Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review kem chống nắng Perfect Diary đình đám chỉ với 199K có tốt?

Review kem chống nắng Perfect Diary đình đám chỉ với 199K có tốt?

31/10/2021
Kem chống nắng là một trong những vật bất ly thân của phái đẹp. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có vô số sản phẩm kem chống nắng khiến không ít chị em bối rối, băn khoăn. Nhằm giúp chị em có thể lựa chọn dòng kem chống nắng ưng ý, hôm nay Muagitot sẽ review chi tiết về em chống nắng Perfect Diary đình đám nhất hiện nay xem có gì nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Perfect Diary

Perfect Diary là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung nổi tiếng với đa dạng các sản phẩm làm đẹp: son môi, sữa rửa mặt, kem nền... Xuất hiện tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng đây là một trong số thương hiệu được các bạn trẻ vô cùng yêu thích và săn đón bởi chất lượng và giá cả vô cùng "hợp túi tiền".

kem chống nắng perfect diary

Trong quá trình mình tìm hiểu về thương hiệu mỹ phẩm này, mình nhận thấy một trong những dòng sản phẩm mệnh danh là "best seller" của hãng tại Việt Nam đó là dòng kem chống nắng Perfect Diary Moisturizing UV Shield Cream SPF50+ PA+++. Lướt 1 vòng các diễn đàn, không khó để nhận thấy có rất nhiều lời khen dành cho em này.

Vậy liệu thật sự chất lượng em này "có như lời đồn" hay không? Mình vô cùng tò mò và đã đặt mua trải nghiệm em này ngay. Trong quá trình đặt mua, mình nhận thấy Perfect Diary cũng đã có Shop chính hãng trên SHOPEE MALLLAZADA MALL nên việc đặt mua khá dễ dàng, không lo vấn đề hàng giả, hàng nhái. Ngoài ra, mình còn được nhận vô số Voucher, mã miễn phí vận chuyển, hoàn xu....  và chỉ 3 hôm sau khi đặt đã nhận được hàng luôn rồi!

>>Link SHOP chính hãng trên SHOPEE cho các nàng tham khảoPerfect Diary Official Shop

>>Link SHOP chính hãng trên LAZADA cho các nàng tham khảo: Perfect Diary

Review, đánh giá chi tiết về kem chống nắng Perfect Diary Moisturizing UV Shield Cream SPF50+ PA+++

Về packaging

Nhìn tổng thể, em này có bao bì khá "sang - xịn - mịn", nhìn không hề kém cạnh với các sản phẩm Hàn hay Mỹ. Bao bì có màu trắng sữa chủ đạo, làm từ chất liệu nhựa, cầm rất nặng tay và chắc chắn. Mình cực kì ưng thiết kế nắp của em này. Thiết kế nắp vặn đơn giản nhưng khá tiện khi lấy kem, chỉ cần lấy 1 lần đã đủ dùng cho cả mặt.

kem chống nắng perfect diary

Mặt trước bao bì có in tên nhãn hiệu cùng tên sản phẩm khá rõ ràng. Mặt sau có in thành phần và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Trung nên bạn nào muốn tìm hiểu thêm có thể nhờ Google scan và dịch nha!

Em này chỉ có một dung tích là 60ml nên khá tiện cho những bạn muốn dùng thử hoặc mang theo sử dụng trong những lần đi xa nhé!

Về thành phần của kem chống nắng Perfect Diary

  • Zinc Oxide giúp bảo vệ da, chống lại ảnh hưởng xấu của tia cực tím
  • Chiết xuất rễ cây cam thảo, hoa cúc, nha đám giúp làm dịu da, hỗ trợ điều trị và làm giảm mụn
  •  HA và Glycerin cấp ẩm, chống oxy hóa da và cải thiện, tái cấu trúc da giúp da căng bóng, mịn màng

Ngoài ra, còn có thành phần: Nước, Cyclopentasiloxane, Zinc Oxide, Butylene Glycol, Homolalate, Ethylhexyl Salicylate, Polysiloxane-15, Lauryl PEG-9 Polydimethylsiloxane Ethyl dimethicone, sodium hyaluronate, tocopherol (vitamin E), SALVIA HISPANICA chiết xuất từ ​​rễ cây nghệ ), chiết xuất từ ​​rễ cây đinh hương, chiết xuất từ ​​rễ Chuanxiong (CNIDIUM OFFICINALE)...

Cảm nhận khi sử dụng kem chống nắng Perfect Diary

Nếu chỉ phân tích thành phần thì chưa đủ, để cảm nhận rõ chất lượng và công dụng mà em này đem lại, mình đã trực tiếp apply lên da và sử dụng trong vòng 2 tuần! Sau khi sử dụng, mình có những đánh giá như sau:

Thứ nhất, về kết cấu, em này có kết cấu kem lotion màu trắng sữa, kết cấu khá lỏng và thấm nhanh vào da. Em này cũng có mùi hương thoang thoảng, không quá nồng, nhưng với những bạn dễ kích ứng bởi hương liệu thì hãy cân nhắc trước khi dùng nhé! Là dòng kem chống nắng bảo vệ da theo cơ chế vật lý nên cần phải thoa trước khi ra ngoài tối thiểu 30 phút khá bất tiện, những bạn bận rộn, không có nhiều thời gian hay đã quen sử dụng kem chống nắng hóa học có thể cân nhắc thêm nhé!

kem chống nắng perfect diary

Khi apply lên da, mình có cảm giác khá ẩm mịn như được cấp thêm một lớp dưỡng, da trở nên sáng và đều màu hơn. Mức kiềm dầu của em này cũng chỉ ở mức trung bình, mình chỉ đánh giá được tầm 5/10. Nếu bạn hay làm việc ngoài trời thì chỉ khoảng 2 - 3 tiếng em này đã xuất hiện tình trạng đổ dầu và trôi, còn nếu làm việc trong điều kiện ít tiếp xúc với nắng, các tác nhân bên ngoài thì nhìn chung em này vẫn khá tệp vào da và không có dấu hiệu bị trôi hay xuống tone.

