Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review bộ bàn phím GTX300 giá 200K có đáng mua không?

Review bộ bàn phím GTX300 giá 200K có đáng mua không?

21/02/2023
Bàn phím là một trong những thiết bị quan trọng trong việc làm việc và giải trí trên máy tính. Với sự phát triển của công nghệ, thị trường bàn phím ngày càng đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá cả. Tuy nhiên, trong số đó có những sản phẩm với giá thành hợp lý nhưng lại mang lại hiệu suất vượt trội. Bộ bàn phím GTX300 là một trong số đó, với mức giá chỉ 200K. Nhưng liệu sản phẩm này có đáng mua hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài review sau đây.

1. Bộ bàn phím GTX300 chỉ có 200k thì có những ưu và nhược điểm gì?

GTX300 là bộ bàn phím kèm chuột giả cơ giá rẻ, việc mua bàn phím giả cơ giá rẻ có nhiều ưu điểm, dưới đây là một số điểm nổi bật:

Giá cả phải chăng: Một trong những ưu điểm lớn nhất của việc mua bàn phím giả cơ giá rẻ là giá thành của chúng thường rất phù hợp với ngân sách của nhiều người. Bạn có thể mua được một bàn phím giả cơ với chất lượng tốt với giá rẻ hơn nhiều so với các loại bàn phím cơ thật.

Cảm giác gõ tốt: Bàn phím giả cơ vẫn mang lại cảm giác gõ tốt hơn so với bàn phím thông thường, đặc biệt là với các switch cao su. Với giá thành rẻ hơn, bạn vẫn có thể tận hưởng cảm giác gõ tốt mà không cần phải bỏ ra số tiền lớn cho một bàn phím cơ thật.

Độ bền tốt: Mặc dù bàn phím giả cơ không thể sánh với bàn phím cơ thật về độ bền, nhưng với giá thành rẻ hơn, bạn vẫn có thể tìm thấy các sản phẩm giả cơ với độ bền tốt. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này trong một thời gian dài mà không lo phải thay thế sớm.

Lựa chọn đa dạng: Với giá thành rẻ hơn, bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn bàn phím giả cơ khác nhau với nhiều tính năng và thiết kế khác nhau. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình mà không phải bỏ ra số tiền lớn.

Tiện lợi: Với giá thành rẻ hơn, bạn có thể mua nhiều bàn phím giả cơ với các kết nối khác nhau để sử dụng cho nhiều thiết bị khác nhau. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi cần phải chuyển đổi giữa các thiết bị khác nhau.

Bàn phím GTX300

Mua ngay

2. Review cảm nhận khi sử dụng bộ bàn phím GTX300.

Với giá cả phải chăng nhưng nhận được 1 sản phẩm hơn sự mong đợi thì chỉ có bộ bàn phím GTX300 có thể làm được điều đó

Chỉ với 200k sở hữu cả bộ bàn phím bao gồm chuột. Bàn phím được thiết kế phím dạng hình tròn theo cảm nhận gõ phím đầy đặn, đem lại cảm giác bàn phím rất thoáng, giữa các phí có khoảng cách nhất định, giúp hạn chế thao tác sai, nhầm lẫn khi bấm. Phím bấm êm và nhẹ không phát tiếng ồn khi bấm.

Chuột được thiết kế nhỏ gọn, chuột cầm vừa tay, chống mỏi, có độ nhạy cao. Con lăn thiết kế nhỏ nhưng dể dàng di chuyển và có độ bền cao. 2 viền bên cạnh được thiết kế nhô ra và ma sát giúp dể dàng cầm và di chuyển khi sử dụng đặc biệt là khi chơi game với tốc độ cao mà không hề bị mỏi hay đau tay. Chuột di chuyển dễ dàng, ổn định, vừa tay. Chuột có nút DPI giúp điều chỉnh tốc độ và độ nhạy theo nhu cầu. Kết nối bằng cổng USB 2.0. Chuột có thể tự động đổi màu LED

Bàn phím GTX300

Mua ngay

3. Mua bộ bàn phím GTX300 ở đâu uy tín?

Hiện tại, Smart New là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm. Chính vì thế, bạn lưu ý không mua sản phẩm ở các đơn vị phân phối khác để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Quyền lợi khi mua hàng tại Smart New.

- Được bảo hành đổi mới 1 đổi 1 theo chính sách của hãng

- Cam kết sản phẩm chính hãng

- Đội ngũ hỗ trợ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm


Xem thêm: TOP 5 CHUỘT GAMING GIÁ DƯỚI 100K ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

Fanpage Facebook hỗ trợMuagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review bộ bàn phím GTX300 giá 200K có đáng mua không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05400 sec| 2417.586 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.