Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review kem chống nắng Mesoestetic Light Water Anti-Aging Veil có tốt không

Review kem chống nắng Mesoestetic Light Water Anti-Aging Veil có tốt không

22/02/2022
Kem chống nắng là một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu với chị em chúng ta, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa các vấn đề như nám, tàn nhang,.... Vì có công dụng quan trọng như vậy nên các nhà sản xuất mỹ phẩm đưa ra thị trường rất nhiều loại kem chống nắng, khiến không ít bạn bị hoang mang khi lựa chọn. Hôm nay, mình sẽ review chi tiết cho các bạn về sản phẩm kem chống nắng Mesoestetic Light Water Anti-Aging Veil, để giúp các bạn dễ dàng đánh giá xem là sản phẩm này có phù hợp với mình hay không nhé.

Kem chống nắng Mesoestetic là của nước nào

Kem chống nắng Mesoestetic là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Mesoestetic hàng đầu của Tây Ban Nha. Tại Việt Nam các sản phẩm có nguồn gốc từ Tây Ban Nha không được phổ biến như các dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc, Anh, Mỹ,...tuy nhiên có thể nói Mesoestetic là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu, được sự đón nhận và đánh giá cao của người tiêu dùng không chỉ ở Tây Ban Nha mà còn nhiều nước khác trên thế giới.

Các dòng sản phẩm của Mesoestetic

Các dòng sản phẩm của Mesoestetic 

Các dòng sản phẩm của thương hiệu tập trung giải quyết các vấn đề về da cho chị em, phù hợp với nhiều loại da khác nhau từ da hỗn hợp, da dầu mụn đến da nhạy cảm.

Bộ sản phẩm kem chống nắng của nhà Mesoestetic là sản phẩm có hiệu quả cao đã vượt qua nhiều kiểm định lâm sàng về độ an toàn và hiệu quả. Sản phẩm cũng được nhiều khách hàng tin dùng và nhận được nhiều phản hồi tích cực

Kem chống nắng Mesoestetic có mấy loại

  • Mineral Matt Anti-Aging Fluid - Kem chống nắng chống lão hóa khoáng chất: dành riêng cho da hỗn hợp, da dầu và da nhạy cảm
  • Light Water Anti-Aging Veil: thuộc dòng kem chống lão hoá có khả năng chống nắng cao, phù hợp với da thường và da hỗn hợp
  • Nourishing Antiaging Oil: kem chống nắng dành riêng cho da khô.
  • Melan 130+ Pigment Control: chỉ số chống nắng lên đến 130+, bảo vệ da khỏi đốm sắc tố
  • Sun Protective Repairing Stick: chỉ số chống nắng 100+, bảo vệ các khu vực da nhạy cảm như môi, vết mụn,...

5 dòng kem chống nắng của Mesoestetic phổ biến nhất5 dòng kem chống nắng của Mesoestetic phổ biến nhất

Các bạn có thể thấy hiện nay đang có khá nhiều dòng kem chống nắng Mesoestetic trên thị trường, các bạn có thể căn cứ vào nhu cầu và tình trạng da của mình để chọn mua loại sản phẩm thích hợp nhé. 

Review kem chống nắng Mesoestetic Light Water Anti-Aging Veil có tốt không

Packing

Sản phẩm được thiết kế dạng chai đơn giản, nhỏ gọn, hơi dẹp, có màu trắng chủ đạo, trên thân sản phẩm có in đầy đủ thông tin như tên sản phẩm, thành phần, hạn sử dụng,...để người mua dễ dàng tra cứu. Mình thấy thiết kế này của sản phẩm rất phù hợp để mang theo khi đi làm cần bôi lại kem chống nắng, ngoài ra mình cũng khá thích bao bì màu trắng của sản phẩm, trông rất giản dị.

Thiết kế của kem chống nắng nhà Mesoestetic

Thiết kế của kem chống nắng nhà Mesoestetic

Thành phần kem chống nắng Mesoestetic

Sản phẩm này được quảng cáo là có chỉ số chống nắng rất cao (SPF 50+), vì vậy mình khá hứng thú về bảng thành phần của em ấy

Thành phần của kem chống nắng

Thành phần của kem chống nắng

  • Công thức có sự kết hợp của axit hyaluronic và silica giúo dưỡng ẩm hiệu quả, làm tăng độ đàn hồi của da, giúp da trở nên săn chắc và khoẻ mạnh hơn. Sản phẩm được mô tả là có kết cấu nhũ tương giúp hấp thụ nhanh chóng để tạo ra màn chắn vô hình giúp bảo vệ da.
  • Màng lọc chống nắng: Ethylhexyl Methoxycinnamate, Octorylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol, Titanium Dioxide.
  • Ngoài ra, sản phẩm này còn được bổ sung công nghệ Mesoprotech mới nhất giúp bảo vệ da cả trước tác động của ánh sáng xanh và tia hồng ngoại.

