Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10 KEM CHỐNG NẮNG CHO DA TREATMENT TỐT NHẤT 2022

TOP 10 KEM CHỐNG NẮNG CHO DA TREATMENT TỐT NHẤT 2022

22/07/2022
Bạn vẫn đang lo ngại nên sử dụng kem chống nắng cho da treatment làm sao để bảo vệ làn da hiệu quả dưới tác động của ánh nắng mặt trời gay gắt? Vậy hãy theo chân Muagito khám phá trong bài viết dưới đây về top 10 kem chống nắng cho da treatment tốt nhất 2022 nhé!

Da treatment là gì?

Da treatment là loại da đang trong thời kỳ sử dụng liệu trình có hoạt chất tác động hiệu quả mạnh, giúp đi sâu vào lỗ chân lông dưới da, đồng thời cải thiện giải quyết các vấn đề đang gặp phải mà các chất bình thường không làm được hoặc chỉ hoạt động nhẹ nhàng trên về mặt.

Da treatment ở giai đoạn này da rất yếu chính vì vậy việc sử dụng kem chống nắng phù hợp lúc này rất quan trọng. Nếu không, có thể sẽ khiến tình trạng da của bạn ngày càng tệ và trầm trọng. Hãy để Muagitot giúp bạn tìm ra loại kem chống nắng chân ái của mình nhé!

kem chống nắng cho da treatment

Da treatment cần được chống nắng kỹ càng

Cách chọn kem chống nắng cho da treatment 

Khi chọn kem chống nắng cho da treatment, bạn nên cân nhắc lựa chọn những tiêu chí sau:

● Kem chống nắng có SPF 30 trở lên: Bảo vệ hiệu quả làn da thường xuyên tiếp xúc với tia UV. Kem chống nắng phổ rộng: Để bảo vệ da tối ưu, kem chống nắng của bạn nên chứa cả bộ lọc tia UVA và UVB.

● Thành phần tự nhiên giúp làm dịu và phục hồi da: chiết xuất rong biển, chiết xuất rễ cam thảo, chiết xuất lô hội,… Các thành phần ức chế sản sinh gốc tự do, chẳng hạn như tocopherol glucoside, octinoxate, và tocopherol.

● Thành phần không chứa hương liệu, cồn và các thành phần gây kích ứng khác.

kem chống nắng cho da treatment

Cách chọn kem chống nắng cho da treatment 

TOP 10 kem chống nắng cho da treatment tốt nhất hiện nay

1. Kem chống nắng cho da dầu treatment Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF 50+

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da hàng  đến từ Đức trực thuộc tập đoàn Beiersdorf AG, hơn 100 năm kinh nghiệm chăm sóc da và là thương hiệu được các chuyên gia Châu Âu khuyên dùng.

Thiết kế

Được thiết kế với chai nhựa trắng đục có dung tích 50ml, thiết kế hình trụ có vòi ấn siêu tiện dụng nắp màu vàng cam và cũng rất tiết kiệm cho mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần bóp nhẹ  dung dịch vào lòng bàn tay.

kem chống nắng cho da treatment

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF 50+

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki 

Chất kem

Chất kem có màu trắng đục. Kết cấu dạng kem mịn nhẹ. Vì vậy, khi thoa lên da, kem thẩm thấu rất nhanh, không gây bết dính và nhờn rít, để lại một lớp finish khô thoáng và mướt.Review kem chống nắng Eucerin Oil Control Dry Touch Sun Gel CreamThis article is referenced content https://chanhtuoi.com - Review kem chống nắng Eucerin Oil Control Dry Touch Sun Gel Cream

Mùi hương 

Ban đầu khi mở nắp và dùng sản phẩm sẽ thấy có mùi cồn hơi nhẹ nhưng sau vài phút được tán đều thì mùi sẽ bay dần đi.Review kem chống nắng Eucerin Oil Control Dry Touch Sun Gel Cream

Bảng thành phần

Thành phần chính:

