Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Dầu tẩy trang Pharmaact review, dòng tẩy trang từ Nhật đáng mua

Dầu tẩy trang Pharmaact review, dòng tẩy trang từ Nhật đáng mua

22/06/2021
Dầu tẩy trang Pharmaact đến từ thương hiệu Kumano của Nhật Bản với packing cực kỳ xinh xắn cùng những chiết xuất tinh dầu tự nhiên như jojoba, kết hợp cùng glycerin liệu có làm sạch da hiệu quả? Cùng điểm qua những review của mình sau 1 tháng sử dụng nhé!

Dầu tẩy trang Pharmaact của nước nào

Pharmaact là em nước tẩy trang đến từ thương hiệu mỹ phẩm Kumano thiên nhiên từ Nhật Bản. Có thể cái tên này khá mới với các bạn vì đây là thương hiệu nội địa và chưa được giới thiệu nhiều ở Việt Nam, nếu muốn mua em này thì bạn sẽ phải nhờ xách tay tại các siêu thị Nhật hoặc tìm mua ở các cửa hàng chuyên hàng Nhật nhé.

Mức giá của hãng này cũng ở mức tầm trung như Senka, Muji nên thường được nhiều người yêu thích sử dụng. Các sản phẩm của hãng này cũng được giới thiệu là chiết xuất tự nhiên có thể phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Sản phẩm nổi bật của hãng này cũng khá nhiều, đặc biệt là các sản phẩm về chăm sóc tóc và da có chiết xuất từ dầu ngựa và hoa trà.

Dầu tẩy trang Pharmaact có mấy loại

Hiện tại mình có thấy dầu tẩy trang Pharmact có 3 dòng đó là:

  • Dầu Tẩy Trang Làm Sạch Sâu Kumano Pharmaact Deep Cleansing Oil: em này được nhận xét là có khả năng làm sạch nhất trong 3 loại được giới thiệu, giúp giải quyết tình trạng bít tắc lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm cho làn da. Đặc biệt em dầu tẩy trang này còn có thể sử dụng trên nền da ướt chứ không chỉ da khô như những loại tẩy trang thông thường.

>>>>>Bạn có thể tham khảo thêm về dầu tẩy trang tại đây: https://shope.ee/4phfdIyurh

Dầu tẩy trang pharmaact review

  • Dầu tẩy trang không chất phụ gia Kumano Pharmaact Zero: em này được thiết kế dành riêng cho những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hay da mụn. Bảng thành phần hoàn toàn không có chất phụ da cực kỳ  nhẹ dịu với mùi hương nhẹ nhàng từ các loại tinh dầu được dẫn xuấ như tinh dầu cây phong lữ, tinh dầu cây oải hương, dầu hạt jojob

>>>>>Tham khảo thêm về sản phẩm tại đây: https://shope.ee/7A5aPfALbO

Dầu tẩy trang pharmaact review

  • Dầu Tẩy Trang Kumano Deve Chiết Xuất Dầu Olive Và Dầu Argan: Em này được chiết xuất từ 2 thành phần tinh dầu thiên nhiên là oliu và dầu argan giúp làm sạch sâu, em này cũng không có chứa parabens. Tuy nhiên thì em này có mùi Oliu hơi nặc và có thể gây kích ứng với những bạn không hợp với Olive

>>>>>Tham khảo thêm về sản phẩm tại đây: https://shp.ee/3ufy8xp

Dầu tẩy trang pharmaact review

Trong 3 em này thì mình chỉ mới dùng thử qua dầu tẩy trang Pharmaact Deep Cleansing Oil, mình đã sử dụng được 1 tháng nên các bạn có thể theo dõi thêm những review của mình dưới đây nhé!

