Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Camera giám sát Magicsee SA200

Đề xuất
499.000₫
Xem ngay
Đề xuất
498.000₫
Xem ngay
Mã giảm giá
Mã ưu đãi của Camera giám sát Magicsee SA200
Mã giảm giá Shopee
Mã giảm giá Shopee
ELLOGIWL7
Nhập mã ELLOGIWL7 giảm 10% tối đa 500000 cho đơn từ 500000 Mỗi người dùng chỉ được sử dụng mã 1 lần Số lượng có hạn!
So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
[Điện Tử]-Giảm 10% tối đa 500000 cho đơn từ 500000
499.000₫
[Điện Tử]-Giảm 10% tối đa 500000 cho đơn từ 500000
498.000₫
Về sản phẩm Camera giám sát Magicsee SA200

Ưu điểm camera giám sát Magicsee SA200

1. Mức giá bất ngờ của phiên bản camera Magicsee SA200


Magicsee SA200 là dòng camera 2.0 có mức giá tốt nhất trên thị trường so với những gì mà nó đem lại, với mức giá chỉ 450,000 VNĐ thì đây là 1 trong những sản phẩm camera giám sát chính hãng rẻ nhất tại Việt Nam được cộng đồng yêu thích không chỉ bởi giá cả mà còn tính năng của sản phẩm và thiết kế bắt mắt đến từ Magicsee.
Magicsee SA200 được thiết kế dành riêng chi thị trường Việt Nam từ ngôn ngữ sử dụng đến tính năng sử dụng đều phù hợp với nhu cầu và thói quan của người dùng Việt Nam.

Magicsee Sa200

2.Sử dụng cảm biến Cmos 2.0 và độ phân giải là Full HD1080

Là phiên bản camera mới nhất đến từ Magicsee trong năm 2021 nên cũng không có gì bất ngờ khi Magicsee SA200 được trang bị cảm biến Cmos 2.0 với độ phân giải là Full HD1080 cho hình ảnh sắc nét hơn rất nhiều các dòng camera khác trên thị trường.

Ngoài ra camera còn có thể Zoom 4X giúp bạn dễ dàng quan sát cận cảnh mọi thứ chỉ với camera magicsee.

3. Giám sát không điểm chết

Camera Magicsee có tính năng xoay lên đến 360 độ kết hợp cùng góc quay lên đến 120 độ và tính năng theo dõi chuyển động giúp bạn giám sát toàn bộ khu vực không có điểm chết trong phạm vi giám sát. Giúp bạn dễ dang theo dõi các trẻ nhỏ cũng như người già trong gia đình và đặc biệt hơn nếu sẽ không có 1 góc có thể làm chỗ ẩn nấp cho những kể muốn đột nhập nhà bạn

4. Cảnh báo và theo dõi chuyển động 24/24

Tính năng cảnh báo chuyển động và theo dõi chuyển động đồng thời sẽ gửi thông báo về điện thoại cũng như phát tín hiệu cảnh báo cho bạn biết đảm bảo rằng ngồi nhà của bạn luôn ở trong thái an toán giám sát tốt nhất . Mỗi khi phát hiện chuyển động lạ camera sẽ tự động phát thông báo về điện thoại cho bạn cũng như phát ra âm thanh cảnh báo cho mọi người trong nhà biết giúp bạn phòng tránh những người lạ đột nhập gia đình bạn.

Bạn cũng có thể tùy chọn bật tắt âm thanh cảnh báo cũng như chế độ theo dõi chuyển động. Đặc biệt hơn Magicsee SA200 có thể tùy chọn khu vực cảnh báo cũng như khu vực giám sát để công việc giám sát của bạn có thể linh hoạt và thuận tiện hơn.

5. Giám sát đồng thời nhiều camera

Phần mềm Magicsee cho phép bạn xem đồng thời 4 camera cùng 1 lúc giúp bạn giám sát được nhiều vị trí trong ngôi nhà hơn, hơn hẳn những dòng camera khác trên thị trường thông thường chỉ xem được từ 1 camera cùng 1 lúc. Ngoài ra phần mềm Magicsee còn hỗ trợ đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản mạng xã hội như Facebook ... mà không cần bạn phải đăng ký tài khoản phức tạp. Ngoài ra bạn còn có thể chia sẻ camera của mình cho những người thân trong gia đình để cùng nhau giám sát 1 cách tiện lợi.