Aqua, C12-15 Alkyl Benzoate, Alcohol Denat, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Butylene Glycol Dicaprylate-Dicaprate, Ethylhexyl Triazone, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Dibutyl Adipate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Glyceryl Stearate Citrate, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Silica, Tapioca Starch, Behenyl Alcohol, Cetearyl Alcohol, Silica Dimethyl Silylate, Carnitine, Glycyrrhetinic Acid, Glycyrrhiza Inflata Root Extract, Glycerin, Dimethicone, Copernicia Cerifera Cera, Hydroxypropyl Methylcellulose, Carrageenan, Xanthan Gum, Sodium Hydroxide, Trisodium EDTA, Hydroxyacetophenone, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol,...

Mức giá

Khoảng từ 369.000 đến 529.000 đồng. 

2. Kem chống nắng Avene Dry Touch Fluide SPF50+
Kem chống nắng  Avene Dry Touch Fluide SPF50+ 50ml dạng vòi là sản phẩm mới ra mắt năm 2018 và ngay lập tức đã khiến đông đảo chị em giới làm đẹp khen ngợi hết .

Thiết kế

Nếu như phiên bản cũ có thiết kế dạng tuýp thì phiên bản mới thiết kế dạng chai có vòi ấn tiện lợi dễ dàng lấy lượng kem vừa đủ. Cả 2 phiên bản cùng có tone màu cam chủ đạo, cho thấy tinh thần 1 lọ kem chống nắng rực rỡ, nổi bật với hiệu quả vượt trội. 

kem chống nắng cho da treatment

Kem chống nắng phiên bản mới Avene Very High Protection Dry Touch Fluid SPF 50+

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Avene Fluide SPF 50+ có kết cấu kem fluid lỏng như dạng kem sữa, rất dễ thấm vào da (sau tầm 3 - 5 phút), cảm giác như đang tán dạng lotion đặc lên da, để lại lớp finish dry touch, mỏng nhẹ, nâng tone sáng vừa phải rất đẹp. 

Mùi hương

Kem chống nắng Avene Fluide có 2 phiên bản có mùi và không mùi vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Bảng thành phần

Trong thành phần chính sản phẩm có:Review kem chống nắng Avene Fluid mẫu mới có tốt như kỳ vọng?This article is referenced content https://chanhtuoi.com - Review kem chống nắng Avene Fluid mẫu mới có tốt như kỳ vọng?

Antioxidant Complex, Avobenzone, Octocrylene, Bioderma Photoderm Max Aqua Fluide SPF 50, Methylene Bis Benzotriazolyl, Tetramethylbutylphenol, BIS-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Mannitol, Rhamnose,Aluminum Starch Octenylsuccinate, Octocrylene, Pentylene Glycol, Styrene/Acrylates Copolymer, Ci 77491, Ci 77492, Ci 77499 / Iron Oxides, Potassium Cetyl Phosphate, Parfum / Fragrance, Caprylyl Methicone, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Glycyrrhiza Glabr, Rhamnose, Tocopherol, Ectoin, Không có hương liệu, paraben...

Mức giá

Giá dao động từ 300.000 đến 450.000 đồng.

3. Kem chống nắng Avene Cleanance Sunscreen SPF50+

Avene Cleanance Sunscreen SPF50 là loại kem chống nắng tuyệt vời dành cho da nhạy cảm, dễ nổi mụn. Nó không gây nhờn rít hoặc làm nặng thêm tình trạng mụn trên da mặt.

Thiết kế

Nổi bật với màu cam và dòng chữ xanh đặc trưng cho dòng Cleanance dành riêng cho da mụn. Sản phẩm có thiết kế bao bì khá đơn giản là tuýp nhựa có vòi nhấn. 

kem chống nắng cho da treatment

Thiết kế line màu xanh dành riêng cho da mụn

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Texture dạng kem mỏng mịn có màu trắng đục. Khi thoa lên da rất nhanh thẩm thấu, không hề tạo ra lớp finish bóng bẩy ngược lại còn kiềm dầu cho da rất tốt. 

