Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang L'Oreal 3 in 1 đầy đủ 3 dòng chi tiết nhất

Review nước tẩy trang L'Oreal 3 in 1 đầy đủ 3 dòng chi tiết nhất

30/05/2021
Nước tẩy trang L'Oreal - nước tẩy trang mệnh danh là "quốc dân" và là chân ái của không ít chị em phụ nữ trên khắp thế giới. Bạn có từng thắc mắc điều gì làm nên độ hot và viral của sản phẩm này không? Nếu không có câu trả lời thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Về thương hiệu L'Oreal

L'Oreal là thương hiệu làm đẹp nổi tiếng đến từ Pháp. Ra đời vào năm 1909 và ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2007, L'Oreal nhanh chóng gây nên cơn sốt với đa số các tín đồ làm đẹp trên thế giới.

review nước tẩy trang L'Oreal 3 in 1

Các sản phẩm của hãng vô cùng đa dạng về mẫu mã, kích thước, không chỉ sản xuất mỹ phẩm mà hãng còn sản xuất nhiều sản phẩm chăm sóc tóc và body vô cùng chất lượng. 

Một trong những sản phẩm chăm sóc da đã và đang làm nên tên tuổi của hãng phải kể đến sản phẩm Nước tẩy trang L'Oreal. Vậy em này có đặc điểm gì cũng như công dụng ra sao mà mà "làm điên đảo thập bát chúng sinh" đến vậy?

Cùng mình đi vào tìm hiểu ngay!

Các dòng nước tẩy trang L'Oreal

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của phái đẹp, L'Oreal đã cho ra mắt 3 dòng nước tẩy trang với kết cấu, thành phần tương thích với 3 loại da khác nhau:

review nước tẩy trang L'Oreal 3 in 1

  • Nước tẩy trang L’Oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Moisturizing dành cho da thường và da khô
  • Nước tẩy trang L’Oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Refreshing dành cho da dầu và da hỗn hợp
  • Nước tẩy trang L’Oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing dành cho da nhạy cảm

Review nước tẩy trang L'Oreal 3 in 1 với 3 dòng 

Về thiết kế

Nước tẩy trang L'Oreal được thiết kế dưới dạng chai nhựa hình trụ vô cùng đơn giản mà chắc chắn. Chất nhựa trong suốt cho phép người sử dụng dễ dàng theo dõi lượng nước cũng như màu sắc và kết cấu nước tẩy trang.

Các thông tin về sản phẩm: nhãn hiệu, thành phần, công dụng,... được in rõ nét với font chữ dễ nhìn, đẹp mắt. Những bạn muốn tìm hiểu về sản phẩm hoàn toàn có thể đọc được các chỉ số của sản phẩm bằng tiếng Việt được in ngay phía sau lưng của chai tẩy trang. 

review nước tẩy trang L'Oreal 3 in 1

Với mỗi dòng nước tẩy trang, L'Oreal đều thiết kế một màu nắp khác nhau để dễ dàng phân biệt và tạo điểm nhấn. Nếu như nước tẩy trang dành cho da khô có nắp hồng thì thiết kế nắp màu xanh dương nhạt lại dành cho các bạn có làn da dầu hoặc da hỗn hợp. Và tất nhiên, sẽ thật thiếu xót nếu không thể kể đến dòng nước tẩy trang cho da nhạy cảm với nắp màu xanh dương đậm. 

Thiết kế nắp chai dạng bật cũng là một điểm cộng lớn của L'Oreal. Dạng nắp này dễ sử dụng, khá bền, tỉ lệ đóng nắp lệch thấp, không sợ nắp hỏng, tuột, vỡ hay rơi rớt nước tẩy trang như dạng xịt hay dạng nắp vặn.  

Dung tích chai có 3 size cho bạn tha hồ lựa chọn: 95ml, 250ml và 400ml. Nếu là một người thường xuyên tẩy trang thì bạn nên mua chai dung tích 400ml sẽ rất tiết kiệm (giá dao động 150.000 - 200.000 VNĐ). Còn nếu là người có tính chất công việc hay di chuyển thì em minisize 95ml là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn!

