Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review viên uống thơm cơ thể DHC có hiệu quả không

Review viên uống thơm cơ thể DHC có hiệu quả không

04/05/2022
Không chỉ phụ nữ mà ngay cả nam giới cũng muốn có một mùi hương cơ thể tươi mát, lôi cuốn tất cả mọi người. Đây là lý do tại sao viên uống thơm cơ thể hoa hồng của DHC được rất nhiều người săn lùng và sử dụng. Bài review viên uống hoa hồng DHC Bulgarian Rose sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm. Cùng tìm hiểu nhé!

Viên uống thơm cơ thể DHC là gì

Viên uống thơm cơ thể DHC Bulgari Rose Capsule là sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ ​​100% tinh dầu hoa hồng Bulgari của thương hiệu DHC Nhật Bản. Sản phẩm mang đến cho cơ thể bạn hương thơm tự nhiên và lôi cuốn. Viên uống nước hoa hồng DHC có thể được xem là một gương mặt mới tại thị trường Việt Nam nhưng lại gây được sự chú ý không nhỏ từ cộng đồng làm đẹp nhờ công dụng của sản phẩm.

viên uống thơm cơ thể

Viên uống thơm cơ thể DHC

Viên uống thơm cơ thể DHC Bulgarian Rose có công thức chiết xuất từ ​​tinh dầu hoa hồng Bulgary, còn được gọi là hoa hồng Damask. Loài hoa này được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa hồng bởi hương thơm ngọt ngào và nồng nàn. Không chỉ chứa tinh dầu hoa hồng tự nhiên, vitamin E còn được bổ sung vào sản phẩm để cải thiện làn da khô và kém đàn hồi.

Gian hàng Shopee Mall của DHC

Gian hàng Lazada Mall của DHC

Review viên uống thơm cơ thể DHC có tốt không, dùng hiệu quả không

Về bao bì, đóng gói

Giống như nhiều loại “thực phẩm chức năng” cùng nhà, Viên uống hoa hồng DHC có dạng túi hình chữ nhật có khóa kéo, vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi. Thiết kế bao bì lấy màu hồng làm chủ đạo. Đó là màu đặc trưng của những bông hồng Bulgaria xinh đẹp.

Thành phần viên uống thơm cơ thể DHC

viên uống thơm cơ thể

Viên uống thơm cơ thể DHC

 

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Tiki

 

Giá: 550.000 VNĐ/ 120 viên

Mỗi 2 viên nang mềm có chứa:

Vitamin E (d-α-tocopherol): 10mg

Dầu hoa hồng: 11mg

Phụ liệu: Dầu oliu, gelatin vừa đủ 2 viên.

Viên uống thơm co thể DHC Bulgarian Rose có tác dụng gì

  • Tạo hương thơm tự nhiên, ngọt ngào cho cơ thể

Chiết xuất 100% tinh dầu hoa hồng tự nhiên tạo hương thơm quyến rũ cho cơ thể từ sâu bên trong lan tỏa ra bên ngoài.

  • Hạn chế mùi mồ hôi cơ thể, mùi thuốc lá

Người hút thuốc lá hay để lại mùi hôi trong khoang miệng. Người đổ nhiều mồ hôi cũng luôn có mùi cơ thể khó chịu. Những vấn đề này đều có thể được viên uống hoa hồng DHC giải quyết nhờ khả năng khử mùi hôi và nuôi tạo mùi thơm từ bên trong.

  • Bổ sung vitamin E giúp dưỡng ẩm, hỗ trợ trẻ hóa làn da

Thành phần dầu oliu với hàm lượng vitamin E dồi dào có tác dụng cải thiện độ ẩm của làn da, khắc phục tình trạng da khô ráp để lấy lại vẻ mềm mịn. Bên cạnh đó còn có các chất chống oxy hóa hỗ trợ làm trẻ hóa làn da.

viên uống thơm cơ thể

Viên uống thơm cơ thể DHC

Cảm nhận sau 2 tháng sử dụng viên uống thơm cơ thể DHC

Giữa những cái nắng của mùa hè, cơ thể của mình rất dễ bị đổ mồ hôi và gậy mùi khó chịu, vì thế mình đã mua và sử dụng sản phẩm. Đầu tiên, khi mở túi zip ra thì mình ngửi thấy được mùi hương hoa hồng thoảng nhẹ trong từng viên uống, với dạng viên nang mềm màu vàng, kích thước nhỏ nên cũng sẽ dễ dàng thuận lợi khi uống. 

Thông thường các loại viên uống tỏa hương sẽ có tác dụng ngay chỉ sau khoảng 30 phút sử dụng, có một số sản phẩm sau 2-3h mới có tác dụng sẽ có hiệu quả thơm lâu hơn. Với viên uống thơm cơ thể này thì sau tầm khoảng 30 phút là mình có thể ngửi được thoang thoảng mùi thơm trên làn da.

