Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen chưa tới 300K

Review kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen chưa tới 300K

03/05/2021
Kem chống nắng được xem là vật bất li thân của các nàng trong mùa hè? Vậy liệu nàng đã tìm được cho mình một chân ái chưa? Hãy cùng tham khảo những review về kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 50++ đang hot rần rật nhé!

Về thương hiệu Altruist

Dành cho những bạn chưa biết rõ về thương hiệu Altruist, mặc dù Altruist không quá phổ biến ở Việt Nam như các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree, The Face Shop,,, hay các cái tên khác như Laroche Posay, L’oreal,... bởi chưa được phân phối chính thức nhưng em này cực phổ biến ở Mỹ, Anh, Canada và bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm em nó ở trên trang mua sắm trực tuyến Amazon.

Được thành lập bởi các chuyên gia da liễu, Altruist mang cho mình sứ mệnh bảo vệ làn da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa các bệnh về ung thư da. Bên cạnh đó, thương hiệu Altruist còn được biết đến với những chiến dịch và quỹ từ thiện dành cho trẻ em bị bạch tạng ở Châu Phi -  nơi phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ tác hại của ánh nắng mặt trời. Trên trang web chính thức của mình, Altruist cũng dành riêng một chuyên mục để cập nhật cho khách hàng về những kiến thức chống nắng được chuyên gia da liễu tổng hợp và lưu ý cực kỳ hữu ích. 

Nếu bạn đang còn cân nhắc liệu có nên dùng kem chống nắng Altruist hay không thì hãy cùng kéo xuống và tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé !

Review về kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 50

Nói về kem chống nắng Altruist thì mình khá thích và thấy phù hợp với làn da của mình, tuy nhiên cũng sẽ có một vài điểm trừ nho nhỏ và một số lưu ý dành cho các bạn trước khi quyết định mua nhé!

Về thiết kế bao bì

Em này có thiết kế không mấy khác biệt với lọ kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 30 và cũng không quá bắt mắt. Bao bì màu xám với nắp bật truyền thống màu trắng tạo cảm giác khá là dịu mắt giúp bạn có thể dễ dàng lấy được lượng kem vừa ý mà lại đảm bảo vệ sinh. So với các loại kem chống nắng khác thì em này có dung tích lớn hơn là 200ml mà giá thì khá sinh viên. Đó chính là lý do mà em Altruist này được mệnh danh là kem chống nắng ngon bổ rẻ nhất thời điểm hiện tại. 

review kem chống nắng ALtruist

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Trên bao bì sản phẩm cũng ghi rõ về chỉ số SPF chống nắng, thành phần và đặc biệt là không chứa hương liệu, không gây kích ứng.

Chất kem (texture)

Kết cấu kem của em này khá là đặc sệt, tuy nhiên lại rất dễ tán. Do là kem chống nắng có xuất xứ từ Châu Âu nên nếu để phù hợp với làn da của Việt Nam thì em này cũng sẽ không đáp ứng được hết bởi khi apply lên da vẫn còn thấy khá dày, không mỏng nhẹ như những hãng kem chống nắng của Hàn Quốc hay Nhật Bản. Về mùa hè thì bạn có thể cân nhắc khi sử dụng kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen, nhưng nếu nói đến mùa đông thì em này lại được đánh giá cao và là một trợ thủ đắc lực cho chị em bởi độ dưỡng ẩm khá cao. Đối với các bạn da không quá khô thì có thể tự tin bỏ qua bước dưỡng ẩm mà apply kem chống nắng Altruist luôn. Thành phần Titanium Dioxide giúp chất kem thẩm thấu nhanh mà không gây ra hiện tượng vệt trắng hay vón cục trên da. Một mẹo nho nhỏ khi sử dụng là bạn nên lấy một lượng kem nhỏ vừa phải chừng 1 đồng xu để giúp da chống nắng tốt nhất và tránh được tình trạng bết dính nhé!

Chất kem chống nắng Altruist

Chất kem chống nắng ALtruist

Thành phần kem chống nắng Altruist

Bảng thành phần của kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF bao gồm:

  • C12-15 Alkyl Benzoate: Giúp định hình chất kem và giúp da dưỡng ẩm tốt hơn.

  • Ethylhexyl Salicylate: được cho phép sử dụng trong kem chống nắng với nồng độ không vượt quá 5%, Ethylhexyl Salicylate là một thành phần quan trọng giúp hấp thụ tia UVB và ít gây ra các hiện tượng kích ứng. 

  • Butyl Methoxydibenzoylmethane: Tương tự như Ethylhexyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane là chất được sử dụng để hấp thụ tia UVA, những tia có khả năng gây hại đến da trong ánh nắng mặt trời. 

  • Ethylhexyl Stearate, Glycerin, Propylene Glycol: là thành phần có khả năng dưỡng ẩm và giữ ẩm và được sử dụng như một chất nhũ hóa. 

