Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review TOP 10+ dầu tẩy trang Nhật Bản đáng dùng nhất 2022

Review TOP 10+ dầu tẩy trang Nhật Bản đáng dùng nhất 2022

12/06/2021
Dầu tẩy trang có khả năng làm sạch sâu gấp nhiều lần so với nước tẩy trang. Do sử dụng chưa đúng cách hay chưa lựa chọn đúng dầu tẩy trang mà các bạn thường gặp các vấn đề về mụn khi sử dụng loại tẩy trang này. Cùng xem những lỗi cơ bản khi sử dụng dầu tẩy trang gây mụn và bỏ túi 10 loại dầu tẩy trang Nhật Bản dành cho mọi loại da đặc biệt là da mụn và da khô dưới đây nhé!

Dầu tẩy trang của Nhật loại nào tốt? TOP 10+ dầu tẩy trang Nhật Bản đáng mua nhất, phù hợp với cả da nhạy cảm, da mụn

Dầu tẩy trang Shu

Dầu tẩy trang Shu hiện tại đang có 8 dòng nhưng dòng được yêu thích nhất là chai dầu tẩy trang Shu màu nâu: Shu Uemura Ultime 8 Sublime Beauty Cleansing Oil.

Về thành phần: Các thành phần tự nhiên như là jojoba, ngô, rễ gừng, cây hoa Rum, đậu nành, cây hoa trà, olive, bơ đậu mỡ..

Đặc biệt phiên bản màu nâu này không chứa Mineral Oil nên các bạn không sợ bị kích ứng đâu

dầu tẩy trang Nhật Shu Uemura

Cảm nhận sử dụng

Về texture thì em này vẫn ở dạng dầu lỏng những có đặc hơn mấy loại còn lại và gần như là không màu. Em này nói không điêu thì chắc chỉ có nhược điểm duy nhất là đắt thôi á chứ về độ làm sạch thì phải nói là đỉnh, không hề gây cay mắt gì luôn. 

Em này phù hợp với các bạn da thường và da khô vì sau khi dùng thì em ý cấp ẩm rất tốt luôn ạ, da mềm mướt không bị căng hay châm chích.

Điểm: 9/10

Giá sản phẩm: 990.000/150ml (size bé hơn thì hơn 185K/50ml)

Tham khảo chi tiết về sản phẩm tại đây: https://shope.ee/20NUNZXRsv

Dầu tẩy trang DHC

Em này mình thấy nhiều người dùng lắm luôn, như là dầu tẩy trang quốc dân ấy.

Thành phần em này: Dầu olive (olea europaea), caprylic/capric triglyceride, sorbeth-30 tetraoleate, pentylene glycol, phenoxyethanol, tocopherol (vitamin E), stearyl glycyrrhetinate, dầu lá hương thảo

Bảng thành phần lành tính nhưng có chứa chiết xuất từ dầu olive nên bạn nào có dị ứng với olive thì cần để ý hoặc tránh mua nhé!

dầu tẩy trang Nhật DHC

Cảm nhận khi sử dụng:

Texture của em này khá dày nên dùng không bị hao cho lắm. Khả năng làm sạch cũng được đánh giá cao vì có thể loại bỏ mọi lớp trang điểm trên da, kể cả mascara hay eyeliner chống nước luôn. Về độ cấp ẩm thì không phải bàn rồi vì trong bảng thành phần các bạn có thể thấy là hãng bổ sung vitamin E và lá hương thảo giúp da luôn mềm mịn sau mỗi lần tẩy trang đó.

Em này có chút xíu nhược điểm là không hợp với da bạn nào quá nhiều dầu hay dị ứng với Olive.

Điểm: 8/10

Giá sản phẩm: 269.000/70ml

Tham khảo chi tiết về sản phẩm tại đây: https://shope.ee/3pp8Ypghc0

Dầu tẩy trang Muij

Cái tên này cũng không phải quá xa lạ với chúng ta đúng không nào. Các sản phẩm Muij luôn cho mình cảm giác cực kỳ tối giản mà hiệu quả luôn ấy.

