Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review dầu tẩy trang Paula's Choice có gì mà hơn 700k 118ml

Review dầu tẩy trang Paula's Choice có gì mà hơn 700k 118ml

22/06/2021
Paula's Choice luôn được biết đến là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng với nhiều bộ sản phẩm chăm sóc da cực kỳ hiệu quả, một chai dầu tẩy trang Paula's Choice 118ml có giá hơn 700k liệu có đáng đồng tiền bát gạo hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Paula's Choice có những dòng tẩy trang nào

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ với hãng mỹ phẩm đình đám này của Hoa Kỳ rồi đúng không nào, với tiêu chí lành tính nhẹ dịu và phù hợp với mọi làn da thì từ khi ra mắt thương hiệu này đã chiếm tình cảm của nhiều tín đồ làm đẹp.
Paula’s Choice hiện đã có mặt chính thức ở Việt Nam từ năm 2014 với nhiều cửa hàng tại các trung tâm thương mại cũng như phân phối tới các cửa hàng mỹ phẩm, sàn thương mại điện tử khác nhau. Bạn cũng có thể tham khảo Shopee Mall - gian hàng chính hãng của Paula’s Choice trên Shopee để mua hàng với mức giá ưu đãi hơn đó.

Các sản phẩm của Paula’s Choice đa dạng từ những sản phẩm skincare thông thường như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng cho đến những bộ sản phẩm đặc trị mụn cực kì hiệu quả, cũng không phải ngẫu nhiên mà hãng này được gắn thêm cái tên Skincare sau tên thương hiệu.

Trong số các sản phẩm đã dùng, mình khá ấn tượng với em dầu tẩy trang Paula’s Choice. Và hình như hãng này chỉ có duy nhất 1 loại dầu tẩy trang thôi, bình thường như các hãng khác thì mình thấy sẽ chia ra làm mấy loại cho các làn da khác nhau cơ.

Hai dòng tẩy trang hiện tại của Paula’s Choice là:

Review dầu tẩy trang Paula's Choice

Review dầu tẩy trang Paula's Choice

Tuy là không đa dạng về dòng sản phẩm nhưng các dòng tẩy trang của Paula’s Choice luôn được đánh giá  và khuyên dùng khá nhiều bởi em này dường như có thể chinh phục được mọi làn da luôn ấy, đối với những bạn mới tập skincare mà chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì đây cũng là điểm cộng để tránh bị rối khi chọn sản phẩm phù hợp với mình đúng không nào!

Dầu tẩy trang Paula's Choice có giá bao nhiêu

Các sản phẩm Paula’s Choice thường có giá khá cao, em dầu tẩy trang này mình mua tầm hơn 700K 1 chai hơn 100ml một xíu, đắt hơn tẩy trang Shu một xíu nhưng đáng đồng tiền bát gạo lắm nhé! Mọi người cùng xem kỹ thêm review của mình dưới đây xem nhé!

[REVIEW] Liệu có nên mua dầu tẩy trang Paula's Choice Perfect Cleansing Oil

Bản thân mình là người có làn da nhạy cảm và mình cũng ưu tiên sử dụng các loại mỹ phẩm từ các thương hiệu dược mỹ phẩm hơn vì nó khá lành tính cho da, an toàn nữa. Nếu bạn nào cũng có da nhạy cảm như mình thì đây là một sản phẩm đáng để dùng thử.

Thiết kế bao bì

Về thiết kế thì chắc đây là em tẩy trang có thiết kế khác nhất trong những loại tẩy trang mình dùng rồi ấy, bình thường các loại khác chỉ có vòi pump với đầu khá dài để bơm dung dịch thôi và khá dễ đổ ra ngoài vì cái vòi nó dễ bị ấn ấy.Em này thì có thiết kế thông minh hơn với vòi pump nhưng được thiết kế gọn vào nắp luôn, như mấy chai nước hoa ấy, bên ngoài lại có nắp nữa nên không sợ bị đổ.

Review dầu tẩy trang Paula's Choice

Chai này mình thấy khá chắc chắn thôi chứ thấy không xinh lắm đâu. Được cái em này chỉ có 118ml thôi nên khá nhỏ gọn nên mang đi đâu cũng tiện lợi. Nhưng mà điểm trừ là hãng chỉ sản xuất 1 size duy nhất mà không có những size lớn hơn nên mình khá là lười đi mua.

Dù thiết kế thế nào thì thành phần sản phẩm mới quan trọng nhất, bạn hãy xem kỹ xem thành phần của em này có gây kích ứng với da của bạn không nhé!

Thành phần của dầu tẩy trang

Bảng thành phần đầy đủ: Caprylic/Capric Triglyceride (emollient/texture enhancer), Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil (hydration/non-fragrant plant oil), MIPA-Laureth Sulfate (cleansing agent), Laureth-3 (emulsifier), Laureth-7 Citrate (cleansing agent), Triethylhexanoi

Bảng thành phần khá đơn giản nhưng lại chứa nhiều tinh chất có công dụng làm đẹp và làm sạch cực tốt như dầu hoa hướng dương, dầu dừa jojoba và hạt nho kết hợp.

