Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 5 Chuột gaming giá dưới 100K đáng mua nhất hiện nay

TOP 5 Chuột gaming giá dưới 100K đáng mua nhất hiện nay

18/02/2023
Chỉ cần tìm hiểu và lựa chọn đúng nơi kinh doanh linh kiện chất lượng, uy tín thì chưa đến 100k bạn đã có thể sở hữu một con chuột gaming chất lượng và mượt mà. Sau đây Muagitot sẽ gợi ý cho bạn TOP 5 chuột chơi game giá dưới 100k đáng mua nhất mà bất kì gamer đang có nhu cầu mua chuột chơi game cũng cần phải biết đến ít nhiều.

Có rất nhiều tiêu chí để có thể lựa chọn chuột gaming nhưng trong bài viết ngày hôm nay, Muagitot sẽ lựa chọn ưu tiên một tiêu chí rất phổ biến và được quan tâm nhất đó chính là giá rẻ. Cùng mình tìm hiểu qua bài viết “TOP 5 Chuột gaming giá dưới 100K đáng mua nhất hiện nay” để đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Chuột Gaming là gì? Và nó khác gì so với các dòng chuột thông thường?

Chuột Gaming là gì?

Chuột Gaming là một loại chuột chuyên dụng cho giới game thủ. Chúng đáp ứng đúng các tiêu chuẩn về tốc độ di chuyển, ghìm tâm thông minh và khả năng xử lý mượt mà những chuyển động của nhân vật. Giúp người dùng thao tác và xử lý tình huống dễ dàng hơn trong thế giới thực tế ảo. Đồng thời, kiểm soát tốt trận đấu để tạo nên chiến thắng ngoạn mục và lưu giữ những kỉ niệm đẹp bên bạn bè. Kết hợp thêm bàn phím chơi game sẽ tạo nên một cặp đôi hoàn hảo chiến game cực mượt.

Chuột Gaming khác gì so với chuột thông thường?

Chuột gaming giá dưới 100k

- Xét về mặt thiết kế: chuột gaming thường sở hữu thiết kế cool ngầu, đậm chất gaming. Màu sắc được phối hợp bắt mắt gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Kết hợp thêm hệ thống đèn Led càng làm thổi bùng không gian của bạn mang đến trải nghiệm chơi game thú vị, mới lạ. Còn chuột văn phòng thường có màu sắc và kiểu dáng trơn cơ bản không quá đặc sắc.
- Xét về mặt cấu tạo: chuột gaming có cấu tạo khác biệt hoàn toàn so với chuột thông thường. Tạo cảm giác cầm nắm thoải mái với độ mượt mà nhất định. Chúng còn được tích hợp thêm các phụ kiện làm nặng giúp bạn kiểm soát tốt hơn khi lướt hoặc rê chuột. Còn chuột văn phòng chỉ được tích hợp phím nút tiến/lùi để bạn thuận tiện hơn khi lướt Web hay làm việc.

TOP 5 Chuột gaming giá dưới 100K đáng mua nhất

1. Chuột gaming có dây X7

Chuột gaming có dây X7 được thiết kế công thái học phù hợp với bàn tay của người châu Á, từ chất liệu nhựa cứng cáp đến form dáng vừa vặn giúp bạn dễ dàng điều khiển và thao tác. Chuột X7 sử dụng cáp dây giúp cho tốc độ truyền thông tin và lệnh sử lý nhanh chóng. Bên ngoài cap dây được bao bọc bởi 1 lớp dây dù chắc chắn, khó có thể làm trầy xước hoặc đứt.

Độ phân giải siêu khủng: Chỉ số DPI của sản phẩm lên đến 3200 giúp chuột hoạt động nhanh và độ chính xác rất cao. Chuột gaming có dây X7 kết nối thông minh, con lăn chuột siêu chính xác, cảm ứng tinh tế, thoải mái, nâng cao cảm giác điều khiển trò chơi và tăng trải nghiệm.

Chuột gaming giá dưới 100k - Chuột gaming X7

Chuột gaming X7

Mua tại Shopee

Mua tại Lazada

2. Chuột Logitech M100r

Logitech B100 là một trong những dòng chuột gaming giá rẻ được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, thiết kế đơn giản mà vẫn toát lên vẻ sang trọng. Thân chuột có độ cong vừa phải, chống trơn trượt, phù hợp cho cả người thuận tay trái và tay phải. Ngoài ra, việc không có khe rãnh ngăn cách giữa các nút sẽ giúp các game thủ thao tác nhanh, có cảm giác êm ái khi sử dụng.