Hiện nay dầu tẩy trang có 2 dòng là :

  • Muji Mild Cleansing Oil: Dành cho da thường. Sản phẩm có màu vàng nhạt.

  • Muji Sensitive Cleansing Oil: Dành cho da nhạy cảm. Sản phẩm có màu vàng đậm

Về thành phần: Dầu Olive-giúp tẩy trang nhẹ nhàng an toàn với cả vùng mắt và môi. Dầu Jojoba-giúp hỗ trợ tẩy trang và giúp da mịn màng sau khi tẩy trang. 

Đối với dòng Sensitive thì có thêm chiết xuất dầu hạt nho giúp dưỡng ẩm cho da nữa, dòng này cũng không chứa Paraben. Tuy nhiên dòng Mild lại có chứa 2 gốc là Propylparaben, Buthylparaben nhưng cũng không nằm trong danh sách cấm và có nồng độ cho phép nên bạn không cần lo lắng nhé!

dầu tẩy trang Nhật Muji

Cảm nhận khi sử dụng

Về kết cấu thì đều có dạng lỏng và như đã nói ở trên thì dòng Sensitive có màu vàng đậm hơn và cũng có đặc hơn dòng Mild. Cả 2 em này đều có mùi Olive

Về khả năng làm sạch: Cả 2 em này đều làm sạch tốt ngay cả với mỹ phẩm chống nước nhé. Tuy nhiên mình vẫn đánh giá cao hơn dòng Sensitive vì nó không gây kích ứng cũng như cấp ẩm cho da sau khi dùng tốt hơn. Khi apply lên da ban đầu bạn sẽ ngửi thấy mùi Olive nhẹ nhưng sẽ biến mất nhanh thôi. Các bạn cần lưu ý nhũ hóa thật kỹ để không có sót lại dầu thừa gây mụn ẩn nhé!

Điểm: 8.5/10

Giá sản phẩm: 322.000 đồng/200ml

Tham khảo chi tiết về sản phẩm tại đây: https://shope.ee/6pSk8VrmIT

Dầu tẩy trang Hada Labo

Cũng như em Muji thì em này cũng có 2 dòng là Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil và Hadalabo Advanced Nourish Hyaluron. Tuy nhiên thì ở đây mình gợi ý các bạn nên dùng em Hada Labo Avanced màu trắng hơn nhé!

Thành phần chính: Dầu Ô liu tinh khiết (Pure Olive Extract): làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp tẩy trang nhẹ nhàng an toàn với cả vùng mắt và môi, sau khi sử dụng không gây căng khô da, HA, SHA, Ethylhexyl Palmitate, Triethylhexanoin, Sorbeth-30 Tetraisostearate, PEG-20 Glyceryl Triisostearate, Water, Dextrin, Palmitate/Ethylhexanoate, BHT, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate,…

Em này hầu như không mùi với bảng thành phần không chứa hương liệu, dầu khoáng hay paraben tuy nhiên lại chứa dầu Olive nên bạn cần lưu ý nếu bị kích ứng với thành phần này nhé!

dầu tẩy trang Nhật Hada Labo

Cảm nhận khi sử dụng

Lúc apply lên da thì cực cảm giác rất nhẹ nhàng chứ không bị nặng da, massage cũng rất dễ dàng. Về hiệu quả làm sạch thì em này tương đương với em Muji có thể làm sạch lớp trang điểm dày, kem nền, kem chống nắng… nhưng đối với son lỳ thì bạn cũng mất thời gian hơn chút xíu. Và tốt nhất với vùng môi thì nên dùng đến nước tẩy trang chuyên dụng thì có thể đảm bảo đôi môi luôn mềm mại và không bị tổn thương. 

