da ngay sau khi tẩy trang rất ẩm mượt, không có tình trạng khô da như một số loại nước tẩy trang khác.

# Về độ lành tính với da

Em này là sản phẩm mỹ phẩm organic, 100% thành phần thiên nhiên nên độ an toàn, lành tính cho da rất cao, có thể dùng cho tất cả các loại da mà không sợ kích ứng, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng snar phẩm nhé!

nước tẩy trang laco

Đánh giá thực tế từ người dùng về nước tẩy trang Laco Marosa

Cùng Muagitot dạo quanh 1 vòng trên các diễn đàn làm đẹp xem mọi người nói gì về em nước tẩy trang Laco Marosa nhé!

"Mình đã nhận được hàng. Sản phẩm tẩy trang nhũ hóa thật đúng là xuất sắc. Dùng da mềm như da em bé. Da sạch lắm"

"Tẩy trang rất sạch, không có cồn, da mình chịu dã man luôn! Mặc dù là da nhạy cảm."

"Nhận được nước tẩy trang từ shop mình xài liền. Ok lắm shop ạ. Bình thường mình hay dùng mascara rất khó tẩy ra vậy mà Laco Marosa tẩy sạch láng nhẹ nhàng. Đúng là chất lượng và uy tín."

"Đây là vật không thể thiếu của mình bởi vì mình hay trang điểm, em cái vỏ màu hồng rất đẹp đẹp mà lấy đi lớp tẩy trang rất nhanh."

"Dùng tẩy trang xong đỡ hẳn mụn ẩn. Tẩy trang thiên nhiên ko cồn dùng dịu da mà siêu sạch luôn! Cảm ơn shop ạ. Em đã đặt thêm 3 hộp nữa dùng dần rồi."

"Tẩy trang ko cồn, dịu nhẹ cho da lắm shop. Từ ngày dùng em này sạch da nên hết hẳn mụn ẩn luôn."

"Tẩy trang nhũ hóa tốt nhất mình từng dùng, chất lượng rất tốt và thích hợp cho da nhạy cảm như mình. Đúng là da sau khi dùng mềm mịn như da em bé luôn."

"Tẩy trang loại này xài êm quá, sạch hết vùng mắt lúc đi làm về, không như trước đi làm makeup về rửa mặt cực lắm, đỡ công ghê, mà da sạch & mịn lắm."

"Tẩy trang này dạng nhũ hoá nên vừa sạch da vừa không bị khô. Mình dùng cả cho mắt môi và miệng, thơm và sạch da nhưng không gây khô da."

"Công nhận nước tẩy trang sạch thật. Make up đậm toàn đồ chống nước mà lau chỉ 2 lượt cũng đi hết. Mà dùng thích vì nó dịu ý, không bị đỏ ửng mặt lên như mấy loại khác. Mùi cũng thơm dịu nhẹ."

"Trước đây tôi ko dùng nước tẩy trang. Chỉ dùng sữa rửa mặt cảm thấy da không được sạch lắm. Vẫn thấy bí lỗ chân lông. Sau được bạn giới thiệu nên dùng thử tẩy trang của Laco. Trước đây rửa mặt rất lâu vì phải cọ mới sạch đc lớp tẩy trang. Giờ chỉ cần rửa nhẹ nhàng là sạch hết rồi. Da lại mềm nữa."

Có nên mua nước tẩy trang Laco Marosa hay không?

Câu trả lời là . Nếu bạn chưa từng trải nghiệm dòng tẩy trang organic thì đây là cơ hội để bạn trải nghiệm dòng tẩy trang, mỹ phẩm này đấy! Với thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, an toàn không chỉ làm sạch da mà còn bổ sung dưỡng chất, độ ẩm cho làn da. Tẩy trang Laco hứa hẹn làm hài lòng cả những vị khách có làn da khó tính nhất!

Giá nước tẩy trang Marosa là bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Nước tẩy trang Laco Marosa có giá thành dao động 250.000 - 300.000 VNĐ/ chai 120ml. Đây là giá thành không bị coi là quá đắt so với chất lượng của 1 em tẩy trang organic. Các bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại:

  • Các trung tâm thương mại lớn: Vincom, Go!, Aeon Mall, Lotte Centre,...
  • Shop mỹ phẩm uy tín: Hasaki, Cocolux, SammiShop,..
  • Sàn Thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki,..

>> Tham khảo sản phẩm tại SHOPEE và được giảm giá lên tới 44%<<

Giá tham khảo: 258.000VNĐ/ chai 120ml


>>>Xem thêm: TOP nước tẩy trang sạch nhất, đáng mua<<<

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Laco Marosa của nước nào, có tốt không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05917 sec| 2477.5 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.