Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang mắt môi Queenie có thực sự thần thánh?

Review nước tẩy trang mắt môi Queenie có thực sự thần thánh?

06/06/2021
Là bí quyết tuyệt mật trong việc làm sạch mọi lớp trang điểm, nước tẩy trang mắt môi Queenie được nhiều ngôi sao nổi tiếng tin tưởng, lựa chọn và sử dụng. Ngoài công dụng làm sạch lớp trang điểm, nước tẩy trang này có công dụng thần thánh nào khác? Kéo xuống và tìm hiểu ngay trong bài dưới đây!

Nước tẩy trang mắt môi Queenie của nước nào?

Queenie là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi. Vậy bạn có biết dược mỹ phẩm là gì? Dược mỹ phẩm là những sản phẩm dinh dưỡng và làm đẹp, được nghiên cứu bào chế và thử nghiệm theo các quy định nghiêm ngặt như là một dược phẩm. Sản phẩm có khả năng điều chỉnh và phục hồi các vấn đề chuyên sâu về da như lão hóa, sạm nám, viêm nhiễm, mụn mà vẫn duy trì vẻ đẹp cho làn da.

nước tẩy trang queenie

Dược mỹ phẩm khác mỹ phẩm ở chỗ, bên cạnh vai trò là một mỹ phẩm được sử dụng để làm sạch, làm đẹp, tăng cường sự hấp dẫn, thay đổi diện mạo thì chúng có thêm tác dụng có lợi cho bộ phận cơ thể khi sử dụng. Tác dụng có lợi là do dược mỹ phẩm có sử dụng thêm các chất có tác dụng sinh học trong thành phần. Dược mỹ phẩm vừa mang đặc tính của mỹ phẩm vừa có công dụng điều trị và phục hồi. Nó đặc biệt phù hợp để điều trị tận gốc các làn da có vấn đề như nám, mụn, da tổn thương, da nhạy cảm… mà dòng mỹ phẩm thông thường không thể làm được. Vì thế, dược mỹ phẩm thường xuyên được sử dụng trong viện da liễu, spa để điều trị chuyên sâu cho da đang có vấn đề.

Queenie là một hãng dược mỹ phẩm tuy ra đời không lâu xong chiếm được đại đa số cảm tình của ngừơi dân Hàn Quốc nói riêng cũng như người dân châu Á nói chung. Đặc biệt, dòng nước tẩy trang của hãng không chỉ giúp loại bỏ lớp trang điểm trên da một cách dễ dàng mà còn bổ sung Collagen và nhiều dưỡng chất có lợi cho da. 

Review nước tẩy trang Queenie liệu có như lời đồn không?

Về thiết kế

Giống như nhiều loại nước tẩy trang khác, em này có thiết kế bao bì chai nhựa vô cùng chắc chắn. Chất nhựa trong suốt cho phép người dùng dễ dàng quan sát lượng nước tẩy trang bên trong cũng như kết cấu sản phẩm. Nắp chai được thiết kế dạng vặn cho phép dễ dàng lấy lượng nước tẩy trang cần thiết.

nước tẩy trang queenie

Tone màu xanh đen basic đem lại cảm giác "fresh" và vô cùng tươi mát. Thông tin sản phẩm và nhãn hiệu được in bằng tiếng Anh và tiếng Hàn nên bạn nào muốn tìm hiểu thêm về bảng thành phần của em này có thể tham khảo thêm bên dưới nhé!

Bảng thành phần nước tẩy trang Queenie

Nước tẩy trang mắt môi Queenie có bảng thành phần vô cùng lành tính, nhẹ dịu và an toàn với hầu hết mọi loại da, điểm qua thành phần em này có 3 thành phần nối bất nhất là tràm trà, vitamin E và collagen.

nước tẩy trang queenie

Tràm trà là tinh chất vô cùng quý với làn da và quá nổi tiếng trong giới làm đẹp. Không chỉ làm sạch hoàn hảo lớp cặn trang điểm, dầu thừa nằm sâu trên da, giúp làn da luôn sạch khỏe mà tràm trà còn có tác dụng giảm viêm, loại bỏ các tế bào da chết, phát triển các tế bào da mới, phục hồi độ đàn hồi của da, giảm thiểu sự xuất hiện của các vết sẹo. Tinh chất từ tràm trà cũng thâm nhập sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ độc tố và ngăn ngừa sự tắc nghẽn góp phần ngừa sự bùng phát mụn trứng cá.

Vitamin E có khả năng chống lại oxy hóa nên từ lâu đã được coi là "thần dược"của làn da. Vitamin E không chỉ giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, hạn chế nếp nhăn mà còn làm giảm tình trạng da khô sạm, nhăn nheo, thiếu sức sống. Ngoài ra, vitamin E còn được sử dụng để điều trị nhiều bệnh liên quan đến da như viêm da, mụn trứng cá, vảy nến....

Tinh chất Collagen được hãng Queenie khéo léo thêm vào sản phẩm. Công dụng của collagen với làn da có lẽ không cần bàn cãi thêm. Nó không chỉ giúp cải thiện nhiều vấn đề của da đặc biệt loại bỏ các rãnh nhăn, nếp nhăn trên da mà còn là thành phần chính của các mô liên kết nên giúp da trở nên căng mọng hơn, duy trì sự săn chắc, độ đàn hồi và sức khỏe của da.

