Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Bóc phốt serum trị mụn 9days có phải kem trộn không?

Bóc phốt serum trị mụn 9days có phải kem trộn không?

30/12/2021
Thời gian gần đây sự ra đời của các hãng mỹ phẩm đến từ Việt Nam đang nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ phía người tiêu dùng với hiệu quả không thua kém gì các sản phẩm đến từ nước ngoài và serum trị mụn 9days của nhà True Cosmetic là một trong số đó. Cùng muagitot đi tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé!

Serum trị mụn 9days của nước nào?

Serum trị mụn 9days là một sản phẩm của thương hiệu chăm sóc da thuần chay TRUE COSMETIC - một thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng chăm sóc sắc đẹp dành cho giới trẻ và là hàng Việt chính hãng. 

serum trị mụn 9days

  Logo thương hiệu TRUE COSMETIC

Serum trị mụn 9days có phải kem trộn không, có chứa corticoid không? 

Serum trị mụn 9days với chất lượng của một sản phẩm uy tín có giấy chứng nhận đạt chuẩn từ bộ Y tế nên vấn đề về những yếu tố nguy hại cho sức khỏe là không có. Ngoài ra trong bảng thành phần của serum 9days cũng không có chứa Corticoid (1 thành phần thường có chứa trong các sản phẩm mụn có tác dụng ức chế miễn dịch, ngưng mụn tạm thời nhưng có thể gây bào mòn da) nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé!

Review serum 9days trị mụn có tốt không? 

Packaging

Với thiết kế vỏ hộp đơn giản 2 tone màu trắng đen và cả màu vintage thì ngay từ cái liếc mắt đầu tiên em serum này đã lấy được tinh cảm của minh, thân serum là một lọ thủy tinh nhỏ gọin màu đen với đầu bơm truyền thống dễ dàng sử dụng như bao loại serum khác nha.

serum 9days

                                               Bao bì serum do khách hàng chụp

Thành phần

Thành phần của chiếc Serum này thực sự khiến minh ngạc nhiên, toàn là những chiết suất từ các loại thảo mộc tự nhiên: 

  • Kim ngân hoa
  • Hoàng bá
  • Tam thất
  •  Nhân sâm đỏ
  • Cúc trường sinh
  • Ngọc trai,…

Texture và mùi hương

  • Serum có dạng lỏng màu nâu đen và khi sử dụng sau một thời gian có thể thấy màu sẽ chuyển đậm nhưng mọi người cũng không cần phải lo lắng liệu có phải là hỏng hay không vì đó là đặc điểm của thảo mộc theo như mình tìm hiểu nhé.
  • Mùi hương không giống như những sản phẩm skincare thường có mùi thơm nhẹ nhàng hoặc dễ ngửi, sản phẩm này lại có mùi đặc trưng của các loại thành phần thiên nhiên như thảo mộc nên ban đầu sử dụng có thể sẽ thấy mùi của em nó hơi bị hắc chút xíu, dùng dần sẽ quen nha mọi người. 

serum trị mụn 9days

 Kết cấu sản phẩm

Công dụng

Theo như tư vấn khi mua hàng từ nhãn hàng thì Serum trị mụn 9days có công dụng như sau chủ yếu là cực hiệu quả về vấn đề trị mụn 

  • Có tác dụng điều trị triệt để tất cả các loại mụn do các nguyên nhân khác nhau gây ra như: mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen,…
  • Giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da sạch thông thoáng và trở nên mịn màng.
  • Có khả năng kháng khuẩn, tái tạo và phục hồi làn da vượt trội giúp cho da trở nên tươi tắn trẻ trung.
  • Ngăn cản hiệu quả các tác nhân hình thanh các nốt mụn mới.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông và tạo cảm giác dễ chịu thoải mái mỗi lần sử dụng.
  • Giúp ngăn ngừa tác nhân gây lão hóa cho làn da của bạn.

