Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10+ sữa rửa mặt cho da dầu mụn đầu đen lỗ chân lông to

TOP 10+ sữa rửa mặt cho da dầu mụn đầu đen lỗ chân lông to

29/09/2021
Tình trạng mụn đầu đen đi kèm lỗ chân lông to là một trong những vấn đề khiến không không ít người băn khoăn, loay hoay tìm cách khắc phục. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm đặc trị, quá trình rửa mặt, lựa chọn dung dịch làm sạch da sao cho phù hợp cũng đóng vai trò quan trọng quyết định hiệu quả cải thiện da. Tham khảo ngay TOP 10+ sữa rửa mặt cho da dầu mụn đầu đen lỗ chân lông to sau đây để có lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Tại sao da dầu thường bị mụn đầu đen, lỗ chân lông to?

1. Nguyên nhân da dầu thường bị mụn đầu đen

Da dầu là loại da có tuyến dầu hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Đây cũng chính là nguyên nhân chủ yếu khiến mụn đầu đen hình thành. Khi lượng dầu tiết ra một lượng quá lớn kết hợp với bụi bẩn, tế bào chết trên da sẽ khiến lỗ chân lông bị bít tắc, hình thành mụn. Khi các nốt mụn trong lỗ chân lông tiếp xúc với không khí sẽ dần bị oxy hóa và nhân mụn sẽ chuyển sang màu đen sậm. Mụn đầu đen thường xuất hiện ở những vùng da đổ nhiều dầu: vùng mũi, vùng lưng, cổ, vai,...

sữa rửa mặt cho da dầu mụn đầu đen lỗ chân lông to

2. Nguyên nhân da dầu thường bị lỗ chân lông to

Với tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, lỗ chân lông thường xuyên phải mở ra để tiết dầu khiến cho đa phần làn da dầu thường bị lỗ chân lông to. Bên cạnh đó, trong quá trình tiết dầu, lượng bụi bẩn, vi khuẩn bám và tích tụ trên da càng khiến lỗ chân lông nở ra. Sau khi hình thành nên mụn, diện tích lỗ chân lông tăng lên cũng khiến vùng da quanh khu vực bị mụn cũng bị kéo giãn. Hậu quả là, sau khi nặn mụn, vùng da bị kéo dãn đó không hồi phục về hiện trạng ban đầu, lỗ chân lông trở nên to và rõ hơn, hình thành sẹo rỗ.

Tóm lại, nguyên nhân da dầu thường bị mụn đầu đen, lỗ chân lông to là do sự hoạt động quá mức của tuyến dầu khiến lỗ chân lông bị bít tắc. Và để khắc phục tình trạng mụn đầu đen và lỗ chân lông to thì không có cách nào khác ngoài việc áp dụng chế độ chăm sóc da phù hợp, đặc biệt là bước làm sạch da.

Cùng Muagitot tìm hiểu cách lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu nhờn, mụn đầu đen, lỗ chân lông to ngay sau đây nhé!

Cách chọn sữa rửa mặt cho da dầu nhờn, mụn đầu đen, lỗ chân lông to

Sau khi đã xác định tình trạng da của bản thân, bạn đã có căn cứ chắc chắn để lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp. Với làn da dầu nhờn, mụn đầu đen, lỗ chân lông to, việc lựa chọn sữa rửa mặt sẽ khó khăn hơn so với những loại da khác. Tuy nhiên, các chuyên gia da liễu khuyến nghị nên lựa chọn sữa rửa mặt theo các tiêu chí sau:

  • Ưu tiên chọn các dòng sữa rửa mặt có chứa các thành phần có khả năng tẩy tế bào chết, dọn sạch bã nhờn và kiềm dầu : AHA, Glycerin, Hyaluronic Acid (HA) và BHA.  
  • Không sử dụng các loại sữa rửa mặt có chứa: Mineral Oil, Paraben, chất tạo bọt xà phòng (SLS), Talcum Powder,…
  • Sữa rửa mặt cần có độ PH cân bằng 5.5 - mức PH an toàn để hình thành lớp bảo vệ làn da, chống vi khuẩn và giữ da không bị đổ dầu

Nếu băn khoăn chưa biết chọn lựa sữa rửa mặt ra sao, hãy cùng tham khảo TOP 10+ sữa rửa mặt cho mụn đầu đen, lỗ chân lông to ngay sau đây để tìm ra sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé!