Mùi hương

Có mùi hơi hắc nên gây khó chịu cho một số người dùng

Bảng thành phần

Thành phần chính: 

Avene thermal spring water (avene aqua), C12-15 alkyl benzoate. Methylene bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol [nano], Water (aqua), Diisopropyl adipate, Isodecyl neopentanoate, Silica. Dicaprylyl carbonate. Bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine, Diethylhexyl butamido triazone, Aluminum starch octenylsuccinate,  Butyl  methoxydibenzoylmethane, Potassium cetyl phosphate, Decyl glucoside. 1,2-hexanediol, C10-18 triglycerides, Vp/eicosene copolymer, Acrylates/c10-30 alkyl acrylate crosspolymer, Benzoic acid, Butylene glycol, Caprylic/capric triglyceride, Disodium edta, Fragrance (parfum), Glyceryl behenate, Glyceryl dibehenate, Glyceryl stearate, Oxothiazolidine, Peg-100 stearate. Propylene glycol. Sodium benzoate, Tocopherol, Tocopheryl glucoside, Tribehenin, Xanthan gum,...

Mức giá

Giá dao động từ 365.000 đến 750.000 đồng 

4. Kem chống nắng Vichy Spf50+ Capital Soleil Mattifying 3 in 1

Vichy Capital Soleil Mattifying Sunscreen 3in1 SPF50 + 50ml (Mới) là loại kem chống nắng 3 trong 1 mới ra mắt của thương hiệu mỹ phẩm Vichy đến từ Pháp, không chỉ mang đến khả năng chống nắng tối ưu khỏi các tia UV có hại mà  giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV độc hại. Giảm bóng dầu và giữ cho da mịn màng suốt 12 giờ đồng thời giảm tác động của môi trường ô nhiễm.

Thiết kế

Sản phẩm được sản xuất ở dạng tuýp với kết cấu khá chắc chắn, dung tích 50ml, bao bì rõ ràng ghi tên thương hiệu sản xuất và các thông tin cần thiết.

kem chống nắng cho da treatment

Kem chống nắng Vichy lành tính với mọi làn da

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Chất kem thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít hay bị vệt trắng trên da.Giúp ưỡng ẩm vừa đủ cho da, kiềm dầu tốt. Lâu trôi khi tiếp xúc với nước.

Mùi hương

Có mùi hương dịu nhẹ không quá nồng, không chứa paraben. 

Bảng thành phần kem chống nắng

Thành phần chính:

Aqua / Water, Ci 77891 / Titanium Dioxide, Homosalate, Silica, Ethylhexyl Salicylate, Ethylhexyl Triazone, C12-15 Alkyl Benzoate, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Drometrizole Trisiloxane, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Glycerin, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Octocrylene, Pentylene Glycol, Styrene/Acrylates Copolymer, Ci 77491, Ci 77492, Ci 77499 / Iron Oxides, Potassium Cetyl Phosphate, Parfum / Fragrance, Caprylyl Methicone, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Aluminum Hydroxide, Butylene Glycol, Caprylyl Glycol, Cinnamomum Cassia Bark Extract, Dimethicone, Disodium Edta, Inulin Lauryl Carbamate, Peg-8 Laurate, Phenoxyethanol,...

Mức giá

Dao động từ 485.000 đến 505.000 đồng 

5. Kem chống nắng Bioderma Photoderm MAX Aquafluide SPF 50+

Là một trong những thương hiêu dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp được thành lập vào những năm 1970, BIODERMA đã đạt được thành công trong việc ứng dụng các thành phần và công nghệ sinh học vào việc chăm sóc da và duy trì một lối sống lành mạnh.

Thiết kế

Thiết kế dạng tuýp, sử dụng tông màu vàng chủ đạo bắt mắt, phần nhựa được sản xuất là nhựa mềm, chỉ cần bóp nhẹ vào phần thân là có thể lấy được kem chống nắng bên trong. 

kem chống nắng cho da treatment

Thiết kế bao bì kem chống nắng Bioderma Photoderm Max Aqua Fluide SPF 50

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Kết cấu khá đặc nhưng lại thẩm thấu khá nhanh, không hề gây bít lỗ chân lông và khó chịu cho bạn khi sử dụng.  Sau khi thoa kem, bạn sẽ thấy làn da của mình nâng tông lên rất tự nhiên do sản phẩm có độ nâng tông nhẹ, không khiến da bị loang lổ.