Cảm nhận khi sử dụng

Đầu tiên mình thấy em này có dạng sữa lỏng, màu trắng, khi thoa lên da thì thấm cực kỳ nhanh và dễ luôn. Mình chỉ cần vỗ nhẹ vài cái là đã thấy thấm hết vào da rồi, hoàn toàn không bị vón cục hay có cảm giác bí bách, nặng mặt.

Kết cấu của kem chống nắng

Kết cấu của kem chống nắng

Điều tiếp theo mình muốn nói đến là lớp finish của em này rất đẹp. Thấm nhanh, không bị vón cục, dưỡng ẩm tốt và nâng tone rất nhẹ nhàng, tự nhiên, không bị kiểu trắng bệch. Em này phù hợp để làm kem nền, giúp sáng da, che khuyết điểm khá tốt và làm mờ lỗ chân lông, không bị bóng nữa. Nhưng điểm mình thấy chưa hài lòng là kem không tệp vào da, mặt và kem mỗi đứa một nơi, kem dễ bị đọng vô ví mắt, mình thấy em này cũng làm cay mắt nữa.

Về công dụng chống nắng thì mình chấm em này 9/10, chỉ số SPF 50+, mình ra ngoài đường không sợ bị đen đi nữa mà trộm vía em này bảo vệ tốt da mình không bị đen đi thật.

Theo cảm nhận khi đã sử dụng của mình thì em này rất tốt đấy, chống nắng tốt lại có lớp finish đẹp. Nhưng mình sẽ không mua lại sản phẩm này đâu vì giá thành của em ấy quá cao so với khả năng tài chính của mình. Còn nếu như bạn có đủ điều kiện thì mình nghĩ nên trải nghiệm thử em này nhé, chắc chắn sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Điểm cộng

  • Chất kem lỏng thấm nhanh, dễ tán
  • Dưỡng ẩm tốt, tạo một lớp bóng mờ cho da
  • Nâng tone tự nhiên, nhẹ nhàng
  • Khả năng chống nắng hiệu quả
  • Không bị xuống tone sau cả ngày dài
  • Không bị vón cục hay có cảm giác nặng mặt, bết dính trên da

Điểm trừ

  • Chất kem không tệp vào da, dễ bị đọng vô mí mắt và làm cay mắt
  • Giá thành cao

Giá kem chống nắng Mesoestetic

Sản phẩm này đang được bán với giá từ 850.000 - 1.000.000VNĐ, có thể là khá cao so với nhiều bạn và so với nhiều dòng kem chống nắng khác.

Mua kem chống nắng Mesoestetic chính hãng ở đâu

Các bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,...Các bạn có thể mua được sản phẩm với giá rẻ hơn trong các đợt sale hoặc áp dụng các voucher giảm giá, ngoài ra còn được miễn phí vận chuyển nữa, vừa rẻ vừa tiện. Mình đã để link mua hàng bên dưới các bạn nào có nhu cầu có thể tham khảo nhé!

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên LAZADA

Mua kem chống nắng chĩnh hãng trên Shopee

Mua kem chống nắng chĩnh hãng trên Shopee

Q&A

Kem chống nắng Mesoestetic dành cho da gì

Sản phẩm dành cho các bạn có da thường và da hỗn hợp

Kem chống nắng Mesoestetic có nâng tone không

Câu trả lời là . Lớp finish của em này khá đẹp, nâng tone nhẹ nhàng, tự nhiên, che khuyết điểm tốt, có thể thay thế kem nền khi trang điểm.

Kem chống nắng Mesoestetic dùng được bao lâu

Vì là dạng sữa nên dùng khá tốn. Một ngày mình bôi 2 lần thì khoảng hơn một tháng là sử dụng hết một chai 50ml

Kem chống nắng Mesoestetic có dùng cho bà bầu

Sản phẩm này không chứa cồn, hương liệu, chất bảo quản hay chất hoá học nào gây hại cho da nên các mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng nhé

Cảm ơn các bạn đã theo dõi hết bài viết của mình. Mình hy vọng những thông tin mình chia sẻ ở trên về kem chống nắng Mesoestetic đã giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này và đánh giá xem nó có phù hợp với mình hay không nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc nha!!!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW 3 DÒNG KEM CHỐNG NẮNG MARTIDERM CỰC CHI TIẾT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review kem chống nắng Mesoestetic Light Water Anti-Aging Veil có tốt không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12207 sec| 2489 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.