TOP 10+ sữa rửa mặt cho mụn đầu đen, lỗ chân lông to cực đáng mua 

1. Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm sản xuất nhiều loại sữa rửa mặt, kem chống nắng,..  dành cho nhiều tình trạng da khác nhau. Trong số đó, các sản phẩm chăm sóc da dành cho da mụn là nổi tiếng và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Dòng sữa rửa mặt Oil Free Acne Wash của Neutrogena thậm chí đã lọt TOP những sản phẩm làm đẹp tốt nhất do tạp chí làm đẹp Allure bình chọn.

sữa rửa mặt cho da dầu mụn đầu đen lỗ chân lông to

Neutrogena Oil Free Acne Wash là dòng sữa rửa mặt có chứa Salicylic Acid và Chamomilla Recutita không chỉ giúp làm sạch da, loại bỏ các bã nhờn tắc nghẽn gây nên mụn đầu đen mà còn làm dịu da, kháng viêm, cấp ẩm, giúp da nhanh chóng trở về trạng thái cân bằng. Ngoài ra, nhờ thành phần Aloe Barbadensis Leaf Extract có khả năng chống oxi hoá, hạn chế sự hình thành các gốc tự do đồng thời cấp ẩm, kháng khuẩn, chống viêm và giảm thiểu kích ứng

Sản phẩm phù hợp sử dụng với da hỗn hợp và da dầu

Thành phần: Water, Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Salicylic Acid (2%), Cocamidopropyl Betaine, Yellow 5, Red 40, Fragrance, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Benzalkonium Chloride, Cocamidopropyl PG-Dimonium Chloride Phosphate, Disodium EDTA, Propylene Glycol, Aloe Barbadensis Leaf Extract, PEG-80 Sorbitan Laurate, Anthemis Nobilis Flower Extract, C12-15 Alkyl Lactate.

Ưu điểm:

  • Làm sạch da sâu, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa, se khít lỗ chân lông
  • Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa hình thành mụn đầu đen, mụn trứng cá
  • Kháng viêm, kháng khuẩn cho da
  • Thiết kế vòi an toàn, thông minh

Nhược điểm

  • Chỉ có 1 dung tích lựa chọn
  • Không có thông tin tiếng Việt trên bao bì

Gía bán: 257.000 VNĐ/ chai 269 ml

| Tham khảo chính hãng trên SHOPEE 

2. Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Innisfree là một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng được ưa chuộng tại Việt Nam không chỉ bởi mức giá tầm trung, mẫu mã đẹp mà còn bởi các sản phẩm có độ lành tính và an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

sữa rửa mặt cho da dầu mụn đầu đen lỗ chân lông to

Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt có chứa tro núi lửa Jeju và Acid béo bão hòa không chỉ giúp hấp thụ dầu thừa, loại bỏ bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông mà còn kiểm soát bã nhờn, kháng khuẩn và chống viêm hiệu quả cho da. Ngoài ra, nhờ thành phần Glycerin có khả năng cấp ẩm, tái tạo cấu trúc da đồng thời làm tăng độ đàn hồi và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Sản phẩm này được đánh giá là rất phù hợp cho những người có da dầu, đang bị mụn đầu đen trên da mặt.

Thành phần: WATER / AQUA / EAU, GLYCERIN, MYRISTIC ACID, STEARIC ACID, PEG-32, POTASSIUM HYDROXIDE, BUTYLENE GLYCOL, PALMITIC ACID, LAURIC ACID, HYDRATED SILICA, LAURYL GLUCOSIDE, GLYCERYL STEARATE, PEG-100 STEARATE, COCAMIDOPROPYL BETAINE, FRAGRANCE / PARFUM, ZEA MAYS (CORN) STARCH, POLYQUATERNIUM-7, SODIUM CHLORIDE, MANNITOL, MICROCRYSTALLINE CELLULOSE, DISODIUM EDTA, BUTYLPHENYL METHYLPROPIONAL, SODIUM BENZOATE, VOLCANIC ASH, SILICA, LACTIC ACID

Ưu điểm

  • Làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn
  • Hỗ trợ kiểm soát bã nhờn, chống viêm hiệu quả
  • Cải thiện và làm giảm bớt tình trạng mụn đầu đen
  • Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cấu trúc và làm đều màu da
  • Kết cấu dạng kem sữa mịn có khả năng tạo bọt và làm sạch sâu