Mùi hương

Nếu bạn ngửi kỹ sẽ nghe ra một mùi rất rất nhẹ, còn lúc nặn kem ra thì không thấy gì, hoàn toàn không thêm hương liệu

Bảng thành phần

Thành phần chính:

Avobenzone, Octocrylene, Bioderma Photoderm Max Aqua Fluide SPF 50, Methylene Bis Benzotriazolyl, Tetramethylbutylphenol, BIS-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Mannitol, Rhamnose,Aluminum Starch Octenylsuccinate, Octocrylene, Pentylene Glycol, Styrene/Acrylates Copolymer, Ci 77491, Ci 77492, Ci 77499 / Iron Oxides, Potassium Cetyl Phosphate, Parfum / Fragrance, Caprylyl Methicone, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Glycyrrhiza Glabr, Rhamnose, Tocopherol, Ectoin, Không có hương liệu, paraben....

Các thành phần khác: Aqua/water/eau, dicaprylyl carbonate, methylene bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol …

Mức giá

Khoảng từ 75.000 đến 250.000 đồng.

6. Kem chống nắng Altruist Dermatologist 

Đối với những tín đồ làm đẹp yêu thích và quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày thì kem chống nắng Altruist SPF 50 hẳn không còn xa lạ…

Thiết kế

Vẻ ngoài kem chống nắng Altruist có dạng tuýp nhựa, nắp bật truyền thống. Màu sắc sản phẩm cũng vô cùng tối giản, là màu xám - trắng, trông không bắt mắt nhưng rất nền nã và tinh tế. 

kem chống nắng cho da treatment

Kem chống nắng Altruist Dermatologist 

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Altruist Dermatologist Sunscreen SPF30 có kết cấu dạng kem lỏng, khá dễ tánReview kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF30nâng tông rất nhẹ nhưng lớp finish lại khá bóng.Review kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF30

Mùi hương

Kem không chứa hương liệu, chất tạo màu và không chứa paraben nên bạn có thể yên tâm sử dụng cho làm da treatment của mình.

Bảng thành phần

Thành phần chính:

Dermatologist Sunscreen SPF 50: Aqua, C12-15 Alkyl Benzoate, ethylhexyl Stearate,  Octocrylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane , Glycerin,  ethylhexyl Salicylate , Kali Cetyl Phosphate, Cetearyl Alcohol,  Titanium Dioxide (nano) ,  Phenylbenzimidazole sulfonic Acid , Glyceryl Stearate,  Tris-Biphenyl triazin (nano) ,  ethylhexyl Triazone ,  Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazin, Aminomethyl Propanol, Acrylates / C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Phenoxyethanol, Alumina, Piroctone Olamine, Bạc clorua…

Mức giá

Khoảng từ 200.000 đến 290.000 đồng 

7. Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream

Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50 + Fluid Cream là sản phẩm cực hot đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Tây Ban Nha MartiDerm. Một thương hiệu được tạo ra bởi Dr. Marti To - Đơn vị tiên phong nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm làm đẹp da hiệu quả và an toàn.

Thiết kế

Thiết kế bên ngoài tối giản với tone màu trắng, chữ xanh, tượng trưng cho sự an toàn, lành tính. Tuýp nhựa mềm với vòi lấy sản phẩm thon gọn, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm lấy ra, cũng như giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.

kem chống nắng cho da treatment

Kem chống nắng Martiderm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Kết cấu dạng kem lỏng siêu mềm mịn, nhanh chóng thẩm thấu vào da sau khi thoa, để lại cảm giác mềm mại, mượt mà và mỏng nhẹ "tựa như không" trên da.