Từ quá trình nghiên cứu bảng thành phần cũng như kinh nghiệm đúc rút ra trong quá trình sử dụng, mình có thể điểm qua một vài ưu và nhược điểm của dòng nước tẩy trang L'Oreal:

Điểm cộng

  • Công nghệ tẩy trang Mi-xen hiện đại, làm sạch sâu mà không làm khô da
  • Thiết kế sản phẩm đa dạng, phù hợp với từng loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Giá thành bình dân (150.000 - 200.000 VNĐ/ chai 400ml dùng 3 - 4 tháng mới hết)
  • Dễ dàng tìm mua
  • Dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người: 95ml, 250ml, 400ml

Điểm trừ

  • Không tẩy sạch được lớp makeup đậm/ son lì
  • Dòng Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing có thể gây nhờn rít da nhẹ (do có chứa dầu)
  • Dòng Micellar Water 3-in-1 Moisturizing khô sau 3 - 5 phút tẩy trang (do có chứa nhiều thành phần cấp ẩm)

Để rõ hơn về thành phần và công dụng riêng biệt của từng loại, hãy cùng mình đi sâu vào "soi" từng em tẩy trang nhà L'Oreal nhé!

Nước tẩy trang L’Oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Moisturizing 

# Thành phần

Được sản xuất dựa trên công nghệ Công nghệ Mixen - công nghệ tẩy trang tối tân, nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Đây cũng chính là công nghệ tẩy trang có trong dòng tẩy trang thần thánh nhà Bioderma. Công nghệ này hoạt động khá đơn giản, với 2 đầu phân tử - 1 đầu ưa nước bám vào bông tẩy trang cuốn đi bụi bẩn trên da, 1 đầu ưa dầu tiến hành hòa tan lớp bã nhờn, hóa chất sâu bên trong lỗ chân lông, trả lại làn da sạch "tinh". Khả năng làm sạch da của công nghệ này đã được kiểm chứng sạch gấp 2 lần so với nước tẩy trang không chứa công nghệ này. 

review nước tẩy trang L'Oreal 3 in 1

Đặc biệt, dòng Micellar Water 3-in-1 Moisturizing cho da khô còn bổ sung chiết xuất hoa hồng Pháp giúp se lỗ chân lông, cân bằng chất dầu trên da nhờn, làm mềm và làm da tươi sáng. Tinh chất này còn là một chất tẩy rửa tự nhiên hiệu quả, giúp làm da sáng hơn, tươi trẻ hơn.

Ngoài ra, em này còn chứa các thành phần khác: Propylene Glycol, Sorbitol, Poloxamer 184, Disodium Edta,...

# Đánh giá 

Là một đứa da khô chính hiệu, mình đã từng lăn lộn, băn khoăn rất lâu để tìm kiếm 1 em tẩy trang phù hợp. Nhận thấy em tẩy trang L’Oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Moisturizing được khá nhiều Beauty Blogger review về công dụng làm sạch và cấp ẩm, mình đã không ngần ngại sắm ngay cho bản thân 1 em về xài.

Điều thu hút đầu tiên của mình khi nhìn thấy em này là thiết kế vô cùng xinh xẻo, nắp hồng cute, đốn tim mình ngay từ những giây phút đầu. Thứ 2 là khi apply lên da, mình cảm nhận được kết cấu mỏng nhẹ, có cảm giác mát nhẹ (dùng mùa hè rất khoái ạ). Mình không hay makeup mà chỉ sử dụng kem chống nắng hàng ngày nên chỉ cần 2 bông tẩy trang, mọi chất bẩn trên da mình đã "không cánh mà bay".

Điểm trừ duy nhất mình dành cho em này là cảm giác sau khi tẩy trang không được khô thoáng mà hơi bị dính, phải mất tầm 3 - 5 phút sau mới hết, mình nghĩ có thể do thành phần em này chứa khá nhiều ẩm nên sẽ mất một thời gian nhất định để lượng ẩm này thẩm thấu vào da.

