Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review kem chống nắng Farmona, sự thật mà bạn chưa từng biết

Review kem chống nắng Farmona, sự thật mà bạn chưa từng biết

04/05/2021
Mùa hè đến và nàng băn khoăn không biết nên chọn cho mình loại kem chống nắng nào cho thật vừa ý, không gây kích ứng mà lại đảm bảo với túi tiền? Đừng lo hãy cùng Muagitot khám phá thêm một loại kem chống nắng mới trong bộ sưu tập mùa hè nhé! Liệu em kem chống nắng Farmona Sun Face Cream đến từ Ba Lan có làm hài lòng chị em không? Kéo xuống và tham khảo chi tiết trong bài nhé!

Kem chống nắng Farmona của nước nào?

Kem chống nắng Farmona là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Ba Lan. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1997, trải qua hơn 20 năm phát triển, Farmona luôn được biết đến như một người đi đầu về việc kết hợp những giá trị tự nhiên để mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái nữ. Không chỉ là các sản phẩm mỹ phẩm, hãng này còn có các dòng chăm sóc da, chăm sóc tóc… 

Ở Việt Nam chúng ta thường phổ biến hơn với các loại mỹ phẩm của Hàn Quốc và Nhật Bản, Pháp hơn. Farmona hẳn không phải là thương hiệu quen thuộc nhưng nếu bạn không biết đến kem chống nắng Farmona Sun Face Cream thì quả là một thiếu sót. 

Hãy cùng Muagitot điểm qua một số review, đánh giá về em chống nắng này nhé!

Review kem chống nắng Farmona Sun Face Cream SPF 50

Về bao bì, thiết kế sản phẩm

Với thiết kế dạng tuýp và nắp bật truyền thống. Thiết kế của em này không có gì quá nổi bật nhưng điểm cộng là với dạng tuýp này, bạn có thể dễ dàng xác định được lượng kem muốn lấy. Với màu cam khá bắt mắt và nhìn qua thì thấy em này khá giống với mấy sản phẩm dược phẩm đấy!

Dung tích cho 1 tuýp kem chống nắng Farmona Sun Face Cream là 50ml/1 tuýp. Không phải là quá lớn và bạn có thể dễ dàng mang theo hằng ngày đến bất cứ đâu.

Review kem chống nắng Farmona

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Texture (kết cấu, chất kem)

Kem chống nắng Farmona Sun Face Cream có kết cấu khá mỏng nhẹ, ở dạng kem khá xốp và dễ tán apply lên da. Ban đầu có hơi bóng một chút nhưng sau 1-2 phút thì sẽ nhanh chóng tệp vào da mà không gây bết dính đâu nhé!

Review kem chống nắng Farmona

Mùi hương

Em này có mùi thơm nhẹ và hầu như không có mùi. Với các bạn bị dị ứng hay nhạy cảm với mùi hương thì em này cực phù hợp luôn nhé.

Bảng thành phần kem chống nắng

Thành phần chính có trong kem chống nắng Farmona là: Octocrylene; Methylene; Bis-Benzotrizolyl; Titanium Dioxide; Butyl Methoxydibenzoymethane; Hydrolyzed Wheat Protein/PVP Crosspolymer; Tocopheryl Acetate; Panthenol; Decyl Glucoside; C12-15 Alkyl Benzoate. 

Như các bạn đã biết Titanium Dioxide là một hoạt chất tuyệt vời trong công cuộc chống nắng của chị em mình, nó vừa giúp kết cấu kem mướt da hơn mà còn giúp chống nắng hiệu quả khi hấp thụ tia UVA và UVB đấy. 

Với công thức 4 thành phần tạo một lớp phim chống nắng hiệu quả, chặn hoàn toàn các tác động của tia UV lên da của bạn. 

Công dụng kem chống nắng Farmona

  • Với chỉ số chống nắng SPF 50+ bảo vệ làn da của bạn trước những tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa nguy cơ da bị cháy nắng, tránh tàn nhang..