Review dầu tẩy trang Kumano Pharmaact Deep Cleansing Oil sau 1 tháng sử dụng

Về thiết kế

Thông thường các sản phẩm mỹ phẩm Nhật có thiết kế cực kỳ đơn giản luôn và thương mình thấy không được bắt mắt cho lắm. Nhưng khi order em này về unbox thì mình cực kỳ thích luôn vì thiết kế cực kỳ xinh xắn, chai có màu hồng nhẹ trong suốt có thể dễ dàng quan sát lượng sản phẩm còn bên trong, đằng sau thì cũng có ghi bảng thành phần khá đầy đủ. Cũng giống như những em dầu tẩy trang khác thì em này có thiết kế vòi pump lấy dung dịch ra rất dễ dàng, nhưng mình phải lưu ý một chút khi lấy dầu tẩy trang ra thì các bạn chỉ nên ấn nhẹ thôi nếu không sẽ bị đổ ra quá nhiều đấy. Điều mình thích nữa là em này có phần khóa vòi pump rất tiện, những lúc cần di chuyển thì mình chỉ cần khóa lại và không sợ nó bị đổ ra ngoài nữa.

Em này hiện có 2 size là 160ml và 400ml, mình ít khi thấy dầu tẩy trang nào mà có size lớn thế này luôn á. Em 200ml thì có thiết kế khá giống với mấy em dầu tẩy trang Senka, còn em size to 400ml thì có dạng hình trụ khá xinh xắn.

Dầu tẩy trang pharmaact review

Về thành phần dầu tẩy trang Pharmaact

Bảng thành phần chính của em này bao gồm: Dầu khoáng, Isostearate PEG-8 glyceryl, Nước, Glycerin, Dimethicone, Axit citric, Dầu jojoba, Squalane, Ethyl paraben,,,

Thành phần Glycerin có khả năng cung cấp ẩm cho da sau khi tẩy trang, giúp bạn tránh khỏi tình trạng bị khô căng da sau khi sử dụng.

Dầu Jojoba là một chiết xuất quen thuộc trong các loại dầu tẩy trang vì nó hoàn toàn tự nhiên mà có thể loại bỏ lớp bụi bẩn, make up hiệu quả. Ngoài da dầu này còn chứa Vitamin E chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả nữa.

Thành phần Axit Citric có khả năng làm sạch và tẩy tế bào chết, giúp da được làm sạch tối đa, các bạn yên tâm là em này chỉ xếp ở phía dưới thôi và cũng được kiểm nghiệm rồi nên sẽ không gây kích ứng đâu nhé!.

Có 2 thành phần bạn cần lưu ý có trong em này đó là dầu khoáng và hương liệu, đây là 2 thành phần dễ gây kích ứng cho da nên nếu bạn nào có da nhạy cảm thường bị kích ứng thì nên cẩn thận nhé!.

Tuy nhiên đó là trên phương diện của nhiều bạn phản ánh rằng bị kích ứng với dầu khoáng nhưng thực chất em này còn ít gây kích ứng hơn các loại dầu có chiết xuất từ thực vật như dầu dừa, dầu oliu hay dầu argan. Em này cũng thường bị đổ tội là gây bít tắc lỗ chân lông nhưng thực chất thì kích thước phân tử của nó không cho phép dầu khoáng có thể xâm nhập vào lỗ chân lông của bạn. Dầu khoáng được sử dụng trong tẩy trang để giúp làm lỏng dung dịch cũng như giúp da mềm mịn, mướt hơn sau khi sử dụng. Để không phải gặp vấn đề với thành phần này thì tốt hơn hết bạn nên để ý cách nhũ hóa của mình, nhũ hóa thật kỹ và rửa sạch lại với nước thì chẳng còn miếng dầu khoáng nào có thể làm hại da bạn đâu.

Dầu tẩy trang Pharmaact có cồn không

Dầu tẩy trang Kumano Pharmaact không có chứa cồn bạn nhé, em này cũng không có chứa Parabens đâu tuy nhiên lại có chứa hương liệu.

Dầu tẩy trang Pharmaact dành cho da gì

Hãng thì giới thiệu là sử dụng được cho mọi loại da nhưng mình nghĩ các bạn có da nhạy cảm hay da mụn thì không nên sử dụng nhé, còn các bạn da thường hay da khô thì cứ vô tư đi.