Mùi hương

Mùi kem ban đầu hơi nồng nhưng 1 lát sau trở nên khá dễ chịu.

Bảng thành phần

Bảng thành phần đầy đủ:

Aqua (Water), Butylene Glycol, Propylene Glycol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Polymethyl Methacrylate, PEG-8, Ethylhexyl Salicylate, Homosalate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Caprylyl Methicone, Dimethicone, Bis-Ethylhexylophenol Methoxyphenyl Triazine, Sodium Potassium Aluminum Silicate, Silica, Ethylhexyl Triazone, Titanium Dioxide, Glycine Soya (Soybean) Oil, Theobroma Cocoa Seed Extract, Citric Acid, Hyaluronic Acid, Silanetriol, Ascorbyl Palmitate, Sodium Lactate, Beta-Silosterol, Phytic Acid, Ascorbic Acid, Beta-Carotene, Daucus Carota Sativa (Carrot) Root Extract, CI 77891 (Titanium Dioxide), Acrylates / C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Carbomer, Hydrogenated Phosphatidylcholine, …

Mức giá

750.000 đến 1.090.000 đồng.

8. Kem chống nắng La Roche-Posay Dry Touch Finish Mattifying Effect SPF 50+ PA++++

La Roche Posay Dry Touch  là kem chống nắng dành cho da dầu giúp giảm bóng nhờn, chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm, đồng thời ngăn ngừa lão hóa sớm. Thương hiệu mỹ phẩm của Pháp này chắc không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp đặc biệt với dòng sản phảm chống nắng

Thiết kế

Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn với phần đầu sản phẩm có dạng vòi nhấn pump giúp lấy kem dễ dàng. Tuýp nhựa với hai tông màu chủ đạo là trắng và cam trông rất bắt mắt, nắp đậy màu trắng trong rất chắc chắn.

kem chống nắng cho da treatment

Kem chống nắng La Roche-Posay mẫu mới

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Kết cấu dạng kem gel dịu nhẹ và không nhờn rít, chất kem có màu trắng và khá đặc nên nếu bạn apply không kỹ sẽ tạo vệt trắng trên da nhưng vấn đề này hoàn toàn có thể khắc phục được. 

Bảng thành phần 

Thành phần chính: 

Aqua / Water, Homosalate, Silica, Octocrylene, Ethylhexyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Triazone, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Drometrizole Trisiloxane, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Glycerin, Pentylene Glycol, Styrene/Acrylates Copolymer, Potassium Cetyl Phosphate, Dimethicone, Perlite, Propylene Glycol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Aluminum Hydroxide, P-anisic Acid, Caprylyl Glycol, Disodium Edta, Inulin Lauryl Carbamate, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Peg-8 Laurate, Phenoxyethanol, Scutellaria Baicalensis Extract / Scutellaria Baicalensis Root Extract, Silica Silylate, Stearic Acid, Stearyl Alcohol, Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic Acid, Titanium Dioxide, Tocopherol, Triethanolamine, Xanthan Gum, Zinc Gluconate.

kem chống nắng cho da treatment

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios

Mức giá

 Khoảng từ 400.000 đến 475.000 đồng.

9. Kem chống nắng cho da treatment SVR Sebiaclear Creme SPF50

Thương hiệu SVR được thành lập tại Pháp vào năm 1962 bởi cặp vợ chồng dược sĩ Simone và Robert Verret. Với mục tiêu “đánh thức vẻ đẹp của từng làn da”, SVR luôn nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao và Kem chống nắng SVR Sebiaclear Creme SPF50 .đã đáp ứng được những yêu cầu đó.

