Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review chi tiết 5 dòng sữa rửa mặt St.Ives có tốt không

Review chi tiết 5 dòng sữa rửa mặt St.Ives có tốt không

23/10/2021
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sữa rửa mặt đến từ các nước Hàn Quốc, Anh, Mỹ, Nhật Bản, Úc,... Trong số các sản phẩm đó thì không thể không nhắc đến sữa rửa mặt làm sạch da, tẩy tế bào chết ST.Ives đến từ mỹ có công dụng vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Sữa rửa mặt St.Ives là của nước nào

Đối với chị em phụ nữ luôn quan tâm đến vấn đề làm đẹp thì chắc không còn xa lạ gì với thương hiệu sữa rửa mặt St.Ives. Đây là một thương hiệu sữa rửa mặt đến từ Mỹ được các chị em phụ nữ cực kỳ yêu thích và tin dùng. Các thành phần trong sữa rửa mặt đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên cũng dịu dàng và thích hợp với hầu hết các loại da. 

Khi sử dụng sản phẩm thời gian từ 1 -2 tháng bạn sẽ thấy được công dụng của nó. Da bạn không chỉ trắng lên mà luôn mềm mịn, trẻ trung và khỏe mạnh.

sữa rửa mặt St.Ives có tốt không

St.Ives là sữa rửa mặt hay tẩy da chết

St.Ives là một loại sữa rửa mặt không chỉ có công dụng làm sạch da loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn có hại đối với da mặt. Mà nó còn có một công dụng đặc biệt hơn nữa là tẩy da chết. Giúp loại bỏ đi những lớp da chết bám trên da để bạn có một làn da mịn màng và căng bóng.

sữa rửa mặt St.Ives có tốt không

Mức độ tẩy da chết của nó chỉ ở mức bình thường không gây hại đến da cũng như không gây bong tróc, quá khô da nếu bạn sử dụng một lượng phù hợp và không quá lạm dụng nó chỉ nên sử dụng để tẩy da chết từ 1-2 lần 1 tuần.

Review chi tiết dòng sữa rửa mặt St.Ives có tốt không nên dùng loại nào

1. Sữa rửa mặt St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub

Sữa rửa mặt St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub có chiết xuất từ quả mơ và hạt óc chó có tác dụng làm sạch sâu làn da, loại bỏ bụi bẩn, ngoài ra sản phẩm này còn có tác dụng tẩy tế bào chết cho da mặt và cả body vô cùng hiệu quả.

Đánh giá về Texture: có kết cấu dạng kem đặc với mùi hương dịu nhẹ và có công dụng loại bỏ những tế bào chết trên da giúp da thêm sạch sâu loại bỏ những tác nhân gây hại cho da, kháng viêm chính vì vậy mà sữa rửa mặt ST.Ives được mọi người rất yêu thích.

sữa rửa mặt St.Ives có tốt không

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp 170gam nhỏ nhắn và vô cùng tiện ích.

Thành phần, công dụng: 

  • Glyceryl Stearate, Glycerin, Sodium Lauryl Sulfoacetate: có tác dụng làm sạch da , loại bỏ những bụi bẩn cứng đầu và vi khuẩn có hại sâu trong lỗ chân lông giúp da khỏe mạnh và trắng sáng.
  • Các hạt scrub: có tác dụng laoij bỏ những nhân mụn đầu đen, và có công dụng massage tốt 
  • Các khoáng chất và chiết xuất mơ, óc chó, vitamin: giúp chống lão hóa, loại bỏ thâm mụn và làm trẻ hóa làn da.

sữa rửa mặt St.Ives có tốt không

Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da nhưng hạn chế với da khô.

Mức giá giao động: 88.000Đ

Link tham khảo mua hàng: Shopee: https://shope.ee/8epGZwOGiS

Lazada: https://shorten.asia/68B5U9JA

2. Sữa rửa mặt St.Ives Blemish Control Apricot Scrub

Một sản phẩm của thương hiệu sữa rửa mặt St.Ives mà bạn cũng không nên bỏ qua nữa là sữa rửa mặt làm sạch da St.Ives Blemish Control Apricot Scrub. Được chiết xuất từ quả mơ và bột ngô giúp loại bỏ tế bào chết giúp da thêm khô thoáng mà mịn màn.

