Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 7 loại sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì hiệu quả

TOP 7 loại sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì hiệu quả

01/04/2022
Ngày nay, chiều cao là yếu tố được khá nhiều người quan tâm mà Việt Nam lại là một nước có chiều cao trung bình khá khiêm tốn so với thế giới. Vì vậy, việc ba mẹ bổ sung cho con cái sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì là một biện pháp quan trọng giúp cho con cái đạt chiều cao lý tưởng. Nhưng có phải loại sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì nào cũng thực sự tốt? Hãy cùng tham khảo để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé!

TOP 7 loại sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì hiệu quả, tốt nhất hiện nay

Sử dụng sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì là một trong những vấn đến được quan tâm nhất. Hãy tham khảo top 7 loại sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì mà Muagitot giới thiệu cho bạn sau đây để giúp con mình đạt được chiều cao lý tưởng nhất nhé!

1. Sữa Milo Úc

Sữa Milo Úc là sản phẩm sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì của Nestlé đến từ Úc. Sữa Milo Úc được lựa chọn nguyên liệu sạch, chiết xuất nguyên chất từ mầm lúa mạch, là sản phẩm sữa có hương vị vô cùng độc đáo, khác hẳn các dòng sữa công thức, sữa dinh dưỡng khác trên thị trường. Trong sữa bao gồm các thành phần như: Vitamin C và B1, Sắt, hàm lượng Canxi lên đến 70% giúp cải thiện hệ miễn dịch và tăng chiều cao vượt trội.

Độ tuổi khuyên dùng: 2 -18 tuổi

Đánh giá: 9/10

Giá sản phẩm: Dao động từ 249.000 – 350.000/ hộp 1 kg 

Sữa Milo Úc

    Sữa Milo Úc

Mua hàng trên Shopee

Mua hàng trên Lazada

2. Sữa Devondale

Sữa Devondale của tập đoàn Murray Goulburn đến từ Úc với khả năng tuyệt vời trong việc thúc đẩy tăng chiều cao tối ưu, là loại sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì được nghiên cứu trong nhiều năm bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của nước Úc. Với các thành phần từ sữa như: Canxi, DHA, Omega 3, Omega 6, Kẽm… giúp cho trẻ có thể hấp thụ được dinh dưỡng vào cơ thể, phát triển được chiều cao và cân nặng tốt nhất.

Độ tuổi khuyên dùng: Từ 2 tuổi trở lên

Đánh giá: 8/10

Giá sản phẩm: Dao động từ 280000 - 310000 VND/ thùng 24 hộp.

Sữa Devondale

                                                                                           Sữa Devondale

Mua hàng trên Shopee

Mua hàng trên Lazada

3. Sữa DJ&A

Sữa DJ&A nguyên kem của Úc 1kg là một điển hình trong các dòng sữa tươi dạng bột xuất xứ từ Úc luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi chất lượng tuyệt vời và độ an toàn tuyệt đối của sản phẩm. Đây là dòng sữa Non GMO với sự thuần khiết không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc biến đổi gen. Với các thành phần như: Canxi, Vitamin D, Vitamin A, E, K... Protein, Magie…giúp tăng cường chiều cao và chống loãng xương rất tốt đồng thời tăng cường sức đề kháng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho trẻ.

Độ tuổi khuyên dùng: Từ 1 - 18 tuổi

Đánh giá: 8/10

Giá sản phẩm: 250000 VND/ túi 1kg.

sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì

Sữa DJ&A

Mua hàng trên Shopee

Mua hàng trên Lazada

4. Sữa Oldenburger

Sữa tươi Oldenburger nguyên kem là dòng sữa tươi cao cấp của Đức, sữa tươi Oldenburger 200ml nhập khẩu từ đức, 100% sữa bò tươi nguyên chất được xử lý tiệt trùng theo tiêu chuẩn an toàn ở châu Âu, hoàn toàn không có chất bảo quản, giá rẻ hơn sữa tươi Việt nam. Thành phần sữa bao gồm: Canxi, Protein, Sắt, Magie, Kẽm… giúp xương chắc khỏe và hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu.

Độ tuổi khuyên dùng: 2 - 18 tuổi

Đánh giá: 8/10

Giá sản phẩm: 420000 VNĐ/ thùng 12 hộp.

                                                                     Sữa Oldenburger

Sữa tươi Oldenburger

Mua hàng trên Shopee

Mua hàng trên Lazada

5. Sữa Star Gold số 4

Star Gold số 4 được sản xuất trên dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất Hàn Quốc. So với các loại sữa khác trên thị trường thì sữa Star Gold có vị thơm béo, tuy nhiên hơi nhạt hơn nên khi cho bé uống trong 1 thời gian dài sẽ không bị ngán. Trong sữa bao gồm các thành phần như: KI-180 (plus kid canxi), canxi rong biển, bột sữa non, chiết xuất lúa mạch, DHA, ARA, Choline, Taurine, thành phần miễn dịch Lactoferrin... giúp cơ thể bé hấp thụ canxi tốt hơn, ngoài ra còn tăng cường trí thông minh cho bé.

