Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review kem dưỡng Ceramide Lucenbase có thực sự thần thánh

Review kem dưỡng Ceramide Lucenbase có thực sự thần thánh

31/10/2021
Ceramide Lucenbase là một trong những dòng kem dưỡng được quảng cáo với vô số công dụng thần thánh, nức lòng phái đẹp. Liệu chất lượng thực sự của dòng sản phẩm này có như lời đồn hay không? Cùng Muagitot review chi tiết về dòng sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Kem dưỡng Ceramide Lucenbase của nước nào?

Lucenbase là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Trung Quốc. Trong thời gian gần đây, thương hiệu này đã và đang được nhiều chị em tại Việt Nam chú ý tìm kiếm và sử dụng. Trên các hội nhóm, không khó để bắt gặp những đánh giá, review tích cực về những công dụng mà dòng sản phẩm này đem lại.

Kem dưỡng Ceramide Lucenbase của nước nào?

Vì khá tò mò với dòng sản phẩm "made in China" này, nên mình đã oder ngay 1 em kem dưỡng hot hit nhất của hãng - kem dưỡng Ceramide Lucenbase để xem chất lượng em này ra sao. Hãy cùng mình khám phá trong phần tiếp theo nhé!

Review chi tiết kem dưỡng Ceramide Lucenbase sau 1 tháng sử dụng

Thiết kế

Kem dưỡng Ceramide Lucenbase có thiết kế độc đáo dưới dạng chai serum khá chắc chắc những không kém phần tinh tế. Mình rất ưng cái thiết kế của em này. Phần nắp chai được tráng bạc mà còn kèm theo đầu massage tiện lợi giúp quá trình dưỡng chất thấm vào da nhanh hơn

Thiết kế kem dưỡng Ceramide Lucenbase

Phần trước và sau bao bí có in thông tin sản phẩm, thành phần và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Trung nên những bạn muốn tìm hiểu thêm có thể scan và dịch bằng Google dịch nhé!

Em này chỉ có 1 dung tích duy nhất là 50g nên sẽ hơi bất tiện cho bạn nào muốn dùng thử hoặc muốn mang theo sử dụng khi đi xa!

Cùng mình khám phá ngay thành phần có trong em kem dưỡng độc đáo này nhé!

Thành phần

  • Ceramide tạo lớp bảo vệ, ngăn chặn tác động xấu từ môi trường bên ngoài, khôi phục cấu trúc da và làm dịu da
  • Squalane dưỡng ẩm, chống oxy hóa da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
  • CoQ10 chống oxy hóa và tăng cường hoạt động của tế bào da.
  • HA dưỡng ẩm, tái tạo tế bào và hỗ trợ chữa lành những tổn thương trên da mụn, viêm...

kem dưỡng Ceramide

Ngoài ra, còn chứa các thành phần: nước, glycerin, caprylic acid capric triglycerid, butylene glycol, squalane erythritol, caprylic acid propyl heptyl cyclopentadimethicone. C20-22 alcohol phosphate, C20-22 alcohol , Isocetane, Dimethicone, Cetearyl Alcohol, Betaine, Ceramide 3, Polyglycerol-10 Stearate, Hydrogenated Lecithin, Sucrose Stearate, Ceramide 611, Ceramide 1, phytosphingosine, cholesterol, natri lauroyl lactylate, carbomer, xanthan gum, natri hyaluronate, phytosterol isostearate, axit stearic, panthenol, lecithin, Hydroxyflavonoids 5, B-dextran, stearyloxypolysiloxane / dimethicone copolymer, arginine, dầu PRINSEPIA UTILIS, chiết xuất PORTULACA OLERACEA, Este pentaerythritol tetrakis (axit bis-tert-butyl hydroxyhydrocinnamic), trimethylolpropan triisostearat, hydroxyetyl ​​acrylat / natri acryloyl dimetyl tarat đồng trùng hợp, axit acrylic (chất béo) / Polyme liên kết ngang C10-30 alkanol acrylat, axit benzoic hydroxyphenylpropionamit, 1,2-pentanediol, 1,2-hexanediol, p-hydroxyacetophenone, dinatri EDTA....

Công dụng của kem dưỡng Ceramide

Theo như hãng quảng cáo thì em này có vô số công dụng như:

  • Làm dịu, phục hồi da bị tổn thương, làm lành nhanh vết thương do mụn, viêm...
  • Cấp ẩm giúp da mịn màng, mượt mà hơn
  • Thu nhỏ lỗ chân lông và làm mềm da
  • Chống oxy hóa da

Cảm nhận hiệu quả khi sử dụng kem dưỡng Ceramide liệu có thần thánh như quảng cáo?

