Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Hướng dẫn uống tinh dầu hoa anh thảo đúng cách, hiệu quả

Hướng dẫn uống tinh dầu hoa anh thảo đúng cách, hiệu quả

20/05/2022
Tinh dầu hoa anh thảo được xem là “chìa khóa vàng” để giữ gìn cho nhan sắc của phái đẹp từ sâu bên trong. Tinh dầu hoa anh thảo ngày càng được chị em tin dùng và sử dụng bởi những công năng tuyệt vời của nó. Thế nhưng, nếu sử dụng không đúng liều lượng có thể dẫn đến kết quả không tốt cho người sử dụng. Bài viết dưới đây Muagitot sẽ hướng dẫn chi tiết cách uống tinh dầu hoa anh thảo đúng cách, hiệu quả nhất. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Hướng dẫn uống tinh dầu hoa anh thảo đúng cách cách, hiệu quả nhất hiện nay

Xem thêm: Tinh dầu hoa anh thảo loại nào tốt? 10 gợi ý cho bạn

Liều lượng

Để uống tinh dầu hoa anh thảo đúng cách, hiệu quả bạn cần biết đối tượng và liều lượng phù hợp để sử dụng sản phẩm.

Liều lượng theo độ tuổi

  • Đối với người lớn: 2 - 3 viên/ngày, 1 viên/lần, uống sau khi ăn hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Đối với trẻ em từ 2-6 tuổi: 1 viên/ngày, có thể vắt cùng với sữa, nước hoa quả hoặc thức ăn.
  • Đối với trẻ em từ 6-12 tuổi: 1-2 viên/ngày, 1 viên/lần, uống sau khi ăn hoặc có thể vắt cùng với sữa, nước hoa quả hoặc thức ăn.
  • Đối với nữ giới mắc hội chứng tiền kinh nguyệt: 2 viên mỗi ngày, tăng lên 3 viên mỗi ngày trước kỳ kinh và giữ 3 viên mỗi ngày trong 3-4 ngày sau chu kỳ kinh, có thể giảm xuống 2 viên mỗi ngày như bình thường.

tinh dầu hoa anh thảo
Uống tinh dầu hoa anh thảo đúng cách

Liều lượng theo vấn đề sức khỏe

  • Đối với người mắc eczema: Uống 1 - 4 viên nang dầu hoa anh thảo hai lần mỗi ngày trong 12 tuần. Đối với các loại kem bôi, thoa 1 ml Dầu hoa anh thảo 20% lên da hai lần mỗi ngày trong tối đa bốn tháng. 
  • Đối với phụ nữ tiền mãn kinh: 500 mg - 6.000 mg 1-4 lần một ngày trong 10 tháng. Bắt đầu với liều nhỏ nhất có thể.
  • Đối với trường hợp nóng bừng: Uống 500 mg dầu hoa anh thảo 2 lần/ngày trong 6 tuần.
  • Ngăn ngừa rụng tóc: Uống 500mg Dầu hoa anh thảo hai lần mỗi ngày và bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được hiệu quả sau 6-8 tuần. Bạn cũng có thể dưỡng tóc bằng cách thoa dầu hoa anh thảo trực tiếp lên tóc hoặc thêm vào dầu gội đầu hàng ngày.
  • Làm đẹp da: Sử dụng viên nang 500mg 3 lần/ngày, tối đa 12 tuần.
  • Giảm mụn: Dùng tinh dầu hoa anh thảo thoa trực tiếp trên khuôn mặt, cách này giúp nhanh lành các vết thương ở da và cải thiện đáng kể tình trạng viêm, mụn cho làn da.

Thời điểm uống tinh dầu hoa anh thảo tốt nhất

Bên cạnh việc cần đảm bảo đúng liều lượng thì thời điểm uống tinh dầu hoa anh thảo đúng cách cũng góp phần không nhỏ vào hiệu quả của sản phẩm.

Các chuyên gia khuyến cáo, sử dụng tinh dầu hoa anh thảo ngay sau các bữa ăn trong ngày là thời điểm thích hợp nhất, bạn có thể dùng thẳng hoặc trộn với thức ăn, sữa cũng là sự lựa chọn hoàn hảo và sẽ không làm mất đi những dưỡng chất có trong tinh dầu hoa anh thảo. Bạn cũng có thể uống với nước, hoặc cắt nhỏ rồi pha với sữa, ngũ cốc, nước hoa quả để kích thích người sợ thực phẩm chức năng dạng viên.

 tinh dầu hoa anh thảo

Tinh dầu hoa anh thảo

Kinh nghiệm dùng tinh dầu hoa anh thảo

Cách kết hợp tinh dầu hoa anh thảo với các thực phẩm chức năng khác

Kết hợp với vitamin tổng hợp

Tinh dầu hoa anh thảo tương đối lành tính khi sử dụng với các loại vitamin và chất bổ sung đường uống khác và không gây ra tương tác khi kết hợp. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn nên sử dụng các loại thuốc, thực phẩm chức năng cách nhau 2 giờ hoặc tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia y tế.

