Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review viên uống DHC vitamin tổng hợp có tốt không

Review viên uống DHC vitamin tổng hợp có tốt không

13/05/2022
Vitamin và khoáng chất là một trong những dưỡng chất cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại vitamin tổng hợp để hỗ trợ cho người tiêu dùng, trong đó viên uống Vitamin tổng hợp DHC là một trong những sản phẩm được "săn đón" nhiều nhất. Vì nó được đánh giá là có chất lượng cao, bổ sung đầy đủ những loại vitamin và khoáng chất thiết yếu nhất giúp nâng cao sức khỏe hiệu quả và an toàn.Thực tế, Vitamin tổng hợp DHC có thật sự tốt không? Hãy cùng Muagitot làm rõ thông qua bài viết dưới đây nhé!

Viên uống DHC vitamin tổng hợp là gì

Vitamin DHC vitamin tổng hợp có tên tiếng Anh đầy đủ là DHC Multi Vitamins là viên uống bổ sung 13 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu nhất được nén dưới dạng viên cho cơ thể. Tất cả 13 loại vitamin không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn về thực phẩm chức năng mà còn chứa giá trị dinh dưỡng rất cao giúp bồi bổ sức khỏe cho người dùng.

Viên uống này được sản xuất và đóng gói 100% tại Nhật Bản và được khách hàng nơi đây cùng nhiều quốc gia khác ưa chuộng, trong đó có Việt Nam nên các bạn yên tâm sử dụng nha.

viên uống dhc vitamin tổng hợp

viên uống dhc vitamin tổng hợp

Gian hàng Shopee Mall của DHC

Gian hàng Lazada Mall của DHC

Gian hàng Tiki Mall của DHC

Review viên uống DHC vitamin tổng hợp multi vitamins công dụng gì, có nên dùng không

Về bao bì, đóng gói

Bao bì của viên uống vitamin tổng hợp DHC Multi Vitamins được thiết kế dạng túi zip nhựa với tông màu chủ đạo là màu cam nổi bật, được cán bóng giúp dễ dàng mở đóng bao bì và nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên người. Trên bao bì có liệt kê 13 loại vitamin có trong sản phẩm và ở phía góc trên phải bao bì sẽ có để các số 20, 30, 60, 90 tương đương cho một túi zip được dùng cho 20 ngày, 30 ngày, 60 ngày hay 90 ngày.

Vì mình mỗi ngày đều sử dụng thường xuyên nên mình gợi ý các bạn sử dụng gói 60 ngày hoặc 90 ngày để tiết kiệm nhé !

viên uống dhc vitamin tổng hợp

viên uống dhc vitamin tổng hợp

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Tiki

Thành phần viên uống vitamin tổng hợp DHC

Sản phẩm được xây dựng theo công thức 12+1 gồm 12 vitamin thiết yếu + Vitamin P giúp mang lại hiệu quả vượt trội và an toàn cho sức khỏe người dùng. Trong một viên nang mềm DHC Multi Vitamins có chứa:

  • Chiết xuất tảo dunaliella salina (tương đương beta caroten): 5400μg,
  • Vitamin C (acid ascorbic): 100mg,
  • Rutin biến đổi enzyme (Niacin): 15mg,
  • Vitamin E (d-α-tocopherol): 10mg,
  • Calci Pantothenat (tương đương acid pantothenic): 9.2mg,
  • Vitamin B1 (thiamin): 2.2mg,
  • Vitamin B2 (riboflavin): 2.4mg,
  • Vitamin B6 (pyridoxin hydroclorid): 3.2mg,
  • vitamin B12 (cyanocobalamin): 6μg,
  • vitamin D3 (cholecalciferol): 5μg,
  • Biotin: 45μg,
  • Acid Folic: 200μg,
  • Vitamin P (hesperidin): 20mg.