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm

  • Về ưu điểm, theo như cảm nhận trực tiếp từ người dùng như mình thì phải nói là chiếc serum trị mụn này siêu hiệu quả và hiệu quả chân thực rõ rệt luôn. Cách gọi “9 days” cũng bởi vì công dụng của ẻm. Khoảng 4-5 ngày đầu sử dụng đều thì các nhân mụn dần bị đẩy lên mình dễ dàng làm sạch chỉ sử dụng khoảng 10 ngày thì mình thấy mặt nhẵn, thoáng da, da căng mịn mà mọi người nhìn mình cũng nhận thấy khác biệt hẳn. Khi thoa em nó thì mình cảm nhận được độ thẩm thấu nhanh và da mình cũng có cảm giác mát mẻ, dần thì lỗ chân lông ở vùng cánh mũi và vùng má xung quanh mũi của mình cũng se khít lại (trước đó mình còn chán nản vì vấn đề lỗ chân lông to này nữa). Và sản phẩm có thể dùng được cho mọi loại da nên mọi người yên tâm là sẽ không có kích ứng đặc biệt là loại da dầu mụn như da mình nha.
  • Về nhược điểm, thì có lẽ nhược điểm là ngay cái nhìn đầu tiên đã khiến nhiều người mua phân vân vì giá em nó hơi cao nhưng về tiền nào của nấy thật mọi người ạ. Về cái nhược điểm tiếp theo mà với mình thì cũng hẳn là nhược điểm đó là về mùi thì chiếc mỹ phẩm này có mùi nồng và hắc, mà mình quen rồi nên vẫn cứ thích mùi của ẻm. Còn một hạn chế nữa mà mình gặp là đối với một số khách hàng thì sử dụng em serum này không được hiệu quả như mong đợi. 

Tham khảo thêm tại chiếc review dưới đây

Đánh giá từ người dùng khác

serum trị mụn 9daysserum trị mụn 9days

serum trị mụn 9daysĐánh giá từ người dùng khác trên các sàn thương mại điện tử

Tổng kết: Serum trị mụn 9days có tốt không? 

Có nhược điểm nhưng ưu điểm vượt trội hơn hẳn và qua trải nghiệm dùng em nó rồi cũng như những đánh giá trước mình tham khảo được trước khi mua thì em serum này rất rất đáng để mọi người tin dùng nha. Rất an toàn vì không chứa hóa chất như chất bảo quản hay Corticoid các thanh phần hầu hết từ thiên nhiên, minh dùng cũng không thấy bất kì dị ứng gì cả. Sau một thời gian ngắn sử dụng thì không chỉ hết  mụn, mờ sẹo mà da cũng mịn lên rất nhiều.

Mua sản phẩm ở đâu và giá thành thế nào?

Với một sản phẩm hiệu quả như serum 9days thì mọi người có thể tìm mua em nó ở nhiều nơi trên thị trường, tuy nhiên để tranh việc mua phải hàng giả hàng kém chất lượng thì mọi người nên tìm em nó trên trang web chính hãng của sản phẩm (tìm True Cosmetic còn rất nhiều sản phẩm khác chay mà xịn), ở các cửa hàng mỹ phẩm lớn uy tín và các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee hay Lazada đều có link sản phẩm chinh hãng nha.

Giá: ~195K

Link tham khảo mua hàng >>> SHOPEE

Cách sử dụng Serum trị mụn 9days hiệu quả

  • Gì thì cũng phải tẩy trang trước kể cả có trang điểm hay không để minh loại bỏ hết bụi bẩn cho da nhé.
  • Sau đó thì rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt sau đó mọi người có thể rửa lại một chút với nước ấm để da mặt mềm và lỗ chân lông mở ra chuẩn bị cho việc sử dụng các sản phẩm skincare.
  • Dùng toner, mặt nạ dưỡng ẩm hoặc nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm và lỗ chân lông sau đó sẽ se lại.
  • Bước thứ 4 là sử dụng bảo bối Serum trị mụn 9days, có thể thoa đều vào lòng bàn tay trước hoặc trực tiếp nhỏ một lượng vừa đủ lên mặt nha.
  • Vỗ nhẹ cho Serum thẩm thấu và có thể massage nhẹ.

FAQS

Serum trị mụn 9days có đẩy mụn không?

Như minh đã viết ở trên thì em nó siêu siêu đẩy mụn, 4-5 ngày sử dụng thôi là có thể thấy mụn đẩy lên và minh dễ dàng làm sạch nha.

Serum trị mụn 9days có trị mụn ẩn không?

Câu trả lời là có nhé. Mụn ẩn hay mụn đầu đen,… đều có thể dùng em nó để trị nha.

Serum trị mụn 9days dùng cho loại da nào?

Câu hỏi này minh cũng gặp khá nhiều vì nhiều bạn có da khá nhạy cảm nhưng chiếc Serum này chứa chiết suất tự nhiên rất nhiều đảm bảo an toan với mọi loại da.

Như vậy ở bài viết này mình đã review chi tiết và đầy đủ về dòng serum trị mụn 9days , hy vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm chân ái của mình. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và hãy theo dõi các bài review tiếp theo của mình nhé !


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10 SERUM TRỊ MỤN CHO DA DẦU TỐT NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Bóc phốt serum trị mụn 9days có phải kem trộn không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07400 sec| 2488.406 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.