Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 7 Kem dưỡng ẩm nội địa Trung được các Beauty Blogger khen hết lời

TOP 7 Kem dưỡng ẩm nội địa Trung được các Beauty Blogger khen hết lời

05/11/2021
Hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu kem dưỡng ẩm nội địa Trung đang được bán phổ biến ở Việt Nam. Có thể điều này gây ra khó khăn cho các bạn trong việc lựa chọn nhãn hiệu phù hợp và uy tín. Hay các bạn vẫn còn thắc mắc liệu kem dưỡng ẩm nội địa Trung có tốt không? Có tác dụng gì? Vậy nên hôm nay mình sẽ giúp các bạn giải đáp tất tần tật các thắc mắc về kem dưỡng ẩm nội địa Trung nhé. Cùng vào bài viết ngay thôi!

Kem dưỡng ẩm nội địa Trung có tốt không?

Chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với các dòng mỹ phẩm đến từ Hàn, Nhật, Pháp,...với rất nhiều thương hiệu và mức giá đang được bán trên thị trường Việt Nam đúng không? Nhưng có lẽ khi nhắc đến mỹ phẩm nội địa Trung thì nhiều bạn lại có tâm lý hơi e ngại do tâm lý dùng đồ Trung Quốc toàn hàng giả hàng nhái, hay "của rẻ là của ôi" đúng không?

Hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu kem dưỡng ẩm nội địa Trung đang được bán tại thị trường Việt Nam với thiết kế đẹp mắt và chất lượng đảm bảo đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm và được nhiều cô nàng săn lùng. 

kem dưỡng ẩm nội địa TrungKem dưỡng ẩm nội địa Trung có tốt không?

Mỹ phẩm nội địa Trung có mức giá bình dân như thế là bởi vì chi phí vận chuyển và thuế quan xuất nhập khẩu hàng hoá giữa hai nước thấp hơn rất nhiều so với các nước khác, nên giá thành của sản phẩm đến tay người tiêu dùng được giảm đi đáng kể.

Theo nhận định của mình kem dưỡng ẩm nội địa Trung có chất lượng khá tốt và bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nếu mua được ở chỗ uy tín. Với mức giá vô cùng bình dân, các dòng sản phẩm kem dưỡng nội địa Trung có thể đáp ứng nhu cầu của đa số chị em trong việc tìm một sản phẩm kem dưỡng vừa tốt mà giá thành lại phải chăng. 

TOP 7 Kem dưỡng ẩm nội địa Trung đáng mua nhất hiện nay

Bây giờ hãy cùng mình tham khảo ngay 7 loại kem dưỡng ẩm nội địa Trung đang được đánh giá tốt và nhiều người săn đón nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam nhé!

Kem dưỡng ẩm nhà LUCENBASE

LUCENBASE là hãng mỹ phẩm nội địa Trung khi được ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng và được so sánh với hãng The Ordinary đình đám của châu Âu

1. Lucenbase Hyaluronic Acid Moisurizing Cream

Kem dưỡng ẩm Lucenbase Hyaluronic Acid Moisurizing Cream

Kem dưỡng ẩm Lucenbase Hyaluronic Acid Moisurizing Cream

- Thành phần sản phẩm: Chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm như muối HA, Beta Glucan, collagen thuỷ phân, chiết xuất lá trà,... giúp da giữ được độ ẩm cần thiết, duy trì đủ nước cho làn da, căng mịn, trắng sáng và tạo hàng rào bảo vệ da khỏi tác động xấu của môi trường

- Đánh giá: sản phẩm có vỏ ngoài bằng thuỷ tinh chắc chắn. Có mùi chất hoá học tổng hợp nhẹ chứ không nặng mùi hương liệu đâu nhé. Kết cấu dạng kem đặc nhưng thấm nhanh vào da và không nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông, sau khi bôi lên thì thấm hoàn toàn vào da không tạo lớp màng trên da. Đặc biệt khả năng dưỡng ẩm khá tốt và hiệu quả rõ rệt

- Giá sản phẩm: 150k/50ml

- Điểm: 9/10

Tham khảo ngay link mua sản phẩm chính hãng tại đây nhé!

