Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
REVIEW NƯỚC TẨY TRANG NATURE REPUBLIC GOOD SKIN AHA AMPOULE

REVIEW NƯỚC TẨY TRANG NATURE REPUBLIC GOOD SKIN AHA AMPOULE

24/07/2022
Chăm sóc da đúng cách là điều cần thiết để có làn da đẹp, nhưng bước quan trọng nhất vẫn là tẩy trang. Nước tẩy trang Nature Republic AHA Good Skin Cleansing Water chính là một trong những sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem em này có gì hot nhé!

Nước tẩy trang nature republic của nước nào?

Nature Republic là thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2009. Đây là một trong những thương hiệu sở hữu các dòng mỹ phẩm có thành phần lành tính và an toàn cho da. Nature Republic còn được đánh giá cao khi sở hữu đa dạng các loại sản phẩm, phù hợp với mọi loại da và tạo độ uy tín cao cho người tiêu dùng.

nước tẩy trang nature republic

Bộ 3 nước tẩy trang nature 

Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, mang lại hiệu quả cao cho làn da… Bên cạnh đó, nhãn hàng đã được rất nhiều ca sĩ, người nổi tiếng đồng ý trở thành gương mặt đại diện... với độ phủ sóng rộng khắp thế giới. Hiện nay,thương hiệu đã đạt được nhiều thành tựu và dần khẳng định vị thế của mình trong thị trường làm đẹp. Các sản phẩm của ature Republic cũng đã được phân phối rộng khắp thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam.

Review chi tiết nước tẩy trang nature republic Good Skin AHA Ampoule Cleansing Water 

Thiết kế

Điều đầu tiên đánh vào mắt mình là một thiết kế rất bắt mắt với màu xanh dương là màu chủ đạo tạo cảm giác rất êm dịu. Vỏ chai bằng nhựa và được thiết kế dạng trong suốt rất chắc chắn có thể thấy bên trong, đầy đặn với dung tích 500ml có thể dùng được trong thời  gian khá dài.

Trên thân chai có ghi đầy đủ các thông số và thành phần của nước tẩy trang, hạn sử dụng được in dưới đáy chai.

nước tẩy trang nature republic

Nước Tẩy Trang Nature Republic AHA Good Skin Cleansing Water Peeling

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Thành phần

Nước Tẩy Trang Nature Republic AHA Good Skin Cleansing Water Peeling có chứa các thành phần chính như:

Water, Dipropylene Glycol, Glycerin, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Althaea Rosea Flower Extract, Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Fruit Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Oil, Gaultheria Procumbens (Wintergreen) Leaf Extract, Cymbopogon Martini Oil, Hydroxyacetophenone, Allantoin, Polyglyceryl-10 Laurate, Polyglyceryl-10 Myristate, Tromethamine, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Copaifera Officinalis (Balsam Copaiba) Resin, Citric Acid, Xanthan Gum, Caffeine, Carbomer, Disodium EDTA.....

Nước tẩy trang nature republic dành cho da gì

Nước Tẩy Trang Nature Republic AHA Good Skin Cleansing Water Peeling phù hợp sử dụng tẩy trang cho da thường, da khô.

Nước tẩy trang nature republic có cồn không?

Như muagitot đã test nước tẩy trang Nature Republic AHA Good Skin hoàn toàn không chứa cồn nhé! Mặc dù cồn giúp làm sạch da tốt hơn, nhất là với những bạn da dầu và diệt khuẩn khá tốt, tuy nhiên nó gây mất độ ẩm tự nhiên cho da, thậm chí thi thoảng sẽ gây ra hiện tượng châm chích sau sử dụng hay kích ứng với một số bạn có da nhạy cảm.

Cảm nhận khi sử dụng

Lần đầu tiên mình sử dụng một sản phẩm khiến mình hài lòng như vậy bởi thành phần dịu nhẹ rất phù hợp với làn da của mình, sau 1 thời gian sử dụng khá dài không xuất hiện kích ứng hay nổi mụn.

