Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 7 camera Imou ngoài trời tốt nhất hiện nay chỉ từ 600K

TOP 7 camera Imou ngoài trời tốt nhất hiện nay chỉ từ 600K

10/06/2022
Camera Imou ngoài trời đang được bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay với đa dạng tính năng và giá rẻ chính hãng. Vậy bạn đã biết gì về camera Imou ngoài trời chưa? Hãy để Muagitot bật mí cho bạn trong bài viết ngay dưới đây nhé!

Camera Imou ngoài trời thương hiệu camera đáng tin cậy

Camera Imou ngoài trời là dòng camera đến từ hãng camera Dahua - thương hiệu chuyên sản xuất camera wifi của Trung Quốc, được thành lập năm 2001. Tiền thân của camera Imou ngoài trời là Lechange. Dahua muốn thông qua Imou để tạo ra một dòng camera có bản sắc riêng và độc đáo vượt trội, có thể hỗ trợ các loại sản phẩm thiết bị cứng như chuông cửa không dây, camera wifi, biển báo cảm biến... Đây là bước phát triển vượt bậc của Dahua sau 20 năm ra đời và phát triển.

Hiện tại Imou đã có cửa hàng phân phối chính hãng trên các sàn TMDT, bạn có thể tham khảo mua hàng chính hãng trên các nền tảng này:

Xem ưu đãi tại Shopee

Xem ưu đãi tại Lazada

Xem ưu đãi tại Tiki

camera imou ngoài trời

Camera Imou ngoài trời

TOP 7 camera Imou ngoài trời tốt nhất hiện nay

1. Camera wifi ngoài trời  IMOU CRUISER 4MP IPC- S42FP

Camera wifi ngoài trời  IMOU CRUISER 4MP IPC- S42FP là dòng camera IP wifi sắc nét, tích hợp nhiều tính năng ưu việt của chiếc camera wifi ngoài trời. Được ưa chộng bởi sự tối ưu hóa trong việc quan sát vào ban đêm với chế độ ban đêm thông minh và 4 chế độ hình ảnh cài đặt tùy chọn: Hồng ngoại, Full color, chế độ tự động thông minh và chế độ tắt đèn led. Camera wifi ngoài trời  IMOU CRUISER 4MP IPC- S42FP có góc quay 0~355 đọ Pan và 0~90 độ Tilt - vòng quay linh hoạt . Hình ảnh Full HD 4MP& chuẩn nét H.265, CAMERA đã được tích hợp có khả năng khử tiếng vọng và cho phép bạn tương tác 2 chiều. Cruiset đã hỗ trợ chế độ Soft AP - tích hợp wifi Hotspot, có thể phát trực tiếp nguồn cấp dữ liệu hoặc xem các bản ghi ngay cả khi không có kết nối internet. Ngoài ra camera đã được cài đặt phát hiện con người, khoanh vùng phát hiện chuyển động , bật còi cảnh báo tại chỗ nhận thông báo trực tiếp trên điện thoại.

camera imou ngoài trời

Camera wifi ngoài trời  IMOU CRUISER 4MP IPC- S42FP

Thông số kỹ thuật

Độ phân giải: 4 megapixel CMOS1/2.7 inch

Chuẩn nét: H265

Ống kính: 3.6mm         

Hỗ trợ chế độ:  AP mode   

Tầm nhìn Hồng ngoại: 30m

Góc quay: 355 độ

Đàm thoại 2 chiều:

Xem ưu đãi tại Shopee

Xem ưu đãi tại Lazada

Xem ưu đãi tại Tiki

2. Camera IMOU A42P-D 4MP

Camera IMOU A42P-D là dòng camera trong nhà được trang bị tính năng Al nhận diện con người thông minh có kiểu dáng khá quen thuộc đối với những ai đã biết về thương hiệu IMOU. Màu trắng phổ biến với vỏ thiết kế đơn giản phù hợp lắp đặt ở ngoài trời văn phòng, cửa hàng, siêu thị mini.... Cung cấp hình ảnh chất lượng với tính năng giao tiếp 2 chiều bằng đường truyền âm thanh cực chuẩn , A42P-D cũng hỗ trợ phát hiện âm thanh và con người, phát hiện chuyển động cảnh báo về thiết bị kết nối. Camera IMOU A42P-D hỗ trợ khe thẻ nhớ Micro SD với dung lượng tối đa 265GB cho bạn thoải mái lưu trữ. Camera còn chủ động ngắt wifi khi mất mạng. Ngoài ra còn có ứng dụng riêng dùng để cài đặt và quản lý thiết bị - IMOU LITE