Cảm nhận khi sử dụng nước tẩy trang Queenie

Nước tẩy trang Queenie là một trong số ít những dòng tẩy trang Hàn để lại ấn tượng về bao bì với mình. Bao bì nhựa trong suốt khá chắc chắn và màu sắc cũng rất nhã nhặn. Khi mở sản phẩm ra mình thấy có mùi thơm nhẹ, dung dịch cũng không lỏng lắm hình như hơi giống dầu tẩy trang hơn thì phải. Bạn nào không quen với texture dạng dầu thì hoàn toàn có thể rửa mặt lại sau khi tẩy trang nhé!

nước tẩy trang queenie

Khả năng làm sạch da khiến mình cũng rất hài lòng. Đúng như hãng đã quảng cáo, em này có thể dùng tẩy trang cho mắt và môi. Vì bình thường mình chỉ sử dụng kem chống nắng nên công đoạn tẩy trang cũng không hề khó khăn. Em tẩy trang này hoàn toàn dễ dàng cuốn đi lớp son lì trên môi mình chỉ sau 2 lần quệt nên những bạn make-up hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng em tẩy trang này cho mắt và môi nhé! Dù sử dụng lần đầu mình đã thấy thích rồi. Mua được kèm mã giảm giá nữa. Phải nói là siêu hài lòng!

Nước tẩy trang Queenie dành cho da gì?

Với bảng thành phần thiên nhiên vô cùng an toàn, lành tính, dịu nhẹ, không chứa chất tạo màu, paraben hay hương liệu, nước tẩy trang Queenie có thể sử dụng được với mọi làn da, kể cả làn da dầu mụn, da nhạy cảm.

Nước tẩy trang Queenie có gây kích ứng không?

Là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc, Queenie luôn cam kết các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây kích ứng da. Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước tẩy trang Queenie, sản phẩm không chỉ có công dụng chính là tẩy trang, bổ sung dưỡng chất làm đẹp da mà còn có lợi cho các bộ phận khác trên cơ thể.

Mua nước tẩy trang Queenie giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Nước tẩy trang Queenie hiện đã được rất nhiều hãng mỹ phẩm phân phối tại Việt Nam nên các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua tại:

  • Các trung tâm thương mại lớn: Vincom, Go!, Aeon Mall, Lotte Centre,...
  • Shop mỹ phẩm uy tín: Hasaki, Cocolux, SammiShop,..
  • Sàn Thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki,..

Giá cả cho một em tẩy trang Queenie dao động khoảng 150.000 VNĐ - 200.000 VNĐ/ chai 100ml

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang Queenie cho vùng mắt môi

Vùng da mắt và môi là vùng da rất nhạy cảm và dễ kích ứng nếu không tẩy trang đúng cách. Hôm nay, Muagitot sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng tẩy trang cho 2 vùng da này nhé!

Trước tiên là vùng da mắt:

  • Bước 1: Bạn rửa sạch tay với xà phòng/ dung dịch rửa tay chuyên dụng. Sau đó lau khô bớt
  • Bước 2: Lấy 2 bông tẩy trang và thấm 1 lượng nước tẩy trang thấm khoảng 60 - 70% bông 
  • Bước 3: Nhắm nghiền mắt, đặt 2 bông tẩy trang lên vùng hốc mắt, chờ trong khoảng 10 giây và ấn nhẹ bông tẩy trang
  • Bước 4: Nhẹ nhàng lau bông tẩy trang theo chuyển động tròn và thay bông đến khi không còn thấy vết bẩn trên bông

nước tẩy trang queenie

Tiếp theo đến vùng da môi nhé!

  • Bước 1: Bạn rửa sạch tay với xà phòng/ dung dịch rửa tay chuyên dụng. Sau đó lau khô bớt
  • Bước 2: Lấy 1 bông tẩy trang và thấm 1 lượng nước tẩy trang thấm khoảng 60 - 70% bông 
  • Bước 3: Đặt bông tẩy trang lên môi, ấn nhẹ và chờ 5 giây
  • Bước 4: Lau nhẹ nhàng môi trên rồi đến môi dưới, sau đó là 2 khóe môi. Thay bông tẩy trang đến khi bạn không thấy bông tẩy trang bẩn nữa.

Trên đây là 1 số hướng dẫn cơ bản mà bạn có thể áp dụng tẩy trang cho 2 vùng da mắt và môi. Nếu có bất cứ thắc mắc về sản phẩm nước tẩy trang Queenie hoặc các sản phẩm chăm sóc da nào khác hãy để lại bình luận bên dưới để Muagitot giải đáp giúp bạn nhé!

Bạn cũng hoàn toàn tham khảo link mua sản phẩm nước tẩy trang Queenie trên Shopee tại ĐÂY!

Giá tham khảo: 150.000VNĐ/ chai 100ml


>>>Xem thêm: TOP nước tẩy trang sạch nhất, đáng mua<<<

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang mắt môi Queenie có thực sự thần thánh?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07027 sec| 2481.016 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.