Điểm: 8.5/10

Giá sản phẩm: 220.000/200ml

Tham khảo chi tiết về sản phẩm tại đây: https://shope.ee/9zPluM9ymP

Dầu tẩy trang Fancl Mild

So với những dòng dẩu tẩy trang như Muji, Hada Labo.. thì em này có giá cao hơn nhưng đi kèm đó là chất lượng nhé!

Thành phần: Capric Glyceride, Cetyl Ethylhexanoate & Butylene Glycol Di Isononanoate- Hai Loại Cồn Béo Giúp Làm Sạch Da Và Nhũ Hóa Tốt, Tocopherol, Diphenylsiloxy Phenyl Trimethicone-  Chất Lỏng Silicone Giúp Tạo Độ Bóng Mượt, Đàn Hồi Cho Da, DIMETHICONE: Chất Làm Mềm Da, Ngăn Ngừa Khô Ráp Da, Polyglyceryl-20 Hexacaprylate, Meadowfoam Seed Oil…

Điểm mạnh của em này là bảng thành phần không chứa chất bảo quản (Parabens) và hương liệu.

dầu tẩy trang Nhật Fancl

Cảm nhận khi sử dụng

Em này nhẹ dịu nên phù hợp với mọi loại da, an toàn khi sử dụng. Kể cả son lỳ, kẻ mắt hay mascara chống nước thì em này đều có thể làm sạch tốt. Một điểm cộng nữa là khi nhũ hóa em này thì rất nhanh chóng tạo thành dạng sữa và ít khi để lại dầu thừa trên da, do đó khả năng gây mụn cũng được giảm bớt.

Nhược điểm duy nhất có thể kể đến chắc là giá cả thôi.

Điểm:  9/10

Giá sản phẩm: 490.000/120ml

Tham khảo chi tiết về sản phẩm tại đây: https://shope.ee/LFGObtNhY

Dầu tẩy trang Kose

Một em tẩy trang rất ưu dùng đó là Kose Softymo Cleansing Oil. Về chất lượng và cả giá cả thì em này xứng đáng là một trong những em dầu tẩy trang đáng mua nhất mọi thời đại luôn.

Thành phần: Dầu cám gạo, Chiết xuất cam, Tocopherol, Vitamin E, Jojoba Seed Oil, Glycerin, Mineral oil,...

Do thành phần có chứa dầu khoáng nên bạn nào có da mụn hoặc da quá nhạy cảm nên cân nhắc.

dầu tẩy trang nhật Kose Softymo Cleansing Oil

Cảm nhận khi sử dụng

Khi sử dụng thì mình thấy không có lí do gì mà không nên mua lại em này cả. Với kết cấu lỏng không quá dày như DHC thì em này apply lên da cho cảm giác rất thoải mái, massage nhẹ nhàng cũng có thể làm sạch được bụi bẩn, lớp kem chống nắng, kem nền hay phấn mắt rồi. Tuy nhiên thì đối với các loại son siêu lỳ thì bạn nên sử dụng tẩy trang riêng cho môi vì em này không thể làm sạch hoàn toàn được, việc bạn cứ cố massage để loại lớp son rất dễ gây tổn thương vùng môi.

Điểm:  8.5/10

Giá sản phẩm: 130.000/230ml

Tham khảo chi tiết về sản phẩm tại đây:  https://shope.ee/1fkdz5R5QA

Dầu tẩy trang Shiseido

Dầu tẩy trang của Shiseido cũng có khá nhiều loại từ bình dân đến hàng high-end, Senka cũng là một thương hiệu của tập đoàn này. Nhưng nói đến tẩy trang Shiseido thì mình muốn giới thiệu với các bạn em Shiseido Perfect Cleansing Oil này hơn.

Packing của em này xinh xắn cực kỳ luôn ấy, đơn giản mà rất sang choảnh.

