Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review kem chống nắng Peacholic 400K mua có đáng tiền?

Review kem chống nắng Peacholic 400K mua có đáng tiền?

23/04/2021
Kem chống nắng Peacholic 400K có tác dụng thần kì như thế nào mà được ưa chuộng đến thế? Trong bài viết này hãy cùng mình tìm hiểu, review kem chống nắng này xem có hot như "lời đồn" không các bạn nhé!

1. Kem chống nắng Peacholic là của nước nào?

Kem chống nắng Peacholic tên đầy đủ là kem chống nắng Peacholic Fresh Calming Sun Gel. Đây là dòng sản phẩm của hãng Peacholic Hàn Quốc, được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

kem chống nắng Peacholic

Kem chống nắng Peacholic 

Vậy kem chống nắng này có đặc điểm gì mà được phái đẹp ưu ái đến vậy? Hãy cùng mình tìm hiểu trong một số đánh giá dưới đây nhé!

2. Đánh giá kem chống nắng Peacholic Fresh Calming Sun Gel

2.1 Thiết kế

kem chống nắng Peacholic

Kem chống nắng Peacholic 

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Kem chống nắng Peacholic Fresh Calming Sun Gel được đóng gói thành dạng tuýp màu phớt hồng, có hộp giấy cùng màu đi kèm. Màu phớt hồng cực xinh này nhất định sẽ đốn tim các nàng ngay cái nhìn đầu tiên. Bên trên hộp giấy có đầy đủ thông tin từ cách sử dụng, công dụng đến thành phần bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh.

2.2 Thành phần kem chống nắng Peacholic

kem chống nắng Peacholic

Thành phần kem chống nắng Peacholic

  • Chiết xuất từ rau má và 8 loại thực vật khác nhau như: bạch dương, cây mía, diếp cá, cây bách, hoa nhài, cây nhung tuyết, hoàng lan, hoa Europe lime tree.
  • Ngoài ra, còn có tinh chất Panthenol - được chuyên gia về gia liễu khẳng định không chỉ có khả năng bảo vệ da vượt trội trước ánh nắng mặt trời mà còn có tác dụng dưỡng ẩm, kháng viêm, chống kích ứng hiệu quả.

2.3 Ưu điểm

kem chống nắng Peacholic

Dựa vào thành phần của em này, chúng ta có thể nêu ra một số ưu điểm nổi bật:

  • Kem chống nắng nâng tone nền tự nhiên
  • Kem dễ tán, thẩm thấu nhanh, không gây kích ứng
  • Chống tia cực tím 100% vật lý
  • Chống nắng mướt ẩm không bóng dầu, không bết dính, không trôi khi gặp nước

2.4 Hạn chế

  • Giá thành còn hơi cao
  • Khả năng kiềm dầu ở chưa rõ rệt

2.5 Trải nghiệm thực tế khi sử dụng kem chống nắng Peacholic

Vì có nhiều thành phần chiết xuất từ tự nhiên khá lành tính và an toàn cho da nên kem chống nắng Peacholic Fresh Calming Sun Gel đem lại trải nghiệm rất tốt cho người sử dụng, không khó để bắt gặp những lời đánh giá, review có cánh cho sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào:

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://shope.ee/5AKU97AQCn

kem chống nắng Peacholic

"Bao bì đẹp, cầm chắc tay, kem chống nắng dùng kiềm dầu, nâng tone rất đẹp, cấp ẩm da tốt, giá không quá cao mua có 390k, sẽ mua lại!"

"Chất kem mịn có màu pastel giúp da không bị trắng bệch mà trắng hồng luôn ạ. Kem chống nắng không mùi, thấm nhanh, dễ tán. Độ kiềm dầu mình thấy ở mức tạm ổn thôi ạ vì da em dầu mà đổ mồ hôi nhiều. Nên trải nghiệm nha các bác!"

"Mới nhận được hàng thấy mê ghê! Cái này nó thấm nhẹ lên da, lên tone rất thích và nó cấp ẩm dịu mát da. Mình sẽ dùng lâu dài!"

"Mình là học sinh, sinh viên sử dụng em này thấy khá tốt nhưng giá cả mình thấy hơi đắt. Đúng là đắt sắt ra miếng mọi người ạ!"

kem chống nắng Peacholic

Đánh giá kem chống nắng Peacholic

kem chống nắng Peacholic

 

Đánh giá kem chống nắng Peacholic

3. Kem chống nắng Peacholic phù hợp với loại da nào?

Rất nhiều người còn băn khoăn về câu hỏi: "Kem chống nắng Peacholic Fresh Calming Sun Gel phù hợp với loại da nào?" Câu trả lời là tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm "khó tính nhất" đều có thể sử dụng em này vì thành phần em này có chứa chất kháng viêm, chống kích ứng nên phái đẹp chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng em này!

4. Kem chống nắng Peacholic là vật lý hay hóa học?

Kem chống nắng Peacholic Fresh Calming Sun Gel là loại kem chống nắng vật lý lai hóa học có chỉ số SPF 50+PA++++, có khả năng bảo vệ làn da tối đa trong vòng 500 phút và khả năng chống tia UV rất tốt, lên đến 95% nên chị em có thể thoải mái thoa kem trước khi ra ngoài 20 - 30 phút để bảo vệ làn da một cách hiệu quả nhất nhé!

5. Kem chống nắng Peacholic có nâng tone không?

Cũng giống như nhiều sản phẩm kem chống nắng đến từ Hàn Quốc khác, kem chống nắng Peacholic Fresh Calming Sun Gel cũng có khả năng làm trắng, nâng tone, đặc biệt là khả năng nâng bật 3 tone da, phái đẹp có thể cân nhắc sử dụng kem chống nắng này thay lớp nền trang điểm vì nó sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng, vô cùng tự nhiên.

kem chống nắng Peacholic

6. Kem chống nắng Peacholic có tốt không?

Một sản phẩm được coi là tốt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng nhìn chung, đây là một sản phẩm được coi là lành tính, an toàn, khả năng chống nắng tốt, phù hợp với mọi loại da, chứa tác dụng 7 trong 1 mà ít sản phẩm kem chống nắng trên thị trường đáp ứng được:

kem chống nắng Peacholic

  • Chống nắng vs chỉ số cao nhất thế giới SPF 50+ PA++++
  • Làm trắng, nâng bật 4 tone da
  • Cấp ẩm nên lớp kem chống nắng vừa không bị mốc trắng vừa không đổ dầu
  • Tăng đàn hồi da
  • Chống nhăn
  • Kháng viêm, kháng khuẩn, phù hợp với cả da dầu mụn
  •  Chống oxy hoá

7. Kem chống nắng Peacholic giá bao nhiêu?

Trên thị trường có rất nhiều shop bán sản phẩm kem chống nắng Peacholic Fresh Calming Sun Gel chính hãng, giá dao động 350.000 VNĐ - 400.000 VNĐ/tuýp kem 60ml, bạn cũng có thể mua sản phẩm qua các trang Thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki.

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Xem thêm  : Review kem chống nắng Rogadis liệu có như lời đồn?


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review kem chống nắng Peacholic 400K mua có đáng tiền?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07887 sec| 2476.93 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.