Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Dầu tẩy trang Cocoon -  Review chân thật nhất từ người dùng

Dầu tẩy trang Cocoon - Review chân thật nhất từ người dùng

11/06/2021
Dầu tẩy trang Cocoon được biết đến không chỉ vì là sản phẩm thuần chay đầu tiên của mỹ phẩm Việt mà còn nhờ những ưu điểm của em nó mang lại như tẩy trang không cần nhũ hóa hay có thể sử dụng cho cả da ướt hay da khô. Cùng khám phá xem liệu dầu tẩy trang Cocoon có phù hợp với tất cả mọi người không nhé!

Về thương hiệu Cocoon

Nói về mỹ phẩm chăm sóc da thì hẳn các bạn chỉ quen với các brand nổi tiếng từ Hàn, Mỹ, Pháp như Loreal, La Roche Posay, The Face Shop thôi đúng không. Và dường như khi nhắc đến mỹ phẩm made in Việt Nam thì thường được gắn mác luôn là kem trộn. Tuy nhiên chỉ là con sâu làm rầu nồi canh mà thôi, Cocoon hiện tại đang là một brand mỹ phẩm Việt đang được đánh giá cao và thịnh hành trong những năm gần đây.

Với các cam kết về sản phẩm như không chứa cồn, parabens..và cam kết 100% THUẦN CHAY, tức loại bỏ hoàn toàn các thành phần từ động vật và nguồn nguyên liệu có sẵn trong nước nên hãng mỹ phẩm này càng ngày càng thành công tại thị trường Việt Nam.

Một số sản phẩm bán chạy của brand này có thể kể đến như tẩy da chết cà phê Cocoon, tinh dầu bưởi dưỡng tóc, toner cân bằng da và nước tẩy trang...

dầu tẩy trang cocoon review

Hiện tại thì dòng tẩy trang của Cocoon đang có cả dạng dầu và dạng nước, bạn có thể tìm mua theo sở thích riêng của mình. Với mình thì bước tẩy trang vô cùng quan trọng trong chu trình skincare, một làn da sạch sẽ bụi bẩn và thông thoáng lỗ chân lông sẽ giúp hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất. Tẩy trang dạng dầu sẽ hỗ trợ làm sạch tốt hơn, khi dùng hết em tẩy trang DHC cũ thì mình đã chuyển qua luôn dùng em Cocoon thử xem sao. Cùng điểm qua một số cảm nhận của mình sau khi sử dụng em tẩy trang dầu hoa hồng nhà Cocoon nhé!

Review dầu tẩy trang hoa hồng Cocoon Rose Cleansing Oil

Về thiết kế bao bì

Nhiều bạn sẽ không quá quan trọng đến packing của tẩy trang đầu nhưng mình thấy cái này tiện mà xinh quá luôn này. Thiết kế chắc chắn nhỏ gọn, dung tích chỉ 140ml thôi nên mang đi đâu cũng tiện lắm á.
Thiết kế vòi pump lấy sản phẩm ra rất tiện mà không hề sợ hao luôn. Trên bao bì cũng ghi rõ thành phần với một số thông tin cơ bản rồi, nhưng mà vỏ giấy này thì mình thấy không tiện cho lắm. Mỗi tội mình thấy em này cũng hơi giống thiết kế mấy chai dưỡng tóc của mình:)

dầu tẩy trang cocoon review

dầu tẩy trang cocoon review

Về thành phần

Bảng thành phần em này sẽ bao gồm những chất như: Glycerin, Aqua/Water, Peg-7 Glyceryl Cocoate, C15-19 Alkane, Glycereth-26, Polysorbate 20, Rosa Damascena Flower Oil, Tocopheryl Acetate, Caramel…

Không giống như những hãng mỹ phẩm khác thì bảng thành phần nhà Cocoon khá khiêm tốn tuy nhiên vẫn có đầy đủ các thành phần dưỡng ẩm cho da như Glycerin, Peg-7 Glyceryl Cocoate, Glycereth-26…

Với chiết xuất từ dầu hoa hồng nên ngodầu tẩy trang cocoon reviewài khả năng làm sạch thì còn giúp làm mềm da, cấp ẩm chống lão hóa nữa đó.

Trên bao bì thì hãng cũng ghi rõ là sản phẩm không chứa dầu khoáng và parabens nên bạn yên tâm là sẽ không gây bít tắc lỗ chân lông hay bị kích ứng đâu nhé!

Dầu tẩy trang Cocoon dành cho da gì

Hiện nay thì Cocoon mới chỉ có duy nhất dầu tẩy trang hoa hồng và em này cũng được giới thiệu là sử dụng được cho mọi loại da, kể cả những bạn da mụn.