Kết hợp sản phẩm Collagen và tinh dầu hoa anh thảo

Như bạn có thể thấy, collagen và tinh dầu hoa thực vật là 2 dưỡng chất thiết yếu mà chị em nên bổ sung cho cơ thể. Mỗi ngày dùng 1-2 gam tinh dầu hoa anh thảo, tương đương với 1-2 viên uống. Đối với sản phẩm collagen, bạn nên bổ sung hàng ngày với liều lượng từ 2,5 đến 15 gam collagen (tương đương 2 viên hoặc 1 lọ nước uống collagen 15 ml). Nên sử dụng Tinh dầu hoa anh thảo và Collagen trong vòng 12 tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, bạn cần bổ sung nhiều nước cho cơ thể. Mỗi ngày bạn cần uống ít nhất 2 lít nước để thanh lọc cơ thể. Kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục hàng ngày để giúp cơ thể phát triển và tái tạo làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Điều đặc biệt quan trọng là trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào cần kiểm tra kỹ thành phần xem mình có bị dị ứng hay không. Để an toàn hơn, bạn có thể hỏi ý kiến ​​bác sĩ, chuyên gia trước khi sử dụng.

 tinh dầu hoa anh thảo

Tinh dầu hoa anh thảo

Giải đáp về tinh dầu hoa anh thảo

Tinh dầu hoa anh thảo nào tốt nhất hiện nay 

Như trong bài viết: TINH DẦU HOA ANH THẢO LOẠI NÀO TỐT? 10 GỢI Ý CHO BẠN thì Muagitot cũng đã review kỹ top 10 loại tinh dầu hoa anh thảo tốt nhất rồi. Bạn muốn biết rõ hơn thì tìm đọc lại bài đó nhé! 

Mang thai có dùng tinh dầu hoa anh thảo được không

Để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé tốt nhất là không nên sử dụng tinh dầu hoa anh thảo trong thời kỳ mang thai vì không chắc chắn là có an toàn hay không. Bạn cần tham khảo ý kiến và phải có sự đồng ý của bác sĩ hoặc chuyên gia ý tế mới được sử dụng.

Trẻ em có uống được tinh dầu hoa anh thảo không

Thực tế, tinh dầu hoa anh thảo trẻ em vẫn có thể dùng được. Tùy vào yếu tố sinh lý và cơ địa mà tác dụng, hiệu quả của tinh dầu phát huy khác nhau. Nhưng chung quy là ba mẹ có thể an tâm để trẻ dùng nhé! Tuy nhiên, hãy làm theo chỉ định của chuyên gia về liều lượng dùng cho con.

Uống tinh dầu hoa anh thảo có bị mất kinh không

Tùy vào cơ địa mỗi người mà có tình trạng mất kinh hay không. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng với hàm lượng Axit béo dồi dào tinh dầu hoa anh thảo có khả năng cân bằng hormone, điều hòa kinh nguyệt, làm thuyên giảm đáng kể các triệu chứng khó chịu trong những ngày hành kinh như: đau bụng, ứ nước, nổi mụn, đau đầu, mệt mỏi, cáu gắt…

Uống tinh dầu hoa anh thảo bao lâu thì ngừng

Việc uống tinh dầu hoa anh thảo bao lâu thì ngừng rất khó có thể đưa ra câu trả lời chính xác. Bởi nó còn phụ thuộc vào từng trường hợp cũng như mục đích sử dụng cụ thể.

Tinh dầu hoa anh thảo có đẩy mụn không

Có. Theo chuyên gia, tinh dầu hoa anh thảo chứa hàm lượng lớn omega 6 và biểu thị cụ thể của acid béo này là acid linoleic, hoạt chất này thì hoàn toàn có lợi cho da. Tuy nhiên, omega 6 có thể chuyển hóa thành loại acid dài hơn là axit arachidonic (ARA). ARA được sử dụng để sản xuất eicosanoids. Đặc biệt, các eicosanoid được tạo ra bởi ARA dễ gây viêm hơn. Và cũng vì thế mụn được sinh ra từ đây.


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TINH DẦU HOA ANH THẢO CÓ TÁC DỤNG GÌ? CÓ TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn uống tinh dầu hoa anh thảo đúng cách, hiệu quả

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05850 sec| 2462.055 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.