Độ tuổi khuyên dùng: Từ 2 - 15 tuổi

Đánh giá: 9/10

Giá sản phẩm: 270.000đ/hộp 800g

Sữa Star Gold số 4

Sữa Star Gold số 4

Mua hàng trên Shopee

Mua hàng trên Lazada

6. Sữa Asumiru

Sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì Asumiru với khả năng thúc đẩy chiều cao tối ưu ở trẻ và đã được các tổ chức y khoa kiểm định, chứng nhận sở hữu công thức sữa khoa học. Đây là sữa tăng chiều cao tại Nhật được đông đảo các bà mẹ tin dùng. Thành phần của sữa nổi bật bởi hệ thống các vitamin, khoáng chất được quan tâm, định lượng tối đa nhằm mang đến sự hỗ trợ phát triển tốt nhất cho trẻ về thể chất và cả trí tuệ. 

Độ tuổi khuyên dùng: 3 - 16 tuổi

Đánh giá: 9/10

Giá sản phẩm: 890.000 VNĐ/ túi 180g

Sữa Asumiru

Sữa Asumiru

Mua hàng trên Shopee

Mua hàng trên Lazada

7. Sữa Hikid

Sữa Hikid là sản phẩm dinh dưỡng đến từ tập đoàn Ildong Food’is Hàn Quốc với đặc điểm tập trung chủ yếu vào việc tăng chiều cao tuổi dậy thì. Hikid mang đến bữa ăn dinh dưỡng cân bằng hỗ trợ trẻ phát triển cao lớn. Đặc biệt sữa Hikid còn có tới 2 vị là hương vani, hương socola và thêm 2 dòng premium, sữa HiKid dê núi cho những bé bị dị ứng với sữa bò hoặc sữa đậu nành. Thành phần của sữa HiKid bao gồm: Dầu đậu nành, dầu dừa, bột sweet whey, DHA, Vitamin C, Vitamin E... là nguồn dinh dưỡng tốt cho sự phát triển khỏe mạnh của bé về miễn dịch, tiêu hóa và phát triển trí não. 

Độ tuổi khuyên dùng: Từ 1 - 9 tuổi

Đánh giá: 9/10

Giá sản phẩm: 530000 VNĐ/ 1 hộp 600g

Sữa Hikid

Sữa Hikid

Mua hàng trên Shopee

Mua hàng trên Lazada

Những thực phẩm cần bổ sung để phát triển chiều cao tuổi dậy thì

Để phát triển chiều cao cần bổ sung dinh dưỡng từ thực phẩm, một số thực phẩm bổ sung như:

1. Thực phẩm giàu canxi

Thực phẩm giàu Canxi giúp hỗ trợ tăng chiều cao tuổi dậy thì như: tôm, cua, cá, sữa tươi, sữa đậu nành, xương ống, rau cải ngọt, rau dền…

2. Thực phẩm giàu axit amin

Thực phẩm giúp bổ sung Axit amin hiệu quả như: Các loại thịt đỏ, lạc, vừng, lúa mì, trứng, khoai lang, đậu nành...

3. Thực phẩm giàu đạm

Những thực phẩm giàu đạm nên bổ sung trong khẩu phần ăn của trẻ như: Bột yến mạch, trứng, cải bó xôi, sữa chua, xương động vật...

4. Thực phẩm giàu vitamin

Thực phẩm chứa nhiều Vitamin như: Các loại trái cây, gan bò, các thực phẩm từ sữa, cà rốt, cá hồi, cá ngừ, hạnh nhân...              

Một số lưu ý khi dùng sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì

Khi bổ sung sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì cho trẻ, phụ huynh cần lưu ý những điều sau:

  • Cha mẹ nên cân bằng dinh dưỡng từ thực phẩm cho trẻ, bổ sung thêm cho trẻ các loại thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất từ các thực phẩm trong tự nhiên để giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa và tăng cường khả năng miễn dịch.
  • Trẻ không nên uống quá nhiều sữa một ngày, dễ gây thừa chất, béo phì hay rối loạn tiêu hóa.
  • Để có chiều cao vượt trội, trẻ trong giai đoạn tuổi dậy thì nên luyện tập thể dục thường xuyên như bóng rổ, hít xà đơn, bơi lội... Việc tập luyện góp phần lớn quyết định vóc dáng của trẻ.
  • Cha mẹ hãy chú ý đến việc nghỉ ngơi điều độ của trẻ, cho con tập thói quen ngủ sớm, tránh thức khuya, căng thẳng kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển thể chất.
  • Chiều cao hay vóc dáng của từng người phụ thuộc cả vào yếu tố gen di truyền. Việc bổ sung sữa tăng chiều cao chỉ mang tính bổ trợ cho sự phát triển của trẻ. Nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia dinh dưỡng để có một sự lựa chọn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ về chiều cao.

Xem thêm các bài viết tại đây:

TOP 10 LOẠI SỮA TĂNG CHIỀU CAO CHO BÉ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 7 loại sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì hiệu quả

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05593 sec| 2477.891 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.