Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review dầu tẩy trang Hanayuki có tốt không, có phải đồ trộn

Review dầu tẩy trang Hanayuki có tốt không, có phải đồ trộn

19/06/2021
Hanayuki là cái tên khá mới lạ, dầu tẩy trang Hanayuki hiện đang được khá nhiều nghệ sĩ cũng như hot girl review nhưng liệu dầu tẩy trang này có thực sự đáng dùng? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé

Dầu tẩy trang Hanayuki của nước nào

Hanayuki là cái tên khá mới mẻ với nhiều chị em, mới nghe qua bạn có thể còn nhầm lẫn đây là thương hiệu mỹ phẩm Nhật đúng không? Nhưng không đâu đây là tên của một brand mỹ phẩm Việt Nam.

Vậy dầu tẩy trang Hanayuki có xuất xứ Việt Nam chứ không phải Hàn Quốc hay Nhật Bản như một số bạn nghĩ hay mình cũng có 1 số shop ghi ở phần mô tả sản phẩm là không đúng đâu nhé!

Hanayuki có tên bắt nguồn từ trong tiếng Nhật có nghĩa là “hoa tuyết” và các sản phẩm của hãng ngày cũng có xu hướng phục vụ cho việc làm trắng. Thường khi nhắc đến những brand mỹ phẩm nội địa thì có đến 80% mọi người sẽ cho rằng sản phẩm là kem trộn, không đủ tốt? Nhưng thực sự thì chúng ta không thể gộp chung như vậy được bởi vì hiện nay có rất nhiều brand mới thực sự an toàn và hiệu quả như Cocoon, Lemonade…

Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây thêm về dầu tẩy trang Hanayuki nhé!

Review dầu tẩy trang Hanayuki Deep Soft Make Up Remover Oil có tốt không?

Về packing

Phải nói thật một điều là khi unbox chai dầu tẩy trang này mình cũng có thấy hơi shock vì so với ảnh sản phẩm thì em mình mua về có hơi khác, nhưng chắc chắn không phải mình mua hàng fake đâu chỉ là do màu sắc bao bì nó hơi thay đổi thôi. Trên ảnh sẽ là màu nâu đậm nhưng thực tế chai ở ngoài sẽ là màu xanh lá cây nhé.

dầu tẩy trang Hanayuki

 

dầu tẩy trang Hanayuki

Em dầu tẩy trang Hanayuki này có thiết kế khá chắc chắn với vòi pump bơm dầu rất tiện lợi, nhìn khá giống mấy chai dưỡng tóc của mình. Khác với mấy dầu tẩy trang giá bình dân khác thì em này có cả hộp kèm theo nữa, nhìn vỏ hộp cũng khá xinh xắn.

Thành phần của dầu tẩy trang

Bảng thành phần của em này bao gồm các thành phần chính như

  • Isopropyl myristate hay còn gọi là dầu IPM có khả năng làm mềm, mướt da và giảm các giác nhờn rít trên da của bạn.

  • Cetyl ethylhexanoate: thành phần này là một este tổng hợp của rượu cetyl và axit 2-ethylhexanoic, và có chức năng như một chất làm mềm da, dưỡng ẩm cho da.

  • C12-15 Alkyl Benzoate: là một hoạt chất thường được dùng với vai trò chất làm mềm hoặc thành phần tăng cường kết cấu sản phẩm

  • Peg-5 glyceryl triisostearate: là chất nhũ hóa

  • Hippophae Rhamnoides Fruit Oil: Là dầu ép từ quả Hippophae rhamnoides (hắc mai biển; một loài thực vật có hoa thuộc chi Hippophae trong họ Nhót); có tác dụng chống oxy hóa, làm mềm.

  • Grape Seed Oil: Dầu hạt nho có khả năng chống oxy hóa cực mạnh, ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn, chống lão hóa, se khít lỗ chân lông, giúp da trắng sáng, đều màu

Trong bảng thành phần này mình không thấy có xuất hiện dầu khoáng hay chất bảo quản (parabens) là những thành phần dễ gây kích ứng cho da nhưng em này cũng có chứ 1 ít hương liệu nên bạn nào có kích ứng với hương liệu cũng nên cẩn thận nhé!

Cảm nhận khi sử dụng dầu tẩy trang Hanayuki

Hôm dùng thử em này mình cũng bán tính bán nghi lắm vì ngoài dầu Cocoon ra mình chưa dùng mỹ phẩm nào brand Việt. Em này có texture lỏng cực lỏng, nếu không muốn nói nhìn như nước tẩy trang luôn nha. Em này cũng không có màu nhưng có mùi thơm khá nhẹ nhàng chứ không bị nồng hắc mùi hóa chất đâu.

dầu tẩy trang Hanayuki

Khả năng làm sạch

Về khả năng làm sạch thì mình sẽ chấm cho em này là 8/10 vì có những hôm mình makeup đậm một chút xíu thì mình cần massage kỹ hơn mới có thấy da được làm sạch tốt. Còn đối với những ngày chỉ dùng kem chống nắng và makeup nhẹ thì em này có thể làm sạch tốt nhé! Bạn cũng có thể tham khảo thêm vid test thử sản phẩm này dưới đây:

Khả năng cấp ẩm

Dầu tẩy trang luôn cấp ẩm tốt hơn nước tẩy trang, và đây cũng chính là lí do mà mình thích dùng dầu tẩy trang hơn, dĩ nhiên đầu tiên là do nó làm sạch hơn nữa. Em dầu tẩy trang Hanayuki này cũng cấp ẩm khá tốt, da mình không bị căng sau khi sử dụng mà mềm mại hơn, trong bảng thành phần mình cũng thấy khá nhiều chất để làm mềm mướt da. Có điều là em này tạo cho mình cảm giác hơi rít một chút xíu nhưng không đáng quan ngại lắm vì sau đó chắc chắn mình sẽ phải dùng luôn sữa rửa mặt để double cleansing, đảm bảo da mình sạch sẽ thông thoáng 100% luôn^^

Độ lành tính

Da mình là da nhạy cảm nên khi sử dụng các sản phẩm mình luôn đọc bảng thành phần kĩ và kiểm tra xem có dễ kích ứng hay không. Trong bảng thành phần của em này thì chủ yếu các thành phần dầu làm mềm da và chất nhũ hóa chứ không có chứa cồn, dầu khoáng nên mình khá yên tâm. Thực tế mình dùng thì cũng không thấy có kích ứng nào luôn. 

Có điều sản phẩm nói rằng có khả năng chống lão hóa nhưng công dụng này mình cũng không thấy rõ, dù sao thì cũng không nên mong đợi quá nhiều một sản phẩm với công dụng chính là tẩy trang có thể giúp bạn chống lão hóa đúng không.

Dầu tẩy trang Hanayuki có dùng cho da mụn được không

Dầu tẩy trang này bạn nào có da mụn cũng có thể dùng nhé, bảng thành phần cũng không có chứa dầu Oliu nên những bạn dị ứng với thành phần dầu này cũng có thể dùng được. Dầu Oiu là thành phần mình thấy khá phổ biến trong các sản phẩm mỹ phẩm bình dân. 

Theo mình thì sản phẩm này sẽ phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm vì mình cũng đã dùng thử và không hề có sự kích ứng nào hết.

Còn vấn đề nổi mụn hay không thì còn tùy bạn có bị kích ứng với thành phần nào trong bảng thành phần, hoặc có thể do cách bạn sử dụng đã đúng cách hay chưa, nhũ hóa kỹ hay chưa nữa nhé!

Giá dầu tẩy trang Hanayuki là bao nhiêu? Mua ở đâu

Em này đang có giá niêm yết là 240K 1 em, cũng không phải là giá rẻ nhưng nếu mua qua đại lý bạn sẽ có giá ưu đãi hơn nhiều đấy chỉ tầm 150-170K thôi.

Hiện nay bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm này trên website của Hanayuki hoặc qua các đại lý phân phối của hãng. 

Bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua ở trên Shopee nữa nhé! Link tham khảo thêm về sản phẩm cho bạn: https://shope.ee/A9jC3sD1ev

Dầu tẩy trang Hanayuki có phải hàng trộn không

Đây chắc hẳn là băn khoăn của nhiều bạn nhưng thực sự chỉ vì có nhiều sản phẩm mỹ phẩm trong nước gắn mác mỹ phẩm rồi bán kem trộn nên khiến các brand khác cũng bị ảnh hưởng theo. Nhưng mình chắc đây không phải làm kem trộn nhé, dầu tẩy trang Hanayuki cũng có giấy chứng nhận công bố sản phẩm rồi.

Dùng dầu tẩy trang Hanayuki có cần nhũ hóa không

Tất nhiên là CÓ nhé, vì đây là dầu tẩy trang có cách dùng khác hoàn toàn với nước tẩy trang. Mình mới chỉ biết có dầu tẩy trang Cocoon có áp dụng công nghệ mới là có thể dùng trên da ướt và không cần phải nhũ hóa thôi. Nhũ hóa là bước vô cùng quan trọng khi tẩy trang, nếu không nhũ hóa đúng cách thì da rất dễ bị lên mụn vì không loại bỏ được bụi bẩn, makeup hay cả dầu tẩy trang trên da nữa, nó gây bít tắc lỗ chân lông và gây mụn ẩn, mụn viêm.

dầu tẩy trang Hanayuki

Cách sử dụng dầu tẩy trang Hanayuki

Để sản phẩm có hiệu quả tốt thì bạn cần nên dùng đúng cách:

B1: Dùng một lượng vừa đủ dầu tẩy trang cho ra tay và thoa đều lên mặt trên nền da khô, nhẹ nhàng massage khu vực cần làm sạch.

B2: Thêm một vài giọt nước lên tay và tiếp tục massage, lúc này lớp dầu trên da mặt sẽ nhũ hóa với nước tạo thành dạng sữa, dễ dàng loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn trên da.

B3: Rửa lại bằng nước sạch

B4: Tiếp tục làm sạch da với sữa rửa mặt, và dưỡng da với toner, serum…

Chúc các bạn luôn xinh!


REVIEW TOP 10+ DẦU TẨY TRANG NHẬT BẢN ĐÁNG DÙNG

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review dầu tẩy trang Hanayuki có tốt không, có phải đồ trộn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07712 sec| 2493.414 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.