camera imou A42P-D

Camera Imou A42P-D

Thông số kỹ thuật

Ống kính: 2.8mm

Hỗ trợ bộ nhớ: 256GB

Tầm xa hồng ngoại: 10m

Đàm thoại 2 chiều:

Độ phân giải: 4.0mp

Chuẩn nén: H264

Góc quay: Ngang 355 độ, dọc 80 độ

Điện áp: DC 5V

Xem ưu đãi tại Shopee

Xem ưu đãi tại Lazada

Xem ưu đãi tại Tiki

3. Camera wifi IMOU ranger 2C IPC- TA22CP-D 1080P

Nằm trong bộ sưu tập những sản phẩm mới ra mắt trong năm 2021 của thương hiệu IMOU nổi tiếng chính là dòng camera wifi trong nhà IMOU Ranger TA22CP-D trang bị nhiều tính năng thông minh hỗ trợ người dùng quan sát và quản lý không gian gia đình hiệu quả như: đèn hồng ngoại thông minh; đàm thoại 2 chiều full-Duplex ; cảnh báo con người thông minh; bộ nhớ đa dạng; cung cấp khả năng ghi hình 360 độ; cảnh báo âm thanh lạ; cung cấp chế độ riêng tư cho người dùng. Bộ sản phẩm bao gồm : camera Imou IPC-TA22CP-D 1080P; bộ sạc bao gồm adepter và dây sạc; chân đế bắn tường; bộ vít; sổ hướng dẫn và giới thiệu.

camera wifi Imou ranger 2C IPC- TA22CP-D

Camera wifi Imou ranger 2C IPC-TA22CP-D

Thông số kỹ thuật 

Độ phân giải: 2.0 Megapixel

Chuẩn nét: H.265

Ống kính: 3.6MM

Hỗ trợ thẻ nhớ: micro SD tối đa 256GB

Đàm thoại 2 chiều:

Kết nối bảo mật 2 chiều: có

Xem ưu đãi tại Lazada

Xem ưu đãi tại Shopee

Xem ưu đãi tại Tiki 

4. Camera wifi Imou cue 2C C22CP 1080

Camera Wifi IMOU Cue 2C C22CP 1080P có thiết kế nhỏ gọn theo dạng camera mini. Với độ phân giải FULL-HD 1080, với góc nhìn rộng khoảng độ 30-40m cho ra góc nhìn rộng thích hợp. Camera IMOU C22CP cung cấp hình ảnh và video cực kỳ chất lượng ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém nhờ thuật tính toán xử lý hình ảnh chất lượng chuyên nghiệp. Với một ưu điểm lớn nhất là thiết kế siêu nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm di chuyển và lắp đặt. Vì hệ thống ít nhu cầu lưu trữ thấp nên việc lưu trữ hình ảnh sẽ phải tính phí hoặc bạn có thể lựa chọn thẻ nhớ phù hợp.

Camera wifi imou cue 2C C22CP 1080

Camera wifi Imou cue 2C C22CP 1080

Thông số kỹ thuật

Độ phân giải: full HD 1080p

Ống kính: 3.6mm

Chuẩn nét: H265

Tầm xa hồng ngoại: 10m

Hỗ trợ thẻ nhớ: 256GB

Nguồn điện: DC 5V

Xem ưu đãi tại Lazada

Xem ưu đãi tại Shopee

Xem ưu đãi tại Tiki

5. Camera wifi ngoài trời 2 Râu IPC-G26EP-IMOU của Dahua

với thiết kế bằng nhựa Plastic siêu bền, tuổi thọ của camera trung bình trên 5 năm nếu không gặp lỗi hỏng thiết bị. Đường truyền âm thanh đàm thoại 2 chiều cực tốt khiến cho việc giao tiếp 2 bên thuận lợi dễ dàng, tầm xa hồng ngoại lên đến 30m. Camera 2 Râu IPC- G26EP-IMOU kết nối wifi ổn định với khoảng cách 100m với 2 ăng ten. Đây là thiết bị chạy bằng điện hoàn toàn.