Nhiều bạn có nói rằng da mụn không nên dùng dầu tẩy trang vì dễ gây bít tắc lỗ chân lông với gây break out mụn nhưng điều này không hoàn toàn chính xác với Cocoon. Thứ nhất là nó không chứa cồn, parabens hay dầu khoáng nên sẽ không gây mụn cho da của bạn. Thứ 2 nếu tình trạng da mụn của bạn đang tệ thêm có thể là do cách sử dụng của bạn chưa chính xác, dầu tẩy trang sử dụng khác với nước tẩy trang, sau khi tẩy trang thì bạn cần phải nhũ hóa thật kỹ để loại bỏ được lớp dầu tẩy trang cũng như lớp bụi bẩn trên da. Dùng dầu tẩy trang sẽ có khả năng làm sạch tốt hơn so với nước tẩy trang nhiều và da sẽ sạch sâu, khỏe hơn khi bạn biết sử dụng đúng cách đấy.

Cảm nhận khi sử dụng dầu tẩy trang Cocoon

Hiện tại thì mình đã dùng đến chai thứ 2 của em dầu tẩy trang hoa hồng này rồi, thực sự là mình khá ưng ý với em này và cũng khá bất ngờ khi sử dụng một brand mỹ phẩm Việt mà lại hiệu quả vậy. Vừa ủng hộ hàng Việt dùng vừa rất tốt luôn.

Em này không có chứa hương liệu trong thành phần tuy nhiên với chiết xuất hoa hồng nên vẫn có mùi hương hoa thoang thoảng, lúc massage với da cảm giác cực thoải mái luôn ấy. Mùi kiểu tự nhiên lắm chứ không giống mùi hương liệu hóa học đâu nhé.

dầu tẩy trang cocoon review

Khả năng làm sạch

Như mình đã nói thì dầu tẩy trang sẽ làm sạch hơn so với nước tẩy trang nhiều. Kể cả những hôm trang điểm đậm hay chỉ dùng kem chống nắng không thôi thì em này làm sạch cũng rất hiệu quả, chỉ cần massage đều rồi nhũ hóa thì da đã cực kì thông thoáng rồi. Một điều mình thích nữa là khi da được massage và làm sạch rồi thì cảm giác da mình rất mềm mịn, không hề bị khô đâu. Bình thường nước tẩy trang sẽ dễ gây khô da hơn so với dầu tẩy trang nên đây cũng chính là lý do mình thường ưu ái chọn dầu tẩy trang hơn.

Đối với vùng mắt môi thì dùng em dầu này càng chuẩn bài nhé, chỉ cần 1-2 giọt lên tay rồi thoa lên môi, chờ 1 xíu rồi rửa lại với nước thì đã sạch sẽ luôn rồi, không cần phải hì hục lau như khi dùng nước tẩy trang nữa. Bên cạnh đó là eyeliner hay mascara thì bạn cần thêm 1 chút xíu thời gian để làm sạch hơn, bạn cũng có thể dùng bông tăm để tẩy trang vùng mắt kỹ hơn và sạch hơn đó. Dùng đầu bông tăm chấm vào dung dịch dầu tẩy trang rồi nhẹ nhàng lau qua những phần như khóe mắt,..hoặc bạn cũng có thể dùng bông tẩy trang rồi lau qua phần bầu mắt cũng ok.

Độ lành tính với da

Với bảng thành phần không cồn, không hương liệu không parabens và không chứa dầu khoáng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ lành tính của em tẩy trang này nhé. Mình cũng đã dùng gần hết chai thứ 2 rồi mà vẫn chưa gặp tình trạng kích ứng hay mẩn đỏ nào cả, thi thoảng cũng có mọc 1 2 con mụn nhưng không phải do dầu tẩy trang đâu. Ngược lại thì mặc dù bị mụn nhưng mình không bị rát khi sử dụng dầu của nhà Cocon. Mà hình như nãy giờ mình khen hơi nhiều đúng không, nhưng thực sự sản phẩm này đáng dùng lắm ý nên mình cũng không có gì để chê em này.

Ưu điểm của dầu tẩy trang Cocoon so với dầu tẩy trang khác

Để nói về ưu điểm thì ngoài bảng thành phần lành tính thì mình rất ưng em này bởi 2 điểm: sử dụng dễ dàng mà không cần nhũ hóa và giá cả thì thực sự hợp tình hợp lý lắm luôn.

