Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Kem dưỡng trắng Hada Labo - Review chân thật nhất từ người dùng

Kem dưỡng trắng Hada Labo - Review chân thật nhất từ người dùng

06/11/2021
Kem dưỡng trắng là một trong những sản phẩm làm đẹp được rất nhiều chị em phái đẹp quan tâm. Tuy nhiên, hiện nay có vô vàn dòng kem dưỡng trắng khiến không ít chị em loay hoay và băn khoăn lựa chọn. Nhằm giúp chị em có cái nhìn chân thật nhất về các dòng kem dưỡng trắng, hôm nay mình sẽ review cụ thể về 1 em dưỡng trắng được rất nhiều chị em quan tâm - Kem dưỡng trắng Hada Labo

Kem dưỡng Hada Labo có mấy loại? 

Kem dưỡng Hada Labo hiện nay có 4 dòng chính với các công dụng khác nhau:

  • Kem dưỡng Hada Labo Perfect White màu xanh giúp nuôi dưỡng, nâng tone và chăm sóc da hiệu quả cho làn da trắng hồng mềm mịn
  • Kem dưỡng Hada Labo Advanced Nourish màu trắng cấp ẩm cao gấp 2 lần, duy trì làn da căng mọng, mềm mại.

kem dưỡng trắng hada labo review

  • Kem dưỡng Hada Labo Pro Anti Aging màu đỏ giúp tái tạo, tổng hợp collagen, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da
  • Kem dưỡng Hada Labo gel All in One màu vàng chăm sóc da toàn diện với 5 chức năng trong 1 sản phẩm: nước hoa hồng, serum, sữa dưỡng, kem dưỡng và mặt nạ

Trong 4 dòng kem dưỡng này, dòng kem dưỡng Hada Labo Perfect White màu xanh là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng tại Việt Nam với số lượng bán ra tương đối "khủng". Vì khá tò mò về em nó mà mình đã quyết định đặt mua ngay về và dùng thử xem liệu chất lượng dưỡng trắng của em này có "thật sự thần thánh" hay không. Cùng mình khám phá ngay trong phần tiếp theo nhé!

Review kem dưỡng trắng Hada Labo Perfect White sau 2 tháng sử dụng

Về packaging

Kem dưỡng trắng Hada Labo Perfect White là dòng kem dưỡng có thiết kế khá đơn giản với bao bì màu xanh nhã nhặn. Với mình thì thiết kế này không quá ấn tượng và thu hút. Em này được làm từ nhựa nên khi cầm thấy khá nhỏ và nhẹ tay. Bên ngoài vỏ hộp có ghi đầy đủ công dụng, thành phần, cấu tạo của sản phẩm bằng tiếng Việt. Bên trong có kèm theo 1 miếng nhựa chặn kem tránh dây ra ngoài rất tiện và hợp vệ sinh.

kem dưỡng trắng hada labo review

Em này chỉ có 1 dung tích duy nhất là 50ml nên những bạn muốn mua sản phẩm minisize để dùng thử có thể tham khảo thêm nhé!

Thành phần kem dưỡng trắng Hada Labo Perfect White 

  • Arbutin (chiết xuất là bearberry, cranberry, blueberry…) ngăn chặn hình thành melanin, hấp thu tia UVB, bảo vệ da tránh tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Chiết xuất Vitamin C, B3 ức chế hình thành melanin, làm mờ sắc tố melanin giúp nâng tone, sáng da
  • Sodium Hyaluronate giữ ẩm, giúp da luôn mềm mượt, đàn hồi, duy trì độ ẩm và sự săn chắc cho làn da.

kem dưỡng trắng hada labo review

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần: Water, dipropylene glycol, Diglycerin, squalene, Arbutin, Glycerin, Caprylic/capric Triglyceride, Carbomer, PEG-20 Sorbitan Isostearate, Glyceryl Stearate, Phenoxyethanol, Stearyl alcohol, Behenyl alcohol, Phytostearyl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, Meadowfoam (Limnanthes Alba) seed oil, Methylparabaen, Sodium Hydroxide, Sodium hyaluronate, Xanthan Gum, Disodium EDTA, Propylparaben, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Sodium Metabisullfite.