  • Trong thành phần dầu hạt meadowfoam có các dưỡng chất đóng vai trò như một rào chắn bảo vệ da khỏi bụi bẩn, hấp thu của các loại kem khác,,,

  • Tinh dầu hạt nho thì có khả năng ức chế sản sinh melanin nên có thể ngăn ngừa việc hình thành nám, giảm vết nám trên da

Đối với bảng thành phần tự nhiên này thì em này cực kỳ thân thiện với da luôn, kể cả da nhạy cảm. Trong bảng thành phần nói trên mình cũng không thấy sự có mặt của cồn, hương liệu, parabens,...hay các thành phần gây kích ứng khác nữa. Đây chính là điểm cộng và lý do mình luôn ưu tiên chọn sản phẩm của các hãng dược mỹ phẩm mặc dù giá của nó khá cao.

Kết cấu và mùi hương

Vẫn như những loại dầu tẩy trang thông thường thôi, em này ở dạng dầu lỏng nhưng theo như mình thấy thì so với DHC em này có loãng hơn một chút xíu và màu khá nhạt. Được chiết xuất từ nhiều loại dầu khác nhau nên mùi thơm nhẹ chứ không phải mùi hương liệu nồng nặc đâu nha, mình xin nhấn mạnh là mùi hương nhẹ lắm ấy nên bạn nào có dị ứng mùi thì cũng không cần bận tâm lo lắng quá đâu.

Review dầu tẩy trang Paula's Choice

Cảm nhận khi sử dụng dầu tẩy trang Paula's Choice

Như đã nói ở trên thì kết cấu em này có màu vàng nhạt và khá lỏng nên mình massage rất dễ dàng, mùi thơm nhẹ nên lúc massage cảm giác rất dễ chịu, không bị dính nhờn rít trên da. Về độ làm sạch của em này thì mình chấm điểm 9/10 vì làm sạch khá tốt. Với những hôm mình chỉ dùng kem chống nắng hay không ra ngoài thì mình vẫn sử dụng dầu tẩy trang, chỉ cần 1-2 lần lấy dung dịch thôi là bạn đủ dùng rồi. Với những hôm makeup đậm hơn thì mình dùng nhiều dầu tẩy trang hơn và massage lâu hơn chút xíu để được làm sạch tốt hơn. Mình cũng đã thử dụng toner lau lại cho da sau khi dùng dầu tẩy trang, mình nhận thấy rằng dù có trang điểm hay không thì da mình đều được làm sạch tốt sau khi sử dụng dầu tẩy trang của Paula’s Choice. Em này nhũ hóa ra khá nhiều ở dạng sữa , khi nhũ hóa xong rồi mình rửa mặt lại với nước ẩm để da được se khít và rửa trôi dầu tẩy trang dễ dàng hơn.

Về khả năng cấp ẩm cho da thì em này hoàn toàn hoành thành nhiệm vụ bởi làm sạch tốt và cấp ẩm “vừa đủ”, tức là da mình không bị khô căng hay châm chích sau khi sử dụng mà cũng không có tình trạng nhờn rít, bóng bẩy trên da đâu. Được làm sạch nên da trở nên mềm mịn rất nhiều luôn đó.

Lưu ý nhỏ cho các bạn khi sử dụng dầu tẩy trang Paula’s Choice đó là khi tẩy trang vùng mascara chống thấm nước hay vùng môi, bạn nên cho dung dịch vào bông rồi thoa lên vùng đó chờ tầm 30s để nó được làm mềm và sau đó làm sạch sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Cùng điểm qua 1 số đúc kết của mình về em này nhé!

Ưu điểm

  • Làm sạch tốt ngay cả với sản phẩm waterproof

  • Bảng thành phần với nhiều loại dầu khác nhau, cung cấp độ ẩm và làm sạch da tốt.

  • Phù hợp với mọi loại da

  • Thiết kế nắp nhất tiện lợi, an toàn

  • Cấp ẩm “vừa đủ” giúp da khỏe hơn

Nhược điểm

  • Giá sản phẩm khá cao

  • Chỉ có 1 size bé duy nhất 118ml

Trong cùng tầm giá nên mua dầu tẩy trang nào ngoài Paula's Choice

Thực sự thì dùng hết em này mình sẽ mua lại vì thấy đây đúng là lựa chọn tốt nhất của mình, vì đang lock-down nên dạo này mình cũng không có thương xuyên ra ngoài nên dùng không tốn lắm. Với mức giá này bạn có thể tham khảo thêm dầu tẩy trang Shu, dầu tẩy trang của The Face Shop hoặc một số em tẩy trang quốc dân khác với giá mềm hơn nhiều. Bạn có thể tìm hiểu ở link sau! 

REVIEW TOP 10+ DẦU TẨY TRANG NHẬT BẢN ĐÁNG DÙNG

Mua dầu tẩy trang Paula's Choice chính hãng ở đâu

Như mình đã nói ở đầu bài thì hiện nay Paula’s Choice đang khá phổ biến ở Việt Nam, bạn có thể tìm mua em này ở bất kỳ trung tâm thương mại nào hay bất kỳ đâu với cách mua hàng online qua mùa dịch bằng các đặt trên Shopee Mall của hãng. Mua hàng ở đây thì chắc chắn không sợ mua phải hàng fake rồi, còn được kha khá ưu đãi nên mình khuyên các bạn nên mua ở đây: https://shope.ee/3fQXZzwbR3

Chúc các bạn luôn xinh



Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review dầu tẩy trang Paula's Choice có gì mà hơn 700k 118ml

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07173 sec| 2493.094 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.