Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review kem chống nắng Waterproof, nên dùng loại nào đỉnh nhất?

Review kem chống nắng Waterproof, nên dùng loại nào đỉnh nhất?

04/05/2021
Việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp là vô cùng quan trọng. Trong từng môi trường hoạt động khác nhau bạn cũng nên cân nhắc sử dụng những loại kem chống nắng chuyên biệt. Kem chống nắng Waterproof thích hợp cho những bạn thường xuyên di chuyển, đi bơi hay phù hợp cho những chuyến du lịch. Vậy có phải cứ dùng kem chống nắng Waterproof là tốt hay không? Review loại kem chống nắng waterproof tốt? Hãy cùng khám phá trong bài viết này nhé!

Kem chống nắng Waterproof là gì

Kem chống nắng Waterproof hay kem chống nắng chống nước. Tên gọi này được dành cho những loại kem chống nắng có khả năng bảo vệ da bạn trong các hoạt động gây đổ mồ hôi, hay khi bạn đi bơi mà không bị trôi đi như những loại kem chống nắng thông thường. Thực tế, việc chống nước này chỉ có tác dụng từ 40-80 phút sau khi bạn sử dụng chứ không phải là chống thấm nước 100%. Thuật ngữ waterproof thường được sử dụng phổ biến hơn trong các loại mascara, phấn mắt, eyeliner, kem nền… để tránh tình trạng bị trôi, lem.

Ưu điểm khi sử dụng kem chống nắng Waterpoof -  Chống thấm nước

Đúng như tên gọi thì chức năng chính và cũng là ưu điểm lớn nhất của kem chống nắng Waterproof là chống thấm nước tốt. Nhiều sản phẩm còn kết hợp thêm khả năng kiềm dầu tốt. Khi sử dụng các sản phẩm chống nắng waterproof bạn có thể thoải mái hoạt động ngoài trời đồ mồ hôi mà không sợ bị trôi mất lớp kem chống nắng. Em này cực kỳ tiện lợi khi bạn đi bơi, đi biển nhé. Với những bạn thường bị cay mắt bởi kem chống nắng thì việc đổ mồ hôi khiến kem chống nắng dây vào mắt cũng không còn là nỗi lo. Một ưu điểm nữa là nhiều bạn có thói quen sử dụng kem chống nắng thay thế kem lót, những em chống nắng waterproof sẽ giúp cho lớp nền của bạn được giữ lâu hơn đấy!

Hạn chế khi sử dụng kem chống nắng Waterpoof

Để có tính chống nước như vậy thì thành phần của những em này cũng không phải hoàn toàn thân thiện với làn da của bạn. Thành phần dimethicone (silicone) có trong các sản phẩm waterproof có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng mụn ẩn trên da của bạn. Bởi nó tạo ra một lớp màng mỏng ngăn cho da bạn thoát hơi nước, đồng thời việc tích tụ các vi khuẩn bụi bẩn trên da cũng khiến cho da bạn gặp phải các vấn đề không mong muốn. Nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận những ưu điểm của em này đúng không nào.

Sử dụng kem chống nắng Waterproof có tốt không

Câu hỏi này còn tùy thuộc vào tình trạng của bạn. Nếu bạn là một người ít hoạt động, chủ yếu ngồi văn phòng thì việc sử dụng kem chống nắng waterproof không quá cần thiết. Còn nếu bạn là người hoạt động ngoài trời hay dành cho những chuyến đi du lịch thì ngoài việc cân nhắc em chọn chỉ số chống nắng, kem chống nắng vật lý hay hóa học thì việc chọn kem chống nắng waterproof cũng là điều cần thiết. Còn nhược điểm của em này thì sao? Đừng lo, bạn có thể khắc phục được nhược điểm này bằng cách tẩy trang cẩn thận cho da, dùng những loại tẩy trang “sạch hơn” các loại tẩy trang dịu nhẹ khác cũng như thực hiện đầy đủ các bước làm sạch da khác.

Lưu ý khi lựa chọn kem chống nắng Waterpoof

  • Kem chống nắng chống nước luôn khiến chị em hài lòng tuy nhiên cũng không nên lạm dụng những sản phẩm này nếu da bạn nhạy cảm đâu nhé! Các sản phẩm chống nước thông thường sẽ chứa Silicon, đây là một trong những lý do những bạn da yếu, hay kích ứng phải cực kỳ cẩn thận khi mua mỹ phẩm. Hoặc là không có, hoặc là có nhưng ít, đừng quên đấy nhé!
  • Đi kèm với chọn một em chống nắng chống nước thì phải sắm ngay cho mình những lọ tẩy trang tốt, có khả năng làm sạch da triệt để.

Các loại kem chống nắng waterproof đáng mua nhất 2021

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Anti-Shine Gel Cream

Kem Chống Nắng Không Màu Kiểm Soát Dầu La Roche Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ UVB & UVA, một cái tên khá dài đúng không nào. Nhưng cái tên cũng toát lên kha khá công dụng của em này rồi đó, kiểm soát dầu nhờn và thích hợp cho da dầu, da mụn mà không hề gây kích ứng. Sản phẩm còn có khả năng chống nước đấy nhé.

Review kem chống nắng Waterproof, nên dùng loại nào đỉnh nhất?

Giá em này: 389.000 đồng

Link mua sản phẩm cho các nàng: https://shope.ee/AUGrNe210i

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+PA++++

Sunplay Skin Aqua Clear White – Sữa chống nắng dưỡng da trắng mịn đến từ Nhật Bản. Không chỉ có chỉ số chống nắng cao, em này còn giúp cấp ẩm giữa nước và giúp da sáng mịn nữa đấy nhé. Bạn cũng có thể sử dụng em này như một lớp lót trang điểm này, em này cũng được đánh giá với khả năng kiềm dầu khá tốt. Đặc biệt không chứa cồn và chống nước nhé!

Review kem chống nắng Waterproof, nên dùng loại nào đỉnh nhất?

Giá em này: 98.000 đồng

Link mua sản phẩm cho các nàng: https://shope.ee/6pNZ0vkMsr

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid

Với công thức đặc biệt, kem chống nắng Vichy được lòng nhiều cô gái bởi lớp kem mỏng nhẹ không gây bết dính, tạo ra lớp màng bảo vệ cho làn da cực an toàn hiệu quả. Sản phẩm dịu nhẹ và không gây kích ứng, được nhiều beauty blogger khuyên dùng đấy nhé!

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid

 

Giá em này: 279.000 đồng

Link mua sản phẩm cho các nàng: https://shope.ee/7pG6CnfTiT

Kem Chống Nắng Missha All Around Safe Block Waterproof 

Dòng kem chống nắng Missha All Around hiện tại có khá nhiều mẫu với các màu khác nhau dành cho da dầu, da khô và da nhạy cảm. Riêng em xanh dương thì có khả năng chống thấm nước, chống trôi và có lên tone nhẹ. Em này còn có phổ chống nắng rộng hơn những bản còn lại nữa nàng nhé! 

 

review kem chống nắng waterproof

 

Giá em này: 193.000 đồng

Link mua sản phẩm cho các nàng: https://shope.ee/7ewg0WAiH3


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review kem chống nắng Waterproof, nên dùng loại nào đỉnh nhất?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07726 sec| 2461 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.