Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Giá loa kéo JBL Bass 30 bao nhiêu? Có nên mua hay không?

Giá loa kéo JBL Bass 30 bao nhiêu? Có nên mua hay không?

24/02/2021
Nếu bạn là người đâm mê ca hát, thích hát karaoke hay thường xuyên có những chuyến đi dã ngoại, các hoạt động sinh hoạt CLB và đang muốn tìm cho mình một chiếc loa để phục vụ những công việc đó thì loa kéo là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc cho bạn về chiếc loa kéo JBL Bass 30 J1208 đang được mọi người chú ý trong thời gian gần đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé !

Loa kéo Bass 30 là gì? So sánh chất âm loa kéo bass 30 và 40

loa kéo JBL bass 30

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Để tìm hiểu về loa kéo bass 30 trước hết chúng ta phải hiểu khái niệm loa bass là gì ? Loa bass thiết bị quan trọng quyết định đến dải tần âm thanh trong cặp loa của bạn. Loa bass có cấu tạo gồm : màng loa, nam châm, coil, khung bass có nhiệm vụ tái tạo các dải âm thanh với dãy tần số thấp, đem lại những chất âm trầm, ấm. Tên gọi loa bass 30 hay loa bass 40 chính là chỉ kích thước màng loa 30cm và 40cm. Từ sự khác nhau này cũng dẫn đến sự khác biệt về kích thước, chất âm của từng loại loa khác nhau.

Vậy chất âm của loa bass 30 và loa bass 40 sẽ có điều gì khác nhau ? Đối với loa Bass 30 do đặc điểm của loa bass rời và cấu tạo màng loa có kích thước không quá to nên ma sát giữa màng loa và không khí ít dẫn đến tốc độ phát của âm thanh rất tốt, gần như là kịp thời.

Chất âm như vậy khá hợp với những bài hát có tiết tấu nhạc nhanh, dồn dập. Chi tiết rõ ràng, không bị bệt tiếng. Khá hợp với những buổi tiệc sôi động. Tuy nhiên đối với những bản nhạc sâu lắng hơn thì loa kéo JBL  bass 30 lại chưa thực sự tốt do cho âm bass xuống không được sâu, Âm trầm đánh ra không khỏe. Lý do là kích thước màng loa hạn chế, đây cũng là điều dễ hiểu.

Ngược lại đối với loa kéo bass 40 do kích thước mang loa lớn vì thế lực bass đánh ra sẽ mạnh hơn, âm trầm cũng sẽ xuống sâu hơn. Dễ dàng đáp ứng được mọi bản nhạc từ sôi động đến những bạn nhạc buồn. Loa bass 40 rất phù hợp để sử dụng trên sân khấu hay những sự kiện do kích thước lớn và chất âm cũng chuyên nghiệp hơn.

Đánh giá loa kéo JBL  bass 30 J1208

loa kéo JBL Bass 30

Cùng tìm hiểu những đánh giá về loa kéo JBL bass 30 J1208 qua những đặc điểm dưới đây:

1. Thiết kế 

Loa được thiết kế với kích cỡ nhỏ gọn, dễ di chuyển và đa kết nối, đây chính là những ưu điểm tuyệt vời của một chiếc loa kéo di động so với những chiếc loa thông thường khác.

Với trọng lượng trung bình của loa chỉ từ 15 - 20kg, với 4 bánh xe được thiết kế phía dưới chân loa, trông loa không khác gì một chiếc vali du lịch. Chính vì thế loa có thể dễ dàng di chuyển và mang đi khắp nơi mà không cần phải mang vác cồng kềnh. 

Thứ hai, Loa được thiết kế với dáng chữ nhật đứng, cùng với thiết kế mang loa đủ lớn 30cm cho khả năng khuếch đại âm thanh rất lớn, phù hợp để sử dụng trong các buổi dã ngoại ngoài trời hay để phát quảng cáo cho các cửa hàng kinh doanh cực kì tiện lợi.

Thứ ba, loa có khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau như khả năng kết nối bluetooth với điện thoại thông minh, máy tính bảng hay USB, thẻ nhớ,...

Thứ tư đó là khả năng sử dụng và điều chỉnh dễ dàng nhờ  nút điều chỉnh bass, echo, treble được thiết kế sẵn trên thân loa để đáp ứng nhu cầu sử dụng với từng bản nhạc khác nhau. Vô cùng thông minh. 

loa kéo JBL Bass 30

2.  Chất âm

Như đã đề cập ở trên, loa JBL bass 30 J1208 cho chất âm bass tốt, chi tiết rõ ràng, không bị bệt tiếng đặc biệt phù hợp với những bản nhạc nhanh và dồn dập.

Tuy nhiên có một nhược điểm nhỏ là chất âm có âm bass xuống không được sâu, Âm trầm đánh ra không khỏe. Lý do là kích thước màng loa hạn chế.

3. Ưu điểm

  • Dễ dàng di chuyển và mang đi khắp mọi nơi do được thiết kế 4 bánh xe ở phía dưới chân loa.
  • Chất lượng âm thanh tốt, có âm bass khỏe, khả năng khuếch đại âm thanh lớn, phù hợp với những bữa tiệc ngoài trời.
  • Khả năng tương thích được với nhiều thiết bị, có thể sử dụng một cách đơn giản nhờ những nút điều khiển được tích hợp sẵn trên loa.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều người.

4. Nhược điểm

loa kéo JBL Bass 30

Nhược điểm duy nhất mà chiếc loa kéo BL J1208 bass 30 có đó là âm bass xuống không được sâu do âm trầm đánh ra không khỏe. Lý do là kích thước màng loa hạn chế, đây cũng là điều dễ hiểu và có thể chấp nhận vì chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều ở một chiếc loa vừa có kích thước bé và giá thành rẻ lại được. 

Giá loa kéo JBL Bass 30

Loa kéo Jbl J1208 có giá thành rẻ và là một trong những lý do quan trọng để người dùng chọn lựa. Với mức đầu tư chi phí cho loa kéo thấp hơn nhiều so với các loại loa cố định khác trên thị trường cùng phân khúc. Mức giá trung bình của loa Jbl J1208 trên thị trường rơi vào khoảng 1.500.000 - 5.000.000 đồng tùy kích thước của từng loại loa.

Đối với loa JBL Bass 30 có giá trên shopee hiện nay chỉ với 1.950.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với những nơi khác trên thị trường hiện nay mà còn được tặng thêm 2 micro hút âm.

 

loa kéo JBL Bass 30

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Có nên mua loa kéo bluetooth JBL bass 30 J1208 hay không?

Theo cảm nhận của cá nhân mình thì đối với một chiếc loa kéo giá thành "cực rẻ" như vậy trên thị trường mà vẫn có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống hàng ngày như vậy thì đây quả là một sản phẩm tuyệt vời và đáng để các bạn cân nhắc và bỏ tiền ra mua ! 


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Giá loa kéo JBL Bass 30 bao nhiêu? Có nên mua hay không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06774 sec| 2448.906 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.