Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10+ shop bán đồ lót uy tín trên Shopee không nên bỏ qua

TOP 10+ shop bán đồ lót uy tín trên Shopee không nên bỏ qua

31/05/2021
Là chị em phụ nữ đẹp và hiện đại thì những bộ đồ lót đẹp là không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em, đẹp phải từ trong ra ngoài. Liệu bạn đã biết những shop nào bán đồ lót đẹp trên Shopee chưa? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tham khảo những shop bán đồ lót uy tín trên shopee, cùng theo dõi dưới bài viết sau đây nhé

Mua đồ lót trên Shopee có đảm bảo không, có nên mua không?

Đồ lót là một trong những phụ kiện cần thiết trong cuộc sống của chúng ta, nếu như trước đây bạn phải mất thời gian để chạy ra chợ hay cửa hàng để mua đồ lót thì nay chỉ cần một vài thao tác ở nhà là bạn có thể mua được những sản phẩm đồ lót cực kỳ đẹp mắt và xịn xò.

Shopee là một trong những trang thương mại điện tử chuyên bán hầu hết tất cả các sản phẩm đặc biệt là thời trang đồ lót, nhiều bạn thắc mắc không biết mua đồ lót trên Shopee có đảm bảo hay không? Thì câu trả lời của mình là có nhé, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng mua đồ tại Shopee thông qua đọc đánh giá chi tiết của các bạn mua trước đó nhé.

Mua hàng tại Shopee, bạn nhận lại được vô số lợi ích khác nhau, một số ưu điểm như:

  • Mua hàng nhanh chóng tiện lợi tại bất kỳ đâu
  • Đa dạng mẫu mã hàng hóa khác nhau, từ những mặt hàng thời trang, phụ kiện cho đến công nghệ
  • Giá cả thì siêu rẻ so với các cửa hàng truyền thống, vì không mất tiền thuê mặt bằng
  • Có nhiều thương hiệu uy tín tại Shopee, vì vậy bạn có thể yên tâm mua hàng mà không sợ hàng fake nhé

shop bán đồ lót uy tín trên shopeeNhiều cửa hàng và sự lựa chọn cho bạn khi mua trên Shopee

Mách bạn TOP 10+ shop bán đồ lót chất lượng trên Shopee

1. Finetoo.vn

Mở đầu toplist cho top những shop bán đồ chất lượng tại Shopee là Finetoo. Finetoo là một trong những shop chuyên cung cấp những sản phẩm đồ lót thời trang, với mẫu mã thiết kế cực kỳ đa dạng và trẻ trung, phù hợp với nhiều đồ tuổi khác nhau từ trẻ cho đến các độ tuổi trung niên.

Mức giá dao động: 4k-110k

Link Shopee: Finetoo.vn

shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Đồ lót ở Finetoo được thiết kế rất chỉnh chu

Các sản phẩm đồ lót của Finetoo có nhiều mức giá dao động khác nhau, phần lớn đều phụ thuộc vào chất liệu của sản phẩm. Chất liệu đồ lót finetoo được đánh giá là một trong những chất liệu ổn, thoáng mát và tạo cảm giác thoải mái, mặc như không mặc. Shop này ở nước ngoài vì vậy mà thời gian ship khá lâu mất khoảng 7-9 ngày mới có thể nhận được hàng, tuy nhiên với sản phẩm và chất lượng như thế này thì thời gian chỉ là yếu tố nhỏ thôi và vẫn không ngăn được mục đích mua sắm của các bạn đúng không nào.

shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Đánh giá của khách hàng khi mua tại Fitnetoo

2. Dan Bikini

Ở nước ngoài thì có finetoo còn với Việt Nam thì có Dan Bikini, shop sở hữu lượng follow cực lớn với khoảng 80k lượt theo dõi là dễ dàng nhận thấy độ hot của em này rồi đúng không. Dan Bikini chuyên cung cấp những mặt hàng quần lót thời trang với đa dạng mẫu mã, thiết kế, bạn dễ dàng có thể lựa chọn sản phẩm trong shop mà mức giá thì cực rẻ mà chất lượng cực kỳ tốt.