  • Octocrylene: Giúp hấp thụ tia UVB

  • Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid: Có khả nắng chống lại tia UVB mà không gây ra các tình trạng nhờn, rít

  • Cetearyl Alcohol: Là loại cồn béo và không có khả năng kích ứng, gây hại cho da

  • Titanium Dioxide (Nano): Như đã nói ở trên, Titanium Dioxide giúp cân bằng ẩm cho da và còn có khả năng chống lại tia UVA, UVB tuyệt vời, giúp da mềm mượt ngay sau khi sử dụng kem chống nắng.

  • Tris-Biphenyl Triazine (Nano): là thành phần chống nắng hiệu quả nhất được biết đến hiện nay

  • Panthenol: Là một loại vitamin B giúp da cân bằng được độ ẩm, không gây kích ứng cho da. 

  • Đặc biệt, sản phẩm không có chứa parabens, dầu khoáng hay hương liệu

Công dụng chính của kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF50

  • Bảo vệ làn da của bạn dưới ánh nắng mặt trời và các tác nhân khác của môi trường, với thành phần Ethylhexyl Salicylate nên có thể chống lại cả tia UVA và tia UVB.

  • Được biết đến là kem chống nắng dưỡng ẩm nên có thể cấp ẩm cho da, tránh được các hiện tương như khô da, da bị bong tróc hay vệt trắng, vón cục sau khí sử dụng kem chống nắng.

Ưu điểm

  • Như các bạn có thể thấy, với dung tích 200ml mà giá chỉ trên dưới 400K thì em này có thể ăn đứt các dòng kem chống nắng khác bởi độ ngon bổ rẻ đúng không nào?

  • Là kem chống nắng phổ rộng với bảng thành phần cũng các chất chống nắng hiệu quả có thể chống nắng gần như tuyệt đối các tia UVA, UVB và visible light.

  • Dùng được hầu hết các làn da kể cả treatment, bạn cũng có thể sử dụng em này cho cả da nhạy cảm.

  • Không gây bết dính, khi apply lên da thì tệp khá nhanh

  • Không nâng tone khiến da bị trắng bệch mà nâng tone nhẹ, cũng không bị xuống tone đâu nhé

Hạn chế

  • Khi bạn apply quá nhiều lớp hay liên tục thì có thể gây ra trình trạng vón cục

  • Nếu chẳng may dây vào mắt thì cũng cay mắt lắm đấy nhé

  • Không phải là sự lựa chọn cho các bạn da dầu vì finish khá bóng.

  • Chống nắng tốt nhưng không nâng tone, không có công dụng che phủ hay chống oxi hóa đâu nhé!

Kem chống nắng Altruist là vật lý hay hóa học

Khi soi bảng thành thần của em này thì bạn có thể thấy Titaniu Dioxide, là một hoạt chất tiêu biểu trong kem chống nắng vật lý. Vậy altruist dermatologist sunscreen SPF 50+ là kem chống nắng vật lý nhé các bạn. 

Kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 50+ dành cho da nhạy cảm hay da dầu?

Như đã nói ở trên thì em này có lớp finish khá bóng nên các bạn da dầu không được khuyến khích sử dụng cho lắm. Còn với da nhạy cảm hay gia khô thì okila lắm nhé, không có hương liệu không kích ứng mà giá lại cực rẻ nữa dại gì không dùng thử đúng không nào? Còn với các bạn da dầu muốn “đu” với em altruist dermatologist sunscreen SPF 50+ này thì có thể dùng thêm 1 lớp phấn phủ sau khi dùng kem để tăng khả năng kiềm dầu, hoặc sử dụng qua loại SPF 30, mình có nghe nói là em này đỡ bóng hơn đấy nhé!

Các youtuber nói gì về kem chống nắng Altruist

Kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 50+ hiện đang nhận được cơn mưa lời khen từ cac Youtuber đình đám, bạn cũng có thể tham khảo video review sau:

  • Gothamista: là một youtuber được biết đến với những chia sẻ cực hữu ích và chân thành về các sản phẩm chăm sóc da.

  • Peach n Coffee cũng có những review về kem chống nắng Altruist cực chi tiết, bạn có thể tham khảo nhé! 

Mua kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 50+ chính hãng ở đâu?

Tuy chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam nhưng bạn cũng không hề gặp khó khăn khi mua em này đâu nhé. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm em này ở các cửa hàng mỹ phẩm xách tay hay chuyên order hàng Mỹ. Đối với các bạn hay order hàng mỹ phẩm thì chắc hẳn không còn xa lạ với little_london rồi đúng không, shop này mình cũng hay mua dùng và phải nói điểm 10 cho uy tín nha. Mua hàng trực tiếp trên Shopee của shop này còn được giảm giá với miễn phí vận chuyển nữa nha. Chỉ 285k cho chai 100ml và 369k cho chai 200ml. 

Link mua hàng cho các bạn: https://shorten.asia/y6H5kT3F


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen chưa tới 300K

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04349 sec| 2491.32 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.