Thành phần của em này cũng khá đơn giản : mineral oil(paraffinum liquidum/huile minerale), peg-8 glyceryl isostearate, cetyl ethylhexanoate, isododecane, water(aqua/eau), isostearic acid, glycerin, alcohol denat., fragrance (parfum), vitis vinifera (grape) seed oil, bht, tocopherol..

Dầu tẩy trang Shiseido nhật bản

Cảm nhận khi sử dụng

Em này có mùi khá thơm và kết cấu lỏng, không nhờn dính như các loại dầu tẩy trang thông thường. Về khả năng làm sạch thì có lẽ mình sẽ chấm điểm em này là 9,5/10 luôn vì làm sạch cực tôt, da kiểu thông thoáng hẳn kể cả mascara hay son lỳ gì luôn ấy.

Điểm trừ là khi dùng nếu vô tình bị dây và mắt thì gây cay mắt lắm, giá của em này cũng không phải là rẻ. Nhưng đúng là đắt xắt ra miếng chứ không hề phí tiền đâu nha.

Điểm:  8.5/10

Giá sản phẩm: 1.050.000/300ml

Tham khảo chi tiết về sản phẩm tại đây: https://shope.ee/A9jC6jCGZM

Dầu tẩy trang Kracie Naive Deep Cleansing Oil

Đây là cái tên khá lạ trong trong list thương hiệu mỹ phẩm Nhật của chị em đúng không.

Vì là hàng nội địa nên mặc dù rất được yêu thích trong nước nhưng với những thị trường khác thì không được nổi cho lắm. Mình được chị gái đi du học bên đấy xách về cho dùng thử 1 chai nên mà thấy oke lắm ý.

Dầu tẩy trang Kracie Naive Deep Cleansing Oil Nhật Bản

Thành phần chính của em này là chiết xuất từ dầu olive và hạt mác-ca giúp giữ ẩm cho da. Mineral Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Peg-20 Glyceryl Triisostearate, Peg-7 Glyceryl Cocoate, Water, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Macadamia Ternifolia Seed Oil, Fragrance.

Cảm nhận khi sử dụng

Tuy có thành phần hương liệu với cả dầu khoáng nhưng dùng em này mình cũng không hề bị lên mụn mà dùng rất thích ý. Phần vì giá cũng rẻ chỉ có hơn 150k/170ml mà hiệu quả làm sạch tốt. Hồi đó mình chỉ dùng em này để tẩy trang cho cả vùng môi luôn mà không cần dùng đến dầu tẩy trang riêng cho môi. 

Nhiều bạn cứ thấy thành phần dầu khoáng thì bỏ qua luôn nhưng em này chủ yếu có công dụng làm mềm da, giúp dễ massage hơn với cả tránh mất nước trên da nữa. Nó chỉ ảnh hưởng đến một số bạn có da quá nhạy cảm thôi chứ nếu da khô hay da thường thì cứ vô tư dùng thôi nhé.

Điểm:  8/10

Giá sản phẩm: 145.000 đồng/170ml 

Tham khảo chi tiết về sản phẩm tại đây:https://shope.ee/8zXEibcEXg

Dầu tẩy trang Biore Cleansing Oil


Em này thì hẳn bạn đã bắt gặp rất nhiều rồi đúng không? Mình nghĩ chẳng có kệ mỹ phẩm nào trong siêu thị mà không có em nó luôn ấy, từ Vinmart đến BigC, Lotte Mart. 

Thành phần: Mineral oil, EPG-12 laurate, isododecane, isopropyl palmitate, water, polyglyceryl-2 isostearate, decyl glucoside, glycerol oleate, isostearic acid, isostearyl glyceryl ether, isostearic acid/polyglyceryl pentaerythrityl ether, myristyl alcohol, alcohol, citric acid, phosphoric acid, BHT, fragrance, tocopherol.