Nước tẩy trang L’Oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Refreshing

# Thành phần

Cũng giống như dòng Micellar Water 3-in-1 Moisturizing, em Micellar Water 3-in-1 Refreshing dành cho da dầu và da hỗn hợp cũng chứa công nghệ tẩy trang Mixen thần thánh.

review nước tẩy trang L'Oreal 3 in 1

Ngoài ra, dòng này còn chứa thành phần Nước khoáng lấy từ những ngọn núi ở Pháp. Đây là tinh chất đặc biệt, không phải dòng nước tẩy trang nào cũng có. Tinh chất này không chỉ giúp giữ ẩm da, chống lão hoá, kiềm dầu cho da mà còn giúp da thư giãn hơn.

Một số thành phần khác có thể kể đến: Aqua/ Water, Hexylene Glycol, Sorbitol, Poloxamer 184, Disodium Cocoamphodiacetate, Disodium Edta, Propylene Glycol, BHT, Polyaminopropyl Biguanide,..

# Đánh giá 

Roomate mình có thể coi là 1 fan trung thành của L'Oreal. Ngoài kem dưỡng da, sản phẩm chăm sóc tóc, bạn mình cực kì mê muội em tẩy trang L’Oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Refreshing này. Vì thuộc làn da dầu khó chiều, bạn mình cũng từng xoay sở sử dụng rất nhiều dòng tẩy trang và cuối cùng đã tìm ra em này. Thiết kế nắp chai xanh dương nhạt vô cùng tinh tế, bắt mắt, đem lại cảm giác "fresh", rất dễ phân biệt với chai tẩy trang L’Oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Moisturizing nắp hồng của mình. Không giống với dòng Moisturizing mình xài, dòng Refreshing của bạn mình ngoài tác dụng làm sạch còn có khả năng kiềm dầu tương đối tốt. Đó cũng là lý do vì sao bạn mình u mê em tẩy trang này đến thế. Có một điểm trừ duy nhất mà bạn mình từng chia sẻ đó là cảm giác hơi nhờn rít nhẹ trên da sau khi sử dụng. Nhưng cảm giác này chỉ tồn tại tầm 1- 2 phút và biến mất nhanh chóng. 

Nước tẩy trang L’Oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing

# Thành phần

Song song với sự thành công của 2 dòng tẩy trang trên, L'Oreal tiếp tục trình làng dòng tẩy trang Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing.

Đây là dòng tẩy trang kết hợp giữa công nghệ Micellar và Biphase chuyên dành cho các cô nàng makeup đậm, lâu trôi hay không thấm nước. Khả năng làm sạch được các Beauty Blogger đánh giá rất hài lòng, tẩy sạch mọi lớp trang điểm, kể cả son lì hay mascara không trôi đều được L'Oreal Micellar Water 3 In 1 Deep Cleansing đánh bay trong tích tắc. 

review nước tẩy trang L'Oreal 3 in 1

Em này có hai lớp chất lỏng: Lớp Micellar và Lớp nước tẩy trang:

  • Lớp Micellar: Lớp này chứa các hạt mixen siêu nhỏ dễ dàng lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm và chất bẩn sâu bên trong mà không làm khô da.
  • Lớp nước tẩy trang: Nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm không thấm nước đồng thời cấp nước và dưỡng ẩm toàn diện cho da.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác: Aqua / Water, Cyclopentasiloxane, Isohexadecane, Potassium Phosphate, Sodium Chloride, Dipotassium Phospate, Disodium Edta, Decyl Glucoside, Hexylene Glycol, Polyaminopropyl Biguande,...

# Đánh giá 

Cùng dạo 1 vòng trên diễn đàn làm đẹp xem người sử dụng nói gì về sản phẩm này nhé!

"Nước tẩy trang thì cực xịn, dùng siu sạch. Da mình là da nhạy cảm mà xài êm lắm, không bị nhờn rít cũng không bị nồng mùi hương liệu"

"Tẩy trang có lớp dầu nên dùng xong phải dùng sữa rửa mặt. Da mình nhạy cảm nên dùng tẩu trang hơi châm chích 1 chút. Miệng chai hơi to nên đổ nước tẩy trang hay bị vãi ra ngoài"

"Tẩy trang chai to, tẩy êm với sạch lắm nha mọi người, son lì, kem nền gì cũng sạch hết, tẩy ra da chết môi luôn, xịn so với giá lắm mọi người nên mua nha!"