Chuột gaming giá dưới 100k - Logitech B100

Chuột gaming Logitech B100

Thông số kỹ thuật:

  • Độ phân giải 800 DPI
  • Kết nối: Cổng USB
  • Số nút: 3 nút
  • Hãng sản xuất: Logitech

Mua tại Shopee

Mua tại Lazada

3. Chuột Dareu LM103

Dareu LM103 xứng đang lọt vào Top 5+ mẫu chuột quán net dưới 100K hot nhất 2020, khi được sản xuất bởi Dareu – Thương hiệu Gaming Gear uy tín hàng đầu tại Việt Nam được giới game thủ tin chọn.

Xét về độ bền và tính năng vượt trội thì không đối thủ nào trong tầm giá 100K có thể dành ngôi vương với Dareu LM103. Thiết kế đẹp mắt, mạnh mẽ, cân xứng. Có cảm biến tốt và độ phân giải khá cao 1.000 DPI. Mẫu chuột này là trợ thủ đắc lực của các gamer trong các cuộc chiến cần sự linh hoạt và tốc độ.

Chuột gaming giá dưới 100k - Chuột Dareu LM103

Chuột gaming Dareu LM103

Thông số kỹ thuật

  • Độ phân giải: 1.000 DPI
  • Kết nối: USB 2.0
  • Polling rate: 100Hz
  • Kích thước: 1186138.4mm
  • Dây: 1.8m
  • Trọng lượng: 100g +/- 10g
  • Hãng sản xuất: Dareu

Mua tại Shopee

4. Chuột Boliduo DPI 1600

Kích thước nhỏ gọn, đầm tay các thao tác thực hiện chuyển động nhanh chóng và thoải mái. Thiết kế ôm sát tay các game thủ chơi không bị mỏi đặc biệt đối với những game cần nhiều thời gian.

Thiết kế quen thuộc, build chắc chắn, dạng đối xứng nên người dùng có thể sử dụng bằng tay phải hoặc tay phải rất tiện lợi. Tối ưu hóa từ trong ra ngoài, có nút điều chỉnh DPI để đạt độ linh hoạt, độ bền và thoải mái trong sử dụng hằng ngày.

Chuột gaming giá dưới 100k - Chuột Boliduo DPI1600

Chuột không dây Douliduo DPI 1600

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Boliduo
  • Số nút chức năng : 6 nút
  • Loại chuột : Chuột không dây quang
  • Có nút tăng giảm DPI
  • Khoảng cách hoạt động 10m

Mua tại shopee

Mua tại Lazada

5. Chuột Havit MS72

Chuột gaming có dây Havit MS72 RGB LED sở hữu thiết kế đối xứng sang hai bên, với độ cong vừa vặn với lòng bàn tay của người dùng. Thiết kế này phù hợp cho người thuận cả tay trái lẫn tay phải. Với chất liệu nhựa cao cấp mang đến độ bền khó tin dành cho sản phẩm. Chuột Havit MS72 RGB LED là mẫu chuột chơi game có khả năng hiệu chỉnh lên đến 1200 dpi - đây là mức độ nhạy được cho là phù hợp với mọi tình huống, từ chơi game giải trí đến thao tác văn phòng.

Chuột gaming Havit MS72

Chuột gaming Havit MS72

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 113x60x38 mm
  • Kết nối: Cổng USB-C
  • Có nút tăng giảm DPI
  • Dây: 1.3m
  • Hãng sản xuất: Havit

Mua tại shopee

Mua tại Lazada

Mua chuột Gaming ở đâu giá rẻ uy tín?

Bạn có thể lựa chọn các cửa hàng siêu thị điện máy lớn để mua hàng chính hãng, ở đó bạn vừa được lựa chọn, tư vấn kỹ lưỡng, vừa đảm bảo được chính sách bảo hành hậu mãi cho sản phẩm

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn mua hàng trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee ở các gian hàng uy tín với mức giá hấp dẫn được giao hàng tận nơi. Người dùng có thể chọn mua nhiều dòng sản phẩm đa dạng về thiết kế kích thước cũng như công dụng của sản phẩm.

Trên đây là toàn bộ thông tin về TOP 5 chuột gaming giá dưới 100k mà Muagitot muốn gửi tới bạn đọc. Mong rằng các thông tin có trong bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn có được những sự lựa chọn cho riêng mình. Mọi đóng góp ý kiến và thắc mắc mời bạn đọc để lại bình luận bên dưới bài viết này, Muagitot sẽ giải đáp chi tiết nhất có thể cho bạn.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!


Xem thêm các bài review hay dưới đây: Review bàn phím cơ  ATAS A950 giá cực rẻ có đáng mua

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 5 Chuột gaming giá dưới 100K đáng mua nhất hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05491 sec| 2465.828 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.