Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Nước tẩy trang Vichy: review chân thực từ người sử dụng

Nước tẩy trang Vichy: review chân thực từ người sử dụng

22/06/2021
Mỹ phẩm Vichy luôn được chị em ưu ái bởi các thành phần hoàn toàn thiên nhiên và có hiệu quả tốt, mặc dù mức giá có cao hơn so với các brand khác nhưng vì chất lượng nên hoàn toàn xứng đáng. Cùng xem 3 dòng nước tẩy trang Vichy có gì đáng để chị em tin dùng không nhé!

Mỹ phẩm Vichy có gì mà lại đắt đỏ đến vậy

Là một thương hiệu nổi tiếng của Pháp được thành lập năm 1931, Vichy đã và đang dần khẳng định chất lượng của một hãng mỹ phẩm cao cấp đáng dùng. Mỹ phẩm Vichy có độ an toàn, độ lành tính cao và đặc biệt có thể sử dụng cho cả da nhạy cảm mà không lo bị kích ứng.

Với phương châm “làn da đẹp làn da khỏe mạnh”, các sản phẩm Vichy đều được sản xuất với công thức từ các hoạt chất đặc biệt từ nguồn nước khoáng Vichy để tăng cường độ ẩm và đàn hồi cho da, giúp da trở nên mềm mại căng mọng hơn.

Vichy còn được gắn với cái tên thương hiệu dược mỹ phẩm và với kinh nghiệm của mình, hãng đã không ngừng phát triển ra nhiều bộ sản phẩm làm đẹp cho chị em từ dưỡng da cho đến các sản phẩm trang điểm làm đẹp, danh cho từ những làn da khỏe mạnh đến những làn da nhạy cảm hay có vấn đề về mụn đấy.

Nước tẩy trang Vichy review

Các sản phẩm của Vichy cực kì đa dạng, nổi tiếng với nhiều bộ sưu tập giúp trắng da, trị mụn và chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe qua đến kem chống nắng Vichy, xịt khoáng đình đám đúng không. Mới đây thì Vichy cũng đã cho ra mắt thêm dòng nước tẩy trang Vichy Mineral Micellar Water Pureté Thermale hot hit, cùng Muagitot đánh giá em tẩy trang này nhé!

Nước tẩy trang Vichy có mấy loại? Dành cho da nào?

Dòng tẩy trang Vichy Mineral Micellar Water Pureté Thermale hiện tại có cả ba dòng dành cho da hỗn hợp, da dầu và dành riêng cho da nhạy cảm, da khô.

Nước tẩy trang Vichy review

Có thể nói như vậy thì mọi loại da đều có thể sử dụng được nước tẩy trang Vichy nhé!

Review dòng nước tẩy trang Vichy 3 in 1 tốt nhất hiện nay

Thiết kế

Thực ra theo mình cảm nhận thì thiết kế của em này không được bắt mắt cho lắm, mặc dù là hàng khá đắt tiền nhưng thiết kế có phần kém sang. Nhưng vấn đề là chất lượng của nó như thế nào đúng không, dù thiết kế có đẹp đến đâu nhưng chất lượng không tốt thì cũng không thể làm hài lòng người sử dụng được.

Tẩy trang của Vichy hiện tại mình đang thấy có 3 size là 100ml, 200ml và 400ml khá tiện lợi khi bạn muốn mua size nhỏ để test thử hoặc khi bạn phải thường xuyên di chuyển mà muốn đem theo nước tẩy trang.

Nước tẩy trang Vichy review

Thành phần nước tẩy trang Vichy có gì đặc biệt

Điểm chung của cả 3 dòng tẩy trang Vichy dành cho da dầu, da khô và da nhạy cảm là đều chứa thành phần nước khoáng tự nhiên được tinh xuất từ vùng núi lửa Vichy. Loại nước khoáng này có khả năng cấp ẩm, làm mềm da bên cạnh đó còn có khả năng làm sạch da khỏi bụi bẩn và dầu nhờn, hỗ trợ oxy cực kỳ hiệu quả.

Ngoài ra thì bảng thành phần của nước tẩy trang Vichy Pureté Thermale Mineral còn có chứa thêm thành phần Citric Acid hay còn được gọi là AHA: em này được biết đến trong bảng thành phần của nhiều loại mỹ phẩm nổi tiếng với công dụng loại bỏ tế bào chết, bã nhờn, làm sạch sâu cho da và còn cấp ẩm, giúp da luôn căng bóng mà không khô ráp nữa. Các bạn cũng yên tâm là thành phần này đã được nghiên cứu và kiểm định với liều lượng phù hợp rồi nhé!