Nhược điểm

  • Chỉ có 1 dung tích để lựa chọn
  • Vì độ pH cao nên sau khi rửa mặt da có thể bị khô
  • Không thích hợp với da nhạy cảm vì có thể gây khô, kích ứng

Gía bán: 200.000 VNĐ/ tuýp 150ml

| Tham khảo chính hãng trên SHOPEE 

| Tham khảo chính hãng trên LAZADA 

3. Sữa rửa mặt Murad Essential C-Cleanser

Murad là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được nhiều người ưa chuộng bởi các sản phẩm của hãng cải thiện làn da rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Bên cạnh các sản phẩm dưỡng ẩm và makeup, dòng sản phẩm sữa rửa mặt, cụ thể là sữa rửa mặt Murad Essential C-Cleanser nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia da liễu về độ an toàn cũng như khả năng làm sạch vượt trội.

sữa rửa mặt cho da dầu mụn đầu đen lỗ chân lông to

Murad Essential C-Cleanser có chứa Phospholipids và Sodium PCA không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn mà còn cải thiện cấu trúc da, làm tăng độ đàn hồi, trẻ trung cho làn da. Ngoài ra, nhờ thành phần tinh dầu bưởi, vitamin A,C, E có khả năng điều trị, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa, làm mờ thâm, phục hồi da và cấp ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong

Sản phẩm phù hợp cho những người có làn da khô, da hỗn hợp, người thường xuyên làm việc, đi lại ngoài đường nhiều

Ưu điểm

  • Chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên có độ lành tính, an toàn cho da
  • Khả năng làm sạch sâu
  • Cấp ẩm, làm mờ thâm, nuôi dưỡng da
  • Cải thiện và làm giảm bớt tình trạng mụn đầu đen
  • Thu nhỏ lỗ chân lông

Nhược điểm

  • Thiết kế nắp bật dễ hỏng và rò rỉ sữa rửa mặt
  • Chỉ có 1 dung tích để lựa chọn
  • Giá thành cao

Gía: 1.359.000 VNĐ/ 200ml

| Tham khảo chính hãng trên SHOPEE 

| Tham khảo chính hãng trên LAZADA 

4.  Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Acne Care

Senka là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của tập đoàn Shiseido Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng được nghiên cứu kĩ lưỡng, trải qua nhiều lần thử nghiệm khắt khe để phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dùng. Dòng sữa rửa mặt Senka là một trong những sản phẩm :hot hit" và tạo dấu ấn mạnh mẽ trên chị trường châu Âu và Mỹ. Tại Việt Nam, dòng sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Acne Care cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng, đặc biệt là những người có làn da dầu, mụn đầu đen.

sữa rửa mặt cho da dầu mụn đầu đen lỗ chân lông to

Senka Perfect Whip Acne Care có chứa Salicylic acid và chiết xuất hoa cúc vùng Kyoto Nhật Bản không chỉ giúp giảm tình trạng mụn do bít tắt lỗ chân lông, loại bỏ lượng dầu thừa, kích thích quá trình tái tạo tế bào mới mà còn ngăn ngừa, chống oxi hóa, thanh lọc, cung cấp độ ẩm và kháng viêm. Ngoài ra, nhờ thành phần chứa Stearic Acid và Myristic Acid có khả năng bảo vệ, duy trì độ ẩm trên da đồng thời làm sạch sâu, giảm ma sát và chống lão hóa da.

Thành phần: WATER (AQUA, STEARIC ACID, MYRISTIC ACID, CHAMOMILLA RECUTITA (MATRICARIA) FLOWER EXTRACT, PEG-8, POTASSIUM HYDROXIDE, BHT, LAURIC ACID・GLYCERIN, DIPROPYLENE GLYCOL, SILICA, ALCOHOL, SALICYLIC ACID, BEESWAX (CERA ALBA), POLYQUATERNIUM-7, SODIUM ACETYLATED HYALURONATE, FRAGRANCE (PARFUM), DISODIUM EDTA, PEG-90M, POTASSIUM SORBATE, CHROMIUM OXIDE GREENS (CI 77288), SODIUM BENZOATE, SODIUM METABISULFITE, CITRIC ACID, SODIUM METAPHOSPHATE, IRON OXIDES (CI 77492), SERICIN, IRON OXIDES (CI 77491), PEG,PPG-14,7 DIMETHYL ETHER, BUTYLENE GLYCOL, SODIUM HYALURONATE.

