Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Kem dưỡng Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

790.000₫
Xem ngay
1.560.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
790.000₫
1.560.000₫
Về sản phẩm Kem dưỡng Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

Thành phần Kem dưỡng Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief 

  • Cyclopentasiloxane: một dạng silicone bay hơi với công dụng giúp sản phẩm trải đều trên da, không gây bít tắc lỗ chân lông hay kích ứng
  • Butylene Glycol, Glycerin: giúp giữ nước và cấp ẩm đầy đủ cho da
  • Birch, Lady’s Thistle, Green Tea: tinh chất từ vỏ cây bạch dương, cúc gai và lá trà xanh giúp dưỡng ẩm, kích thích quá trình sản sinh collagen, chống lão hóa da và mờ thâm.
  • Saccharomyces Lysate Extract: đây là chiết xuất từ khuẩn lên men với khả năng chống lão hóa và giúp da khỏe mạnh.
  • Một số thành phần khác của sản phẩm: Water, Sucrose, Aloe Barbadensis Leaf Water, Trehalose, Hydroxyethyl Urea, Sorbitol, Oleth-10, Caffeine,…

Kem dưỡng Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

Công dụng Kem dưỡng Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief 

  • Cấp ẩm kịp thời cho làn da khô ráp, bong tróc cho da mịn màng
  • Làm se khít lỗ chân lông
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa da
  • Làm sáng và đều màu da

Ưu điểm Kem dưỡng Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief 

  • Thiết kế đơn giản, tinh tế
  • Texture dạng gel thấm hút nhanh trên da, không bết rít
  • Cấp ẩm tốt cho da luôn căng mướt
  • Không chứa cồn và hương liệu
  • Có nhiều size để lựa chọn

Cách sử dụng  Kem dưỡng Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief 

  • Sau khi rửa sạch mặt, sử dụng toner/ lotion để cân bằng da, serum dưỡng da thì bạn nhớ dùng một lớp kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief để khóa ẩm giúp các sản phẩm thấm vào da.
  • Sử dụng mỗi sáng trước khi thoa kem chống nắng sẽ giúp da bạn được cung cấp ẩm, giảm lượng dầu trên mặt và giúp da luôn mịn cả ngày.
  • Thoa một lượng vừa đủ lên da và massage theo vòng tròn từ trong ra ngoài và từ dưới lên để mặt luôn giữ được độ căng bóng, không bị chảy xệ.
  • Nhẹ nhàng áp 2 tay vào da và vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da tốt hơn.

Lưu ý khi sử dụng: Dùng thìa để lấy sản phẩm giúp sản phẩm bảo quản được tốt hơn.Review kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief - BlogAnChoi. Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief được xem là một trong những kem dưỡng ẩm chuẩn mực giúp cung cấp nước cho da tức thì. Cùng BlogAnChoi xem . Sau khi rửa sạch mặt, sử dụng toner/ lotion để cân bằng da, serum dưỡng da thì bạn nhớ dùng một lớp kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief để khóa ẩm giúp các sản phẩm thấm vào da.Sử dụng mỗi sáng trước khi thoa kem chống nắng sẽ giúp da bạn được cung cấp ẩm, giảm lượng dầu trên mặt và giúp da luôn mịn cả ngày.Thoa một lượng vừa đủ lên da và massage theo vòng tròn từ trong ra ngoài và từ dưới lên để mặt luôn giữ được độ căng bóng, không bị chảy xệ.Nhẹ nhàng áp 2 tay vào da và vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da tốt hơn.Lưu ý khi sử dụng: Dùng thìa để lấy sản phẩm giúp sản phẩm bảo quản được tốt hơn. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-am-clinique-moisture-surge-extended-thirst-relief/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief - BlogAnChoi. Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief được xem là một trong những kem dưỡng ẩm chuẩn mực giúp cung cấp nước cho da tức thì. Cùng BlogAnChoi xem . Sau khi rửa sạch mặt, sử dụng toner/ lotion để cân bằng da, serum dưỡng da thì bạn nhớ dùng một lớp kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief để khóa ẩm giúp các sản phẩm thấm vào da.Sử dụng mỗi sáng trước khi thoa kem chống nắng sẽ giúp da bạn được cung cấp ẩm, giảm lượng dầu trên mặt và giúp da luôn mịn cả ngày.Thoa một lượng vừa đủ lên da và massage theo vòng tròn từ trong ra ngoài và từ dưới lên để mặt luôn giữ được độ căng bóng, không bị chảy xệ.Nhẹ nhàng áp 2 tay vào da và vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da tốt hơn.Lưu ý khi sử dụng: Dùng thìa để lấy sản phẩm giúp sản phẩm bảo quản được tốt hơn. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-am-clinique-moisture-surge-extended-thirst-relief/

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Kem dưỡng Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08040 sec| 2878.891 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.