Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review dầu tẩy trang Biore tím chưa tới 150k có đáng mua?

Review dầu tẩy trang Biore tím chưa tới 150k có đáng mua?

26/05/2021
Nước tẩy trang là sản phẩm làm sạch da đã không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Vậy còn dầu tẩy trang thì sao? Nhiều chị em vẫn quan niệm các dòng dầu tẩy trang sẽ khó sử dụng hơn nước tẩy trang truyền thống. Liệu điều này có đúng? Cùng Muagitot review ngay dầu tẩy trang Biore tím để xem với sản phẩm chưa tới 150k thì có đáng mua không nhé!

Review dầu tẩy trang Biore Makeup Removing Perfect Oil

# Thiết kế

Em này được thiết kế bằng chất liệu nhựa trong suốt vô cùng chắc chắn, với tone màu tím xinh xẻo, ngọt ngào chắc chắn sẽ đốn tim các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

review dầu tẩy trang biore

Đặc biệt, thiết kế nắp nhấn của em dầu tẩy trang này cho phép người dùng rất dễ dàng trong việc sử dụng và theo dõi lượng dầu tẩy trang còn lại bên trong. Hãng cũng rất tinh tế khi đi kèm thêm bộ nắp đậy cho em nắp này. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mang em này đi muôn nơi mà không sợ em ấy bị tràn, đổ hay rò rỉ.

Thông tin nhãn hiệu, sản phẩm, thành phần cũng được in rõ nét bằng tiếng Việt, thuận tiện cho bạn nào muốn tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm. Dưới đây là 1 số thành phần nổi bật mà Muagitot đã tìm hiểu được, hãy cùng xem nhé!

# Thành phần dầu tẩy trang Biore

Sản phẩm có thành phần chủ đạo là Mineral Oil - dầu khoáng, được tinh chế từ quặng khoáng thiên nhiên. Tinh chất này không chỉ có tác dụng khóa ẩm mà nó còn giúp bảo vệ da khỏi tác động từ các yếu tố có hại của môi trường như vi sinh vật.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Glycerin, Soluble Collagen giúp duy trì độ ẩm tự nhiên vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm làn da sẽ không bị khô rát sau khi tẩy trang như nhiều dòng tẩy trang khác nhé!

Chiết xuất lá trà Camellia Sinensis là một cú "hit" ghi điểm tuyệt đối với phái đẹp bởi tinh chất này không chỉ giúp sát khuẩn, kháng viêm, ngừa mụn mà còn có tác dụng nuôi dưỡng da và chống lão hóa.

Sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua tinh chất Citric Acid - thần dược có khả năng làm sạch da, tẩy tế bào chết đem lại làn da trắng sáng.

Dầu tẩy trang Biore Makeup Removing Perfect Oil dành cho da gì?

Với bảng thành phần vô số tinh chất thiên nhiên như trên, không chứa cồn, nước hoa, chất tạo màu và xà phòng, dầu tẩy trang Biore Makeup Removing Perfect Oil có thể sử dụng được cho mọi loại da. Tuy nhiên, sản phẩm có chất tạo mùi nên da nhạy cảm cần cân nhắc kĩ trước khi sử dụng.

Khả năng làm sạch của dầu tẩy trang Biore Tím

Hiệu quả tẩy trang của em dầu tẩy trang Biore Tím rất tốt và được nhiều Beauty Blogger đánh giá cao, khả năng làm sạch sâu, rửa lại với nước dễ dàng mà không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu cho da.

Với các lớp makeup cứng đầu, son lì, eyeliner, phấn mắt,... đều dễ dàng được tẩy trôi chỉ sau 1-2 phút massage nhẹ nhàng. Chỉ có mascara waterproof là không tẩy sạch hết được

review dầu tẩy trang biore

Tuy nhiên vì thành phần có hương liệu, chất nhũ hóa nên khi tẩy trang cho mắt, các bạn sẽ có cảm giác hơi cay mắt nhẹ. Các bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm tẩy trang chuyên dụng khác dành cho mắt để đạt được hiệu quả tẩy trang tốt nhất nhé!

