Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Cùng Youtuber Hà Linh review kem chống nắng đáng mua nhất

Cùng Youtuber Hà Linh review kem chống nắng đáng mua nhất

23/07/2022
Bạn đang loay hoay phân vân không biết nên tìm loại kem chống nắng nào phù hợp với làn của da mình, bạn không biết ưu và nhược điểm của từng sản phẩm nhưng không có ai chỉ cho bạn? Vậy thì hãy cùng Hà Linh - một youtuber nổi tiếng chuyên review về các sản phẩm mỹ phẩm nói bạn biết nhé!

Youtuber Hà Linh là ai?

Sinh năm 1990 tại thành phố Vinh, Võ Hà Linh được biết đến là một Youtuber, một reviewer nổi tiếng về các dòng mỹ phẩm với cách diễn giải, đánh giá công dụng của sản phẩm rất chân thực. Trong video của mình cô nàng luôn có những cái nhìn về sản phẩm một cách khách quan  được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Các sản phẩm mà Hà Linh thử nghiệm hầu hết đều quen thuộc với nhiều người dùng như sữa rửa mặt, kem dưỡng, son môi và dầu gội, nước tẩy trang....

Hà Linh xây dựng kênh youtube từ ngày 22/4/2019 và đến thời điểm hiện tại kênh youtube của cô đã thu hút hơn 1,5 triệu nghìn lượt đăng ký kênh với tổng số lượt xem lên đến hơn 178 triệu lượt - một con số khá ấn tượng.

Hà linh review kem chống nắng

Hà Linh nổi tiếng với cách review hết sức chân thực.

Video Hà Linh review kem chống nắng bạn có thể tham khảo:

TOP 7 kem chống nắng mà youtuber Hà Linh khuyên dùng

1. Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream

Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50 + Fluid Cream là dòng sản phẩm cực hot đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Tây Ban Nha MartiDerm. Là thương hiệu được tạo ra bởi Dr. Marti To - Đơn vị tiên phong nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm làm đẹp da hiệu quả và an toàn.

Thiết kế

Thiết kế sản phẩm tối giản với tone màu trắng, chữ xanh, mang lại cảm giác sự an toàn, lành tính.

Dạng tuýp nhựa mềm với vòi lấy sản phẩm thon gọn, bạn có thể dễ dàng kiểm soát kem lấy ra.

Hà linh review kem chống nắng

Kem chống nắng Martiderm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Texture có dạng kem lỏng dễ dàng thẩm thấu vào da sau khi thoa, để lại cảm giác rất mềm mại, mượt mà và mỏng nhẹ "tựa như không" trên da.

Mùi hương

Mùi kem lúc đầu hơi nồng  nhưng  sau 2-5 phút applly lên da  trở nên khá dễ chịu.

Bảng thành phần

Bảng thành phần :

Aqua (Water), Butylene Glycol, Propylene Glycol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Polymethyl Methacrylate, PEG-8, Ethylhexyl Salicylate, Homosalate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Caprylyl Methicone, Dimethicone, Bis-Ethylhexylophenol Methoxyphenyl Triazine, Sodium Potassium Aluminum Silicate, Silica, Ethylhexyl Triazone, Titanium Dioxide, Glycine Soya (Soybean) Oil, Theobroma Cocoa Seed Extract, Citric Acid, Hyaluronic Acid, Silanetriol, Ascorbyl Palmitate, Sodium Lactate, Beta-Silosterol, Phytic Acid, Ascorbic Acid, Beta-Carotene, Daucus Carota Sativa (Carrot) Root Extract, CI 77891 (Titanium Dioxide), Acrylates / C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Carbomer, Hydrogenated Phosphatidylcholine, …

Công dụng

  • Có khả năng chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da khỏi tác động của cả tia UVA/UVB

  • Giúp ngăn ngừa và giảm các tổn thương cho da do tia UV

  • Giúp chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

  • Hỗ trợ che khuyết điểm, làm đều màu tự nhiên và có thể thay thế lớp kem nền.

Hà linh review kem chống nắng

Công dụng Kem chống nắng Martiderm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream

Mức giá

750.000 đến 1.090.000 đồng.

2. Kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid SPF 50 PA++++ 50ml

Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid SPF 50+ là dòng kem chống nắng hóa học chống full UVA, UVB, chống ánh sáng nhìn thấy, chống được tia hồng ngoại và chống nước khá tốt được nhiều chị em ưa thích.

Thiết kế

Có thiết kế khá độc đáo dạng tuýp nhựa, thân vỏ màu trắng và nắp màu đen tạo sự tương phản màu sắc rất bắt mắt. 

Hà linh review kem chống nắng

Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid SPF 50+

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada 

Xem ưu đãi trên Tiki 

Chất kem

Có kết cấu dạng kem lỏng dễ tệp vào da, làm đều màu da. Chất kem màu be nhạt, dễ dàng tán lên mặt mà không bị vón cục, để lại lớp finish mịn màng. 

Bảng thành phần

Thành phần chính:

Aqua, C12-15 Alkyl Benzoate, Dimethicone, Isododecane, Titanium Dioxide (nano), Zinc Oxide (nano), Butyloctyl Salicylate, Sodium Potassium Aluminum Silicate, Niacinamide, Alumina, Styrene/Acrylates Copolymer, Phenethyl Benzoate, PEF-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Polypodium leucotomus leaf extract, Physalis Angulata Extract, Melanin, Plankton Extract, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Oxothiazolidine, Tocopheryl Acretate, Hydrogen Dimethicone, Phenylpropanol, Polyhydroxystearic Acid, Magnesium Sulfate, Dimethicone/PEG-10/15 Crosspolymer, Propylene Glycol, Caprylyl Glycol, Titanium Dioxide, Silica, Propanediol, Triethoxycaprylylsilane, Caprylic/Capric Trigliceride, Tocopherol, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Sodium Citrate, Disteardimonium Hectorite, Propylene Carbonate, Lecithin, Phenoxyethanol, Sodium Benzoate.

Công dụng

  • Có khả năng bảo vệ da toàn diện khỏi tác hại của tia UV, ánh sáng xanh và tia hồng ngoại.

  •  kháng viêm và hỗ trợ làm đều màu da.Review 9 dòng kem chống nắng Heliocare siêu đỉnh mà bạn nên biết - BlogAnChoi. Heliocare là một trong những thương hiệu sở hữu hàng loạt kem chống nắng đình đám hiện nay. Bằng kinh nghiệm sản xuất hiện đại, Heliocare đã đem đến các . Mang lại khả năng bảo vệ da toàn diện khỏi tác hại của tia UV, ánh sáng xanh và tia hồng ngoại.Có khả năng kháng viêm và hỗ trợ làm đều màu da.Kháng được nước và mồ hôi.Thành phần an toàn, lành tính và không gây kích ứng trên da. https://bloganchoi.com/review-dong-kem-chong-nang-heliocare/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review 9 dòng kem chống nắng Heliocare siêu đỉnh mà bạn nên biết - BlogAnChoi. Heliocare là một trong những thương hiệu sở hữu hàng loạt kem chống nắng đình đám hiện nay. Bằng kinh nghiệm sản xuất hiện đại, Heliocare đã đem đến các . Mang lại khả năng bảo vệ da toàn diện khỏi tác hại của tia UV, ánh sáng xanh và tia hồng ngoại.Có khả năng kháng viêm và hỗ trợ làm đều màu da.Kháng được nước và mồ hôi.Thành phần an toàn, lành tính và không gây kích ứng trên da. https://bloganchoi.com/review-dong-kem-chong-nang-heliocare/

  • Có thể chống nước và mồ hôi.

  • Thành phần hoàn toàn lành tính và không gây kích ứng trên da.

Mức giá

Khoảng từ 590.000 đến 1.290.000 đồng.

3. Kem chống nắng Mesoestetic Mesoprotech Mineral Matt Antiaging Fluid SPF50

Dòng kem chống nắng Mesoesthetic Mesoprotec Mineral Matt Antiaging Fluid SPF50 đến từ Tây Ban Nha là sản phầm có công thức đặc biệt có thể dành cho mọi loại da.

Thiết kế

Thiết kế đơn giản, đẹp mắt. Vỏ hộp làm từ nhựa cứng có độ đàn hồi tốt nên chỉ cần bóp nhẹ là lấy được lượng kem cần dùng.

