Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Sữa dưỡng thể Vaseline có tốt như lời đồn ? 3 công dụng chính.

Sữa dưỡng thể Vaseline có tốt như lời đồn ? 3 công dụng chính.

07/11/2020
Vaseline là một loại kem dưỡng thể body mà các chị em luôn lựa chọn để làm đẹp, nhưng vẫn còn một số chị em còn thắc mắc liệu Vaseline có tốt không? sữa dưỡng thể Vaseline có trắng không? giá bao nhiêu? thì bài viết này sẽ là tài liệu tham khảo cho các chị em khi muốn mua sửa dưỡng thể.

Làm sao để trắng là một trong những điều mà chị em phụ nữ luôn luôn muốn tìm hiểu để khiến bản thân trở nên xinh đẹp hơn, sản phẩm dưỡng trắng da ban ngày và ban đêm luôn là lựa chọn tối ưu để chăm sóc da.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu mỹ phẩm có thể giúp bạn sở hữu một làn da xuất sắc cùng với giá thành rẻ là bạn có thể sở hữu cho mình một loại kem phù hợp để dưỡng trắng cho da.

Trong đó không thể kể đến thương hiệu chăm sóc da vaseline và phù hợp với mọi loại da, một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, tại sao Vaseline lại được ưa chuộng đến vậy, liệu vaseline có tốt không ? các công dụng chính.

Giới thiệu hãng mỹ phẩm Vaseline

sữa dưỡng thể vaseline

Thương hiệu vaseline

VASELINE – THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA NỔI TIẾNG TỪ MỸ. Vaseline là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Unilever một trong những tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… lớn nhất thế giới.

Khi nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm “quốc dân” Vaseline, không thể không điểm mặt những hũ son dưỡng môi nhỏ xinh mà vô cùng “có võ” hay những chai sữa dưỡng thể ngọt ngào thơm mát giúp mang lại làn da mềm mại mượt mà...

Tại Việt Nam, bên cạnh VASELINE, Unilever còn nổi tiếng với những thương hiệu lớn như: Clear, Do,...Về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, Vaseline là hãng mỹ phẩm của Mỹ, sản phẩm của Vaseline cũng được xuất ra các nước với tần xuất cao và nhiều.

Đa số phần các mặt hàng của Vaseline tại Viêt Nam đều được nhập từ Thái Lan về, cũng có một số là từ Mỹ nhưng chủ yếu là hàng xách tay ít ỏi.Vaseline có trụ sở sản xuất ở Thái Lan nên chúng ta không cần lo lắng về việc hàng giả,kém chất lượng.

sữa dưỡng thể vaseline có trắng không ?

Sữa dưỡng thể vaseline có trắng không

Sữa dưỡng thể có tốt không

Theo như giới thiệu của hãng mỹ phẩm Vaseline, các loại dưỡng thể vaseline có công dụng dưỡng ẩm, chăm sóc da từ sâu bên trong, trắng da thậm chí có những sản phẩm được cam kết trắng da gấp 4,10,50 lần tùy vào dòng sản phẩm, sau khi bôi kem dưỡng lên da, da mịn đi trông thấy, cảm giác da rất mát, dịu da và rất thơm, da tay cũng trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Nếu kiên trì sử dụng nó 2 lần một ngày, sáng một lần và trước khi đi ngủ một lần, sẽ thấy da có cải thiện rõ rệt, điển hình là da nhìn sẽ sáng hơn. Bạn có thể thấy da lên tông sau khoảng 2 tuần sử dụng đều đặn.

Ngoài ra, việc bôi một lớp kem bên ngoài trước khi đi ngủ cũng giúp dễ ngủ hơn, dưỡng thể vaseline giúp da bạn mềm mịn và dịu hơn, cảm giác mát mát trên da khiến giấc ngủ trở nên ngon lành và dễ dàng hơn rất nhiều so với thường ngày, đặc biệt mỗi khi bạn trở về sau một ngày bận rộn thì việc thư giãn trước khi đi ngủ cũng là vô cùng cần thiết và Vaseline có thể giúp bạn trong việc thư giãn cuối ngày.

sữa dưỡng thể vaseline giá bao nhiêu ?

 

 

Sữa dưỡng thể vaseline giá bao nhiêu

Sữa dưỡng thể giá bao nhiêu

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng cũng như trang thương mại điển tử nổi tiếng bán các sản phẩm của vaseline nhưng không phải chỗ nào cũng bán đúng giá, có chỗ giá đắt tận gấp đôi nhưng lại cũng có chỗ giá lại rẻ hơn so với giá thị trường, những chỗ như thế này thường bán hàng Fake hoặc lạm dụng chức quyền tăng giá để kiếm lợi nhuận.