Dầu tẩy trang Nhật Biore Cleansing Oil

Cảm nhận khi sử dụng

Đa phần các loại dầu tẩy trang giá rẻ thì đều có thành phần dầu khoáng (Mineral oil) nhưng nó chỉ gây kích ứng với một số bạn có da quá nhạy cảm như mình đã nói ở trên rồi. Em này có ưu điểm là làm sạch ổn, giá rẻ mà mình thích cái packing xinh xắn của em này nữa. Mình nghĩ em Biore này sẽ hơp với các bạn học sinh, sinh viên không có yêu cầu quá cao về tẩy trang, chỉ cần làm sạch nhẹ thôi.

Một điểm trừ nhỏ nữa là em này có mùi hoa quả, hương liệu nên bạn cũng cân nhắc nhé!

Điểm:  7.5/10

Giá sản phẩm: 95.000/150ml

Tham khảo chi tiết về sản phẩm tại đây: https://shope.ee/99qeuvoKFE

Dầu tẩy trang Olive & Argan Deve

Deve là một thương hiệu của hãng mỹ phẩm KUMANO của nhật, cũng hãng với Hatomugi nhưng so với Hatomugi thì Deve vẫn còn là cái tên khá mới ở Việt Nam.

Thành phần: Mineral Oil, PEG-8 Glyceryl Isostearate, Glycerin, Water, Dimethicone, Argania Spinosa Kernel Oil (0,01%), Olea Europaea (Olive) Fruit Oil (0,01%), Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Squalane, Citric Acid, Ethylparaben, Fragrance.

Cái tên chắc cũng đủ nói lên thành phần của em này rồi nhỉ, với thành phần chính từ Olive và dầu Argan. Tinh dầu olive giúp làm sạch da từ lớp trang điểm, bụi bẩn, mascara tốt hơn và dầu argan sẽ giúp dưỡng ẩm cho da sau quá trình tẩy trang. Bạn nào có da kích ứng với thành phần Olive thì mình khuyên không nên dùng em này nhé!

Dầu tẩy trang Nhật Olive & Argan Deve

Cảm nhận khi sử dụng

Mình thấy em này đáng dùng lắm ấy nhưng mà khá ít người biết đến em này. Kết cấu dạng lỏng có mùi thơm nhẹ chứ không nồng. Làm sạch tốt so với em Shu màu nâu thì cũng đạt 80% rồi mà giá thì rất rất chi là hợp lý luôn.

Điểm trừ chung của mấy em dầu tẩy trang giá rẻ là có dầu khoáng với hương liệu trong bảng thành phần.

Điểm:  7.5/10

Giá sản phẩm: 162.000 đồng/200ml 

Tham khảo chi tiết về sản phẩm tại đây: https://shope.ee/4ARyxlTA2r

Tại sao nên dùng dầu tẩy trang

Giữa vô vàn loại tẩy trang khác nhau như nước tẩy trang, kem tẩy trang, sữa tẩy trang… thì dầu tẩy trang được đánh giá là có khả năng làm sạch tốt nhất và đó cũng là lí do chính mà nó được chị em yêu thích sử dụng như vậy. 

Dầu tẩy trang có thể giúp bạn tẩy trang kỹ càng hơn, sạch sẽ hơn và đặc biệt sẽ không bị khô rát hay thiếu ẩm như khi dùng các loại tẩy trang khác. Bạn cũng không cần sử dụng đến bông tẩy trang mà chỉ cần dùng tay massage là đủ. Một ưu điểm nữa là thay vì phải chuẩn bị thêm nước tẩy trang chuyên dụng cho vùng mắt môi thì chỉ với một chai dầu tẩy trang 2 in 1 vừa có thể làm sạch vùng da thông thường mà bạn còn có thể làm sạch luôn những vùng mắt môi sử dụng mascara, eyeliner chống nước cứng đầu nữa đó!