Hà linh review kem chống nắng

Kem chống nắng Mesoestetic Mesoprotech Mineral Matt Antiaging Fluid SPF50 

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada 

Xem ưu đãi trên Tiki 

Chất kem

Kết cấu kem là dạng sữa rất mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da tạo nên lớp chống nắng mịn màng, đều màu mà không gây ra hiện tượng nhờn rít hay bóng da

Bảng thành phần

Thành phần đầy đủ:

Dimethicone, Zinc Oxide, Isohexadecane, Isostearyl Isostearate, Polymethyl Methacrylate, PEG-10 Dimethicone, Titanium Dioxide, Polymethylsilsesquioxane, Silica, Aqua, Bis-Ethylhexyl Hydroxydimethoxy Benzylmalonate, Helianthus annuus Seed Oil, Aluminium Hydroxide, Tocopheryl Acetate, Lupinus albus Seed Extract, Zingiber officinale Root Extract, Ethylhexylglycerin, VP/Hexadecene Copolymer, Hydrolyzed Wheat Protein/PVP, Crosspolymer, Stearic Acid, Triethoxycaprylylsilane, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Potassium Sorbate, Parfum....

Công dụng

  • Giúp bảo vệ làn da tối đa trước các tác động xấu từ tia UVA/UVB, ánh sáng nhìn thấy được và bức xạ hồng ngoại từ các thiết bị điện tử.

  • Giúp ngăn ngừa nám sạm và dưỡng da trắng sáng làn da.

  • Có khả năng chống thấm nước và mồ hôi.

  • Bảo vệ làn da không gây mụn hay kích ứng da.

  • Hỗ trợ tăng sinh collagen giúp phục hồi làn da săn chắc và đàn hồi, hống lão hóa cho da mạnh mẽ.

Mức giá

Giá bán dao động trong khoảng từ 695.000 – 1.000.000 đồng/chai 50ml.

4. Kem chống nắng La Roche-Posay Dry Touch Finish Mattifying Effect SPF 50+ PA++++

Kem Chống Nắng La Roche-Posay Dry Touch Finish Mattifying Effect SPF 50+ PA++++ 50mi - Một sản phẩm kem chống nắng tuyệt vời có thể kiểm soát da nhờn, da nhạy cảm dễ bị bắt nắng, kiểm soát sự rạng rỡ, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm là một lựa chọn không tồi cho ngày hè oi bức.

Thiết kế

Thiết kế có dạng tuýp nhỏ gọn với phần đầu sản phẩm có dạng vòi nhấn pump giúp lấy kem dễ dàng và tiện . Vẻ ngoài bắt  với hai tông màu chủ đạo là trắng và cam cùng nắp đậy màu trắng trong rất chắc chắn.

Hà linh review kem chống nắng

Kem chống nắng La Roche-Posay mẫu mới

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Kết cấu dạng kem dạng gel dịu nhẹ và không gây nhờn rít, chất kem có màu trắng và khá đặc nên khi bạn nào apply không kỹ sẽ tạo vệt trắng trên da vì vậy bạn lưu nên tán nhanh và đều nhé. 

Bảng thành phần 

Thành phần chính: 

Aqua / Water, Homosalate, Silica, Octocrylene, Ethylhexyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Triazone, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Drometrizole Trisiloxane, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Glycerin, Pentylene Glycol, Styrene/Acrylates Copolymer, Potassium Cetyl Phosphate, Dimethicone, Perlite, Propylene Glycol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Aluminum Hydroxide, P-anisic Acid, Caprylyl Glycol, Disodium Edta, Inulin Lauryl Carbamate, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Peg-8 Laurate, Phenoxyethanol, Scutellaria Baicalensis Extract / Scutellaria Baicalensis Root Extract, Silica Silylate, Stearic Acid, Stearyl Alcohol, Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic Acid, Titanium Dioxide, Tocopherol, Triethanolamine, Xanthan Gum, Zinc Gluconate.

Công dụng

  • Hoàn toàn lành tính, an toàn cho da, đặc biệt là da nhạy cảm

  • Giúp kiểm soát bã nhờn và mồ hôi giúp luôn thông thoáng trong nhiều 

  • Bảo vệ da trước những tác hại từ ánh nắng & ô nhiễm: lão hóa sớm, đốm nâu, kích ứng ánh nắng

  • Độ chống nắng cao nhất SPF 50+ bảo vệ da tối ưu dưới ánh nắng

  • Độ phổ rộng với nhiều màng lọc tia UV bảo vệ da trước ngay cả tia UVA dài

Mức giá

 Khoảng từ 400.000 đến 475.000 đồng.