Về độ làm sạch, bạn cần phải tẩy 2 - 3 lần mới xóa hết được trang điểm mắt và môi, bởi trong bảng thành phần không chứa cồn và thiên về thành phần tự nhiên dịu nhẹ nên đây vừa là ưu điểm, vừa là nhược điểm của em này.

Da mình là da treatment vì vậy lúc đầu áp lên mặt có cảm giác hơi nóng rát một chút nhưng về sau dễ chịu hơn, điểm này bạn nào da treament như mình thì hãy chú ý nhé.

Với giá thành phù hợp không quá cao và thành phần tự nhiên mà Nature Republic mang lại thì nếu lựa chọn mình vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ dòng tẩy trang này.

nước tẩy trang nature republic

Nước Tẩy Trang Nature Republic AHA Good Skin Cleansing Water Peeling

Tạm kết: Nước tẩy trang nature republic có tốt không?

Chính khả năng làm sạch da và cung cấp độ ẩm, dưỡng chất khá tốt cùng với giá thành hợp lý đã khiến cho nước tẩy trang ngày càng được lòng các chị em. Nature republic giúp bạn hỗ trợ loại bỏ lớp trang điểm, chất bụi bẩn và làm sạch làn da nhưng không gây mất đi độ ẩm tự nhiên của da. Với thành phần chiết xuất tự nhiên, không gây hại cho da, các loại nước tẩy trang của thương hiệu Nature Republic sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Ưu điểm 

  • Khả năng tẩy trang sạch có nhiều thành phần tốt có khả năng loại bỏ lớp tế bào chết xỉn màu trên bề mặt, làm mịn da và giúp da trở nên tươi sáng đều màu hơn. 

  • Giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết cùng bã nhờn và bụi bẩn tích tụ.

  • Thành phần cực dịu nhẹ, đây là ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này.

  • Độ pH từ 5.5 đến 6.5 giúp duy trì độ pH cân bằng và cấp ẩm cho làn da.

  • Thành phần không chứa cồn nên phù hợp với mọi loại da

  • Có giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

nước tẩy trang nature republic

Ưu điểm của nước Tẩy Trang Nature 

Nhược điểm

  • Tẩy trang nature republic khó tẩy kỹ trang điểm mắt và môi nếu chỉ tẩy trong một lần, cần phải 2 - 3 bông tẩy trang mới thực sự sạch.

  • Với những bạn có làn nhạy cảm, da treatment dùng sẽ thấy nóng rát một chút lúc đầu vì vậy bạn hãy cân nhắc trước khi lựa chọn để phù hợp với loại da của mình.

nước tẩy trang nature republic

Test thử tẩy trang lên tay để xem độ làm sạch của sản phẩm

Mình đã lượm lặt được một số đánh giá khác về em tẩy trang Nature Republic này, bạn có thể tham khảo thêm:

nước tẩy trang cho da khô

Một số đánh giá nước Tẩy Trang Nature AHA Good Skin Cleansing Water Peeling 

Mua nước tẩy trang nature republic chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu

Hiện tại sản phẩm đã được phân phối trên các cửa hàng khắp cả nước, bạn có thể mua ở các trung tâm thương mại hoặc các cửa hàng bán. Bên cạnh đó có thể ghé các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,...  tham khảo link dưới đây nhé!

Tùy từng đợt sale hay tùy vào giá từng đợt order của các shop mà em này sẽ có giá dao động từ khoảng 174.000 đồng đến 232.000 đồng. Bạn có thể đọc các đánh giá bên dưới sản phẩm để có đánh giá khách quan nhất trước khi mua hàng nhé!

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Với bài đánh giá trên, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn khách quan nhất về nước tẩy trang nature republic good skin AHA và có những lựa chọn đúng đắn cho mình nhé!


Xem thêm: TOP nước tẩy trang sạch nhất, đáng mua

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về REVIEW NƯỚC TẨY TRANG NATURE REPUBLIC GOOD SKIN AHA AMPOULE

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05895 sec| 2480.492 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.