Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
So sánh camera Ezviz và Imou loại nào tốt hơn

So sánh camera Ezviz và Imou loại nào tốt hơn

23/06/2022
Camera Ezviz và camera Imou đang là 2 sản phẩm hot nhất hiện nay đến từ thương hiệu Hikvision và Dahua được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi những tính năng vượt trội thích hợp với nhu cầu sử dụng. Mỗi sản phẩm mang một ưu nhược điểm riêng để có thể so sánh được Muagitot sẽ hỗ trợ bạn để có thể có cái nhìn tổng quan về 2 dòng sản phẩm này.

So sánh về thương hiệu

Thương hiệu camera Ezviz 

Camera EZVIZ là thương hiệu riêng của camera Hikvision cung cấp thiết bị an ninh, nhà thông minh toàn cầu xuất xứ từ Trung Quốc. Sản phẩm camera Ezviz có thể áp dụng cho nhiều loại không gian lắp đặt như gia đình, nơi làm việc, cửa hàng, trường học, ngoài trời hay bất kì đâu.

Lịch sử hình thành thương hiệu camera Ezviz

Năm 2013, EZVIZ được thành lập với vai trò là một bộ phận nghiên cứu phát triển thuộc công ty Hikvision, hỗ trợ công ty thực hiện sứ mệnh “Tạo ra một cuộc sống an toàn, thuận tiện và thông minh cho tất cả mọi người”.

Năm 2016, EZVIZ đã chính thức trở thành công ty con của Hikvision, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực về thiết bị an ninh và nhà thông minh. Các sản phẩm của EZVIZ nổi tiếng khắp nơi trên thế giới.

Xem thêm: TOP 7 camera Imou ngoài trời tốt nhất hiện nay chỉ từ 600K

Thương hiệu camera Imou

Camera IMOU là dòng camera đến từ hãng camera Dahua - thương hiệu chuyên sản xuất camera wifi của Trung Quốc. Xuất hiện và được đón nhận đông đảo đầu năm 2019 tại Việt Nam.

Lịch sử hình thành thương hiệu camera Imou

Tiền thân của camera Imou là lechange.

Hãng Dahua - hãng sản xuất camera IMOU, được thành lập năm 2001 và là là công ty đầu tiên của Trung Quốc nghiên cứu và phát triển đầu ghi hình 8 kênh camera.

Xem thêm: TOP 7 camera Ezviz  trong nhà, ngoài trời tốt nhất

so sánh thương hiệu camera IMOU và Ezviz

So sánh thương hiệu camera Imou và Ezviz

So sánh camera Ezviz và camera Imou loại bào tốt hơn?

Cả hai đều là sản phẩm nổi tiếng của 2 hãng đình đám nhất trong giới sản xuất camera và đều có điểm chung là hướng đến những khách hàng mua lắp camera cho gia đình, văn hoá, cửa hàng… xây dựng và phát triển nhằm cung cấp thiết bị an ninh bảo đảm an toàn.

Ezviz và Imou đều có thiết kế nhỏ gọn bắt mắt với gam màu sang trong tính thẩm mỹ cao phù hợp lắp đặt nhiều nơi. Những bộ phận đơn giản dễ dàng lắp đặt.

Cùng với đó là nhiều tính năng được tích hợp như đàm thoại hai chiều, cảnh báo chuyển động, hồng ngoại thông minh mang đến cho người dùng sự an toàn khi sử dụng. Wifi kết nối ổn định, bộ nhớ lưu trữ số lượng lớn đem đến người dùng những trải nghiệm mới mẻ.

So sánh camera Ezviz và Imou

Camera Ezviz và Imou

Về tính ổn định và độ bền sản phẩm

Cả 2 hãng đều chú trọng vào tính ổn định của sản phẩm, sự tối giản hoá của sản phẩm nhưng không làm mấy đi các tính năng nồi bật giúp người sử dụng có những trải nghiệm mượt, không bị gián đoạn bởi hệ thống kết nối.

Camera Ezviz và Imou đều được làm từ những chất liệu có độ chắc chắn và độ bền cao, dù ở trong môi trường nào thì sản phẩm cũng có thể chống chọi với thời gian dài.

Về tính năng đàm thoại 2 chiều

Ở 2 dòng camera Ezviz và Imou đều được tích hợp loa và mic thu hiện đại thông minh có khả năng khử tiếng ồn lọc âm thanh hỗ trợ đàm thoại 2 chiều tốt nhất có thể. Giúp cho người dùng trải nghiệm âm thanh một cách hài lòng.

