Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Dầu tẩy trang Manyo dùng lên mụn ẩn không, có tốt không

Dầu tẩy trang Manyo dùng lên mụn ẩn không, có tốt không

15/06/2021
Đối với một quá trình chăm sóc da, điều đầu tiên và quan trọng nhất đó là bước làm sạch thì chỉ khi làn da thật sạch nó mới đủ khả năng để hấp thụ các chất dinh dưỡng từ quá trình chăm sóc da tiếp theo. Chính vì thế điều mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm dạo gần đây có lẽ là dầu tẩy trang. Bài viết ngày hôm nay Muagitot sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm dầu tẩy trang Manyo để xem sản phẩm này có thật sự tốt không, dùng có bị lên mụn ẩn không nhé.

Dầu tẩy trang Manyo của nước nào

Dầu tẩy trang Manyo là sản phẩm thuộc thương hiệu Manyo Factory là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ bán chạy nhất Hàn Quốc được thành lập năm 2012 với các sản phẩm có  thành phần từ thiên nhiên, không sử dụng các chất hóa học, chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho làn da người sử dụng. Hiện Manyo Factory đang có các dòng sản phẩm như kem dưỡng da ban đêm, kem dưỡng da, tinh chất dưỡng da sâu, mặt nạ dưỡng da, sữa tẩy trang, nước hoa hồng,...và các sản phẩm dành cho nam giới.

Năm 2013 Manyo Factory có mặt tạI Việt Nam với các dòng sản phẩm phong phú, mang lại hiệu quả làm đẹp và chăm sóc da cao và nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng tại thị trường Việt. Hiện tại, thương hiệu này đã có mặt ở các quốc gia như Nga, Ukraine, Hongkong, Đài Loan, ... và à thương hiệu thuộc top chạy số 1 Hàn Quốc được đánh giá tốt bởi nhiều beauty blogger và được người tiêu dùng bình chọn là nhãn hàng chất lượng.

Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm làm sạch da của Manyo mà cụ thể là Dầu tẩy trang Manyo Pure Cleansing Oil qua bài review dưới đây nhé.

Review dầu tẩy trang Manyo Pure Cleansing Oil có tốt không

Thiết kế

Dầu tẩy trang Manyo Pure Cleansing Oil được thiết kế khá đơn giản với dạng chai nhựa trong suốt hình trụ tròn với phần nắp chai màu trắng được thiết kế ở dạng dầu pump rất dễ dàng để lấy dung dịch ra và kiểm soát được lượng dầu được lấy ra. Sản phẩm có dung tích vừa sử dụng 200ml, trên thân chai có ghi tên thương hiệu, tên sản phẩm đều bằng tiếng Anh, ngoài ra không có thêm gì khác.

Dầu tẩy trang Manyo

Nhìn chung thiết kế của sản phẩm khá đơn giản và tiện lợi sử trong sử dụng. Mình là người không quá chú trọng đến bảo bì và thiết kế nên thấy sản phẩm này khá ổn.

Thành phần của Dầu tẩy trang

Thành phần của Dầu tẩy trang gồm có:

  • Dầu đậu nành: hàm lượng vitamin E cao với tác dụng như một chất chống oxy hóa hiệu quả để bảo vệ da khỏi sự phá hủy của các gốc tự do. Ngoài ra, Vitamin E còn giúp làm giảm sẹo mụn trứng cá, bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, kích thích việc tái sinh tế bào da mới.
  • Dầu hạt nho: có chứa hàm lượng cao axit linoleic, loại axit béo này là giải pháp tốt để cải thiện nhiều tình trạng da khác nhau, đặc biệt là da mụn. Trong dầu hạt nho có một lượng đáng kể chất chống oxy hóa có công dụng ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông. Axit linoleic cũng có tác dụng củng cố màng tế bào và tăng cường độ đàn hồi cho da.