Link Shopee: Dan Bikini

shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Một số mẫu đồ lót tại Dan Bikini

Bên cạnh những mẫu mã sản phẩm quần lót thời trang, thì Dan Bikini còn cung chấp đa dạng mẫu mã áo lót hot và những bộ bikini phân khúc cao cấp trên thị trường, vì là shop nội địa nên có thể những mẫu áo lót hot này giá có vẻ sẽ nhỉnh hơn so với một số shop nước ngoài khác, tuy nhiên xét về giao hàng thì mình nghĩ mức giá này không hề ảnh hưởng đến quyết định mua của các bạn. 

Mức giá dao động: 9k-72k

shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Một số mẫu đồ lót tại Dan Bikini

3. TIPI SHOP

Nếu như chị em nào có sở thích sưu tầm những bộ đồ lót siêu xinh, đa dạng mẫu mã, thì mình siêu high recommend cho các bạn shop TIPI, TIPI sở hữu con số follow trên shopee phải nói là cực khủng, lên đến 405k người theo dõi, một con số ấn tượng mà hiện tại mình chưa thấy Shop nào sở hữu. Qua đó mà chúng ta cũng nhận thấy sự yêu thích và quan tâm của những tín đồ yêu thích đồ lót lớn như thế nào rồi đúng không nào? 

Mức giá dao động: 4k-209k

Link Shopee: TIPI shop

shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Một số mẫu đồ lót tại Tipi Shop

Những sản phẩm đồ lót thời trang của TIPI ngoài những sản phẩm đồ lót thông thường ra còn chuyên bán những mẫu quần lót ren cực chất, cực đẹp cho chị em phụ nữ, bạn nào có sở thích mặc những loại quần ren kiểu cách thì có thể xem xét shop này nha, siêu đẹp siêu lạ luôn. Bên cạnh đó shop cũng cung cấp những chiếc áo Bara xinh xắn và hot trend. Chất liệu khá oke với giá tiền, đáng mua ạ.

shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Một số mẫu đồ lót tại Tipi Shop

4. Tomtom Shop

TOMTOM shop là một trong những hsop chuyên bán đồ lót tại Shopee với lượng follow lên đến gần 59k người theo dõi, TOMTOM chuyên cung cấp những loại đồ lót thông thường nhưng đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Bên cạnh đó, shop còn cung cấp những loại đồ lót có chất liệu cực kỳ mát mẻ, giúp thấm hút mồ hôi.

Mức giá dao động: 2k-119k

Link Shopee: TOMTOM Shop

shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Một số mẫu đồ lót tại Tomtom Shop

Những sản phẩm đồ lót thời trang của shop phù hợp với phong cách trẻ trung hiện đại, đặc biệt là độ tuổi dưới 25 tuổi trở xuống, bên cạnh những mẫu đồ lót đẹp, sang chảnh thì shop còn bán những bộ đồ ngủ và sản phẩm thời trang khác, bạn có thể cân nhắc shop này nha.

shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Một số mẫu đồ lót tại Tomtom Shop

5. BubbleDay.vn

So với những shop thời trang đồ lót khác trên Shopee, Bubble Day có vẻ là shop ít người theo dõi hơn những shop khác tuy nhiên shop vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm, với lượng mua sản phẩm đồ lót cực nhiều, lên đến hàng nghìn sản phẩm cho một mã đỗ lót. Bubble mới tham gia Shopee 5 tháng về trước nhưng đã sở hữu hơn 5k người theo dõi và được đánh giá là 4.9/5 sao, cho thấy shop cũng cực kỳ hot và được quan tâm yêu thích.

Mức giá dao động: 3k-200k

Link Shopee: BubbleDay.vn

shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Một số mẫu đồ lót tại Bubbleday.vn 

Đến với những bộ sưu tập đồ lót của Bubble, hầu hết đều là những mẫu đồ lót thông thường và kết hợp với những chiếc quần lót có phần theo phong cách cá tính mạnh mẽ. Bubble chuyên tập trung về những sản phẩm đồ lót chất lượng vì vậy giá thành có hơi nhỉnh so với một vài shop khác.

shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Một số mẫu đồ lót tại Bubbleday.vn 

6. Basil - Đồ lót cao cấp

Basil là một trong những shop chuyên cung cấp đồ lót nữ cực kỳ uy tín tại Shopee, dù chỉ là cái tên mới trong làng thời trang đồ lót, tuy nhiên Basil vẫn thành công trong những bước đầu để thu hút khách hàng bởi sự đa dạng và độc lạ về kiểu dáng đồ lót trên Shopee.