Mình có xem qua bảng thành phần của cả 3 em tẩy trang này thì cả 3 dòng đều không có chứa cồn, parabens (chất bảo quản) nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn về độ lành tính.

Nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Sensitive Skin

Em nước tẩy trang này được thiết kế dành cho mọi loại da luôn bạn nhé, không phải ngẫu nhiên đâu mà em này luôn nằm trong TOP 10 nước tẩy trang được yêu thích nhất và phù hợp với mọi loại da, không hề gây ra sự kích ứng nào. Đặc biệt được sử dụng cho những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc những bạn đang gặp vấn đề về mụn.

Thành phần

Bảng thành phần đầy đủ: Aqua, Hexylene Glycol, Glycerin, Sodium Cocoamphoacetate, Sodium Chloride, Poloxamer 184, Disodium Edta, Panthenol, Myrtrimonium Bromide, Parfum.

Nước tẩy trang Vichy review

Thành phần nước khoáng núi lửa Vichy quen thuộc, bật mí cho các bạn một chút thì đây là nguồn nước khoáng được hình thành ở độ sâu 4500m dưới lòng của núi lửa Auvergne tại Pháp. Nó đặc biệt như vậy bởi trong thành phần của loại nước khoáng này chứa đến 15 loại khoáng chất khác nhau thiết yếu cho làn da. Qua nhiều thử nghiệm thì nó đã chứng minh là có thể bảo vệ cũng như phục hồi làn da trước những tác nhân gây hại bỏ môi trường, chỉ cần sử dụng em này khoảng 3 tuần thôi bạn sẽ thấy những thay đổi trên làn da của mình, trở nên khỏe mạnh hơn đấy.

Bên cạnh đó bạn có thấy thành phần Pathenol hay chính là Pro-Vitamin B5 giúp làm dịu da hơn sau khi tẩy trang, ngăn ngừa tinh trạng kích ứng hay mẩn đỏ.

Tham khảo thêm đánh giá về sản phẩm tại đây: https://shope.ee/AK2cE10WZu

Nước tẩy trang dành cho da dầu Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Combination To Oily Skin

Đây là loại nước tẩy trang dành riêng cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu của nhà Vichy. Theo cảm nhận của mình cũng như một số review khác thì đây có vẻ là em tẩy trang sạch nhất trong cả 3 dòng, em này có thể tẩy trang cả vùng mặt và vùng mắt hiệu quả, ngay cả đối với mascara hay eyeliner thì em này đều loại bỏ được hết nhé. 

Nói về kết cấu và mùi hương của em này thì vì là nước tẩy trang nên kết cấu lỏng dạng nước khá bình thường thôi nhưng mùi hương thì khá nhẹ nhàng và fresh, mùa hè mà dùng em này thì phải nói là bao phê vì vừa mát vừa làm sạch mà mùi hương thoang thoảng dễ chịu. Khi tẩy trang xong mình cảm thấy da mình bớt nhờn rít, bít bách và mềm mịn hơn nhiều.

Nước tẩy trang Vichy review

Thành phần: 

Bảng phần đầy đủ bao gồm: Aqua, Glycerin, Alcohol Denat., Propanediol, Bht, Sodium Cocoamphoacetate, Salicylic Acid, Sodium Chloride, Sodium Hydroxide, Poloxamer 184, Lactic Acid, Parfum.

Nhìn vào bảng thành phần này bạn có thể thấy đầu tiên là thành phần nước khoáng núi lửa Vichy- cái tạo nên điểm khác biệt cho nước tẩy trang của hãng này. Bên cạnh đó các bạn sẽ thấy 2 thành phần khác Salicylic Acid và  Lactic Acid (AHA) giúp làm sạch sâu lỗ chân lông ngoài ra còn giảm nhờn, kiểm soát dầu thừa cho những làn da dầu nhờn đấy.

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://shp.ee/fpm7w2r

Nước tẩy trang dành cho da khô Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Milk For Dry Skin

Khác với hai loại ở trên một chút thì em này còn được gọi là sữa tẩy trang Vichy vì nó được thiết kế với kết cấu dạng sữa chứa nhiều độ ẩm đặc biệt dành cho da khô và nhạy cảm. Bạn có thể dễ dàng loại bỏ đi làm lớp trang điểm vùng mặt, mắt môi một cách hiệu quả mà vẫn cung cấp cho làn da một độ ẩm nhất định, giúp da luôn mềm mại mà không mất đi sự cân bằng độ pH trên da.