  • Dầu hạt dẻ: là một chất làm mềm da tuyệt vời và do đó được sử dụng để chăm sóc da dầu vì nó làm sạch và mở lỗ chân lông da và ngăn ngừa lưu giữ bã nhờn và xuất hiện mụn trứng cá và nhiễm trùng.

  • Chiết xuất từ gạo và tinh chất gạo lên men giúp làm sạch nhẹ nhàng, đồng thời làm sáng da.

  • Tinh chất lá trà xanh giúp cải thiện làn da bị mụn và trẻ hóa da

Ngoài ra còn có thêm một số chất khác như dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu hạt jojoba vừa có tác dụng làm sạch da, đồng thời cũng chăm sóc da nhẹ nhàng.

Review Dầu tẩy trang Manyo Pure Cleansing Oil

Công dụng của Dầu tẩy trang Manyo

  • Có công dụng tẩy trang hiệu quả, giúp loại bỏ hoàn toàn lớp tẩy trang, lớp kem chống nắng, bụi bẩn trên da
  • Dễ dành massage và nhũ hóa với nước, không gây tổn thương cho da
  • Không chứa thành phần gây kích ứng da với 100% dưỡng chất tự nhiên
  • Có tác dụng làm sạch lỗ chân lông nhờ các hạt tinh dầu cực nhỏ
  • Làm sạch dầu tự nhiên, không mang lại cảm giác bóng nhờn sau khi tẩy trang
  • Cảm giác mềm mại, mịn màng tuyệt đối và tạo một độ ẩm nhẹ sau khi tẩy trang
  • Thu nhỏ lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da đồng thời làm sạch lớp trang điểm, kem chống nắng và bã nhờn.

Cảm nhận khi sử dụng dầu tẩy trang Manyo

Sau khi sử dụng Dầu tẩy trang Manyo Pure Cleansing Oil mình có một số đánh giá như sau:

Khả năng làm sạch

Về khả năng làm sạch thì em này có khả năng làm sạch hiệu quả với thành phần từ các loại dầu thiên nhiên. Bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ ra tay, massage nhẹ lên mặt, nhũ hóa với nước là có thể dễ dàng lấy đi lớp kem chống nắng hay kem nền, phấn mắt, mascara, son môi trôi ra nhanh chóng. 

Về khả năng làm sạch mình đánh giá ở mức 9/10

Khả năng cấp ẩm

Mình thì không quá kỳ vọng vào khả năng cấp ẩm của một sản phẩm dầu tẩy trang chỉ cần sau khi tẩy trang da không bị quá khô căng và khó chịu là được. Đối với sản phẩm Dầu tẩy trang Manyo thì khả năng cấp ẩm của em này là không có, tuy nhiên bù lại thì sản phẩm cũng có một độ ẩm mượt và dịu nhẹ nhất định cho da nên mình cảm thấy khá thích với sản phẩm này.

Độ lành tính

Nhờ thành phần có chiết xuất từ các loại dầu thực vật thiên nhiên nên sản phẩm dầu tẩy trang Manyo có độ an toàn và lành tính khá cao, chưa kể trong bảng thành phần còn không có thêm dầu khoáng, các chất phụ da, hương liệu và các chất bảo quản nên mình khá yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Dầu tẩy trang Manyo

Dầu tẩy trang Manyo có dùng cho da mụn được không

Dầu tẩy trang Manyo có chứa nhiều thành phần thiên nhiên, không chứa dầu khoáng và có khả năng làm sạch khá hiệu quả, sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu vì khả năng kiềm dầu sau khi tẩy trang của sản phẩm khá tốt. Đối với da nhạy cảm và da dầu thì sản phẩm vẫn có thể thích ứng được. Tuy nhiên những bạn da dầu và da nhạy cảm vẫn nên test thử sản phẩm lên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng để tránh bị kích ứng và nhớ hãy rửa mặt thật kỹ sau khi tẩy trang nhé.

