Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Dầu tẩy trang Kose review có mấy loại? Tại sao dùng lên mụn ẩn

Dầu tẩy trang Kose review có mấy loại? Tại sao dùng lên mụn ẩn

17/06/2021
Kose là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Nhật Bản thuộc tập đoàn Shiseido, các dòng tẩy trang của hãng này cũng rất đa dạng và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên cũng không ít bạn phàn nàn rằng khi sử dụng dầu tẩy trang Kose thì gặp tình trạng mụn ẩn, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và xem thử liệu em này có phù hợp với da của bạn không nhé

Thương hiệu Kóse Nhật Bản

Nếu bạn là tín đồ của dầu tẩy trang thì chắc hẳn phải biết đến dầu tẩy trang Kose đình đám đúng không nào. Mình thấy dầu tẩy trang Nhật Bản khá đa dạng, mức giá cũng dao động từ hàng bình dân đến hàng high-end luôn nên có vẻ rất chiều lòng chị em.

Kose là một hãng mỹ phẩm nội địa của Nhật thuộc tập đoàn Shiseido nổi tiếng, tập đoàn này cũng sở hữu nhiều thương hiệu khác nhau như Nars, Laura Mercier, bareMinerals, Senka, Kose hay Anessa, Avene, Za.

Hiện nay hãng này đã có phân phối chính hãng tại Việt Nam rồi đó nên bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của hãng đa dạng như sữa rửa mặt, kem dưỡng, nước tẩy trang, dầu tẩy trang….

Dầu tẩy trang Kose có mấy loại

Hiện tại thì Kose đang tung ra 4 dòng dầu tẩy trang là:

  • Dầu tẩy trang Kose Softymo Deep Cleansing Oil có màu vàng đậm: đây là dòng tẩy trang được yêu thích và bán chạy nhất trong bốn dòng.

  • Dầu tẩy trang Kose White Cleansing Oil màu vàng nhạt: có công dụng làm trắng da, nhẹ dịu với cả da nhạy cảm

  • Dầu tẩy trang Kose Softymo Speedy Cleansing Oil màu hồng: Giúp cấp ẩm tốt, mềm da và dịu nhẹ nhất trong 4 dòng.

  • Dầu tẩy trang Kose Softymo Speedy Cleansing Liquid màu xanh dương: chiết xuất dầu cám gạo, cấp ẩm cho da và đặc biệt phù hợp với da dầu.

  • dầu tẩy trang kose review

Mình thì mới chỉ dùng qua chai Kose Softymo Deep Cleansing Oil, chai màu vàng đậm bán chạy nhất ở trên nên mình sẽ review cho các bạn về sản phẩm này nhé!

Review dầu tẩy trang Kosé Softymo Deep Cleansing Oil có đáng mua không

Về thiết kế

Em này có thiết kế khá giống với chai dầu tẩy trang DHC mình từng dùng, có điều là bao bì có vẻ màu mè hơn chút xíu. Điều mình thích ở em này nữa là có vòi pump tiện lợi, hãng cũng rất tỉ mỉ khi set thêm một cái kẹp để giữ vòi không bị ấn xuống gây đổ sản phẩm ra ngoài khi di chuyển. Điểm này mình nghĩ chắc chỉ mỹ phẩm Nhật mới có thôi.

Hiện tại em này đang có 1 size duy nhất 230ml khá nhỏ gọn và tiện lợi đúng không.

dầu tẩy trang kose review

Bảng thành phần

Thành phần: Rice Bran Oil (dầu cám gạo), Mineral (dầu khoáng), Orange Oil (dầu cam), Sorbeth-30 Tetraoleate, Triethylhexanoin, Cyclomethicone, Tocopherol Coix Lacryma-Jobi Seed Extract, Alcohol, Glycerin, Polyglyceryl-2 Diisostearate, Trilaureth-4 Phosphate, Water,Phenoxyethanol…..