Nước tẩy trang Vichy review

Thành phần:

Cũng như 2 loại trên thì em này cũng có thành phần chủ yếu là nước khoáng từ núi lửa với nhiều công dụng giúp làm sạch và bảo vệ da hơn.

Đặc biệt do thiết kế cho da khô nên em này được bổ sung tinh chất trà trắng, citric thiên nhiên và dầu gạo để cấp ẩm tốt hơn, thành phần AHA giúp loại bỏ tế bào chết cũng như dầu nhờn, và mang lại làn da khỏe mạnh, thông thoáng trong từng lỗ chân lông đấy.

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại đây: https://shope.ee/4fJ4lxu25o

Cảm nhận khi sử dụng nước tẩy trang Vichy

Mình thì chỉ mới dùng thử em dành cho da dầu thôi và mình thực sự hài lòng về em nó. Chỉ cần một bước tẩy trang đơn giản thì có thể loại bỏ sạch lớp trang điểm hằng ngày rồi. Đối với những ngày chỉ dùng kem chống nắng thì mình sử dụng 1 bông tẩy trang thôi cũng cảm thấy sạch, nhưng mình thường lau lại bằng 1 lớp nữa để làm sạch sâu hơn cho da. Nó không hề làm mất đi độ cân bằng pH trên da mình và không hề bị khô và ngứa nữa.

Nước tẩy trang Vichy review

Ưu điểm của em này thì có lẽ này giờ mình khen hơi nhiều rồi đúng không, còn nhược điểm duy nhất đối với mình về em này có lẽ là thiết kế và giá cả. 1 chai 400ml gần 400k, tuy không phải quá đắt nhưng so với các loại tẩy trang thông thường hay những bạn có mức thu nhập trung bình thì cũng không phải rẻ, nhưng thực sự đáng để đầu tư lắm nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng nước tẩy trang Vichy 3 in 1

Bước 1: Bạn đổ ra bông tẩy trang 1 lượng vừa đủ và sau đó dùng bông tẩy trang để lau nhẹ toàn khuôn mặt 1 cách nhẹ nhàng, chú ý là nên lau kỹ phần mắt và cách mũi vì những vùng này thường tích tụ nhiều bụi bẩn và dầu thừa hơn. Bạn cũng nên cẩn thận lau nhẹ thôi chứ tránh chà xát mạnh nhé, ngoài ra bạn cũng nên để ý tẩy trang cho vùng cổ của mình nữa.

Bước 2: Rửa nhẹ lại bằng nước sạch sau đó dùng sữa rửa mặt đều double cleansing cho làn da nhé!

Nước tẩy trang Vichy có giá bao nhiêu

Hiện nay thì nước tẩy trang Vichy có giá dao động từ 200k đến hơn 400K tùy size và tùy cửa hàng bán nhé! Thông thường thì chai 400ml sẽ có giá gần 400k, nếu rẻ hơn nhiều thì bạn nên xem xét nơi bán có uy tín hay không để tránh mua phải hàng fake.

Mua nước tẩy trang Vichy chính hãng ở đâu

Hiện nay Vichy đã có mặt tại nhiều trung tâm thương mại và nhiều cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng, hãng này cũng đã hợp tác với Shopee để mở cửa hàng Shopee Mall, mình khuyến khích các bạn nên mua hàng qua đây vì là hàng chính hãng, biết được giá và thương xuyên có sale nữa. Mua hàng qua Shopee cũng được đảm bảo hơn và có nhiều khuyến mãi đi kèm, lại còn được miễn phí vận chuyển cực tiện lợi luôn. Bình thường mua ở cửa hàng thì mình thấy đắt hơn khá nhiều mà đôi khi còn không đảm bảo chất lượng nữa. Bạn có thể ghé xem cửa hàng Shopee Mall của Vichy tại đây https://shp.ee/euz4tbz: Bật mí là nếu mua vào các dịp 6/6, 7/7… thì bạn sẽ tiết kiệm được kha khá đấy nha.

Link mua sản phẩm nước tẩy trang Vichy dành cho da nhạy cảm, da mụn: https://shp.ee/ywxapr9

Link mua sản phẩm nước tẩy trang Vichy dành cho da dầu, da hỗn hợp, da nhờn: https://shope.ee/4fJ4lxu25o

Link mua sản phẩm nước tẩy trang Vichy dành cho da khô: https://shp.ee/p28wpq9

Chúc các bạn luôn xinh!



REVIEW TOP 10+ DẦU TẨY TRANG NHẬT BẢN ĐÁNG DÙNG

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Nước tẩy trang Vichy: review chân thực từ người sử dụng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05697 sec| 2508.828 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.