Ưu điểm

  • Bao bì chắc chắn, giá thành rẻ, sử dụng khá tiết kiệm
  • Cải thiện và làm giảm bớt tình trạng mụn đầu đen
  • Thành phần lành tính
  • Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Khả năng làm sạch sâu

Nhược điểm

  • Thiết kế nắp bật nhanh hỏng
  • Không phù hợp cho da khô, da dễ kích ứng.

Gía: 74.000 - 77.000 VNĐ/ tuýp 100g

| Tham khảo chính hãng trên SHOPEE 

| Tham khảo chính hãng trên LAZADA 

5. Sữa rửa mặt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1

Tràm trà là một trong những thảo dược có khả năng loại bỏ mụn đầu đen cực hiệu quả, vậy nên không chỉ sữa rửa mặt mà các loại gel chấm mụn, mặt nạ tràm trà cũng rất được ưa chuộng. Nhắc đến các sản phẩm liên quan đến dược liệu này nhiều người chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu mỹ phẩm Naruko. Các sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn đầu đen của hãng không chỉ có bao bì đẹp mắt, dung tích đa dạng mà giá cả cũng rất phải chăng, phù hợp với cả học sinh, sinh viên.

sữa rửa mặt cho da dầu mụn đầu đen lỗ chân lông to

Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1 là dòng sữa rửa mặt có chứa Glycolic Acid và Kaolin không chỉ giúp hấp thụ bã nhờn, dầu thừa, hạn chế tích tụ hình thành mụn đầu đen mà còn giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da. Ngoài ra, nhờ thành phần tinh dầu tràm trà, Hectorite có khả năng trị mụn, kháng khuẩn, chống viêm, bảo vệ làn da đồng thời có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả

Thành phần: Water, Kaolin, Sodium Benzoate, Lauryl Phosphate/ Polyoxyethylene (1.0) Monoakyl (C12-15) Piroctone Olamine, Ethers Phosphates/ Ethylhexylglycerin/ Potassium Hydroxide/Dipropylene Glycol, Lauryl Glucoside, Hectorite, Glycerin, Tranexamic Acid, Titanium Dioxide, Zinc PCA, Phenoxyethanol, Disodium EDTA, Tremella Fuciformis Sporocare Extract, Camphor, Fragrance, Panthenol, PEG-7 Olivate, Pentylene Glycol, Glycolic Acid, Jojoba Esters, Allantoin, Menthol

Ưu điểm

  • Bao bì chắc chắn, giá thành ổn, sử dụng tiết kiệm
  • Tác dụng 3 trong 1: Làm sạch da, Tẩy tế bào chết, Cấp ẩm
  • Cải thiện và làm giảm bớt tình trạng mụn đầu đen
  • Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da khô

Nhược điểm

  • Trên bao bì không có thông tin tiếng Việt
  • Chỉ có 1 dung tích để lựa chọn
  • Thiết kế nắp bật khiến sữa rửa mặt có thể bị rò rỉ

Gía: 185.000 - 199.000 VNĐ/ tuýp 120g

| Tham khảo chính hãng trên SHOPEE 

| Tham khảo chính hãng trên LAZADA 

6. Sữa rửa mặt Hada Labo AHA Gokujyun Foaming Cleanser

Nếu là tín đồ của mỹ phẩm Nhật Bản, chắc chắn bạn không thể không biết tới thương hiệu Hada Labo. Đây là một trong những hãng sản xuất mỹ phẩm Nhật được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng không chỉ có thiết kế đẹp mắt, chất lượng mà còn có giá cả vô cùng phải chăng. Sữa rửa mặt Hada Labo AHA Gokujyun Foaming Cleanser là sản phẩm ra mắt tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực về sản phẩm

sữa rửa mặt cho da dầu mụn đầu đen lỗ chân lông to

Hada Labo AHA Gokujyun Foaming Cleanser là dòng sữa rửa mặt có chứa Coix Lacryma-jobi và chiết xuất hạt Ý dĩ không chỉ giúp kiểm soát bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông mà còn giúp làm mờ thâm, giảm vết nám, tàn nhang, kháng khuẩn và chống viêm da. Ngoài ra, nhờ thành phần Houttuynia Cordata Extract, chiết xuất hoa cúc La Mã có khả năng sát khuẩn, giảm kích ứng da, chống lão hóa đồng thời cấp ẩm, bổ sung tinh chất nuôi dưỡng da

Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, kể cả da khô, da dầu và da nhạy cảm

Thành phần: Water, PEG-8, Butylene Glycol, Succinic Acid, Polyglyceryl-10 Laurate, Tea-Cocoyl Alaninate, Starch Hydroxypropyltrimonium Chloride, Sodium Cocoamphoacetate, Glycerin, Sodium Cocoyl Glutamate, Disodium Cocoyl Glutamate, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate, Methylparaben, Sodium Acetylated Hyaluronate.

Ưu điểm

  • Làm sạch kết hợp dưỡng trắng da
  • Cấp ẩm & nuôi dưỡng da từ sâu bên trong
  • Thành phần lành tính và an toàn với mọi làn da.
  • Cải thiện tình trạng mụn đầu đen
  • Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Giá rẻ
  • Dễ tìm mua

Nhược điểm

  • Công dụng dưỡng trắng và chống lão hóa chưa hiệu quả.
  • Chỉ có 1 dung tích để lựa chọn

Gía: 129.000 VNĐ/ lọ 160ml

| Tham khảo chính hãng trên SHOPEE  

7. Sữa rửa mặt Some By Mi Bye Bye Blackhead

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Là một trong những hãng đi đầu trong nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm chăm sóc cho da mụn, Some By Mi đã cho ra mắt rất nhiều mẫu serum, sữa rửa mặt độc đáo, đem lại hiệu quả cải thiện mụn rõ rệt, Một trong số đó phải kể đến dòng sữa rửa mặt Some By Mi Bye Bye Blackhead

sữa rửa mặt cho da dầu mụn đầu đen lỗ chân lông to

Some By Mi Bye Bye Blackhead là dòng sữa rửa mặt có chứa chiết xuất từ trà xanh và hạt Konjac không chỉ có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, kiểm soát bã nhờn mà còn làm sạch hoàn toàn lượng tế bào chết trên da. Ngoài ra, nhờ thành phần tinh chất: hoa cúc, hoa dâm bụt, cỏ ba lá, hương thảo, tre, ngải cứu,.. có khả năng loại bỏ tối da bã nhờn, đào thải chất độc trên da đồng thời làm se khít lỗ chân lông, hạn chế bụi bẩn tích tụ hình thành mụn đầu đen

Thành phần: Water, Camellia Sinensis (Green Tea) Leaf Water (240,000Ppm), Cinnamomum Cassia (Cinnamon) Bark Extract, Disodium Cocoamphodiacetate, Glycerin, Diospyros Kaki (Persimmon) Leaf Extract, Jasminum Officinale (Jasmine) Flower Water, Potassium Cocoyl Glycinate, Chaenomeles Sinensis (Chinese-Quince) Fruit Extract, Coco-Betaine, Carbonated Water, Methyl Perfluorobutyl Ether, Methyl Perfluoroisobutyl Ether, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Acrylates Copolymer,...

Ưu điểm

  • Cải thiện và làm giảm bớt tình trạng mụn đầu đen
  • Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Làm sạch da, loại bỏ cặn bã nhờn
  • Cấp ẩm, massage da
  • Giúp lỗ chân lông sạch sẽ, thông thoáng
  • Làm cân bằng độ pH của da
  • Có tính axit yếu, an toàn cho mọi loại da.

Nhược điểm

  • Chỉ có 1 dung tích để lựa chọn
  • Bị làm giả nhiều

Gía: 235.000 VNĐ/ lọ 120ml

| Tham khảo chính hãng trên SHOPEE 

| Tham khảo chính hãng trên LAZADA 

8. Sữa rửa mặt Laroche Posay Toleriane Purifying Foaming Cream Facial Cleanser

Laroche Posay là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm chiết xuất từ những thành phần lành tính, an toàn cho da. Sữa rửa mặt Laroche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cream Facial Cleanser là dòng sữa rửa mặt chuyên dùng cho làn da dầu mụn bởi có khả năng chống viêm, hỗ trợ trị mụn và kiềm dầu cho da hiệu quả.