Khi sử dụng dầu tẩy trang bạn cũng có thể áp dụng phương pháp Double Cleansing để làm sạch da hiệu quả. Làm sạch với dầu tẩy trang sau đó sử dụng thêm 1 bước sữa rửa mặt thì bạn không cần phải lo ngại khi có bụi bẩn cứng đầu nào còn trong lỗ chân lông đâu. Nó đồng nghĩa với việc lỗ chân lông đã thông thoáng và có thể ngăn ngừa sự hình thành của mụn cũng như giúp hấp thu các dưỡng chất của những bước chăm sóc da sau tốt hơn, ngăn ngừa lão hóa và nếp nhăn cho da.

dầu tẩy trang Nhật

Nhiều bạn cũng băn khoăn chưa biết được cơ chế hoạt động của dầu tẩy trang có gì khác so với nước tẩy trang đúng không, thì dầu tẩy trang với cơ chế là “dầu hòa tan dầu”. Dầu tẩy trang khi được apply lên da sẽ hòa tan lớp dầu thừa, bụi bẩn hay cả lớp make up dày cộm, nó cũng dễ dàng len lỏi vào các lỗ chân lông để loại bỏ đi các chất bã nhờn hay dầu trong đó. Tiếp theo ở bước nhũ hóa thì, nước sẽ hòa tan lớp dầu này để rửa sạch mọi bụi bẩn cũng như dầu thừa trên da mặt bạn.

Cơ chế hoạt động dầu tẩy trang

Dầu tẩy trang phù hợp với da gì? Có mấy loại

Dầu tẩy trang phù hợp với mọi loại da không ngoại trừ da khô và da mụn. Và chắc đây là câu trả lời gây thắc mắc vì các bạn thường nghĩ rằng dầu tẩy trang dễ gây mụn thì tại sao lại dùng cho da mụn nữa. 

Đối với các bạn da bị mụn viêm sưng thì việc dùng dầu tẩy trang có thể khiến mụn bị viêm sưng tấy do trong quá trình massage các bạn tác động quá mạnh. Còn đối với những bạn da mụn ẩn, mụn đầu đen thì dầu tẩy trang lại là sự lựa chọn tuyệt vời vì nó có thể loại bỏ được những bụi bẩn nhỏ mà nước tẩy trang không thể làm được giúp da được làm sạch tối đa.

Nếu bạn đang dùng dầu tẩy trang mà thấy tình trạng mụn ngày càng tồi tệ thì đầu tiên hãy xem lại cách tẩy trang của bạn đã đúng chưa? Sau đó hãy xem thành phần dầu tẩy trang của bạn có gây kích ứng với da hay không.

Hiện nay dầu tẩy trang được chia làm 2 loại:

  • Dầu tẩy trang cần nhũ hóa, dùng trên da khô

  • Dầu tẩy trang không cần nhũ hóa, dùng được trên da khô và ướt

Mỗi dòng sẽ sử dụng những công nghệ khác nhau, theo như mình biết thì đa phần các dòng tẩy trang hiện giờ đều là loại cần phải nhũ hóa duy có dầu tẩy trang Cocoon thì không cần nhũ hóa.

Nhắc đến dầu tẩy trang thì mọi người chắc hẳn khá quen với những cái tên như Shu, DHC, Kose, Hada Labo rồi đúng không? Không phải tự nhiên mà tẩy trang Nhật lại được yêu thích vậy đâu. Cùng khám phá thêm 10 loại dầu tẩy trang Nhật Bản được bán chạy nhất này nhé!

Vậy là mình đã review khá chi tiết cho các bạn về 10 em dầu tẩy trang đáng dùng của Nhật rồi, mong các bạn sẽ tìm được em tẩy trang ưng ý!

Hướng dẫn sử dụng dầu tẩy trang đúng cách

Chúc các bạn luôn xinh!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review TOP 10+ dầu tẩy trang Nhật Bản đáng dùng nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06686 sec| 2604.977 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.