Thiết kế

Có thiết kế khá đơn giản với dạng tuýp nhựa màu trắng truyền thống. Thông tin cơ bản được in trên bao bì bằng song ngữ Anh – Pháp giúp người dùng dễ dàng hiểu được. Kiểu thiết kế này khá đơn giản nhưng rất tinh tế và đặc biệt là tiện lợi và vệ sinh khi sử dụng.

kem chống nắng cho da treatment

Kem chống nắng cho da treatment SVR Sebiaclear Creme SPF50

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Chất kem sệt, màu trắng, có mùi thoang thoảng đặc trưng dược mỹ phẩm. Khả năng thẩm thấu bình thường (không quá nhanh và cũng không lâu). Da ẩm nhẹ và hơi bóng sau khi apply.

kem chống nắng cho da treatment

Kết cấu của Kem Dưỡng Chống Nắng SVR Sebiaclear Creme SPF50

Mùi hương

Về mùi hương, kem có một mùi hương thoang thoảng đặc trưng của dược phẩm.

Bảng thành phần

Thành phần chính:

Salicylic Acid, Homosalate, Cyclopentasiloxane, Pentylene Glycol, Ethylhexyl, Methoxycinnamate, PEG-150 Stearate, 1,2-Hexanediol, Beheneth-5, Gluconolactone, Fragrance, Silica, Butylene Glycol, Tocopherol, Glycerin, Ammonium, Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Sodium Hydroxide, Xanthan Gum, Citric Acid, Water, Corn Starch Modified, Tocopheryl Acetate, Sarcosine, Ethylhexyl Stearate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Ethylhexyl Triazone, Saccharide Isomerate, Niacinamide, Dicaprylyl Carbonate, Sodium Citrate, Dibutyl Adipate, Glyceryl Stearates...

Mức giá

Giá dao động khoảng 410.000 đến 430.000 đồng 

10. Kem chống nắng EltaMD UV Physical Broad Spectrum SPF 41

Elta MD là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hoa Kỳ với hơn 25 năm kinh nghiệm tập trung nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da mặt.Kem chống nắng Elta MD là một tròn những dòng sản phẩm chống nắng vượt trội của hãng được chị em ưa chuộng.

Thiết kế

Thiết kế của sản phẩm Elta MD rất đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, điểm xuyến bới nắp tuýp màu xám đặc trưng của hãng. Kem chống nắng Elta MD này được sản xuất theo dạng tuýp nhựa dung tích 85g, có nắp bật tiện dụng và được niêm phong cẩn thận.

kem chống nắng cho da treatment

Thiết kế bao bì của kem chống nắng Elta MD 

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Kết cấu kem chống nắng Elta MD UV Physical Broad-spectrum SPF 41 là dạng kem hơi đặc nhưng chất kem có độ trượt trên da rất mượt và để lại một lớp chống nắng mịn lì trên da chứ không bóng. 

Tuy nhiên nếu tán không nhanh và không kỹ thì dễ để lại các vết kem do sản phẩm bị vón cục.

Mùi hương

Kem chống nắng Elta MD UV Physical Broad-spectrum SPF 41 không sử dụng hương liệu vì vậy không có mùi nhé.

Bảng thành phần

Thành phần chính:

Zinc Oxide 9%,​ Titanium Dioxide 7%​, Aluminum Hydroxide​,​ Butylene Glycol​,​ Citric Acid​,​ Dimethicone/Methicone Copolymer​,​ Hydrated Silica​,​ Iodopropynyl Butylcarbamate​,​ Iron Oxide​,​ Isopropyl Palmitate​,​ Lecithin​,​ Linoleic Acid​,​ Octyldodecyl Neopentanoate​,​ Octyl Stearate​,​ Oleth-3 Phosphate​,​Perfluorononyl Dimethicone​,​ Phenoxyethanol​,​ Polyacrylate 13/Polyisobutene/Polysorbate 20​,​ Purified Water​,​ Quercetin​,​ Sodium Hydroxide​,​ Thioctic Acid (Alpha Lipoic Acid)​,​ Triethoxycaprylylsilane...

Mức giá

Khoảng 440.00 đến 720.000 đồng.

 Hy vọng, qua những lời khuyên kinh nghiệm trong bài viết này, chị em sẽ tự biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để bảo vệ da hiệu quả.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 9 KEM CHỐNG NẮNG INNISFREE ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10 KEM CHỐNG NẮNG CHO DA TREATMENT TỐT NHẤT 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07057 sec| 2652.844 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.