"Chai khá rẻ mà hiệu quả tốt. Mình xài xong thấy sạch hẳn lớp kem chống nắng. Nhưng do sản phẩm có 1 lớp dầu 1 lớp nước nên có cảm giác dầu không trôi hết sau khi rửa mặt nên lúc nào cũng phải dùng thêm 1 ít sửa rửa mặt nữa mới thật sự sạch."

"Loại nước tẩy trang này mình đã xài chắc hơn 10 chai rồi. Dù không make-up nhiều nhưng ngày nào mình cũng dùng để tẩy trang cuối ngày để loại bỏ lớp kem chống nắng và khói bụi. Loại có lớp dầu này tẩy trang rất sạch, giá lại hạt dẻ."

Nước tẩy trang L'Oreal bao nhiêu tiền?

Cũng giống như nhiều dòng tẩy trang bình dân khác, nước tẩy trang L'Oreal có giá dao động khoảng 69.000 VNĐ/ chai 95ml, khoảng 120.000 VNĐ/ chai 250ml và 150.000 - 200.000 VNĐ/ chai 400ml.

Nếu tính ra giá trung bình cho 1ml khi mua chai 400ml rẻ hơn nhiều so với chai 95ml. Do vậy, nếu bạn là người thường xuyên trang điểm thì nên mua loại 400ml còn nếu muốn sử dụng thử để trải nghiệm, đánh giá sản phẩm hoặc ít trang điểm thì có thể sử dụng chai 95ml hoặc 250ml sẽ phù hợp hơn.

Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn cho mình dung tích chai nước tẩy trang thích hợp và tiết kiệm nhé!

Nước tẩy trang L'Oreal có dùng được cho bà bầu hay không?

Bà bầu có thể cân nhắc sử dụng nước tẩy trang L’Oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing bởi đây là dòng nước tẩy trang dịu nhẹ nhất. Được L'Oreal giới thiệu có thể dùng cho da nhạy cảm vì thành phần không chứa các “chất độc hại” – không chứa dầu, hương liệu hay cồn.

So sánh nước tẩy trang L'Oreal và Senka

Giống nhau:

  • Hiệu quả làm sạch: Không làm sạch hoàn toàn lớp makeup, son lì,...
  • Giá rẻ, dễ mua

review nước tẩy trang L'Oreal 3 in 1

Khác nhau Nước tẩy trang L'Oreal Nước tẩy trang Senka
Thành phần

Không chứa dầu, hương liệu hay cồn.

Nồng độ các chất dưỡng da cao

 Chứa cồn (với dòng Fresh), paraben, PEG

Nồng độ các chất dưỡng da, cấp ẩm thấp

Cảm giác sau dùng

Không thấy khô da

Có thể cảm giác châm chích nhẹ

Có thể cảm thấy khô da

Không có cảm giác châm chích

Loại da Mọi loại da, kể cả da nhạy cảm Không thích hợp với da nhạy cảm

So sánh nước tẩy trang L'Oreal và Simple

Giống nhau:

  • Hiệu quả làm sạch: Không làm sạch hoàn toàn lớp makeup, son lì,...
  • Giá rẻ, dễ mua
  • Nhiều size dung tích dễ dàng lựa chọn
  • Cung cấp nhiều độ ẩm, không gây khô da

review nước tẩy trang L'Oreal 3 in 1

 

Khác nhau Nước tẩy trang L'Oreal Nước tẩy trang Simple
Loại da Mọi loại da, kể cả da nhạy cảm Thích hợp với da dầu mụn

 

Mua nước tẩy trang L'Oreal chính hãng ở đâu?

Các bạn hoàn toàn có thể tìm mua sản phẩm nước tẩy trang L'Oreal chính hãng được bày bán rất nhiều tại các Shop mỹ phẩm uy tín, Siêu thị, Trung tâm thương mại trên toàn quốc. Bạn cũng có thể mua sản phẩm qua các trang Thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada,...

>> Tham khảo sản phẩm tại SHOPEE và được giảm giá lên tới 22%<<

Giá tham khảo:  149.000 - 155.000VNĐ/ chai 400ml

>>>Xem thêm: TOP nước tẩy trang sạch nhất, đáng mua <<<


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang L'Oreal 3 in 1 đầy đủ 3 dòng chi tiết nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07558 sec| 2565.813 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.