 Camera Imou ngoài trời wifi 2 Râu IPC-G26EP

Camera wifi ngoài trời 2 Râu IPC-G26EP-IMOU 

Thông số kỹ thuật

Độ phân giải: 1/2.7'',25/30fps@2.0M(1920x1080)

Ống kính:  2,8mm

Chuẩn tương thích: ONVIF     

Hỗ trợ bộ nhớ: 128GB

Đàm thoại 2 chiều: 

Góc nhìn: ngang 112°, dọc 60°

Chuẩn nén: H264                                                           

Xem ưu đãi tại Lazada

Xem ưu đãi tại Shopee

Xem ưu đãi tại Tiki

6. Camera wifi F42P Imou ngoài trời 4M

Đây là dòng wifi lắp đặt ngoài trời độ phân giải 4.0MP mới nhất của thương hiệu Imou cho tầm quan sát xa tới 30m. Chuẩn chống nước IP67 Khiến cho việc lắp đặt ở nơi không có mái che không thành vấn đề. Camera hỗ trợ chuẩn nén H.265 tiên tiến giúp giảm 50% băng thông mạng và mức sử dụng bộ nhớ cao lên đến max 256GB. Ngoài ra camera 4MP IPC-F42P-IMOU còn tự động cân bằng trắng, tự động bù sáng và chống ngược sán DWDR đây cũng là ưu điểm lớn nhất của dòng này.

 Camera imou ngoài trời wifi F42P 4M

Camera wifi F42P Imou ngoài trời 4M

Thông số kỹ thuật

Độ phân giải: 4.0 megapixel

Ống kính: 2.8mm

Tầm xa hồng ngoại: 30m

Chuẩn chống nước: IP67

chuẩn nén:  H246

Hỗ trợ thẻ nhớ: 256GB

Nguồn điện: DC 12V

Xem ưu đãi tại Lazada

Xem ưu đãi tại Shopee

Xem ưu đãi tại Tiki

7. Camera IMOU Rex A26LP 1080P

Camera Imou Rex A26LP là dòng camera mới nhất 2021 trên thị trường, đây là phiên bản kế thừa của dòng Ranger Pro A26HP với kiểu dáng bắt mắt phù hợp với không gian sang trọng, sản phẩm cho ra có độ phân giải lớn lên đến 2.0 Megappixel full HD 1080P và thuật toán IR tiên tiến cung cấp video rõ nét ngay cả ban đêm.  Ở camera IMOU Rex A26LP còn có tính năng đặc biệt là tua thông minh yêu thích cho phép lựa chọn điểm quay thông minh có thể thay đổi khu vực quay chỉ cần qua ứng dụng ImouLite được cài trên điện thoại bằng một vài thao tác đơn giản.

Camera Imou Rex A26LP

Camera IMOU Rex A26LP 

Thông số kỹ thuật

Độ phân giải : 2.0 Megapixel

Chuẩn nét: H.265

Ống kính: 3.6mm

Hỗ trợ thẻ nhớ: tối đa 256GB

góc quay: ngang 355 độ, dọc 90 độ

Tầm nhìn hồng ngoại:10m

Đàm thoại 2 chiều: có 

Xem ưu đãi tại Lazada

Xem ưu đãi tại Shopee

Xem ưu đãi tại Tiki

So sánh camera IMOU với EZVIZ nên mua loại nào?

Camera Ezviz và Imou đều đã và đang tạo dựng được những dấu ấn riêng với khách hàng và ngày càng có sức cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác.

So sánh camera Imou và camera Ezivz

So sánh camera Imou và camera Ezviz

Sự giống nhau

Đây đều là 2 thương hiệu của 2 công ty nổi tiếng Hikvison và Dahua, có chung mục tiêu hoạt động phát triển các thiết bị an ninh, giám sát thông minh và được sử dụng trong hộ gia đình, văn phòng, cửa hàng.