Về khả năng bảo vệ da mình cũng chỉ cho em này ở mức trung bình với điểm 5/10. Tất nhiên khả năng bảo vệ da sẽ đi kèm với khả năng kiềm dầu, độ lì/ trôi trên bề mặt. Với một em chống nắng dễ dàng trôi khi bạn làm việc ngoài trời thì không có lý gì em ấy lại bảo vệ được da, nên mình khá là thất vọng. Mình nghĩ em này sẽ thích hợp sử dụng cho những bạn có làn da thường, da khô, da hỗn hợp và thường xuyên làm việc trong văn phòng, trong nhà, ít chịu tác động của tác nhân bên ngoài nhé! 

Từ những trải nghiệm dùng thử trong 2 tuần, mình đã đúc kết 1 số ưu nhược điểm của em này như sau:

Ưu điểm

  • Bao bì đẹp mắt, chắc chắn
  • Cấp ẩm và dưỡng chất cho da hiệu quả
  • Nâng tone da và hỗ trợ kiềm dầu
  • Thẩm thấu nhanh, dễ tệp vào da và không gây bết dính
  • Không chống nước và dễ bị trôi khi da tiết nhiều mồ hồi và làm việc ngoài trời
  • Dễ dàng mang theo để sử dụng

Nhược điểm

  • Khả năng bảo vệ da chưa cao, nghiêng nhiều về dưỡng ẩm
  • Chỉ có 1 dung tích để lựa chọn

Giá: 179.000 - 199.000 VNĐ/ tuýp 60ml 

>> Link thao khảo: SHOPEE - LAZADA

Đánh giá kem chống nắng Perfect Diary trên các diễn đàn

Người dùng Shopee!

kem chống nắng perfect diarykem chống nắng perfect diarykem chống nắng perfect diarykem chống nắng perfect diary

Người dùng LAZADA!

kem chống nắng perfect diary

Đánh giá của Youtuber!



Giá của kem chống nắng Perfect Diary

Tùy từng đợt sale hay tùy vào shop order mà em kem chống nắng này sẽ có giá dao động từ khoảng 180.000 VNĐ - 200.000 VNĐ. Và hãy nhớ rằng, không phải giá cứ rẻ hơn là fake đâu, bạn nên đọc kỹ các bình luận đánh gía và lượt mua sản phẩm tại Shop luôn nếu có nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và đặt hàng trên các Sàn Thương mại điện tử: Shopee, LAZADA, Tiki... để dễ dàng so sánh giá cả và nhận được vô số ưu đãi giảm giá từ Shop, miễn phí vận chuyển, đổi trả,...

kem chống nắng perfect diary

Tạm kết: Có nên mua kem chống nắng Perfect Diary không?

Việc có nên mua kem chống nắng Perfect Diary hay không mình nghĩ chủ yếu phụ thuộc vào loại da và nhu cầu sử dụng của từng người. Nếu bạn là người có làn da khô, da thường và có điều kiện kinh tế không mấy dư dả, muốn trải nghiệm dòng kem chống nắng cấp ẩm nhiều thì NÊN dùng em này. Còn nếu bạn mong muốn làn da được bảo vệ tốt hơn và có những công dụng khác: kiềm dầu, trị mụn thì có thể tham khảo thêm các dòng kem chống nắng khác nhé!

Cách dùng kem chống nắng Perfect Diary hiệu quả

Dùng kem chống nắng là điều cần thiết nhưng dùng kem chống nắng thế nào sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Cùng thuộc lòng ngay những cách dùng hiệu quả mà các Beauty Blogger đã gợi ý ngay sau đây:

  • Thoa kem trước khi ra ngoài tối thiểu 30 phút để kem phát huy hiệu quả
  • Nên thoa kem chống nắng ngay sau các bước dưỡng da: tẩy trang, rửa mặt, dùng toner, treatment, kem dưỡng ẩm...
  • Bôi kem đúng cách theo chuyển động tròn với lượng vừa đủ
  • Dùng kem chống nắng ngay cả khi ở nhà
  • Cứ sau 40 - 80 phút nên thoa lại kem chống nắng để tăng hiệu quả bảo vệ da tối ưu

kem chống nắng perfect diary

Q&A

Kem chống nắng Perfect Diary dùng cho da gì?

Sau quá trình trải nghiệm, mình thấy rằng em này sẽ rất thích hợp sử dụng cho những bạn có làn da thường, da khô, da hỗn hợp thiên khô và da nhạy cảm có mong muốn cấp ẩm và dưỡng chất cho da

Kem chống nắng Perfect Diary có cồn không?

Câu trả lời là KHÔNG. Kem chống nắng Perfect Diary hoàn toàn chỉ chứa các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và có độ lành tính cao

Kem chống nắng Perfect Diary có nâng tone không?

Là dòng kem chống nắng vật lý nên em CÓ THỂ nâng tone nhẹ cho da. Những bạn có làn da hơi tối và sậm màu khi dùng em này sẽ được trải nghiệm rõ rệt về chức năng này, các bạn hoàn toàn có thể dùng để thay thế kem lót trang điểm

Chúc các bạn luôn xinh!


>>>Có thể bạn quan tâm: TOP 10 KEM DƯỠNG ẨM CHO DA DẦU MỤN HỌC SINH DƯỚI 500K CỰC ĐÁNG MUA!

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review kem chống nắng Perfect Diary đình đám chỉ với 199K có tốt?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05928 sec| 2505.039 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.