Cảm nhận khi sử dụng

Cá nhân mình sau khi trải nghiệm sử dụng sản phẩm, mình đã có những cảm nhận rất mới mẻ về dầu tẩy trang. Dù cách sử dụng không mới, cũng sử dụng tương tự như dầu tẩy trang khác, mình lấy một lượng vừa phải (3 lần nhấn) cho toàn mặt, thoa đều lên da và massage theo chuyển động tròn, từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài khoảng 3 - 5 phút. Sau đó mình vẫn massage thêm 1 - 2 phút nữa để dầu chuyển hóa nốt thành dạng sữa đục. Mình thấy Biore nhũ hoá nhiều nhất trong tất cả các loại mình dùng trước đây nên sau khi masage với dầu tẩy trang, mình rửa sạch mặt lại bằng nước ấm, và dùng thêm sữa rửa mặt. Hãng nói không cần nhưng mình muốn chắc chắn da sạch nên vẫn dùng. Da sau khi tẩy trang vẫn giữ được độ ẩm, không bị khô căng. Các bạn có thể sử dụng để có thêm trải nghiệm và kiểm chứng xem có giống mình không nha!

Ưu điểm

  • Làm sạch sâu cho da, kể cả lớp makeup
  • Kết cấu nhẹ, lỏng, dễ massage trên mặt
  • Không gây khô căng, bóng nhờn cho da
  • Bao bì đẹp
  • Không cần sử dụng kèm bông tẩy trang
  • Dung tích nhỏ gọn (150ml) dễ dàng đem đi xa, du lịch
  • Giá thành rẻ, dễ tìm mua

review dầu tẩy trang biore

Nhược điểm

  • Có thể gây cay mắt
  • Mùi hơi nồng 
  • Thành phần hương liệu, nhũ hóa không thích hợp cho da nhạy cảm

Dầu tẩy trang Biore Makeup Removing Perfect Oil giá bao nhiêu?

Dầu tẩy trang Biore Makeup Removing Perfect Oil có giá mua rất vừa phải, hợp lý với cả tầng lớp học sinh, sinh viên. Chỉ với 105.000 -  dưới 150.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu 1 em dầu tẩy trang Biore tím tẩy trang được lớp makeup siêu cứng đầu.

Mua dầu tẩy trang Biore Makeup Removing Perfect Oil chính hãng ở đâu?

Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua dầu tẩy trang Biore Makeup Removing Perfect Oil tại siêu thị Go!, Trung tâm thương mại Vincom, các Shop mỹ phẩm lớn trên toàn quốc hoặc trên các trang Thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada,...

>>Tham khảo ngay trên SHOPEE<<

Giá tham khảo: 105.000 VNĐ/ lọ 150ml

Review dầu tẩy trang Biore Makeup Removing Perfect Oil trên Sheis

Trên diễn đàn review Sheis cũng có rất nhiều ý kiến xung quanh sản phẩm dầu tẩy trang Biore Makeup Removing Perfect Oil, cùng lắng nghe ý kiến của họ nhé!

review dầu tẩy trang biore

review dầu tẩy trang biore

review dầu tẩy trang biore
Các Beauty blogger đánh giá dầu tẩy trang Biore như thế nào?

Các Beauty blogger cũng đã có những chia sẻ chân thật về sản phẩm dầu tẩy trang Biore Makeup Removing Perfect Oil:

"Mình dùng qua rất nhiều loại tẩy trang từ Nivea, Simple, Loreal và mấy hãng nước ngoài nhưng giờ chỉ dùng Biore thôi. Trời ơi tẩy sạch xuất sắc. Bạn nào hay makeup thử ngay nhé. Không phí tiền đâu."

"Từ khi kết thân với em ý thì da mình bớt mụn rất nhiều luôn, không còn bị đỏ do bông tẩy trang chà xát nữa. Rửa xong mặt hơi khô một tí nhưng sau đó sử dụng toner cân bằng độ pH và kem dưỡng ẩm thì da lại mịn màng như ban đầu ạ. Có một điểm trừ cho em đó là khá cay mắt ạ, bạn nào không trang điểm thì không cần phải lo, nhưng đối với bạn nào thường xuyên kẻ eyeliner thì thật là khủng khiếp ạ, nên tẩy trang bằng sản phẩm dịu nhẹ cho mắt trước khi xài ẻm."


>>>Xem thêm: TOP nước tẩy trang sạch nhất, đáng mua <<<

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review dầu tẩy trang Biore tím chưa tới 150k có đáng mua?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.24504 sec| 2477.203 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.