Tác dụng của kem dưỡng trắng Hada Labo Perfect White

Theo như quảng cáo, dòng kem dưỡng trắng Hada Labo Perfect White này có các tác dụng chính:

  • Dưỡng da trắng sáng mịn màng, làm mờ các vết thâm, sạm do mụn để lại
  • Bảo vệ da trước các tác hại từ môi trường.
  • Giữ làn da luôn căng ẩm, mịn màng, căng mướt và trần đầy sức sống
  • Duy trì độ đàn hồi và săn chắc cho làn da.

Cảm nhận khi sử dụng kem dưỡng trắng Hada Labo Perfect White 

Một sản phẩm có tốt hay không thì chúng ta không thể chỉ nhìn vào quảng cáo hay bảng thành phần để đoán mà cần phải dùng thử mới biết được chất lượng thực sự của sản phẩm. Để xem liệu dòng kem dưỡng trắng này hiệu quả như thế nào thì mình đã sử dụng trong 2 tuần liên tục và có những cảm nhận, đánh giá như sau:

kem dưỡng trắng hada labo review

Thứ nhất, về texture, em này có kết cấu hơi đặc, nhẹ, màu trắng sữa. Khi thoa trên da thì mình thấy rất dễ tán, thẩm thấu khá tốt, không để lại lớp dưỡng chất quá nhờn rít trên da. Đặc biệt, ngay sau khi apply lên da, mình nhận thấy làn da cũng được nâng tone 1 chút và sáng hơn. Em này có mùi hương nhẹ nếu chỉ ngửi thoáng qua nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy mùi hơi hăng hăng. Bản thân mình khá nhạy cảm với mùi hương nên mình khuyên những bạn nào nhưu mình có thể cân nhắc trước khi sử dụng em này nhé!

Về độ dưỡng ẩm, mình đánh giá ở mức khá vừa phải, khi bôi lên da thấy khá thích, không bị bí, nặng da mà nhanh ráo, khô thoáng và không gây khó chịu cho da.

Tuy nhiên, em này có chứa silicon, cồn khô và paraben nên những bạn có làn da nhạy cảm mình sẽ không recommend em này nhé!

Hiệu quả sử dụng kem dưỡng trắng Hada Labo Perfect White sau 2 tháng

Vì nhận thấy hầu hết các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng hiện nay đều có quy trình dưỡng trắng "chậm mà chắc" nên để có cái nhìn chính xác nhất về sản phẩm thì mình đã sử dụng liên tục trong 2 tháng để đưa ra những nhận xét khách quan nhất!

kem dưỡng trắng hada labo review

Với bản thân mình là đứa có làn da không quá trắng, chỉ ở mức da ngăm ngăm nhưng khi sử dụng mình nhận thấy làn da sáng lên rất nhẹ nhàng. Thậm chí, nếu không quan sát kĩ thì mình nhận thấy làn da vẫn với tình trạng như cũ. Dù sử dụng liên tục trong 2 tháng nhưng mình cảm nhận hiệu quả làm sáng và làm trắng của em này khá chậm. Những bạn nào có mong muốn tìm kiếm 1 sản phẩm kem dưỡng trắng hiệu quả trong thời gian ngắn thì có thể cân nhắc thêm về em này vì có thể sẽ mất một thời gian dài thì làn da mới có thể được cải thiện rõ rệt.