Tuy nhiên, giá sữa dưỡng thể vaseline ở trên thị trường sẽ dao động từ 75k-220k tùy vào ml của sản phẩm.Ngoài ra bạn có thể đặt mua sản phẩm này tại những trang shoping online như Tiki.vn, Lazada, Sendo, …Trên những web mua online như những trang trên, rất hay được sale, những ưu đãi kèm theo cũng rất hấp dẫn.Trên từng sản phẩm cũng có mã vạch để check,nếu không yên tâm các bạn có thể check có phải hàng chính hãng không.Các bạn chú ý nghiên cứu theo từng ml để không bị mua đắt hay mua phải hàng giả nhé.

Sữa dưỡng thể vaseline có tốt không ?

sữa dưỡng thể vaseline

Sữa dưỡng thể có tốt không

Vaseline là một hãng mỹ phẩm quá đổi quen thuộc với các tín đồ yêu thích làm đẹp, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ, vẫn còn nhiều tín đồ còn thắc mắc có nên mua dưỡng thể vaseline hay không ? liệu có tốt như lời đồn không ?

Để biết được thực hư các loại dưỡng thể vaseline, chúng ta cần phải sử dụng thử mới biết được hiệu quả của nó, mỗi người có một làn da khác nhau, có thể người phù hợp và có người thì không, để đảm bảo nhất chúng ta có thể mua típ nhỏ để xài thử một thời gian.

Trong kem dưỡng trắng da toàn thân Vaseline, có chứa những thành phần rất tốt cho da như vitamin B3 giúp cho da trắng sáng hơn, đây cũng chính là công dụng chính mà Vaseline hướng đến.

Bên cạnh đó, Vaseline cũng không bỏ qua việc dưỡng ẩm cho da, điều mà mọi cô gái đều quan tâm đến. Vaseline đã làm được điều đó với tinh chất sữa chua có trong kem dưỡng trắng da toàn thân. Vậy câu trả lời ở đây, kem dưỡng trắng da là một người bạn của da và nó tốt cho da. Đặc biệt khi bạn muốn làm trắng và dưỡng ẩm cho da.

Sữa dưỡng thể vaseline trắng da tốt nhất

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Fair Lightening Visible trắng gấp 4 lần

sữa dưỡng thể vaseline

Sữa dưỡng thể vaseline

Vaseline có nhiều dòng dưỡng trắng da, đối với những bạn thích trắng từ từ theo thời gian thì nên chọn sản phẩm này. Điều khiến sản phẩm này được ưa chuộng hơn cả là tuy nó cũng có những chức năng cơ bản như các dòng khác là dưỡng ẩm, làm trắng da nhưng đây chính là loại dưỡng thể vaseline trắng gấp 4 lần, một con số không phải lớn nhưng cũng đủ cái thiện cho làn da ngăm của chúng ta.

Link Shopee: https://shope.ee/4ARvcbczj6

Link Lazada : https://bit.ly/2HR4SHe

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Perfect 10 trắng gấp 10 lần

sữa dưỡng thể vaseline có tốt không? 3 công dụng chính

Sữa dưỡng thể vaseline

Tiếp đến là dòng dưỡng thể trắng da gấp 10 lần của Vaseline, sản phẩm này cực kỳ được ưa chuộng với tín đồ yêu thích làm trắng da.Đất nước ngày càng hiện đại đi kèm theo đó là những nhu cầu phá cách trong thời trang như mặc áo hở lưng để tôn da và sự quyến rũ của phái đẹp thì dòng sản phẩm này thực sự phù hợp với nhu cầu làm trắng của chị em.

Làm trắng hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng, thành phần chính với vitamin A sẽ giúp da được nuôi dưỡng đều màu hơn, giảm thiểu tình trạng da bị xỉn đi. Bên cạnh đó còn có Pro Retionl và AHA, đuề là các chất rất tốt trong việc loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy tăng sinh nhanh da mới, kích thích tái tạo collagen, giảm nhanh tình trạng lão hóa.

Link Shopee: https://shope.ee/4ARvcbczj6

Link Lazada:  https://bit.ly/2Gf7u1p

Sữa dưỡng thể Vaseline 50X 320ml dưỡng ẩm, dưỡng trắng da

Sữa dưỡng thể

Sữa dưỡng thể Vaseline 50X 320ml

Vaseline 50x hiện đang là lotion body cực hot, được tích hợp nhiều công dụng trong một tuýp kem. Sản phẩm có thể mang lại hiệu quả dưỡng trắng da cao gấp 50 lần so với các dòng dưỡng thể khác của Vaseline.