Dầu cám gạo giúp da được mềm mịn và có khả năng dưỡng trắng nhưng đối với 1 chai dầu tẩy trang thông thường thì mình cũng không mong đợi nhiều là nó có thể dưỡng trắng đâu. Thành phần dầu cam khá mới giúp kháng khuẩn và cung cấp ẩm cho da.

dầu tẩy trang kose review

Mới nhìn qua bảng thành phần có thể có nhiều bạn sẽ chạy té ngay khi thấy em này vì đập vào mắt chính là cồn (Alcohol) và dầu khoáng (Mineral Oil), hai thành phần dễ gây kích ứng cho da. Tuy nhiên bản thân mình là một đứa có da nhạy cảm nhưng mình dùng cũng không có vấn đề gì cả nên bạn cũng không cần quá lo lắng với hai thành phần này đâu. Dầu khoáng có khả năng cung cấp độ ẩm cho da sau khi nhũ hóa và đây là thành phần thương thấy trong những dầu tẩy trang bình dân, nếu bạn muốn tránh dầu khoáng thì nên tìm hiểu những sản phẩm giá cao hơn một chút. Theo mình thấy thì nếu bạn chịu khó nhũ hóa kĩ thì dầu khoáng trên da đâu còn và tất nhiên cũng không khiến da bị kích ứng hay nổi mụn được.

Dầu tẩy trang Kose dùng cho da gì

Em này sẽ phù hợp với các bạn da dầu, da khô và ít có vấn đề về mụn, những bạn có da nhạy cảm như mình cũng có thể thử nhưng nếu da nhạy cảm quá thì thôi.

Còn bạn nào có mụn viêm thì mình khuyên không nên dùng em này nhé!

Dầu tẩy trang Kose có dùng được cho bà bầu không

Các mẹ bầu có thể yên tâm dùng em này, bảng thành phần tuy có chứa dầu khoáng nhưng không hề ảnh hưởng đến em bé, trong bảng này mình cũng không thấy có parabens nên có thể nói là an toàn để sử dụng nhé.

Cảm nhận khi sử dụng dầu tẩy trang Kose

Về texture thì em này có dạng lỏng nhẹ nên rất dễ dàng massage và nhũ hóa. Nhìn bên ngoài có thể bạn sẽ đoán em này có màu vàng đậm nhưng không đâu em này có màu vàng nhạt nhé! Có thành phần dầu cam và không chứa hương liệu nên mùi của em này dễ chịu lắm, thơm nhẹ mùi cam mà không kiểu hóa học hay khó chịu như mùi Oliu của chai DHC đâu. Lần đầu tiên mình thấy thích mùi hương của một chai dầu tẩy trang như thế này, cảm giác lúc massage cực chill luôn.

Về khả năng làm sạch thì tầm 8/10 thui, không được gọi là quá xuất sắc nhưng có lẽ là tốt nhất đối với tầm giá này rồi đó. Nếu bạn chỉ sử dụng kem chống nắng hay makeup nhẹ nhàng thì em này quá đủ để trả lại cho bạn một làn da thông thoáng khỏi bụi bẩn, dầu thừa. Các lớp makeup đậm sẽ cần massage kỹ hơn đấy. Mình nghĩ tốt nhất đối với vùng mắt, môi dùng các sản phẩm waterproof thì bạn cần sử dụng dầu tẩy trang chuyên dụng. 

Về khả năng dưỡng ẩm thì em này cũng không hề gây khô da như bạn nghĩ đâu nha. Thực sự mình cũng hơi ám ảnh về chai nước tẩy trang Senka mà em này có packing khá giống nên hồi đầu mua cũng hơi sợ ấy nhưng mua về dùng thì cực ưng ý luôn, ngoại trừ việc tẩy trang với các lớp makeup đậm sẽ hơi mất thời gian.

dầu tẩy trang kose review

Tại sao dùng dầu tẩy trang Kose bị mụn ẩn 

Mình cũng không tin ai dùng dầu tẩy trang mà lại gặp phải cái sai như này cho đến khi nghe bạn mình than thở về dầu tẩy trang Kose nó đang dùng gây mụn ẩn. Nhưng sự thực là do bạn ấy chưa dùng dầu tẩy trang đúng cách các bạn ạ, vì là newbie trong lĩnh vực skincare nên khi mua chai này thì bạn ấy hồn nhiên dùng như nước tẩy trang. Và lí do duy nhất gây mụn ở đây là do bạn ấy KHÔNG NHŨ HÓA sau khi sử dụng dầu tẩy trang. Đây đúng là sai lầm nghiêm trọng, với cơ chế dầu hòa tan dầu, sau bước massage cho da để hòa tan bụi bẩn thì bạn cần nhũ hóa kỹ, đây là bước quan trọng để cuốn trôi bụi bẩn ra khỏi da, trả lại bạn làn da thông khoáng, sạch sẽ đó.