Về xuất xứ và thiết kế 

Camera Imou

Camera Imou là dòng sản phẩm Camera Wifi riêng của hãng Dahua, là một tập đoàn lớn của Trung Quốc. Sản phẩm Dahua có mặt trên 180 quốc gia trên thế giới. Camera Imou với thiết kế nhỏ nhắn, thon gọn tinh tế đem lại sự nhẹ nhàng cho khách hàng

Camera Ezviz 

 Camera Ezviz là đứa con đến từ hãng camera Hikvision. Camera giám sát Ezviz được chăm chút về mặt thiết kế với hình dáng mạnh mẽ, phóng khoáng và đầy chắc chắn cố định nhưng vẫn tạo được sự sang trọng trong mắt người nhìn.

so sánh thiết kế camera imou và ezviz

So sánh về thiết kế

Về chất lượng hình ảnh

Ezviz là sản phẩm mới nên được kế thừa nhiều công nghệ thông minh, được cải thiện từ những sản phẩm trước, nên sảm phẩm đã mang lại chất lượng hình ảnh Full HD cực kỳ rõ nét, giàu chi tiết sống động với màu sắc chân thực

so sánh camera ezviz và imouHình ảnh camera Ezviz 

Camera Imou có chất lượng hình ảnh tốt sắc nét, rõ ràng, sinh động. Nhiều sản phẩm đã được hỗ trợ độ phân giải lên đến 1080p hình ảnh được xuất ra đạt chất lượng tốt, video giữ được nét.

so sánh camera ezviz và imou
Hình ảnh camera Imou

Về khả năng liên kết thiết bị di động và máy tính

Khi ở Camera Imou chỉ liên kết tài khoản bằng Mail hoặc facebook. Theo dõi hoạt động chỉ với một thiết bị liên kết và bị giới hạn thiết bị quan sát và không thể thiết lập trên laptop máy tính.

Thì camera Ezviz có thể liên kết với nhiều hình thức như số điện thoại, emai, facebook… và có thể theo dõi trên nhiều thiết bị cùng lúc đồng thời có thể theo dõi hoạt động trên laptop máy tính điện thoại tất cả các thiết bị thông minh khác chỉ cần có internet.

Về khả năng lưu trữ

Trong khi Camera Ezviz được trang bị hệ chuẩn nén H264 khung hình mặc định chỉ có 12 hình/ giây với sự phát triển của công nghệ hình ảnh lên đến 4K; khả năng giảm dung lượng lưu trữ sẽ không đáp ứng được. Có 2 hình thức lưu trữ là bộ nhớ đám mây và thẻ nhớ.

So sánh camera ezviz và imou

Khả năng lưu trữ của camera Ezviz

Thì Camera Imou được tích hợp hệ chuẩn nén lên đến H265 khung hình mặc định lên đến 25 hình/giây hệ chuẩn nén gần như tối tân nhất. So với H264 như ở camera Ezviz; camera Imou H265 ưu việt hơn nhờ khả năng giảm gần một nửa lượng băng thông so với H264. Có ba hình thức lưu trữ là qua thẻ nhớ, qua bộ nhớ đám mây và qua NVR.

khả năng lưu trữ

Khả năng lưu trữ của camera Imou

Về mức giá

Nhìn chung giá camera Ezviz và Imou trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki…đều có giá rất rẻ chênh lệch nhau không đáng kể và mức giá dao động từ 500.000đ đến 2.000.000đ trở lên tuỳ sản phẩm sử dụng trong nhà hay ngoài trời.

Về chế độ bảo hành 

Camera Ezviz và Imou có chính sách bảo hành hợp lý “1 đổi 1” do nhà sản xuất cung cấp nếu sản phẩm mắc lỗi kĩ thuật, thời gian bảo hành được tính từ lúc giao sản phẩm đến lúc hết chế độ bảo hành với điều kiện là vẫn còn tem bảo hành.

Camera Ezviz

Thời gian bảo hành của camera Ezviz là 12 tháng. Camera Ezviz sẽ cung cấp toàn bộ dịch vụ bảo hành cho khách hàng nếu sản phẩm xảy ra sai sót.

Điều kiện bảo hành của camera Ezviz:

  • Thời gian bảo hành sản phẩm được tính từ ngày giao sản phẩm.
  • Tất cả các sản phẩm PHẢI được bảo hành tại STORE.
  • Trong vòng 07 NGÀY kể từ ngày mua nếu khách hàng có nhu cầu đổi, nâng cấp sản phẩm sẽ được hoàn toàn miễn phí với điều kiện sản phẩm đổi đang đẩy đủ phụ kiện, nguyên tem mac, không bị hư hỏng trầy xước. Giá trị trao đổi phải lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cũ.

bảo hành camera ezviz

Bảo hành của camera Ezviz

Camera Imou

Thời gian bảo hành của tất cả camera Imou lên đến 24 tháng.

Điều kiện bảo hành của hãng camera Imou

  • Sản phẩm đang trong thời gian được bảo hành.
  • Sản phẩm không bị tác động từ bên ngoài, mọi sự cố phải xuất phát từ phầm mềm kỹ thuật do nhà sản xuất thì mới được phép bảo hành.
  • Sản phẩm chưa từng được sửa chữa bởi cửa hàng khác.
  • Sản phẩm vẫn được đính kèm tem của hãng.

chính sách bảo hành camera IMOU

Bảo hành của camera Imou


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về So sánh camera Ezviz và Imou loại nào tốt hơn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05548 sec| 2492.438 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.