Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
[REVIEW] Bàn phím cơ ZIYOU K3 có nên mua?

[REVIEW] Bàn phím cơ ZIYOU K3 có nên mua?

24/02/2023
Bàn phím cơ gaming đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu đối với các game thủ. Với khả năng phản hồi nhanh chóng và độ chính xác cao, bàn phím cơ gaming giúp người dùng có thể đánh bại đối thủ một cách dễ dàng hơn. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng MUGITOT tìm hiểu về bàn phím cơ ziyou K3 - một sản phẩm mới nhất từ hãng sản xuất bàn phím nổi tiếng Ziyou

Bàn phím cơ gaming đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu đối với các game thủ. Với khả năng phản hồi nhanh chóng và độ chính xác cao, bàn phím cơ gaming giúp người dùng có thể đánh bại đối thủ một cách dễ dàng hơn. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng MUGITOT tìm hiểu về bàn phím cơ Ziyou K3 - một sản phẩm mới nhất từ hãng sản xuất bàn phím nổi tiếng Ziyou. Với thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt và tính năng cao cấp, liệu bàn phím cơ gaming K3 có thể đáp ứng được nhu cầu của các game thủ hay không? Hãy cùng MUAGITOT đánh giá sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Bàn phím cơ khác gì bàn phím thường?

Nếu bạn còn chưa biết thì bàn phím cơ và bàn phím thường (hay còn gọi là bàn phím màng) có những khác biệt cơ bản về cơ chế hoạt động và trải nghiệm sử dụng. Dưới đây là một số điểm khác nhau chính giữa hai loại bàn phím này:

Cơ chế hoạt động: Bàn phím màng hoạt động dựa trên cơ chế bấm màng cao su, trong khi đó bàn phím cơ hoạt động dựa trên cơ chế cơ khí. Cơ chế cơ khí có độ phản hồi tốt hơn, cho cảm giác gõ phím chắc và nảy tốt hơn, giúp giảm thiểu sai sót khi gõ phím. Cơ chế màng cao su lại có độ bền cao hơn, phím không kêu ồn và giá thành rẻ hơn.

Độ nảy của phím: Bàn phím cơ có độ nảy tốt hơn bàn phím màng, giúp người dùng gõ phím nhanh hơn và tránh bị mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài.

Độ ồn khi sử dụng: Bàn phím cơ thường phát ra tiếng kêu khi gõ phím, đặc biệt là các loại switch màu xanh hoặc màu trắng. Trong khi đó, bàn phím màng thường không phát ra tiếng ồn, hoặc có thể có tính năng giảm tiếng ồn.

Tuổi thọ: Bàn phím cơ có tuổi thọ cao hơn so với bàn phím màng, vì các switch cơ khí thường được thiết kế để chịu được số lần bấm phím lớn hơn so với switch màng cao su.

Giá thành: Bàn phím cơ có giá thành cao hơn so với bàn phím màng do cơ chế hoạt động và vật liệu sản xuất phức tạp hơn.

Review bàn phim cơ Ziyou K3 sau 1 tháng sử dụng.

Đầu tiên về mức giá dao động khoảng hơn 450 - 549k đây có thể tạm gọi là một mức giá rẻ nhất cho một mẫu phím cơ hàng chuẩn.

Về trải nghiệm phím theo mình cảm nhận và đánh giá như sau:

Thiết kế: Con này có kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng mang, di chuyển ở nhiều vị trí khác nhau thích hợp mang đi chơi, đi học hay đi cafe,... Với dạng bàn phím TKL 100 phím có tích hợp thêm cả phím trợ năng là các phím số mang lại tiện ích tối ưu so với các loại bàn phím cơ khác trên thị trường.

bàn phím cơ ziyou K3

Chất liệu: làm hoàn toàn bằng nhựa ABS nên khá nhẹ, về phần keys con này chân phím cao dễ tháo ra vệ sinh, phía dưới phím có kê phím và 4 miếng đệm chống trượt.

Dây kết nối: Type C có thể tháo rời, tương thích với nhiều sản phẩm như Mac OS, Windows,..

bàn phím cơ ziyou K3

Trục phím cơ và trải nghiệm sử dụng: Con phím này được trang bị trục phím cơ Red Switch về hành trình phím thì cảm nhận của mình khi gõ thấy khá tốt và chắc chắn êm tay. Với mấy bàn phím tầm 700-800K từng dùng thì cảm nhận cũng vậy không khác biệt gì.

Chế độ LED: Con này được trang bị hệ thống đèn LED thế hệ mới khá đẹp với hơn 10 chế độ nháy kết hợp màu.

bàn phím cơ gaming K3

Tổng kết ưu nhược điểm của bàn phím cơ Ziyou K3

Ưu điểm:

- Giá phù hợp

- Kiểu phím: TKL 100 phím

- Dây kết nối type C có thể tháo rời

- Phím cơ chuẩn Red Switch gõ sướng

- Led 10 chế độ nháy kết hợp

Nhược điểm:

- Mình thấy với tầm giá không quá cao mà mua được con bàn phím như này thì khá xuất sắc nhưng để nói về nhược điểm thì chắc có thể đánh giá về trọng lượng bàn phím làm hoàn toàn bằng nhựa nên khá nhẹ, so với mấy dòng mặt lưng làm bằng kim loại thì cảm giác sẽ đầm tay hơn.

Mình đã mua bàn phím cơ Ziyou K3 này ở đâu?

Con này mình mua qua shopee của Smart New. Theo tìm hiểu thì bên này phân phối độc quyền và hàng chính hãng, bên cạnh đó thì chính sách bảo hành và hậu mãi cũng ổn nên múc thôi

Các bác có thể tham khảo ở đây nhé: MUA NGAY

bàn phím cơ gaming K3


Xem thêm: TOP 5 CHUỘT GAMING GIÁ DƯỚI 100K ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

Fanpage Facebook hỗ trợMuagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về [REVIEW] Bàn phím cơ ZIYOU K3 có nên mua?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05523 sec| 2421.5 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.