Bình thường các loại dầu tẩy trang trước đây mình thường dùng thì đều phải nhũ hóa kỹ càng, mặc dù là tín đồ dùng dầu tẩy trang rồi nhưng thi thoảng cũng hơi lười lắm. Mà nhũ hóa không kỹ thì không những không làm sạch cho da mà còn khiến da bẩn hơn chứ chẳng đùa.

Khi bạn thực hiện nhũ hóa thì lớp dầu sẽ chuyển sang dạng sữa và hòa tan với nước để loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn hay lớp make up trên da nhưng đó là với các loại dầu tẩy trang thông thường. Mình cũng khá bất ngờ khi dùng em tẩy trang này, lần đầu tiên dùng dầu mà không cần nhũ hóa luôn. Tìm hiểu qua thì mình được biết đây là công nghệ nhũ hóa vô hình, thay vì mất từ 2-3 phút để tiếp tục nhũ hóa sau bước massage da. Ở đây bạn có thể hiểu đây là công nghê nhũ hóa BCME (Bicontinuous Microemulsion) - hệ vi nhũ hóa vô hình, nước và dầu sẽ hoạt động hai pha liên tục chứ không tách biệt như những loại tẩy trang khác. 

Cũng bởi công nghệ đặc biệt này mà bạn có thể sử dụng sản phẩm với cả da khô và cả da ướt nữa đấy.

Dầu tẩy trang cũng có giá cao hơn so với nước tẩy trang, bình thường để có thể làm sạch tốt mà vừa dưỡng da thì cũng phải từ 300.000 trở lên thì mới có hiệu quả được. Mình cũng khá ngạc nhiên và có chút nghi ngờ khi mua em tẩy trang này vì giá nó khá rẻ và băn khoăn rằng liệu có phải chỉ dùng cho vui không. Nhưng sự thật thì như nãy giờ mình review đó. Em này thực sự đáng tiền lắm nha.

Nhược điểm

Mình thấy nhược điểm duy nhất của em này chắc là chưa hoàn hảo được như nước tẩy trang chuyên dụng thôi. Một số bạn không ưu mùi hoa hồng thì đây có thể là điểm trừ thứ hai. Mình cũng mong hãng có thể sản xuất thêm em tẩy trang có dung tích lớn hơn vì dùng chai bé cũng khá nhanh hết.

Cách sử dụng dầu tẩy trang Cocoon chính xác, đầy đủ nhất

Vì không cần nhũ hóa mà sử dụng da ướt hay da khô đều được nên dùng em này rất dễ dàng mà phù hợp với mấy bạn lười lắm luôn.

Bước 1: Bơm một lượng vừa đủ dầu vào lòng bàn tay và thoa đều

Bước 2: Thoa đều lên da mặt và massage nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên trên và nhẹ nhàng từ trong ra ngoài. Nhớ là massage chứ không phải kì lên da đâu nhé, đối với những bạn da mụn cũng nên chú ý đến đoạn này để không làm tổn thương da.

Bước 3: Bước này bạn nào muốn nhũ hóa thì dùng tay thấp 1 ít nước rồi massage da mặt tầm 1 phút nếu lười có thể bỏ qua

Bước 4: Rửa mặt sạch với nước và nhớ là rửa sạch cả phần chân tóc để không bị lên mụn phần này nhé.

Bước 5: Bạn cũng nên thực hiện các bước skincare tiếp theo luôn như rửa bằng sữa rửa mặt, toner để da được chăm sóc tốt nhất nhé.

Đánh giá của các Beauty Blogger về dầu tẩy trang Cocoon

Trên đây là những nhận xét chủ quan của mình, những người dùng khác cũng sẽ có những ý kiến riêng. Cùng tham khảo xem các beauty blogger đánh giá gì về em dầu tẩy trang Cocoon hoa hồng này nhé.

HÀ LINH OFFFICAL

GIANG ƠI

Mua dầu tẩy trang hoa hồng Cocoon ở đâu? Giá bao nhiêu

Hiện tại em này đang có giá là 180.000 đồng/ chai 140ml 

Bạn có thể tìm kiếm dầu tẩy trang Cocoon trên website chính thức hay một số cửa hàng mỹ phẩm. Tiện hơn là Cocoon đã có mặt trên Shopee Mall rồi đó, bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng mà không hề lo lắng về chất lượng hay giá cả. Mua trên Shopee thì mình thấy có nhiều ưu điểm nhất là có nhiều mã giảm giá với được freeship khá tiện. Mùa dịch này hạn chế ra ngoài thì đặt online là lựa chọn không tồi đâu.

Link mua hàng cho bạn tham khảo chi tiết hơn nhé: https://shp.ee/jtbf2iq


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Dầu tẩy trang Cocoon - Review chân thật nhất từ người dùng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05647 sec| 2509.313 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.