Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Rcamar Ya Samaya có đáng tiền không

Review nước tẩy trang Rcamar Ya Samaya có đáng tiền không

23/05/2021
Bạn thường biết đến các loại mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản. Vậy bạn đã từng nghe đến nước tẩy trang Rcamar Ya Samaya thương hiệu mỹ phẩm của Nga chưa? Nếu chưa thì bài viết dưới đấy sẽ giúp bạn tìm hiểu về loại nước tẩy trang còn khá mới ở thị trường Việt Nam này nhé!

Nước tẩy trang Rcamar Ya Samaya của nước nào

Ya Samaya là thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Nga. Nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sáng tạo mà hãng liên tục đưa ra những ý tưởng, thành phần và công nghệ mới để tạo ra những sản phẩm hiệu quả với giá cả phải chăng và an toàn cho người sử dụng chính vì vậy những sản phẩm của hãng luôn được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Nước tẩy trang Rcamar Samaya là điển hình cho sản phẩm của thương hiệu.

Đánh giá nước tẩy trang Rcamar Ya Samaya

Thiết kế sản phẩm

Nước tẩy trang Rcamar Samaya được đóng gói trong một chai nhựa cao cấp có thiết kế sang trọng với phần nắp chai màu trắng tinh tế. Phần thân chai là hình trụ với 2 màu sắc đại diện cho 2 dóng sản phẩm khác nhau của hãng : Bao bì màu xám là chai dành cho da thường và da dầu, bao bì màu hồng là chai dành cho da khô và da nhạy cảm.

Review nước tẩy trang Rcamar

Tên thương hiệu được in to rõ ở ngay trên bao bì, thành phần cũng được bố trí với màu sắc và bố cục bắt mắt giúp người dùng dễ dàng phân biệt và lựa chọn. Nhìn chung về vẻ bề ngoài mình đánh giá em này trên thang điểm 10 vì mình khác thích thiết kế độc đáo và tinh tế của sản phẩm này.

Thành phần nước tẩy trang Rcamar

Nước Tẩy Trang Không Cồn YA SAMAYA Nga có khả năng tẩy trang và điều tiết nhờn, cho làn da sạch thoáng và tươi mát, có hiệu quả trong việc loại bỏ bã nhờn dư thừa và các tạp chất bám dính trên da mặt suốt cả ngày học tập/làm việc. Thành phần chứa phức hợp Peptides active formula giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và ức chế quá trình lão hóa, kích thích tái tạo lại các tế bào da, kéo dài sự tươi trẻ và sức sống cho làn da, ngoài ra còn giúp tăng khả năng đàn hổi cho da.

Review nước tẩy trang Rcamar

Ngoài ra hãng còn sử dụng công nghệ Micellar Cleasing Water giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và các lớp makeup mà không hề gây nhờn dính cho da, có thể sử dụng để tẩy trang cho cả vùng mắt và môi.

Sản phẩm không chứa dầu, không chứa cồn,và chất bảo quản paraben nên rất lành tính, phù hợp với khô và da nhạy cảm, khi bạn mở nắp chai ra sẽ có mùi thơm nhẹ nhàng của hoa anh đào.

Hiệu quả tẩy trang

Mặc dù có thiết kế khá đẹp và giá thành khá rẻ nên hiệu quả tẩy trang của em này không thực sự được cao lắm. Đối cới bụi bẩn và kem chống nắng thì nước tẩy trang vẫn có thể loại bỏ hoàn toàn còn đối với những loại mỹ phẩm như mascara, eyeliner và son kem kì hayy các sản phẩm waterproof thì em này không thể hoàn toàn loại bỏ được. Vì vậy khi sử dụng nước tẩy trang Rcamar bạn có thể sử dụng thêm nước tẩy trang chuyên dụng cho vùng mắt và môi để nâng cao hiệu quả hơn nhé!

Nước tẩy trang Rcamar dành cho da gì

Nước tẩy trang Rcamar Samaya được sản xuất ra với tiêu chí có thể phục vụ cho ọi loại da. Chai màu xám dành cho da thường đến da hỗn hợp, da dầu còn chai màu hồng dành cho da khô đến da nhạy cảm.

Nước tẩy trang Rcamar có chứa cồn không

Với tiêu chí sử dụng các chất lành tính và an toàn cho da nên thành phần trong Nước tẩy trang Rcamar Samaya không chứa cồn, chất tạo màu, parabens vì vậy có thể dùng được an toàn cho da.

Review nước tẩy trang Rcamar

Cách sử dụng nước tẩy trang Rcamar

Cách dử dụng nước tẩy trang Rcamar Samaya được thực hiện như sau:

Bước 1: Rửa tay thật sạch trước khi tẩy trang, phải đảm bảo rằng bụi bẩn từ tay sẽ không dính lên mặt

Bước 2: Dùng một miếng bông tẩy trang thấm nước tẩy trang ra với một lương vừa đủ ( đừng lạm dụng quá mức nước tẩy trang tránh lãng phí)

Bước 3: Nhẹ nhàng làm sạch mặt, mắt, môi và vùng cổ (hãy nhớ làm sạch cả cổ nữa nhé, vùng da này khá quan trọng mà hay bị bỏ lỡ). Đối với việc tẩy trang các loại mỹ phẩm không thấm nước ở mắt và môi, bạn cần giữ bông tẩy trang trong khoảng 5s để mý phẩm mềm ra sau đó lau đi là được. Hãy nhớ lau theo quy tắc "từ trong ra ngoài và từ dưới lên trê" để da của bạn không bị chảy xệ Tẩy trang cho đến khi miếng bông tẩy trang sạch tinh thì dừng lại 

Bước 4: Rửa lại mặt thật sạch với nước và sửa rửa mặt

Review nước tẩy trang Rcamar

Mua nước tẩy trang Rcamar Ya Samaya chính hãng ở đâu

Hiện tại, nước tẩy trang Rcamar Samaya chưa có cửa hàng phân phối chính thức tạo Việt Nam. Tuy nhiên bạn vẫn có thể mua nước tẩy trang Rcamar Samaya chính hãng thông qua các trung gian trên Shopee với cách thức order hàng nước ngoài. Mặc dù thời gian chờ lâu hơn một chút nhưng bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và chính sách đảm bảo quyền lợi cho khách hàng của shopee. Có thể hoàn trả sản phẩm trong còng 7 ngày nếu như sản phẩm bạn mua không ứng ý.

Giá bán: 159.000 đồng/125ml

Bạn có thể tham khảo link mua hàng dưới đây: https://shope.ee/cPebgBN5


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Rcamar Ya Samaya có đáng tiền không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05551 sec| 2460.758 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.