Sở hữu chỉ số chống nắng cao ngất ngưỡng SPF 50+ PA++++, tạo nên hàng rào bảo vệ da trước các tia UVA, UVB vô cùng chắc chắn.Sản phẩm này có thể mang lại làn da trắng chỉ sau khi sử dụng sản phẩm 10 ngày, phù hợp với những bạn muốn trắng gấp để đi dự tiệc,...

Link Shopee: https://bit.ly/37V50jZ

Link Lazada: https://bit.ly/2HR4SHe

Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Serum màu hồng SPF 30 và PA++

Sữa dưỡng thể

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Serum SPF 30 và PA++

Bên cạnh dưỡng trắng da, Vaseline còn có chỉ số chống nắng tương đương một loại kem chống nắng khá tốt với SPF 30 và PA++. Chỉ số này đủ để chống lại sự tác động trực tiếp của ánh nắng đến làn da của mình, ngăn chặn hình thành hắc sắc tố melanin làm da sậm màu, cũng như làm chậm tình trạng lão hóa da do tiếp xúc nhiều với các tia UVA, UVB.

Sản phẩm này phù hợp với những bạn thường phải đi tiếp xúc với ngoài trời nhiều, tuy nhiên bạn cũng cần phải che chắn để bảo vệ làn da dưới tia UVB,UVA nhé.

Link Shopee: https://bit.ly/37XMWFS

Link Lazada: https://bit.ly/2HR4SHe

Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm

Sữa dưỡng thể Vaseline màu xanh Intensive Care Aloe Soothe cấp ẩm

Sữa dưỡng thể

Sữa dưỡng thể Vaseline Intensive Care Aloe Soothe

Một sản phẩm rất được ưa chuộng nữa của Vaseline là Intensive Care Aloe Soothe. sản phẩm có màu xanh lá khác biệt, thể hiện rõ thành phần chính là lô hội và sự tươi mát mà nó mang lại. Với thiết kế sang, xịn, mịn này thì chắc chắn đạt điểm tối đa về thiết kế.

Cấp ẩm là một điều cần thiết cho da, nếu như bạn chỉ muốn trắng mà dưỡng ẩm thì chưa chắc kem đã phát huy tác dụng, vậy trước hết muốn có một làn da trắng thì hãy dưỡng ẩm để có một làn da khỏe mạnh.

Link Shopee: https://bit.ly/3jIzyI0

Link lazada: https://bit.ly/2HR4SHe

Sữa dưỡng thể Vaseline màu vàng total moisture

Sữa dưỡng thể

Sữa dưỡng thể Vaseline total moisture

Có hai loại Vaseline màu vàng là Total Moisture và Intensive Care. Thế nhưng dường như Total là đời đầu nên công dụng sản phẩm không được nhiều, chủ yếu chỉ để cấp ẩm, bên cạnh đó, khi sử dụng nhiều sản phẩm có thể khiến bạn dễ bị mọc rậm lông. Vì thế ít được ưa chuộng hơn, nhưng cũng có nhiều người lại phù hợp và mang lại hiệu quả cao đối với sản phẩm này.

Link Shopee: https://bit.ly/2Gf7u1p

Link Lazada: https://bit.ly/2HR4SHe

Sữa dưỡng thể Vaseline intensive care màu vàng

Sữa dưỡng thể

Sữa dưỡng thể Vaseline intensive care

Cũng như hai loại dưỡng thể trên, dưỡng thể này cũng đem lại công dụng tuyệt vời là dưỡng ẩm, cung cấp đủ dưỡng chất cho da bạn luôn săn chắc, khỏe khoắn, Sau khi thoa đều bạn chỉ cần vỗ nhẹ lên da và để qua đêm. Chỉ sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của sắc da, trắng hồng lên thấy rõ.

Link Shopee: https://bit.ly/2Gf7u1p

Link Lazada:  https://bit.ly/2HR4SHe

Sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu chăm sóc da

Sữa dưỡng thể

Các sản phẩm Vaseline

Trên đây là các dòng sản phẩm của lotion body vaseline được sắp xếp theo nhu cầu của từng loại da, các bạn có thể tham khảo để chọn cho mình một sản phẩm phủ hợp nhất nhé.

Top kem dưỡng ẩm innisfree được yêu thích nhất hiện nay 2020

Review son dưỡng innisfree mới nhất hiện nay 2020

0 bình luận, đánh giá về Sữa dưỡng thể Vaseline có tốt như lời đồn ? 3 công dụng chính.

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13044 sec| 2465.93 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.