  • Dưỡng ẩm cho da, cùng với các thành phần giúp da trở nên săn chắc hơn, chống lão hóa

  • Với công thức không có dầu, da bạn sẽ không bị bóng nhờn khi sử dụng.

  • Với thành phần lành tính không chứa dầu, em này được khuyên dùng dành cho các bạn da dầu, da mụn hoặc da hỗn hợp nữa đấy.

Ưu điểm

  • Đầu tiên là mình khá ưng chất kem của em này, không gây bết dính và bóng nhờn. Mặc dù mình thuộc tuýp da dầu, dùng Innisfree là như cả chảo dầu trên mặt nhưng đến em này thì ưng ý cực kỳ ạ.

  • Chỉ số chống nắng cao với công thức chống nắng toàn diện

  • Công thức Oil Free- không dầu nên nếu da mụn thì vẫn dùng thoải mái mà không lo bị bí da đâu nhé

  • Giá em này cực kỳ phải chăng, chỉ khoảng 200.000 đồng 1 tuýp 50ml, chỉ bằng 1 nửa Anessa thôi mà hiệu quả ngang ngửa nhé

Nhược điểm

  • Không thích hợp với những bạn có là da khô do dưỡng ẩm không tốt.

  • Em này chống nước không được tốt nhé, nàng nên cân nhắc nếu phải hoạt động nhiều ngoài trời, mồ hôi sẽ khiến kem chảy vào mắt gây cay mắt.

Kem chống nắng Farmona giá bao nhiêu

Hiện nay kem chống nắng Farmona Sun Face Cream Oil Free này đang được bán dao động từ 200.000 đến -340.000 tùy chỗ. Với những địa chỉ bán quá rẻ thì bạn cũng nên cân nhắc tránh tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng nhé!

 

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Đánh giá kem chống nắng Farmona có tốt không, đáng mua không?

Như đã nói ở trên thì đây là dòng kem chống nắng của Ba Lan, tuy không nổi tiếng ở Việt Nam như các dòng khác nhưng đây thực sự là một sản phẩm đáng dùng. Sản xuất theo dây chuyền hiện đại từ Ba Lan cùng với đội ngũ chuyên gia da liễu liên tục thử nghiệm và giám sát.

Kem cũng lên tone khá nhẹ, với các bạn không có nhu cầu trang điểm thì chỉ cần một lớp kem chống nắng mỏng nhẹ và chút son thôi là có thể tự tin ra ngoài rồi. Điểm đặc biệt của em này chính là nhờ công thức không dầu mà phù hợp với cả da dầu, da mụn- những làn da khó ưa và khó tìm kem chống nắng nhất mùa hè đấy.

Xem thêm review của các Beauty Blogger:

Mua kem chống nắng Farmona chính hãng ở đâu?

Mình đã tham khảo kha khá nhiều shop mỹ phẩm thì thấy mức giá khá chênh lệch giữa các shop. Tuy nhiên myphampoland là địa chỉ mình thấy tin tưởng nhất, giá cả cũng cực phù hợp. Chỉ với 405.000 là bạn có thể sở hữu một em kem chống nắng Farmona Sun Face Cream rồi. 

Link mua sản phẩm trên Shopee cho bạn nào cần nhé: https://shope.ee/6KRIPULX1c

Mua hàng qua Shopee bạn nhớ app mã giảm giá và freeship để không mất tiền ship hàng nhé!

Một số đánh giá từ người dùng khi sử dụng kem chống nắng Farmona Sun

Nếu bạn còn băn khoăn về sản phẩm này thì hãy xem qua một số đánh giá mà mình lượm lặt được dưới đây nhé! Chúc các bạn tìm được sản phẩm chống nắng tâm đắc cho mình!

review kem chống nắng Farmona

review kem chống nắng Farmona


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review kem chống nắng Farmona, sự thật mà bạn chưa từng biết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05946 sec| 2477.383 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.