Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Phân biệt kem chống nắng Some By Mi thật giả chỉ 1 phút

Phân biệt kem chống nắng Some By Mi thật giả chỉ 1 phút

06/05/2021
Some By Mi là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc đang làm mưa, làm gió khắp các diễn đàn làm đẹp tại Việt Nam. Được bình chọn là hãng mỹ phẩm yêu thích nhất năm 2018 tại Hàn Quốc, Some By Mi đã sớm chiếm được cảm tình phái nữ Việt Nam ngay từ khi mới xuất hiện. Hãng mỹ phẩm này không chỉ nổi tiếng với dòng sữa rửa mặt, serum tuyệt đỉnh mà kem chống nắng Some By Mi cũng được săn lùng ráo riết. Với độ hot hit như vậy, kem chống nắng Some By Mi cũng bị làm giả với số lượng không ít. Trong bài viết này, hãy cùng Muagitot phân biệt kem chống nắng Some By Mi thật giả chỉ 1 phút nhé!

Nguyên nhân dùng kem chống nắng Some By Mi bị kích ứng

Some By Mi là kem chống nắng 3 trong 1: vừa có tác dụng chống nắng, dưỡng da, vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn. Được chiết xuất từ tràm trà, rau má,.. có độ kháng viêm cao, tăng sức đề kháng cho da, kem chống nắng Some By Mi quả là cứu tinh của những làn da mụn. Song song với đó có một số người sử dụng nói rằng họ bị kích ứng khi sử dụng kem chống nắng Some By Mi. Điều này có thể được lý giải bởi 2 nguyên nhân chính:

phân biệt kem chống nắng some by mi thật giả

  • Do bản thân cơ địa người sử dụng nhạy cảm, dị ứng với các thành phần có trong kem: tràm trà, rau má,.. mà không biết dẫn đến da bị kích ứng
  • Do mua nhầm kem chống nắng Some By Mi bị làm giả, làm nhái, không rõ nguồn gốc nên chất lượng kem không đảm bảo gây dị ứng cho da

Cùng Muagitot "soi" một số thành phần có trong Kem chống nắng Some By Mi để hiểu hơn về sản phẩm này nhé!

Thành phần kem chống nắng Some By Mi

  • Tinh chất tràm trà: Giúp kháng viêm, giảm sưng đau do mụn
  • Tinh chất rau má: Làm dịu da, hạn chế gây kích ứng cho da
  • Tinh chất ngải cứu: Cung cấp nước và cân bằng độ ẩm cho da
  • Niacinamide: Cung cấp dưỡng chất, tăng độ đàn hồi cho da
  • Zinc Oxide và Titanium Dioxide: Khả năng chống nắng cao, bảo vệ da trước tia cực tím

Ngoài ra còn có các thành phần khác: Water, Melaleuca alternifolia, Butylene Glycol, Glycerin, Asiaticoside (Fragrance), Methyl Paraben, Ethyl Paraben, Sorbic Axit, Imidazolidinyl Urea, Water, Benzophenone-3, Cetyl Ethylhexanoate, Silica, 1,2-Hexanediol, Niacinamide, Sodium Polyacryloyldimethyl Taurate, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Stearic Acid, Lauroyl Lysine...

phân biệt kem chống nắng some by mi thật giả

Với bảng thành phần "vàng", cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho da, không khó để có thể hiểu tại sao kem chống nắng Some By Mi bị làm giả, nhái nhiều như vậy. Vậy câu hỏi đặt ra là cần phân biệt kem chống nắng Some By Mi thật giả như nào?

Hướng dẫn phân biệt kem chống nắng Some By Mi thật giả 

Được recommend nhiều từ 1 số chuyên gia, Muagitot đã nhanh chóng sưu tầm cho bạn một số mẹo phân biệt kem chống nắng Some By Mi thật - giả vô cùng đơn giản như sau:

# Cảm quan ban đầu

Đầu tiên, xem qua bao bì sản phẩm có nguyên vẹn, có điều gì bất thường hay không. Cần để ý các thông tin sản phẩm được in ra sao, có được in rõ nét trên vỏ bao bì không, nên check thêm NSX, HSD sản phẩm.