Tóm lại, với dòng kem dưỡng trắng này mình không đánh giá cao hiệu quả dưỡng trắng mà chỉ đánh giá hiệu quả dưỡng ẩm ở mức ổn, phù hợp với những bạn có làn da từ hỗn hợp thiên khô đến da dầu còn với da cực khô thì em này sẽ không cung cấp đủ độ ẩm. Em này cũng không chứa chất tạo màu, dầu khoáng nên những bạn da nhạy cảm có thể thoải mái sử dụng

Từ những trải nghiệm dùng thử trong 2 tháng, mình đã đúc kết 1 số ưu nhược điểm của em này như sau:

Ưu điểm:

  • Thiết kế đơn giản, nhã nhặn
  • Dưỡng ẩm, nâng tone nhẹ nhàng và làm sáng da
  • Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít trên da
  • Dùng thay thế kem lót trang điểm
  • Dùng được cho ngày và đêm
  • Phù hợp cho da hỗn hợp thiên khô, da dầu, da nhạy cảm...
  • Không chứa chất tạo màu, dầu khoáng an toàn khi sử dụng
  • Giá thành phù hợp

Nhược điểm:

  • Hiệu quả dưỡng da và làm trắng chưa cao
  • Sản phẩm chứa hương liệu có thể gây kích ứng
  • Chỉ có 1 dung tích để lựa chọn

Giá: 170.000 - 235.000 VNĐ/ hũ 50g

Link chính hãng cho nàng: SHOPEE - LAZADA

Đánh giá kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White từ người dùng khác và các Beauty Bloggers

Người dùng Shopee!

kem dưỡng trắng hada labo reviewkem dưỡng trắng hada labo reviewkem dưỡng trắng hada labo reviewkem dưỡng trắng hada labo review

Đánh giá của các Youtuber!

Giá kem dưỡng trắng Hada Labo Perfect White?

Tùy vào từng đợt sale của hãng và Store mà giá em này thường dao động khoảng 150.000 - 250.000 VNĐ/ hũ 50ml và có thể dùng được trong 3 - 4 tháng. Tính ra mình thấy sử dụng em này khá tiết kiệm, phù hợp với nhiều nhu cầu, kể cả những bạn học sinh, sinh viên có điều kiện tài chính không mấy dư dả vẫn có thể đầu tư vào dòng kem dưỡng trắng này nhé!

Tạm kết: Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White có tốt không?

Sau khi trải nghiệm trong vòng 2 tháng thi câu trả lời của mình là . Tuy nhiên, với mỗi loại da và nhu cầu chăm sóc khác nhau thì em này lại mang đến một "cấp độ" tốt khác nhau.

Nếu bạn có làn da không quá khô, mong muốn làn da được cấp ẩm và làm sáng thì bạn hoàn toàn có thể mua và sử dụng em này. Còn nếu bạn có làn da nhạy cảm với hương liệu, dễ kích ứng và mong muốn tìm 1 sản phẩm có khả năng dưỡng trắng tốt, hiệu quả cao thì có thể cân nhắc thêm vì em này có chứa thành phần hương liệu và khả năng dưỡng trắng theo mình là chưa thực sự hiệu quả!

Cách dùng kem dưỡng trắng Hada Labo Perfect White

Đa phần các loại kem dưỡng trắng đều có cách sử dụng khá giống nhau và đơn giản như sau:

  • Bước 1: Sau khi Tẩy trang, rửa mặt, dùng toner, serum, treatment, tiến hành thoa kem dưỡng ẩm
  • Bước 2: Lấy 1 lượng kem dưỡng vừa đủ ra đầu ngón tay, chấm lên 5 điểm bao gồm: trán, mũi, cằm và 2 bên má
  • Bước 3: Nhẹ nhàng thoa kem dưỡng theo chuyển động tròn và vỗ nhẹ để kem dưỡng thấm đều vào da
  • Bước 4: Thoa kem vùng da cổ và vuốt nhẹ theo hướng đi lên để ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ.

Vậy là mình đã review khá cụ thể về em kem dưỡng này rồi, nên mua lắm nha các bạn! Mong các bạn sớm tìm được em kem dưỡng chân ái.

Chúc các bạn luôn xinh!


>>>Có thể bạn quan tâm: TOP 10 KEM DƯỠNG ẨM CHO DA DẦU MỤN HỌC SINH DƯỚI 500K CỰC ĐÁNG MUA!

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Kem dưỡng trắng Hada Labo - Review chân thật nhất từ người dùng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06104 sec| 2505.18 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.