2. Avocado Blasting Moisturizing Lucenbase

 Kem dưỡng ẩm Avocado Blasting Moisturizing Lucenbase

 Kem dưỡng ẩm Avocado Blasting Moisturizing Lucenbase

- Thành phần sản phẩm: Kem dưỡng chứa chiết xuất từ quả bơ, bột ngọc trai, protein sữa ong chúa thủy phân, tảo biển, quả minh quyết, hoa cúc, tía tô xanh, niacinamide, dầu dừa, vanilla, hoa dành dành, vitamin E, dầu hạt hướng dương, Hyaluronic acid…Có tác dụng dưỡng ẩm cho da, nuôi dưỡng khóa ẩm, khắc phục tình trạng da khô, thô ráp, căng da, cho da đủ ẩm đàn hồi, mềm mịn và sáng khỏe hơn.

- Đánh giá: được đựng trong hũ thuỷ tinh chắc chắn, kết cấu dạng kem thấm hơi lâu nên cần được massage kỹ, nhưng khi kem khô rồi thì mặt cũng rất ráo. Dưỡng ẩm tốt, bên cạnh đó còn có công dụng giúp làm trắng da. Chủ yếu dành cho các ban da khô và da hỗn hợp thiên khô hơn nha.

- Giá sản phẩm: 150k/50ml

- Điểm: 8/10

Tham khảo nơi mua uy tín tại đây nhé: Lazada - Shopee

3. Lucenbase Ocean Purify Moisturizing Cream

 Kem dưỡng ẩm Lucenbase Ocean Purify Moisturizing Cream

 Kem dưỡng ẩm Lucenbase Ocean Purify Moisturizing Cream

- Thành phần sản phẩm: sản phẩm này chứa các chiết xuất từ thực vật từ đại dương như tảo bẹ, tảo tiểu cầu, tảo nâu mozzuku… cùng với Hyaluronic Acid, công thức dưỡng ẩm khóa ẩm Pentavitin, chiết xuất từ hạt cacao, dầu oliu …Giúp làm sạch da, cấp ẩm sâu, tạo lớp màng bảo vệ da, ngăn ngừa tình trạng khô ráp, bong tróc da, đem lại làn da khoẻ mạnh và căng bóng tự nhiên.

- Đánh giá: vỏ ngoài bằng thuỷ tinh chắc chắn, có mùi thơm nhẹ nhàng không gây khó chịu, chất kem không quá đặc, thoa một lớp trên da thấy thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, dưỡng ẩm khá tốt. Phù hợp hơn cho các bạn da khô và hỗn hợp thiên khô.

- Giá sản phẩm: 150k/50ml

- Điểm: 9/10

Mua sản phẩm chính hãng tại đây nha mọi người!

4. Lucenbase Sheep Placenta Firming Cream

Kem dưỡng ẩm Lucenbase sheep placenta firming cream

Kem dưỡng ẩm Lucenbase sheep placenta firming cream

- Thành phần sản phẩm: Nhau thai cừu chứa nhiều nhóm vitamin, đặc biệt là vitamin E, melatonin, Fullerene, Squalene, nhân sâm,…đây đều là những chất có tác dụng rất tốt trong việc chống lão hoá, dưỡng ẩm, giúp da sáng mịn và tươi trẻ, tăng độ đàn hồi da và cải thiện tình trạng da bị bong tróc, khô ráp.

- Đánh giá: hộp đựng thuỷ tinh nhìn siêu chắc chắn và đẹp mắt, có mùi thơm nhẹ, chất gel màu trắng sữa, thấm cực kỳ nhanh. Khả năng dưỡng ẩm tốt, bôi lên thấy chất kem thấm cực kỳ nhanh và ráo, cảm thấy da căng mướt và đủ ẩm ngay lập tức. Dùng được cho mọi loại da

- Giá sản phẩm: 145k/50ml

- Điểm: 9/10

Các bạn tham khảo sản phẩm tại đây nhé: LAZADA - SHOPEE

5. Kem dưỡng ẩm Lucenbase Aqua Brightening Cream

Kem dưỡng ẩm Lucenbase Aqua Brightening Cream

Kem dưỡng ẩm Lucenbase Aqua Brightening Cream

- Thành phần sản phẩmNước, Glycerol, Butanediol, Decamethylcyclopentasiloxane, Ditetradecyl hydrogen phosphate, Ppg -10 Cetyl Ether Phosphate, :Acrylates/Palmeth-25 Acrylate Copolemer, Polydimethylsiloxane, Betaine, Polyglyceryl – 10 Decaethylhexanoate, C13-14 Isoparaffin, Laureth-7,...có tác dụng nâng tone và cấp nước cho làn da, chống oxy hoá và làm sáng da.