sữa rửa mặt cho da dầu mụn đầu đen lỗ chân lông to

Laroche Posay Toleriane Purifying Foaming Cream Facial Cleanser là dòng sữa rửa mặt có chứa EDTA và Glycerin không chỉ giúp làm sạch da dịu nhẹ, loại bỏ độc tố, tế bào chết, bã nhờn dư thừa, cân bằng độ pH mà còn bổ sung độ ẩm cho da, không gây khô căng. Ngoài ra, nhờ công thức tối giản "3 không" - không chứa paraben, không sulfate, không hương liệu & không chất bảo quản nên "em này" có thể sử dụng được với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, dễ kích ứng

Thành phần: Water, Glycerin, Tetrasodium EDTA, Myristic Acid, Potassium Hydroxide, Coco-Glucoside, Glyceryl Stearate SE, Stearic Acid, Lauric Acid, Palmitic Acid.

Ưu điểm

  • Cải thiện và làm giảm bớt tình trạng mụn đầu đen
  • Làm sạch da nhẹ nhàng, lấy đi dầu nhờn và bụi bẩn, không làm mất cân bằng độ pH
  • Bổ sung độ ẩm cho da, không gây khô da sau khi sử dụng.
  • Loại bỏ độc tố, tế bào chết trên da
  • Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Có nhiều dung tích để lựa chọn

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao
  • Bị làm giả nhiều

Gía: 205.000 VNĐ/ 50ml

| Tham khảo chính hãng trên LAZADA 

9.  Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Facial Cleanser

Cerave là một trong những hãng mỹ phẩm đi đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp tại Mỹ. Ra mắt lần đầu vào năm 2005, Cerave đã thu hút sự chú ý của không ít phái đẹp khi hãng lần lượt hợp tác với rất nhiều bác sĩ da liễu nổi tiếng tại Mỹ và trên toàn thế giới.Điều này lý giải 1 phần lý do tại sao các sản phẩm của nhà Cerave có độ lành tính cao và được nhiều người ưa chuộng đến vậy

sữa rửa mặt cho da dầu mụn đầu đen lỗ chân lông to

Cerave Hydrating Facial Cleanser là dòng sữa rửa mặt có chứa Axit Hyaluronic và Ceramides không chỉ giúp da chống lại các tác nhân gây hại: tia cực tím, duy trì lớp màng bảo vệ da mà còn cấp ẩm, cấp nước sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da được tái tạo, mềm mịn và căng bóng hơn. Ngoài ra, nhờ thành phần Cetearyl Alcohol, Stearyl Alcohol và Cetyl Alcohol có khả năng làm dịu da, cân bằng sắc tố đồng thời phục hồi hiệu qảu vùng da bị hư tổn

Thành phần: Water, Purified Water, Xanthan Gum, Glycerin, Behentrimonium Methosulfate and Cetearyl Alcohol, Carbomer, Ceramide 3, Ceramide 6-II, Ceramide 1, Propylparaben, Hyaluronic Acid, Cholesterol, Polyoxyl 40 Stearate, Methylparaben, Glyceryl Monostearate, Stearyl Alcohol, Polysorbate 20, Potassium Phosphate, Phytosphingosine, Dipotassium Phosphate, Sodium Lauroyl Lactylate, Cetyl Alcohol, Disodium EDTA.

Ưu điểm

  • Thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng da
  • Làm sạch bã nhờn, dầu thừa và tế bào chết
  • Cải thiện và làm giảm bớt tình trạng mụn đầu đen
  • Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Phù hợp với da khô, da hỗn hợp thiên khô 
  • Có nhiều dung lượng để lựa chọn

Nhược điểm

  • Giá hơi cao
  • Có thể gây kích ứng nhẹ với những bạn có làn da nhạy cảm

Gía: 315.000 - 340.000 VNĐ/ 236ml

| Tham khảo chính hãng trên SHOPEE 

| Tham khảo chính hãng trên LAZADA 

10. Sữa rửa mặt Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser

Nằm ở vị trí cuối cùng trong TOP 10+ sữa rửa mặt cho mụn đầu đen, lỗ chân lông to cực đáng mua chắc chắn không thể thiếu cái tên Kiehl’s. Đây là thương hiệu chăm sóc da cao cấp nổi tiếng đến từ Mỹ, nhận được sự ưu ái rất lớn của dân công sở và những người nổi tiếng. Tại Việt Nam, sản phẩm sữa rửa mặt Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser được các cô nàng có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu vô cùng ưa chuộng