Đánh giá về Texture: Sản phẩm có kết cấu dạng kem màu trắng đục cùng với hương mơ và ngô vô cùng dịu nhẹ. Sữa rửa mặt St.Ives Blemish Control Apricot Scrub có độ Ph 6.5 - 7 thích hợp với da dầu.

sữa rửa mặt St.Ives có tốt không

Thành phần, công dụng:

  • Chiết xuất chính từ quả mơ chứa carotenoids (vitamin A) có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
  • Bột hạt Óc chó (Walnut)Review Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết St.Ives Blemish Control Apricot Scrub - BlogAnChoi. Bạn có muốn sở hữu một sản phẩm 2 in 1 vừa tẩy tế bào chết vừa làm sạch sâu da? Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết St.Ives Blemish Control Apricot Scrub có thể . Chiết xuất chính từ quả mơ chứa carotenoids (vitamin A) có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.Bột hạt Óc chó (Walnut) là thành phần chính tẩy tế bào chết cho da.2% salicylic acid (acid hữu cơ): chiết xuất từ vỏ cây liễu giúp giảm đau, kháng viêm, có tác dụng tốt trong điều trị mụn trứng cá.Glyceryl Stearate làm mềm da, tránh khô da, căng da.Glycerin: dưỡng ẩm da. https://bloganchoi.com/review-sua-rua-mat-tay-te-bao-chet-st-ives-blemish-control-apricot-scrub/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết St.Ives Blemish Control Apricot Scrub - BlogAnChoi. Bạn có muốn sở hữu một sản phẩm 2 in 1 vừa tẩy tế bào chết vừa làm sạch sâu da? Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết St.Ives Blemish Control Apricot Scrub có thể . Chiết xuất chính từ quả mơ chứa carotenoids (vitamin A) có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.Bột hạt Óc chó (Walnut) là thành phần chính tẩy tế bào chết cho da.2% salicylic acid (acid hữu cơ): chiết xuất từ vỏ cây liễu giúp giảm đau, kháng viêm, có tác dụng tốt trong điều trị mụn trứng cá.Glyceryl Stearate làm mềm da, tránh khô da, căng da.Glycerin: dưỡng ẩm da. https://bloganchoi.com/review-sua-rua-mat-tay-te-bao-chet-st-ives-blemish-control-apricot-scrub/ là thành phần chính tẩy tế bào chết cho da.
  • Salicylic acid (acid hữu cơ): chiết xuất từ vỏ cây liễu giúp giảm đau, kháng viêm, có tác dụng tốt trong điều trị mụn trứng cá.
  • Glycerin, Glyceryl Stearate: có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da, tránh khô da và căng da.

Mình thấy sữa rửa mặt này thiên về tẩy da chết hơn và phù hợp với da dầu. Da khô và da mụn sử dụng không tốt lắm vì sản phẩm hơi khô không thích hợp với 2 loại da này.

Mức giá giao động:  85.000Đ

Link tham khảo mua hàng: Shopee: https://shope.ee/1AoN1k5j85

3. Sữa rửa mặt St.Ives Smooth & Nourished Oatmeal Scrub Mask

St.Ives Smooth & Nourished Oatmeal Scrub Mask. cũng nằm trong bộ sưu tập mới của nhà ST.Ives với công dụng làm sạch da hiệu quả và được chiết xuất từ yến mạch cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da

Đánh giá về Texture: sản phẩm có dạng kem màu trắng có những hạt yến mạch không quá đặc mà lại có mùi hương dịu nhẹ

Thiết kế dạng tuýp 170ml tiện lợi khi sử dụng có nắp bật mở dễ dàng và thuận tiện.

sữa rửa mặt St.Ives có tốt không

Thành phần, công dụng: 

  • Bột yến mạch: có khả năng tẩy tế bào chết, làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, giúp da sáng hơn, tươi hơn. 
  • Glycerin, Glyceryl Stearate : có công dụng làm mềm mịn, không căng khô sau khi rửa mặt.
  • Các vitamin, khoáng chất: giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, tăng sức đề kháng cho da.

Mình thấy sản phẩm này trên Shopee cũng được rất nhiều bạn chọn mua và nhận xét tốt về sản phẩm về công dụng làm sạch da và tẩy tế bào chết của nó giúp da thêm sạch sẽ và tươi tắn. Không gây bít tắc da, lỗ chân lông và làm khô da.

sữa rửa mặt St.Ives có tốt không

Mức giá giao động: 79.000Đ 0 - 130.000Đ

Link tham khảo mua hàng: Shopee: https://shope.ee/4fJ7odTLbl

Lazada: https://shorten.asia/keSznGTW

4. Sữa rửa mặt St.Ives BlackHead Clearing Green Tea Scrub

Một sản phẩm của thương hiệu St.Ives mà bạn cũng không nên bỏ qua đó là sữa rửa mặt làm sạch da BlackHead Clearing Green Tea Scrub. Được chiết xuất từ trà xanh có công dụng làm sạch da, rất thích hợp với những bạn có da dầu. Giúp kiểm soát dầu cho làn da luôn khô thoáng và sạch mụn.