Tiếp đến là chú ý đến tem sản phẩm. Các sản phẩm chính hãng chắc chắn sẽ có tem (seal) của hãng. Các bạn cần để ý phần tem này có nguyên vẹn, bị bóc tách hay trầy xước không nhé! Thường tem hãng của Some By Mi là loại tem in chìm (Hidden Tag), có tên hãng in rõ nét, nổi bật trên tem.

# Check mã CODE

Trên hầu hết các sản phẩm đều có in mã CODE (dãy số có 8 hay 13 con số). Với kem chống nắng Some By Mi xuất xứ Hàn Quốc bạn để ý 3 con số đầu mã CODE nhé! Nếu 3 số đó là 880 thì khả năng cao đó là hàng thật.

# Sử dụng APP check

Bước 1: Bạn tải ngay App Hidden Tag từ CH Play hoặc App Store trên thiết bị di động

Bước 2: Vào ứng dụng, đăng kí/ đăng nhập bằng tài khoản Facebook/ Google 

Bước 3: Di chuyển camera của App đến vùng Hidden Tag bên ngoài bao bì kem chống nắng Some By Mi, giữ khoảng 2 - 3 giây để App ghi nhận hình ảnh sản phẩm:

  • Nếu là sản phẩm chính hãng, chỉ vài giây sau, website chính hãng của Some By Mi hiện ra trên màn hình điện thoại cùng với đó là các hình ảnh và thông tin sản phẩm.
  • Còn nếu là sản phẩm giả, nhái, chắc chắn bạn sẽ không thể nhìn thấy website của Some By Mi cũng như các thông tin liên quan đến sản phẩm kem chống nắng Some By Mi.

Để hiểu rõ hơn về quá trình kiểm ra xem sản phẩm Some By Mi bạn đang sử dụng là thật hay giả, hãy theo dõi ngay video dưới đây:

# Test thử sản phẩm

Nếu 2 mẹo phân biệt trên chưa giúp bạn nguôi ngoai về nỗi lo hàng giả, hàng nhái, hãy mở ngay tuýp kem chống nắng ra để test nào!

  • Về chất kem, sản phẩm chính hãng sẽ có chất kem mỏng nhẹ màu trắng đục. Khi tán kem, kem nhanh thẩm thấu vào da, không gây bí da hay nặng mặt. Cần để ý là sau khi thoa kem, da của bạn sẽ được nâng lên 1 tone, tone này khá tự nhiên, không làm mặt bạn bị bợt như một vài kem chống nắng khác.
  • Về mùi hương, kem có mùi thơm dễ chịu của thiên nhiên, không bị nồng mùi cồn

Bạn cũng có thể lấy một lượng kem vừa phải test trên vùng da cánh tay và đợi một thời gian xem có phản ứng kích ứng da hay không nhé!

Kem chống nắng Some By Mi chính hãng giá bao nhiêu?

Tùy vào từng thời điểm khác nhau mà kem chống nắng Some By Mi sẽ có giá khác nhau. Theo như mình tìm hiểu, hiện nay sản phẩm chính hãng trên thị trường có giá dao động từ 450.000 VNĐ - 500.000 VNĐ.

Có nên mua kem chống nắng Some By Mi ở Hasaki?

Hasaki hiện đang là 1 trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối bán lẻ mỹ phẩm tại Việt Nam. Hasaki đang hợp tác với rất nhiều các đối tác mỹ phẩm lớn trên thế giới: Anessa, La Roche - Posay, Some By Mi,..Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng online qua website của Shop hoặc đến trực tiếp các cửa hàng để được tư vấn và chọn được cho mình một em chống nắng Some By Mi ưng ý nhất nhé!

Ngoài ra trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki,..cũng đã có gian hàng chính hãng của Some By Mi. 

Tham khảo kem chống nắng Some By Mi chính hãng tại SHOPEE ngay!

Xem thêm +: Nên dùng kem chống nắng loại nào cho da nhạy cảm, da dầu?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Phân biệt kem chống nắng Some By Mi thật giả chỉ 1 phút

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05797 sec| 2465.625 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.