sữa rửa mặt cho da dầu mụn đầu đen lỗ chân lông to

Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser là dòng sữa rửa mặt có chứa đất sét trắng Amazon và nhân hạt yến mạch không chỉ giúp làm sạch bụi bẩn, loại bỏ vi khuẩn, độc tố tích tụ trên da mà còn giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, thấm hút lượng dầu thừa và kháng khuẩn, làm giảm tình trạng kích ứng trên da. Ngoài ra, nhờ thành phần chiết xuất từ cây nha đam, Glycerin và Salicylic Acid có khả năng cấp ẩm, dưỡng chất đồng thời hỗ trợ điều trị mụn, ngăn ngừa mụn ẩn và làm khô nhân mụn nhanh hơn

Thành phần: Water, Kaolin, Allantoin, Bentonite, Propanediol, Glycerin, Avena Sativa Flour/Oat Kernel Flour, CI 77891/Titanium Dioxide, Aloe Barbadensis/Aloe Barbadensis Leaf Juice, Caprylic/Capric Triglyceride, Lecithin, Denat Alcohol, Zea Mays Starch/Corn Starch, Tocopherol, Phenoxyethanol, Ceteareth-20, Ethylhexylglycerin, Caprylyl Glycol, Xanthan Gum.

Ưu điểm

  • Làm sạch sâu đồng thời thải độc cho da
  • Hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa mụn
  • Bổ sung dưỡng chất, cấp ẩm cho da
  • Cải thiện và làm giảm bớt tình trạng mụn đầu đen
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da láng mịn
  • Nhiều dung lượng để lựa chọn

Nhược điểm

  • Chứa cồn
  • Giá thành cao
  • Bị làm giả nhiều

Gía: 759.000 VNĐ/ tuýp 150ml

| Tham khảo chính hãng trên SHOPEE 

Hướng dẫn chăm sóc da đúng cách, trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to hiệu quả

1. Các bước chăm sóc da đúng cách, trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to hiệu quả

Bước 1: Tẩy trang

Da bị mụn, đặc biệt là mụn đầu đen là những làn da cần được lựa chọn, sử dụng dòng tẩy trang phù hợp, có thành phần nhẹ dịu, không tẩy quá mạnh bề mặt gây khô rát da

Có thể tham khảo 1 số dòng nước tẩy trang cho da mụn sau: Nước tẩy trang L’oreal Paris Micellar Water 3 in 1 RefreshingDầu tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing OilNước tẩy trang Byphasse,...

Bước 2: Làm sạch da

Là bước bắt buộc trong bất cứ quy trình chăm sóc da mụn nào, bạn cần bảo đảm quy trình làm sạch da thực hiện trong môi trường sạch sẽ và chỉ nên rửa mặt 2 lần/ ngày - sáng và tối. Trong trường hợp ra nhiều mồ hôi, tiếp xúc với bụi bẩn nhiều thì bạn có thể rửa mặt thêm để da mặt luôn sạch nhé!

Bước 3: Tẩy tế bào chết

Bạn có thể sử dụng tẩy da chết vật lý, chứa các hạt scrub siêu nhỏ để khi massage trên da sẽ cuốn theo lớp sừng và da chết đi ra hoặc các sản phẩm tẩy da chết hóa học có nồng độ axit nhẹ rồi từ từ nâng dần lên, với sản phẩm tẩy tế bào chết có BHA nên sử dụng nồng độ 1-2%, sau 1-2 tháng nâng lên 4%, còn với AHA nên sử dụng từ nồng độ 3-5% sau nâng lên 7-10%

Nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thành phần lành tính, tự nhiên, tránh gây kích ứng lỗ chân lông. 

Bước 4: Xông hơi mặt

Đây là bước quan trọng để chuẩn bị cho quá trình nặn mụn đầu đen phía sau nên bước này không thể bỏ qua. Bạn có thể tự xông hơi tại nhà hoặc tới các tiệm spa để thực hiện quy trình này. Nếu tự xông ở nhà, bạn cần chuẩn bị nước sôi và đổ ra bát/ thau lớn gần với mặt (cách tầm 15cm), có thể dùng thêm khăn, trùm kín để đạt hiệu qủa xông hơi tốt nhất. Nếu bận rộn, bạn có thể sắm ngay 1 chiếc máy xông hơi để tiết kiệm thời gian thực hiện bước này nhé !