Sau 2 tháng kiên trì uống bản thân mình đã có sự thay đổi rõ ràng, mình thật sự bất ngờ. Mùi cơ thể không còn nữa mà thay vào đó lan tỏa một hương thơm tự nhiên. Đặc biệt đó là làn da của mình cũng trở nên mịn màng hơn, các nếp nhăn trên vùng mặt, nhất là xung quanh khóe mắt mờ đi trông thấy. Thật tuyệt vời!

Tuy nhiên, theo mình tìm hiểu thì tùy cơ địa mỗi người mà có một kết quả khác nhau, có một số người thì chỉ cải thiện được thơm miệng hơn thôi chứ cơ thể thì không.

Đánh giá của người dùng khác về viên uống thơm cơ thể DHC

 

Đánh giá về sản phẩm trên các sàn TMĐT

viên uống thơm cơ thểviên uống thơm cơ thể

viên uống thơm cơ thể

Đánh giá về sản phẩm của Beauty Blogger

Hướng dẫn uống viên uống thơm cơ thể hoa hồng DHC đúng cách

Để mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên uống 2 viên/ngày và uống với nước hoặc nước ấm. Với viên uống hoa hồng DHC, bạn có thể dùng bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, để viên uống có thể được hấp thụ và phát huy hiệu quả được tốt nhất, bạn nên uống sau bữa ăn.

Một liệu trình sử dụng phù hợp để cảm nhận sự hiệu quả của sản phẩm là từ 2-3 tháng. Vì là thực phẩm chức năng nên hiệu quả của viên uống còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Hãy sử dụng theo đúng liệu trình mà nhà sản xuất đã khuyến cáo để đạt kết quả tốt nhất và nếu có điều kiện bạn có thể duy trì uống mỗi ngày đều được.

Cách bảo quản viên uống thơm cơ thể DHC

  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Sau khi mở, đóng chặt miệng túi và dùng càng sớm càng tốt
  • Vui lòng bảo quản tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi có nhiệt độ và độ ẩm cao

Mua viên uống thơm cơ thể DHC chính hãng ở đâu

Để đảm bảo chất lượng, bạn nên mua viên uống hoa hồng thơm cơ thể DHC Bulgarian Rose tại các showroom chính hãng, đại lý phân phối độc quyền của thương hiệu DHC tại Việt Nam.

Bạn có thể đặt mua viên uống thơm cơ thể tại gian hàng chính hãng của DHC trên các trang thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki.

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Tiki

FAQ

Viên uống thơm cơ the DHC có hiệu quả không?

Viên uống hoa hồng của DHC có bảng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như hoa hồng Bulgari, dầu oliu nên có độ lành tính, an toàn cao. Giúp cung cấp hương hoa hồng hoàn toàn tự nhiên từ bên trong cơ thể của bạn. Ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung thêm Vitamin E hỗ trợ trẻ hóa làn da hiệu quả.

Viên uống thơm cơ thể DHC bao nhiêu tuổi uống được?

Trên 20 tuổi là bạn có thể sủ dụng sản phẩm. Đối với phụ nữ khi đang mang thai và cho con bú cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nhé.

Viên uống thơm cơ thể DHC bao nhiêu viên?

Viên uống hoa hồng DHC được sản xuất theo dạng gói ngày như gói 30 ngày, 60 ngày,... Thiết kế này giúp bạn bạn có thể sử dụng viên uống mỗi ngày và tiện theo dõi liệu trình sử dụng của mình.

Viên uống thơm cơ thể DHC giá bao nhiêu?

Viên uống thơm cơ thể DHC Nhật Bản bổ sung vitamin E làm đẹp da thực phẩm chức năng gói 30 ngày có giá 599.000 VNĐ.

Ai nên dùng viên uống thơm cơ thể DHC

Theo nhà sản xuất, viên uống hoa hồng DHC phù hợp với các đối tượng sau:

  • Người muốn thưởng thức mùi hương hoa hồng.

  • Người tự ti về mùi cơ thể, mùi hơi thở.

  • Người hút thuốc lá.

  • Người muốn bổ sung thêm Vitamin E để làm đẹp da.

Viên uống thơm cơ thể DHC có tác dụng phụ không?

Theo ghi nhận từ DHC Việt Nam, viên uống hoa hồng luôn nhận được nhiều lời khen ngợi, chưa xảy ra trường hợp tác dụng phụ sau khi sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo cơ thể mình không dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm và tuân theo đúng hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất.


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

5 CÁCH UỐNG KẾT HỢP CÁC LOẠI DHC HIỆU QUẢ NHẤT BẠN ĐÃ BIẾT?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review viên uống thơm cơ thể DHC có hiệu quả không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05734 sec| 2504.641 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.