5.  Kem chống nắng Avene Dry Touch Fluide SPF50+

Avène Dry Touch Fluid SPF 50+ là sản phẩm mới được hãng tung ra thị trường trong năm 2018 và nhanh chóng nhận được đánh giá tích cực từ đông đảo người tiêu dùng. Đây là dòng kem chống nắng lý tưởng cho làn da nhạy cảm, dễ bị mụn và giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Thiết kế

Nếu như phiên bản cũ có thiết kế dạng tuýp thì phiên bản mới thiết kế dạng chai có vòi ấn đầu pump vo cùng tiện lợi. Cả 2 phiên bản cùng có tone màu cam làm chủ đạo, cho thấy tinh thần 1 lọ kem chống nắng rực rỡ, nổi bật. 

Hà linh review kem chống nắng

Kem chống nắng phiên bản mới Avene Very High Protection Dry Touch Fluid SPF 50+

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Sản phẩm có chất kem lỏng như sữa, giúp dễ thấm vào da (sau tầm 2 -3 phút), để lại lớp finish , khô thoáng mỏng hẹ, lên tone sáng vừa phải rất đẹp. 

Mùi hương

Dòng Avene Fluide có 2 phiên bản có mùi và không mùi vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Bảng thành phần

Thành phần chính gồm có:

Antioxidant Complex, Avobenzone, Octocrylene, Bioderma Photoderm Max Aqua Fluide SPF 50, Methylene Bis Benzotriazolyl, Tetramethylbutylphenol, BIS-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Mannitol, Rhamnose,Aluminum Starch Octenylsuccinate, Octocrylene, Pentylene Glycol, Styrene/Acrylates Copolymer, Ci 77491, Ci 77492, Ci 77499 / Iron Oxides, Potassium Cetyl Phosphate, Parfum / Fragrance, Caprylyl Methicone, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Glycyrrhiza Glabr, Rhamnose, Tocopherol, Ectoin, Không có hương liệu, paraben...

Công dụng 

  • Chống lại các tác động tiêu cực từ tia UVA, UVB nhờ công thức độc quyền từ Avene

  • Kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da

  • Hạn chế xuất hiện mụn ẩn, mụn đầu đen cho bí lỗ chân lông

  • Nâng tone nhẹ nhàng tự nhiên cho da

  • Có thể dùng thay thế kem lót trang điểm

Mức giá

400.000 đến 450.000 đồng.

6. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++

Bên cạnh các dòng dạng kem, nếu bạn là cô nàn có làn da dầu thì có thể thử sang các dòng Suncream dạng sữa này của nhà Anessa. Đây là một trong những dòng chống nắng dạng sữa nổi tiếng nhất chính của thương hiệu này.

Thiết kế

Thiết kế có dạng nắp vát chéo độc đáo với màu vàng nâu, có nắp vặn chắc chắn và đầu kem nhỏ giúp bạn dễ dàng định lượng được lượng kem khi sử dụng.

Hà linh review kem chống nắng

 Kem chống nắng Anessa Skincare Milk SPF 50+ PA++++

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Có kết cấu dạng sữa dễ dàng apply lên da, mang lại cảm giác êm dịu cho da, không để lại bóng nhờn, luôn khô thoáng và không gây bít lỗ chân lông. 

Mùi hương

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ không chứa cồn, không mùi, không dầu khoáng, không paraben.

Bảng thành phần kem chống nắng

Thành phần kem chống nắng Anessa Shiseido Perfect UV Sunscreen Skincare Milk:

Dimethicone, nước, Ethanol, kẽm oxit, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Polymethyl Methacrylate, Myristate Isopropyl, Talc, Isododecane,, PEG-. 9 Polydimetyl Dimethicone, chiết xuất từ ​​rễ cây bạch chỉ, hoang dã chiết xuất húng tây, Kaninabara chiết xuất hoa quả, Axit Hyaluronic Na, chiết xuất từ ​​củ nghệ, Axit Isostearic, Hydroxit AL, Triethoxysilane Caprylyl Silane, Jisute Al dimonium Hectorite, Axit Stearic, Dimethicone Hydrogenphosphite, Distearyldimonium Clorua, EDTA-3Na, BG, BHT, Pyrosulfite Na, nước hoa,…

Công dụng

  • Giúp kiềm dầu, giúp da khô ráo suốt cả ngày, khiến da luôn mềm mịn và cực kỳ phù hợp để làm kem nền.