Bước 5: Đắp mặt nạ đất sét/ than hoạt tính

Đắp mặt nạ đất sét không chỉ giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông mà còn giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn trên da đem lại hiệu quả trị mụn tốt hơn. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần đắp mặt nạ 1 lớp mỏng trên da và giữ trong vòng 15-20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

sữa rửa mặt cho da dầu mụn đầu đen lỗ chân lông to

Bước 5: Nặn mụn

Sau khi đắp mặt nạ khoảng 10 phút, lỗ chân lông đã được làm sạch và mở rộng hơn giúp dễ dàng tiến hành bước nặn mụn. Bạn hãy rửa sạch tay sau đó sử dụng cây nặn mụn đã được khử trùng sau đó dùng lực quét cây nặn mụn nhẹ nhàng trên da để loại bỏ nhân mụn.

Bước 6: Đắp mặt nạ phục hồi

Sau khi nặn mụn đầu đen, làn da của bạn bị tác động và trở nên nhạy cảm, vì thế bạn cần được đắp mặt nạ để làm dịu da, chống viêm và giảm thâm sau nặn mụn. Có thể sử dụng mặt nạ giấy, mặt nạ sủi bot, mặt nạ gel,...

Bước 7: Sử dụng Toner/ Serum và Kem dưỡng

  • Với các bạn da khô, sau khi đã nặn mụn và đắp mặt nạ, bạn có thể tiến hành cả 3 bước dưỡng da tiếp theo: dùng tonner, serum và kem dưỡng
  • Với các bạn có làn da dầu: Sau khi đắp mặt nạ nên chọn 1 trong 3 bước dưỡng da trên để tạo lớp bảo vệ, giúp da mau lành vết thương sau nặn mụn

Ưu tiên các sản phẩm không có hương liệu, không cồn, kết cấu mỏng nhẹ và chứa ít gốc dầu gây bí tắc da

Bước 8: Chấm mụn

Đây là bước không thể thiếu nếu muốn chăm sóc da mụn hiệu quả. Nếu là người mới bắt đầu sử dụng các sản phẩm chấm mụn, bạn nên sử dụng các dòng sản phẩm có chứa Benzyl Peroxide 2 - 5% hoặc Adapalene. Sau một khoảng thời gian, khi đã quen với các hoạt chất này có thể đổi sang sử dụng Retinol-A hoặc Teetrea oil. Tuy nhiên, Benzyl Peroxide 2 - 5% và Adapalene vẫn là 2 hợp chất được các chuyên gia da liễu khuyên nên sử dụng.

Bước 9: Dùng kem chống nắng

Sau các bước chăm sóc trên đừng quên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài vào ban ngày nhé! Kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da, giúp các dưỡng chất được hấp thụ hoàn toàn mà không bị mất đi, đem lại hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý khi chọn kem chống nắng, bạn nên chọn loại có kết cấu mỏng, không nên chọn loại nâng tone vì kết cấu những loại này thường dày, có thể gây tắc nghẽn cho da. 

Bạn có thể tham khảoMột số cách điều trị mụn ẩn của Beauty Blogger ngay sau đây!

2. Một số lưu ý trong quá trình chăm sóc da mụn đầu đen, lỗ chân lông to

  • Giữ da luôn sạch và thông thoáng
  • Hạn chế sử dụng những đồ uống có cồn, caffeine và các chất kích thích,...
  • Bỏ các thói quen xấu: sờ tay lên mặt, nặn mụn khi chưa sát trùng tay,...
  • Kiểm soát lượng bã nhờn trên da bằng cách: uống đủ nước, ngủ đủ giấc và dùng giấy thấm dầu thường xuyên
  • Bảo vệ da tránh các tác nhân từ bên ngoài: dùng kem chống nắng, đeo khẩu trang
  • Bổ sung dưỡng chất cho da: Vitamin C, A, B3,..
  • Có thể đến spa nặn mụn theo chu kì 3 - 7 ngày/ lần
  •  Không lạm dụng các biện pháp lột mụn vì sẽ khiến lỗ chân lông to và dễ tổn thương hơn

>>>Có thể bạn quan tâm: TOP 10+ SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN TUỔI DẬY THÌ ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ sữa rửa mặt cho da dầu mụn đầu đen lỗ chân lông to

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07355 sec| 2681.563 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.