Ngoài ra còn chứa Dầu oliu, lecithin, sáp ong, gelatin, glycerin vừa đủ 1 viên nang mềm.

viên uống dhc vitamin tổng hợp

viên uống dhc vitamin tổng hợp

Công dụng viên uống vitamin tổng hợp DHC

Với công thức độc đáo, sản phẩm viên uống vitamin tổng hợp được tin dùng bởi các công dụng vượt trội:

  • Bổ sung dưỡng chất thiết yếu mỗi ngày cho cơ thể.
  • Giảm suy nhược cơ thể, duy trì sức khỏe dẻo dai.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh vặt, bệnh tim mạch, xương khớp, tiêu hóa.
  • Hỗ trợ làm đẹp, cải thiện khả năng chống nắng, da khỏe và đẹp hơn.

Không chỉ có tác dụng vượt trội, được sản xuất dạng viên đảm bảo chia liều chuẩn, đóng gói dạng túi zip kích thước nhỏ, dễ mang theo còn được xem là một lợi thế của sản phẩm.

viên uống dhc vitamin tổng hợp

viên uống dhc vitamin tổng hợp

Cảm nhận sau 2 tháng sử dụng viên uống vitamin tổng hợp DHC 

Là một người thiếu vintamin trầm trọng, khiến cơ thể và làn da yếu ớt, xanh xao, mình đã tìm đến sản phẩm viên uống vitamin tổng hợp của nhà DHC từ một người bạn. Và đây là những chia sẻ và cảm nhận của mình sau một thời gian sử dụng, các bạn tham khảo nhé!

viên uống dhc vitamin tổng hợp

viên uống dhc vitamin tổng hợp

Viên uống được nén dưới dạng một viên con thuốc dạng con nhộng rất nhỏ gọn nên dễ dàng để uống. Mùi vị khá dễ uống, không quá nồng mùi, khi sử dụng các bạn nên bổ sung nhiều nước để đảm bảo hòa tan và hấp thụ được lượng viatmin này nhé!

Nhiều bạn phản ảnh dùng thuốc này không tốt da nổi mẩn, bị ngứa và cảm thấy nóng trong người. Hơi lo lắng 1 chút nhưng các bạn đừng lo nhé, sau khoảng 2 tuần sử dụng những phẩn ứng này sẽ dịu dần và từ tuần thứ 3 trở đi cơ thể sẽ bắt đầu cải thiện lên đó. 

Sau khi dùng hết 1 túi thì cá nhân mình thấy sức khảo cải thiện hơn, tập trung và ngủ ngon hơn; làn da của mình cũng sáng hơn, nhìn sáng rõ nhất ở là phần da bạn ít bảo vệ hoặc bị cháy nắng trước đó như tay hoặc chân. Còn mặt thì mình dùng kem chống nắng khá kỹ nên chỉ thấy sáng hơn 1 chút, các vết thâm mụn trên da có cải thiện nhưng không đáng kể.

Có thể mình cần thêm liệu trình nữa để đánh giá thêm nhưng hiện tại sau khoảng hơn 2 tháng sử dụng thì mình đánh giá ở mức độ trung bình khá.

Đánh giá của người dùng khác về viên uống vitamin tổng hợp DHC

Đánh giá về sản phẩm trên sàn TMĐT

viên uống dhc vitamin tổng hợp

viên uống dhc vitamin tổng hợp

viên uống dhc vitamin tổng hợp

viên uống dhc vitamin tổng hợp

Đánh giá về sản phẩm của Beauty Blogger

Cách dùng viên uống vitamin tổng hợp DHC

Để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao, tốt nhất bạn nên sử dụng theo đúng hướng dẫn hoặc theo chỉ định của chuyên gia. Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, sản phẩm được sử dụng cho người lớn uống 1 viên/ngày (uống cùng nước ấm).