6. Kết nối không dây đơn giản, dễ sử dụng và lắp đặt

Phầm mềm Magicsee sử dụng ngôn ngữ 100% bằng Tiếng Việt , giao diện thân thiện dễ dùng giúp bạn dễ dàng kết nối và sử dụng các tính năng trên camera. Hiện App Magicsee có mặt trên cả IOS và Android giúp bạn tải xuống dễ dàng chỉ cần vào cửa hàng google play tìm kiếm phần mềm Magicsee là có thể tải về và kết nối ngay. Chưa hết phần mềm Magicsee có thể kết nối trực tiếp với các tài khoản mạng xã hội như facebook giúp bạn tạo tài khoản nhan hơn không cần phải đăng ký rườm rà như các phần mềm khác

Magicsee SA200 sử dụng đồng thời wifi hoặc mạng Lan tùy thuộc vào vị trí lắp đặt và nhu cầu sử dụng.

Bộ sản phẩm thì đầy đủ phụ kiện nên có thể lắp ở bất kỳ vị trí vào kể cả treo lên tường thì việc lắp đặt cũng cực kỳ là đơn giản.

7. Khả năng lưu trữ và công nghệ lưu trữ đám mây

Sử dụng chuẩn nén H264+ đã được tối ưu hóa cho phép camera Magicsee SA200 có thể ghi hình lên đến 8 ngày chỉ với 1 chiếc thẻ nhớ 32GB ở độ phân giải HD. Ngoài ra thì camera cũng hỗ trợ sử dụng thẻ nhớ lên đến 128GB cho bạn thoải mái lưu trữ.

Chưa hết Magicsee SA200 có có công nghệ lưu trữ đám mây mà không cần phải dùng đến thẻ nhớ đây chính là công nghệ lưu trữ của tương lại tuy nhiên thì ở thời điểm hiện tại chi phí sử dụng lưu trữ đám mây là khá tốn kém và giải pháp tối ưu là các bạn có thể sử dụng thêm thẻ nhớ 32GB hoặc 64GB.

8. Đàm thoại 2 chiều trò chuyện cùng người thân

Camera giám sát SA200 được trang bị mic đàm thoại cho phép bạn có thể trò chuyện cùng người thân dù bạn ở bất kỳ nơi nào chỉ cần có kết nối internet là đều có thể trò chuyện cùng với người thân. Ngoài ra đàm thoại 2 chiều trên camera còn thường dùng để nhắc nhở mọi người thông qua trực tiếp camera cũng như ghi âm lại tất cả dữ liệu mà camera quay được. 


9. Tính năng hẹn giờ cảnh báo và lựa chọn khu vực cảnh báo

- Với tính năng hẹn giờ cảnh báo cho phép bạn hẹn giờ , ngày giám sát và ghi hình để bạn có thể dễ dàng quản lý việc giám sát 1 cách tốt nhất không cần phải thao tác lặp lại nhiều lần. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn việc cảnh báo chỉ diễn ra vào ban đêm khi bạn và gia đình đi ngủ hoặc khi bạn và gia đình ra ngoài du lịch ...

Thông số kĩ thuật chi tiết camera giám sát Magicsee SA200

  • Model: Magicsee SA200
  • Cảm biến: Cmos 2.0
  • Độ phân giải: Full HD1080
  • Góc quay: 120 độ
  • Xoay 360 độ
  • Đàm thoại 2 chiều
  • Cảnh báo chuyển động và theo dõi chuyển động
  • Hồng ngoại 15M
  • Hỗ trợ ONVIF
  • Hỗ trợ hệ điều hành IOS, Android, Windows
  • Wifi 2.4Ghz , Mạng Lan
  • Thẻ nhớ tối đa 128GB
  • Chuẩn nén H264

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Camera giám sát Magicsee SA200

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.61304 sec| 2839.852 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.