Cảm nhận khi sử dụng

Về kết cấu thì em này thì mình thấy dạng dung dịch trong suốt nhưng khá là đặc, giống như chai DHC trước đây mình từng dùng. Dầu tẩy trang này cũng có mùi hương khá ngọt, tuy nhiên mình không thích mùi ngọt cho lắm đâu. Khả năng tẩy trang của em này mình thấy cũng khá bình thường, so với mức giá bình dân của em ấy thì hoàn toàn xứng đáng. Khi nhũ hóa thì khá là nhanh, chỉ tầm 30s thì mình cảm giác bớt nhờn rít và khi rửa xong thì thấy sạch mềm mịn luôn chứ không bị khô căng da đâu.

Tuy nhiên đối với mascara hay son kem lỳ thì khi tẩy trang xong mình vẫn thấy còn bị sót lại kha khá chứ không sạch hoàn toàn như hãng vẫn quảng cáo. Còn đối với phần kem nền thì bạn chỉ cần thêm 1 chút dầu và massage lâu hơn xíu thì bao nhiêu cũng trôi đi hết luôn ấy. Mình khuyến khích các bạn ít tẩy trang đậm sử dụng em này nha!

Dầu tẩy trang pharmaact review

Điểm cộng

  • Làm sạch tốt so với mức giá

  • Cung cấp ẩm đầy đủ, da không bị khô căng khi sử dụng và cân bằng độ pH cho da

  • Sản phẩm có thể dùng trên da ướt và da khô nha, không phiền phức như mấy loại dầu tẩy trang khác.

  • Ưu tiên dùng cho da khô vì cấp ẩm tốt

  • Có mùi hương ngọt nhẹ nhàng

  • Thiết kế xinh xắn và có 2 size 160ml và 400ml

  • Mức giá bình dân, vừa phải.

Điểm trừ

  • Có chứa hương liệu

  • Không phù hợp với da mụn, da nhạy cảm

Dầu tẩy trang Kumano Pharmaact có tốt hay không? Đáng mua không

Như mình đã review kha chi tiết ở trên thì em này phù hợp với mọi loại da, chỉ có những bạn da nhạy cảm thì nên xem xét nhé. Với mức giá khá rẻ chỉ từ 125K thì mình thấy đây không phải là lựa chọn tồi cho các bạn đâu.

Khi sử dụng bạn nhớ nhũ hóa kỹ để tránh gây mụn ẩn nhé

Hướng dẫn sử dụng dầu tẩy trang Kumano Pharmaact Deep Cleansing đúng cách

  • Cho dầu tẩy trang ra tay, xoa tay cho dầu ấm lên rồi nhẹ nhàng massage lên mặt trong khoảng 2-3 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

  • Khi dầu gặp nước sẽ được nhũ hoá thành dạng sữa, giúp làn da trở nên mịn màng căng mướt.

  • Sau đó, có thể dùng miếng bông tẩy trang lau nhẹ nhàng toàn bộ gương mặt lại một lần nữa, để những lớp trang điểm và bụi bẩn nằm sâu bên trong da được lấy sạch đi, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt.

Mua dầu tẩy trang Kumano Pharmaact Deep Cleansing chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu

Hiện thì giá của em này là tầm khoảng 120K-hơn 200K cho size 400ml

Bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng chuyên đồ nhật như Tokyo Life hoặc mình thấy mua ở Hasaki cũng khá ổn, nếu bạn quen hàng xách tay thì mua cũng tốt nhé!. Tuy nhiên sản phẩm bây giờ bị làm giả khá nhiều mà được bán có khi còn đắt hơn hàng chính hãng ấy.

Bạn có thể tham khảo mua sản phẩm ở link mình mua ở đây: https://shope.ee/5UxMQjHn96 trên Shopee của một shop chuyên hàng xách tay nên đảm bảo chính hãng luôn. Mua trên này vừa giá rẻ hơn ngoài cửa hàng mà còn được miễn phí vận chuyển nữa bạn nhé! Giá chỉ có 106K size 160ml thôi

Chúc các bạn tìm được tẩy trang chân ái!




REVIEW TOP 10+ DẦU TẨY TRANG NHẬT BẢN ĐÁNG DÙNG NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Dầu tẩy trang Pharmaact review, dòng tẩy trang từ Nhật đáng mua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05623 sec| 2504.828 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.