Đánh giá về Texture: sản phẩm có kết cấu dạng kem đặc, tinh chất trà xanh với mùi hương dịu nhẹ

sữa rửa mặt St.Ives có tốt không

Thành phần và công dụng:

  • Tinh chất lá trà xanh: có tác dụng làm sạch sâu làn da, se khít lỗ chân lông
  • Dầu oliu: cấp ẩm cho da giúp da thêm mềm mịn và căng bóng.
  • Acid Salicylic, Glycerin, Glyceryl Stearate SE, Hydrated Silica,…: có công dụng loại bỏ bụi bẩn , bã nhờn, tẩy các tế bào chết bám lâu ngày trên da.

Sản phẩm này phù hợp với hầu hết các laoij da không gây kích ứng khi sử dụng

Bạn cũng có thể chọn mua sản phẩm này của thương hiệu sữa rửa mặt St.Ives để cảm nhận những công dụng tuyệt vời đối với da nhé.

Mức giá giao động: 80.000Đ - 200.000Đ

Link tham khảo mua hàng: Shopee: https://shope.ee/5UxMBkWQ4Y

Lazada: https://shorten.asia/CnN6e7za

5. Sữa rửa mặt Energizing Coconut & Coffee Scrub

Cuối cùng nằm trong top 5 sữa rửa mặt tốt nhất của thương hiệu St.Ives không thể không nhắc đến sữa rửa mặt Energizing Coconut & Coffee Scrub. Được chiết xuất từ dừa tươi và các khoáng chất, vitamin rất có lợi cho da

Đánh giá về Texture: sản phẩm có kết cấu dạng kem đặc màu trắng đục và có độ Ph 5.6 - 6 rất phù hợp với da khô.

sữa rửa mặt St.Ives có tốt không

Thành phần, công dụng:

  • Chiết xuất dừa tươi và cafe: có tác dụng làm sạc da, bổ sung độ ẩm, làm mềm da.
  • Các hạt tẩy tế bào chết chiết xuất từ hạt óc chó: có công dụng tẩy tế bào chết giúp da thêm mềm mịn và trắng sáng

Loại da phù hợp: da khô, da xỉn màu và da bị cháy nắng, thâm sạm.

Bạn có thể chọn mua sản phẩm trên những gian hàng uy tín để có thể trải nghiệm được công dụng tuyệt vời từ sản phẩm này nhé.

Mức giá giao động: 98.000Đ - 195.000Đ

Link tham khảo mua hàng: Shopee: https://shope.ee/A9jBkL4y9q

Lazada: 

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt St.Ives đúng cách

Bước 1: Rửa mặt qua bằng nước 

Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho vào lòng bàn tay và xoa đều để tạo bọt

Bước 3:  Xoa đều và massage lên mặt tránh để sản phẩm tiếp xúc với mắt.

Bước 4: Rửa mặt lại bằng nước sạch cho đến khi hết bọt

Bước 5: Tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo để đạt được kết quả tốt nhất.

Bạn tránh cho sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, để ở nơi khô ráo thoáng mát và chỏ nên sử dụng 3 - 4 lần 1 tuần để phát huy được tác dụng một cách tốt nhất.

Sử dụng sữa rửa mặt St.Ives có mỏng da không

Sản phẩm sữa rửa mặt St. Ives được được khẳng định là một trong những sản phẩm an toàn và dịu nhẹ với da vì hầu hết những thành phần của nó đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Có thể phù hợp với hầu hết các laoij da, nhưng nếu bạn có laoij da nhạy cảm, da khô thì nên chọn những sản phẩm có độ pH thấp hơn sữa rửa mặt này từ 5.0, hoặc sử dụng những sản phẩm theo chỉ dẫn của bác sĩ da liễu để có thể chăm sóc da một cách tốt nhất.

Ngoài công dụng làm sạch da St.Ives còn có công dụng cấp ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng và tươi trẻ. Đặc biệt là không gây tổn thương cho da và mỏng da nếu bạn biết cách chọn mua những sản phẩm chất lượng.

Nếu bạn đang còn băn khoăn không biết nên chọn mua những sản phẩm sữa rửa mặt nào cho hợp lý. Thì có thể chọn mua và sử dụng sữa rửa mặt STtIves. Và bài viết trên đây của muagitot.com đã giới thiệu cho bạn những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu này để bạn có thể chọn mua và sử dụng.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review chi tiết 5 dòng sữa rửa mặt St.Ives có tốt không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05564 sec| 2549.18 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.