Dầu tẩy trang Manyo có làm giảm mụn đầu đen được không

Mụn đầu đen được hình thành do da tiết ra nhiều dầu và bã nhờn kết hợp với bụi bẩn, bám trên da lâu dần hình thành nên những nhân mụn nhỏ có màu đen gọi là mụn đầu đen. Dầu tẩy trang Manyo có khả năng làm sạch hiệu quả kết với với việc kiềm dầu tốt chính vì vậy sản phẩm này cũng giúp một phần không nhỏ ngăn ngừa và giảm mụn đầu đen cho những bạn da dầu.

Dầu tẩy trang Manyo có phải hàng trộn không

Bất cứ loại mỹ phẩm nào cũng sẽ có hàng giả, fake và bị trộn lẫn với nhiều thành phần khác và dầu tẩy trang Manyo cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải quá lo lắng về điều đó vì sản phẩm này hiện nay đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên để tìm mua sản phẩm Dầu tẩy trang Manyo chính hãng không còn là điều khó khăn nữa.

Giá dầu tẩy trang Manyo là bao nhiêu? Mua ở đâu

Dầu tẩy trang Manyo được bán hiện nay với mức giá 490.000VNĐ/200ml, mức giá được xem là khá đắt đỏ so với những sản phẩm tẩy trang khác trên thị trường hiện nay. Để mua sản phẩm chính hãng bạn nên mua hàng trên các sàn thương mại điện tử lớn được nhiều người sử dụng hiện nay chẳng hạn như Shopee. Shopee hiện đang có gian hàng chính hãng Shopee Mall nơi phân phối các sản phẩm chính hãng của nhiều mỹ phẩm nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Khi mua hàng trên Shopee bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá và phí ship

Link mua hàng trên Shopee: https://shope.ee/9KA56CVLA1

Cách sử dụng dầu tẩy trang Manyo

Để sử dụng dầu tẩy trang Manyo đúng cách bạn cần tránh những lỗi sau:

Trước khi tẩy trang phải để mặt khô ráo. Nhiều bạn vẫn nghĩ rằng việc sử dụng dầu tẩy trang và nước tẩy trang giống nhau, đều cần phải làm ướt mặt nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm nhé. Vì dầu tẩy trang và sữa rửa mặt có cách hoạt động khác nhau. Dầu tẩy trang chỉ có thể lấy đi lớp makeup ở trang thái da mặt khô và không dính nước. Nếu bạn để tay ướt hoặc mặt ướt khi tẩy trang sẽ khiến nước hòa tan với dầu, chuyển dầu thành dạng sữa lỏng khi lớp makeup chưa kịp được làm sạch.

Thứ hai, Massage mặt với dầu tẩy trang quá lâu, khiến cặn trang điểm và bụi bẩn thấm ngược trở lại da, sản sinh ra mụn trên da. Vì vậy bạn chỉ nên lưu lại dầu tẩy trang trên da khoảng 1 - 2 phút thôi nhé.

Thực hiện nhũ hoá chưa tốt:  Nhũ hoá là bước chuyển dầu thành sữa giúp rửa trôi cặn trang điểm, bụi bẩn, chất nhờn trên da. Nhưng nếu bạn sử dụng một lượng nước quá nhiều, nước chảy quá nhanh khiến dầu không kịp nhũ hóa, khiến các chất bẩn không được làm sạch, “mắc kẹt” trên da. Vì vậy sau khi massage với dầu, bạn chỉ nên nhúng tay qua nước ấm để nhũ hoá thôi nhé.

Trên đây là một số lưu ý để có thể tẩy trang hiệu quả, chúc các bạn có một làn da khỏe mạnh.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW TOP 10+ DẦU TẨY TRANG NHẬT BẢN ĐÁNG DÙNG

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Dầu tẩy trang Manyo dùng lên mụn ẩn không, có tốt không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06834 sec| 2492.875 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.