Khi sử dụng bạn cần lưu ý:

  • Sử dụng đúng liều lượng, tuyệt đối không lạm dụng viên uống này. Nếu xuất hiện các triệu chứng bất thường, bạn nên ngừng sử dụng sản phẩm và đến gặp bác sĩ.
  • Thời điểm tốt nhất mà bạn nên sử dụng viên uống vitamin tổng hợp DHC là sau ăn sáng, không uống vitamin trước bữa ăn, lúc đói.
  • Không sử dụng viên uống vitamin với sữa vì canxi trong sữa sẽ khiến cơ thể bạn khó hấp thu một số thành phần của vitamin tổng hợp DHC.

viên uống dhc vitamin tổng hợp

viên uống dhc vitamin tổng hợp

Viên uống vitamin tổng hợp DHC giá bao nhiêu

Viên Vitamin tổng hợp DHC được bán với 3 quy cách gồm:

  • 75.000đ/gói/15 viên/15 ngày.
  • 130.000đ/gói/30 viên/ 30 ngày.
  • 345.000đ/gói/90 viên/90 ngày.

Mua viên uống vitamin tổng hợp DHC chính hãng ở đâu

Để mua được sản phẩm với chất lượng cao, giá cả hợp lý tốt nhất bạn nên mua hàng ở những cửa hàng, các trang TMĐT uy tín, chính hãng của nhà DHC như: Lazada, Shopee, Tiki

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Tiki

Một số câu hỏi về viên uống vitamin tổng hợp DHC

Viên uống vitamin tổng hợp DHC có tác dụng phụ không

Viên uống vitamin tổng hợp DHC có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên và hầu như không gây tác dụng phụ cho người dùng. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm cũng chưa nhận được phản hồi của khách hàng về những tác dụng phụ nghiêm trọng mà nó gây ra.

Có nên kết hợp viên uống vitamin tổng hợp DHC với các sản phẩm khác không 

Viên uống vitamin tổng hợp sẽ mang lại nhiều hiệu quả khác nếu bạn kết sử dụng với những sản phẩm khác và sẽ an toàn hơn nếu đó là sản phẩm cùng thương hiệu và được cho phép dùng chung.

Bạn có thể tham khảo: Cách uống kết hợp các loại DHC

Ai nên dùng viên uống DHC vitamin tổng hợp 

Sản phẩm với thành phần thiết yếu và hàm lượng đạt chuẩn, được sản xuất chuyên biệt dành cho: người có nhu cầu bổ sung vitamin, người suy nhược và mệt mỏi và người có chế độ ăn uống không cân bằng có nhu cầu bổ sung vitamin.

Tại sao uống viên uống DHC vitamin tổng hợp đi tiểu màu vàng

Khi uống vitamin tổng hợp đi tiểu màu vàng gây nên nhiều lo lắng cho người dùng. Tuy nhiên không nên quá lo lắng vì hiện tượng này là hiện tượng khá thường gặp và không quá nguy hiểm đến sức khỏe. Uống vitamin tổng hợp đi tiểu màu vàng là do viên uống có thêm thành phần vitamin B2, có màu vàng. 

Dùng viên uống DHC vitamin tổng hợp để làm gì

Vitamin là nhóm chất quan trọng đóng vai trò cung cấp năng lượng cho hoạt động sống của tế bào. Đây cũng là chất giúp bảo vệ tế bào tránh khỏi sự oxy hóa, chống nhiễm trùng, làm lành các cấu trúc bị tổn thương. Vì vậy, khi xuất hiện các dấu hiệu như rụng tóc, chảy máu chân răng, nhức đầu, mệt mỏi… nhiều người đã tìm đến DHC vitamin tổng hợp.

Viên uống DHC vitamin tổng hợp có đẹp da không

Nhờ có thành phần từ 12 loại dưỡng chất thiết yếu mà viên uống này giúp ích rất nhiều cho việc làm đẹp. Vitamin E, C là thành phần chính trong việc hỗ trợ làm đẹp, khắc phục tình trạng da không đều màu và nuôi dưỡng làn da mịn màng hơn. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

5 CÁCH UỐNG KẾT HỢP CÁC LOẠI DHC HIỆU QUẢ NHẤT BẠN ĐÃ BIẾT?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review viên uống DHC vitamin tổng hợp có tốt không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06199 sec| 2504.969 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.