Mức giá dao động: 68k-269k

Link Shopee: BASIL dolotcaocap

shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Một số mẫu đồ lót tại Basil

Những bộ sưu tập thời trang đồ lót chủ yếu của Basil đều là những đồ lót bộ với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ vải thường cho đến vải ren, đa dạng mẫu mã lại còn độc lạ chất lượng thì khá oke, đồ lót với form dáng đẹp và ít chỉ thừa, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm trong shop này.

shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Một số mẫu đồ lót tại Basil

7. Đồ Lót Nữ Maika

Maika là một trong những shop chuyên bán đồ lót cực kỳ nổi tiếng tại Hà Nội, MaiKa sở hữu lượng người theo dõi cực kỳ lớn đến Shopee, khoảng gần 95k người và mức độ đánh giá gần như là tuyệt đối 4,9 sao, shop cũng có tốc độ phản hồi tin nhắn siêu nhanh lến đên s94%, vì vậy bạn có thể dễ dàng liên hệ với shop để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, shop cũng hay có nhiều chương trình giảm giá và flash deal cực hời nữa.

Những bộ sưu tập của đồ lót MaiKa hầu hết là những sản phẩm hot trend trên thị trường, và những mẫu mã đồ lót thông thường và chuyên cung cấp những chiếc áo Bara đẹp, độc, và lạ lại còn rẻ nữa chứ. Chất lượng và kiểu dáng của sản phẩm đồ lót Maika ở bên ngoài cực kỳ oke, vải thoáng mái, thấm hút mồ hôi tốt.

Mức giá dao động: 15k-89k

Link Shopee: Đồ Lót Nữ Maika

shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Một số mẫu đồ lót tại Maika

8. Đồ Lót Nữ Ladali

Ladali là một trong những thương hiệu đồ lót cực kỳ được yêu thích tại Shopee Mall, những sản phẩm đồ lót cực kỳ đa dạng và đều được tự tay chuẩn bị từ những bức hình quáng bá sản phẩm cho đến cách gói hàng cực kỳ tỉ mỉ.

Mức giá dao động: 35k-245k

Link Shopee: Đồ Lót Nữ Ladali

shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Một số mẫu đồ lót tại Ladali

Những bộ sưu tập đồ lót của Ladali cực kỳ độc lạ, chuyên những loại đồ lót lọt khe cực kỳ gợi cảm và còn có những loại đồ lót chuyên dụng cho các bà bầu và mẹ bỉm sữa nhe, siêu tiện lợi luôn, đặc biệt, shop chuyên chú trọng về chất lượng và kiểu dáng của sản phẩm, nếu như bạn đang có ý định tìm cho mình shop chuyên bán đồ lót mẫu mã đa dạng có thể tham khảo shop này nhé.

shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Một số mẫu đồ lót tại Ladali

9. HASOLI - Sỉ&Lẻ Đồ Lót Nam Nữ

HASOLI là một trong những shop chuyên bán đồ lót cho nam và nữ tại Hà Nội, shop sở hữu 60k người theo dõi trên shopee và 4.9 sao đánh giá cho chất lượng của shop, những mẫu mã đồ lót cực kỳ đa dạng từ mẫu mã đồ lót của nữ cho đến nam, đây là một trong những shop cực kỳ tiện lợi cho những bạn có ý định mua đồ lót cho cả gia đình.

Mức giá dao động: 12k-190k

Link Shopee: HASOLI - Sỉ&Lẻ Đồ Lót Nam Nữ

shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Một số mẫu đồ lót tại Hasoli

 

shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Một số đánh giá bạn có thể tham khảo tại shop này nhé

10. Vresqi.vn

Vresqi là một trong những shop chuyên cung cấp những sản phẩm đồ lót thời trang nước ngoài được yêu thích tại Shopee, với mẫu mã đồ lót cực kỳ đa dạng, đặc biệt bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu đồ lót ren siêu hót tại shop này, chất lượng thì cực kỳ tốt và phù hợp với giá tiền.

Mức giá dao động: 8k-200k

Link Shopee: Vresqi.vn

shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Một số mẫu đồ lót tại Vreqi.vn

 

shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Một số đánh giá chân thực của khách hàng với Vresqi

Mẹo chọn đồ lót không phải cô nàng nào cũng biết


Xem thêm: TOP 10+ shop bán quần áo đẹp trên Shopee uy tín nhất - Thời Trang (muagitot.com)

0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ shop bán đồ lót uy tín trên Shopee không nên bỏ qua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05632 sec| 2508.758 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.