Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Camera giám sát EZVIZ C6CN

Mã giảm giá
Mã ưu đãi của Camera giám sát EZVIZ C6CN
Mã giảm giá Shopee
Mã giảm giá Shopee
ELLOGIWL7
Nhập mã ELLOGIWL7 giảm 10% tối đa 500000 cho đơn từ 500000 Mỗi người dùng chỉ được sử dụng mã 1 lần Số lượng có hạn!
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
[Điện Tử]-Giảm 10% tối đa 500000 cho đơn từ 500000
Camera giám sát EZVIZ C6CN
516.000₫
Về sản phẩm Camera giám sát EZVIZ C6CN

Thiết kế nhỏ gọn

Với chủ đạo là màu trắng tinh tế, EZVIZ C6CN  được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với hình cầu khá ngộ nghĩnh, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Thêm vào đó camera được trang bị chân đế vì vậy trông nó không khác gì một chú robot đang thực hiện nhiệm vụ canh giữ ngôi nhà của bạn. Vỏ của camera được làm bằng nhựa cao cấp tạo vẻ sang trọng phù hợp với thiết kế của nhiều công ty.

Camera giám sát EZVIZ C6CN

Camera EZVIZ C6CN được đánh giá là không có điểm mù nhờ góc quan sát rộng, có thể di chuyển từ bên này sang bên kia, chuyển động lên xuống với các bánh răng kim loại bền vững cho phép camera của bạn có thể nghiêng 55 độ và xoay nó một lần xem 340 độ. Vì vậy có thể cho bạn được tầm nhìn quan sát rộng lớn khắc phục được những nhược điểm về góc quan sát hẹp của những camera khác. Vì vậy bạn có thể sử dụng lắp đặt camera ở những nơi cần tầm nhìn rộng chẳng hạn như ở ngoài trời.

Chất lượng hình ảnh

Với cấu hình đơn giản độ phân giải 1.0 megapixel cho hình ảnh chuẩn rõ nét cả ban ngày lẫn ban đêm. Độ phân giải 1920x1080 hay còn gọi Full HD đem lại những hình ảnh và video chân thực nhất.

Camera giám sát EZVIZ C6CN

Camera EZVIZ C6CN được ứng dụng công nghệ Smart IR với cường độ của đèn LED hồng ngoại sẽ tự động điều chỉnh để tránh phơi sáng quá mức ở chế độ nhìn ban đêm khi ánh sáng yếu đi ngoài ra camera còn được tích hợp hai đèn hồng ngoại với cho phạm vi quan sát lên đến 10m.

Tính năng nổi bật

EZVIZ C6N có tính năng theo dõi chuyển động, phát hiện thông minh. Khi xuất hiện  một vật thể chuyển động, camera EZVIZ CS-C6N sẽ tự động theo dõi chuyển động đó và đồng thời báo động cho bạn bằng hình ảnh và thời gian thực. Vì vậy bạn yên tâm đảm bảo an toàn mà không cần phải để ý quá nhiều trong lúc đang làm việc bận rộn.

Camera giám sát EZVIZ C6CN

Camera được tích hợp micro- hỗ trợ thu tiếng với chất lượng âm thanh trung thực. Với việc này hỗ trợ Loa ngoài và Micro giúp bạn có thể đàm thoại hai chiều trên chiếc điện thoại thật dễ dàng. Bạn không cần lo lắng khi bạn đi công tác xa, vắng nhà không có ai chăm sóc, quản lý nhân viên, trẻ con trong nhà mình. Giờ đây bạn chỉ cần bật mic trên app điện thoại đã kết nối với camera là có thể quan sát nhân viên bạn đang làm những gì, trò chuyện và quan sát con trẻ.

Thông số kỹ thuật

  • Độ phân giải 1920x1080
  • Góc quay ngang 340 độ , góc xoay dọc 55 độ
  • Hỗ trợ tính năng theo dõi thông minh
  • Phát hiện chuyển động thông minh
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ đến 256GB
  • Tích hợp Micro và Loa
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều với chất lượng âm thanh trung thực
  • Hồng ngoại 10m
  • Hỗ trợ wifi + cài đặt wifi thông minh với phần mềm EZVIZ - quá trình cài đặt chỉ mất vài phút với người lần đầu sử dụng

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Camera giám sát EZVIZ C6CN

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
Bài viết mới nhất
0.08478 sec| 2793.023 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.