  • ó khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít khi sử dụng.

  • Không để lại vệt trắng, bị vón cục hay nâng tone quá nhiều.

  • Giúp cấp ưỡng ẩm và chống oxy hóa cho da.

  • Chống nắng tối ưu với chỉ số lên tới SPF 50, PA++++.

Mức giá

Khoảng từ 370.000 đến 465. 000 đồng

7. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch

Cuối cùng là kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn sở hữu làn da khô ráp.

Thiết kế

Về thiết kế, Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch có dạng tuýp nhựa với tông màu chủ đạo là  vàng cam đặc trưng của hãng cực kỳ nổi bật trên các gian hàng trưng bày. 

Hà linh review kem chống nắng

Kem chống nắng Vichy Dry Touch cho da khô

 

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Kem chống nắng Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch có kết cấu màu trắng sữa đặc, dễ dàng thấm vào  và tan nhanh. Sau khi khô sẽ tạo thành một lớp finish trong suốt  hơi căng bóng.

Mùi hương

Có mùi dễ chịu không quá nồng tuy nhiên apply lên da một hồi vẫn còn thoang thoảng.

Bảng thành phần kem chống nắng

Thành phần chính:

Aqua / Water, Ci 77891 / Titanium Dioxide, Homosalate, Silica, Ethylhexyl Salicylate, Ethylhexyl Triazone, C12-15 Alkyl Benzoate, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Drometrizole Trisiloxane, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Glycerin, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Octocrylene, Pentylene Glycol, Styrene/Acrylates Copolymer, Ci 77491, Ci 77492, Ci 77499 / Iron Oxides, Potassium Cetyl Phosphate, Parfum / Fragrance, Caprylyl Methicone, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Aluminum Hydroxide, Butylene Glycol, Caprylyl Glycol, Cinnamomum Cassia Bark Extract, Dimethicone, Disodium Edta, Inulin Lauryl Carbamate, Peg-8 Laurate, Phenoxyethanol,...

Công dụng

  • Màng lọc độc quyền giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UVA, UVB.

  • Có khả năng kiềm dầu rất tốt.Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch SPF 50 Pa+++: Kiềm dầu và không gây nhờn rít - BlogAnChoi. Chọn được kem chống nắng phù hợp với da là không hề đơn giản đặc biệt là những nàng da dầu. Trong bài viết này hãy cùng BlogAnChoi tìm hiểu một sản phẩm . Màng lọc độc quyền giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UVA, UVB.Có khả năng kiềm dầu.Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít khi sử dụng.Không gây vệt trắng hay nâng tone quá nhiều.Bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa cho da. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-vichy-ideal-soleil-mattifying-face-fluid-dry-touch/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch SPF 50 Pa+++: Kiềm dầu và không gây nhờn rít - BlogAnChoi. Chọn được kem chống nắng phù hợp với da là không hề đơn giản đặc biệt là những nàng da dầu. Trong bài viết này hãy cùng BlogAnChoi tìm hiểu một sản phẩm . Màng lọc độc quyền giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UVA, UVB.Có khả năng kiềm dầu.Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít khi sử dụng.Không gây vệt trắng hay nâng tone quá nhiều.Bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa cho da. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-vichy-ideal-soleil-mattifying-face-fluid-dry-touch/

  • Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít khi sử dụng.

  • Không gây vệt trắng hay nâng tone quá nhiều và có thể thay thế kem nền.

  • Giúp bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa cho da.

Mức giá

260.000 - 400.000 VNĐ

Hy vọng, qua những lời khuyên kinh nghiệm của Hà Linh trong bài viết này, chị em sẽ tự biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để bảo vệ da hiệu quả.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 9 KEM CHỐNG NẮNG INNISFREE ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Cùng Youtuber Hà Linh review kem chống nắng đáng mua nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06267 sec| 2636.633 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.