Ngoài ra còn có các thành phần như Synthetic Fluorphlogopite, Coix-Lacryma-Jobima-Yuen, Snail Secretion Filtrate, Sodium Erythorbate, Glycryrrhiza Uralensis, Saccharomyces Lysate Extract, Valine, Threonine, Glutamic acid, Glycine, Disodium succinate, Hamamelis Virginiana, Triethanolamine, Phenoxyethanol, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Essence; Rosmarinus Officinalis.

- Đánh giá: Kem dưỡng da đóng trong hũ rất xinh. Có tác dụng cấp ẩm, làm sáng da hiệu quả, nâng tone. Chất kem không quá dày, thấm nhanh, mùi nhẹ không quá nồng, khi thấm rồi thì nhìn da hồng hào, căng mướt, có thể dùng để makup nhẹ khi đi ra ngoài

- Giá sản phẩm: 140k/50ml

- Điểm: 9/10

Tham khảo nơi bán sản phẩm uy tín TẠI ĐÂY nhé!

6. Kem dưỡng ẩm Laikou Moisturizing Cream Senabeauty

Kem dưỡng ẩm Laikou Moisturizing Cream Senabeauty

Kem dưỡng ẩm Laikou Moisturizing Cream Senabeauty

- Thành phần sản phẩm: sản phẩm có chứa chiết xuất từ Hyaluronic Acid, đây là thành phần rất tốt, hiệu quả cao trong việc giữ nước cho làn da, khi sử dụng sản phẩm da mặt sẽ được cấp nước tức thời, giảm ngay tình trạng khô ráp, bong tróc. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung một số thành phần giúp dưỡng trắng da và chống lão hoá, tăng độ đàn hồi và mịn màng của làn da. Sản phẩm này phù hợp cho mọi loại da.

- Đánh giá: có mùi thơm dịu, chất kem khá dày nên thấm vào da hơi chậm đối với các bạn da dầu nhưng sau khi thấm thì mặt ráo và căng mướt. Khả năng dưỡng ẩm ở mức tạm ổn

- Giá thành: 45k/50ml

- Điểm: 9/10.

Mua ngay tại: LAZADA - SHOPEE

7. Kem dưỡng ẩm và làm mềm da Bioaqua Water Get

Kem dưỡng ẩm và làm mềm da Bioaqua Water Get

Kem dưỡng ẩm và làm mềm da Bioaqua Water Get

-Thành phần sản phẩm: có chiết xuất hạt Coix hỗ trợ làm trắng da và tăng độ đàn hồi của da. Bên cạnh đó còn có các thành phần như: Axit Hyaluronic Sodium, Glycerin, Butyrospermum, Screensaver,... hỗ trợ giảm tiết dầu nhờn, dưỡng ẩm và cải tạo lại làn da, đem lại cho bạn làn da căng mướt, rạng ngời

- Đánh giá: sản phẩm có mùi thơm nhẹ, chất kem hơi đặc, mềm mịn, khả năng dưỡng ẩm tốt, kem thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít, bôi lên thấy mềm và thoáng mặt

- Giá sản phẩm: 45k/50ml

- Điểm: 9/10

Tham khảo sản phẩm tại đây nhé!

Beaty Blogger 1M88 review các sản phẩm kem dưỡng nội địa Trung

Vậy là chúng ta đã cũng đi tìm hiểu hết về 7 loại kem dưỡng nội địa Trung đang hót hòn họt tại Việt Nam rồi. Theo mình thấy thì với chất lượng và mức giá siêu hợp lý như vậy các bạn có thể thử sử dụng một vài loại kem dưỡng ẩm nội địa Trung xem có hợp không, biết đâu lại tìm được chân ái! Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ bài viết của mình nhé!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

Tại sao phải dùng kem dưỡng ẩm? Cách dùng kem dưỡng ẩm đúng cách

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 7 Kem dưỡng ẩm nội địa Trung được các Beauty Blogger khen hết lời

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05559 sec| 2493.523 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.