Về nguồn gốc

Ezviz và Imou đều là những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới đó là Hikvision và Dahua; là hai hãng camera chiếm thị phần lớn trong thị trường camera giám sát. 

Về thiết kế

Cả 2 thương hiệu đều có thiết kế nhỏ gọn tinh tế tối ưu về diện tích phù hợp với diện tích lắp đặt của người dùng yêu cầu.

Những tính năng mới

Cả hai đều được trang bị tính năng đàm thoại 2 chiều thông qua hệ thống loa và mic thu âm hiện đại, khả năng chống ồn và lọc âm thanh tốt.

Sự khác nhau

Vẻ bên ngoài

Khác với sự mạnh mẽ phóng khoáng của camera Ezviz thì camera Imou lại nhỏ nhẹ tinh tế, đem lại cảm giác nhẹ nhàng. Sự khác biệt còn dễ nhận ra ở khả năng liên kết với những thiết bị di động thông minh.

Khả năng lưu trữ 

Camera Imou ngoài trời với sự cải thiện về mặt công nghệ giúp người xem cảm nhận chất lượng hình ảnh sống động hơn tươi mới hơn và rõ nét hơn. Imou được tích hợp chuẩn nén H265 khung hình mặc định là 25 hình/giây. Tuy nhiên, camera Imou chưa có chú trọng về phần bảo mật tài khoản, nếu kẻ xấu đột nhập vẫn có khả năng sử dụng kích hoạt camera. Camera Ezviz còn hạn chế về chất lượng hình ảnh. Được tích hợp chuẩn nén H264 khung hình 14 hình/giây, Ezviz được đánh giá cao về mặt bảo mật giữ liệu của người dùng nhờ áp dụng tính năng xác thực nhiều lớp; yêu cầu dùng duy nhất 1 mật khẩu. Ezviz là một thương hiệu mới xuất hiện và còn khá mới mẻ so với thị trường Việt Nam.

Khả năng liên kết thiết bị

Đối với camera Ezviz, người dùng có thể đăng ký tài khoản với số điện thoại, mail hoặc liên kết với tài khoản facebook; theo dõi hoạt động của camera thông qua điện thoại di động, máy tính hay laptop vô cùng thuận tiện; khi chỉ cần có kết nối với internet. 

Đối với Imou bị giới hạn thiết bị quan sát, người dùng chỉ có thể liên kết tài khoản với mail hoặc Facebook nên khó khăn hơn trong việc chia sẻ thiết bị; nhưng nó sẽ thuận lợi hơn trong việc đăng nhập hay đăng ký vì chỉ cần một vài thao tác là hoàn thành, nhanh hơn khi đăng ký bằng số điện thoại.

Xem thêm review về camera Imou trong video dưới đây:

Mua Camera Imou chính hãng, giá rẻ ở đâu?

Bên cạnh việc mua camera ở của hàng, người dùng có thể mua trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki... ở đây cho phép bạn mua hàng chính hãng với chi phí phù hợp ưu đãi giảm giá và đặc biệt sẽ không mất thời gian chọn lựa như ở của hàng.

Để có trải nghiệm tốt nhất khi sửa dụng người dùng nên lựa chọn Camera Imou ngoài trời chính hãng có bảo hành đổi trả theo quy định.

  Xem giá ưu đãi tại Shopee

 Xem giá ưu đãi tại Lazada

 Xem giá ưu đãi tại Tiki

Trên đây là một số thông tin về camere Imou mà Muagitot muốn gửi tới bạn đọc. Mong bạn đọc sẽ có được nhiều thông tin hữu ích từ bài viết trên. Nếu còn thắc mắc gì vui lòng để lại bình luận bên dưới để Muagitot giải đáp giúp bạn nhé!

Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

Có nên mua camera an ninh giá rẻ hay không?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 7 camera Imou ngoài trời tốt nhất hiện nay chỉ từ 600K

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11814 sec| 2568.586 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.