Một nguyên nhân thứ 2 khiến da bạn nổi mụn là có khi bạn mua phải hàng fake, hàng fake của em này cũng không hiếm và giống đến 99% với hàng auth, khó lòng mà phân biệt. Giá cũng bán ngang với hàng thật luôn nên cách giải quyết duy nhất là bạn phải mua ở cửa hàng chính hãng. Bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm ở link mình mua sau: https://shope.ee/4V4pKfMFF4, hàng chính hãng 100% vì là phân phối trực tiếp của Kose mà giá cũng khá mềm. Hoặc bạn cũng có thể nhờ người xách tay từ Nhật về giá còn rẻ hơn nhiều luôn ấy

Cách nhũ hóa dầu tẩy trang Kose

  • Bước 1: Phải nhớ là tẩy trang trên da khô nhé, bạn cho 1 lượng dầu vừa đủ khoảng 2-3 lần nhấn ra tay hoặc nhiều hơn chút xíu nếu makeup đậm.

  • Bước 2: Massage lên da nhẹ nhàng khoảng 1-2 phút đều lớp trang điểm. Nếu có sử dụng mascara thì bạn cho ra 1 miếng bông tẩy trang rồi giữ trong vòng 30s để chúng được hòa tan nhé.

  • Bước 3: Dùng tay ướt nhũ hóa bằng cách massage lại đến khi thấy nhiều sữa trắng trên da, tầm 1-2 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm

  • Bước 4: Quan trọng mà nhiều bạn hay bỏ qua đó là phải rửa mặt sau đó, đây còn gọi là phương pháp double cleansing để làm sạch da, tránh gây mụn vì mỗi dầu tẩy trang thì không thể làm sạch 100% cho da được.

  • dầu tẩy trang kose review thật giả

Cách phân biệt dầu tẩy trang Kose thật giả

Bạn có thể để ý một số dấu hiệu sau để kiểm tra dầu tẩy trang Kose là thật hay giả nhé:

  • Về bao bì: các sản phẩm của Nhật đều có bao bì chắc chắn và tỉ mỉ, nếu bao bì dán lệch, mờ hoặc chữ đậm, nét không mảnh thì có thể hàng bạn mua không chính hãng. Nhưng dấu hiệu này cần có 2 chai thật giả mới dễ phần biệt được.

  • Sử dụng phần mềm check mã vạch để tra thông tin sản phẩm như Hidden Tag, bạn chỉ cần vào appstore hay CHplay tải về đẻ kiểm tra thôi. Nếu hàng thật thì sẽ hiện lên đúng sản phẩm và đầy đủ thông tin nhé.

  • Mùi hương và kết cấu: Như mình đã nói ở trên thì em này có mùi cam nhẹ tự nhiên, kết cấu lỏng nên nếu bạn thấy có mùi hóa học thì khả năng dính fake rất cao.

Mua dầu tẩy trang Kose chính hãng ở đâu

Để dùng sản phẩm được hiệu quả thì đầu tiên nó phải chính hãng đã. Giá của em này đang dao động từ 180-200k cho 1 chai 230ml dùng 2-3 tháng luôn rất hời.

Bạn có thể tìm mua ở siêu thị, xách tay Nhật, cửa hàng mỹ phẩm hoặc đơn giản hơn là đặt mua trên Shopee. Hiện tại thì Kose đã có gian hàng chính hãng trên sàn thương mại này rồi nên bạn có thể yên tâm về chất lượng nhé!

Link shop chính hãng của Kose:  https://shope.ee/4V4pKfMFF4

Review dầu tẩy trang Kose Sheis

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số đánh giá của người dùng về em này trên trang Sheis nhé! Có cả lời khen và chê

Dầu tẩy trang Kose review sheis

Dầu tẩy trang Kose review sheis

 

Chúc các bạn luôn xinh



Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW TOP 10+ DẦU TẨY TRANG NHẬT BẢN ĐÁNG DÙNG

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Dầu tẩy trang Kose review có mấy loại? Tại sao dùng lên mụn ẩn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05477 sec| 2505.406 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.