Tất nhiên, để xem sản phẩm có tốt hay không, chúng ta không chỉ nhìn vào thành phần hay quảng cáo mà cần sử dụng để cảm nhận trực tiếp. Mình cũng đã sử dụng em kem dưỡng Ceramide trong 2 tuần và có những cảm nhận riêng:

kem dưỡng Ceramide

Thứ nhất, về texture, em nầy có dạng serum trong suốt khá mỏng và dễ tán. Khi apply lên da ban đầu mình thấy hơi rin rít và bết một chút nhưng sau chỉ từ 30s - 1 phút massage nhẹ nhàng, các dưỡng chất đã thẩm thấu và tệp vào da, bề mặt da trở nên vô cùng thông thoáng và dễ chịu. Mùi hương của em này thì cũng khá nhẹ nhàng và dễ chịu, không bị quá nồng nên những bạn nhạy cảm với mùi hương có thể cân nhắc sử dụng nha!

Về khả năng cấp ẩm, mình đánh giá khá cao. Dù chỉ sử dụng trong vòng 1 tháng nhưng bề mặt da của mình đã có nhiều sự thay đổi tích cực: da căng mướt hơn, tình trạng khô ráp, bong tróc da quanh vùng miệng, cằm đã không còn. Đặc biệt, tình trạng thâm mụn quanh 2 vùng má cũng được cải thiện rất nhiều, lỗ chân lông được se khít và thu nhỏ hơn. Phải nói là làn da của mình như được trẻ hóa lại vậy. Mình cực kì hài lòng và recommend cho những bạn có làn da dầu có nhiều mụn, vết thâm như mình sử dụng nhé!

Từ những trải nghiệm dùng thử trong 1 tháng, mình đã đúc kết 1 số ưu nhược điểm của em này như sau:

Ưu điểm

  • Bao bì đẹp, độc đáo, lạ mắt
  • Cấp ẩm và tái tạo, cải thiện cấu trúc da
  • Phục hồi da, đặc biệt với những làn da bị mụn, thâm
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa: nếp nhăn, vết chân chim...
  • Hỗ trợ và điều trị các vết thâm do mụn...

kem dưỡng Ceramide

Nhược điểm

  • Có nhiều hàng giả trên thị trường
  • Bao bì không có tiếng Việt nên khá bất tiện cho chị em nào muốn tìm hiểu thêm

Giá tham khảo: 265.000 VNĐ/ hũ 50g

Link mua hàng chính hãng cho nàng: SHOPEE - LAZADA

Đánh giá của người dùng khi sử dụng kem dưỡng ẩm Ceramide Lucenbase

Người dùng Shopee!

kem dưỡng Ceramide

kem dưỡng Ceramidekem dưỡng Ceramide

Người dùng LAZADA!

kem dưỡng Ceramidekem dưỡng Ceramidekem dưỡng Ceramidekem dưỡng Ceramide

Đánh giá của các Youtuber!

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm Ceramide Lucenbase

Đa phần các loại kem dưỡng đều có cách sử dụng khá giống nhau và đơn giản như sau:

  • Bước 1: Tẩy trang da thật kĩ
  • Bước 2: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp, có thể kết hợp sử dụng máy rửa mặt để đem lại hiệu quả làm sạch cao nhất
  • Bước 3: Thực hiện các bước dưỡng da: dùng toner, serum, treatment...
  • Bước 4: Thoa kem dưỡng ẩm:
    • Lấy kem dưỡng vừa đủ ra tay
    • Dùng đầu ngón tay để chấm lên 5 vị trí bao gồm: trán, mũi, cằm và 2 bên má

kem dưỡng Ceramide

  • Nhẹ nhàng thoa nhẹ lớp kem dưỡng theo chuyển động tròn
  • Vỗ nhẹ để kem dưỡng thấm đều vào da, massage nhẹ nhàng bằng đầu nút masage(chú ý thao tác nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương vùng da mắt)
  • Thoa kem vùng da cổ và vuốt nhẹ theo hướng đi lên để ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ.

Mua kem dưỡng ẩm Ceramide Lucenbase ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối dòng kem dưỡng ẩm Ceramide Lucenbase chính hãng tại Việt Nam. Bạn có thể tìm mua tại các siêu thị, Store mỹ phẩm lớn: Guardian, Sammi Shop... 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và đặt hàng trên các Sàn Thương mại điện tử: Shopee, LAZADA, Tiki... để dễ dàng so sánh giá cả và nhận được vô số ưu đãi giảm giá từ Shop, miễn phí vận chuyển, đổi trả,...

Q&A

Bà bầu có sử dụng kem dưỡng ẩm Ceramide Lucenbase được không?

Với bảng thành phàn siêu đẹp: không chứa hương liệu, cồn hay paraben, em này hoàn toàn CÓ THỂ sử dụng được cho bà bầu. Tuy nhiên, vì trong thời gian mang bầu, làn da của chị em rất nhạy cảm và có cơ địa khác nhau nên các mẹ có thể tham khảo thêm ý kiến của bác sỹ da liễu để an tâm trước khi sử dụng nhé!

Kem dưỡng Ceramide có làm trắng da không?

Trong quá trình sử dụng, mình nhận thấy hiệu quả làm trắng của em này KHÔNG thực sự hiệu quả. Em này nghiêng nhiều hơn về cấp ẩm và làm mờ vết thâm mụn nên những bạn mong muốn dùng sản phẩm làm trắng da có thể cân nhắc thêm em này nhé!

Kem dưỡng ẩm Lucenbase có hàng giả không?

Cũng giống như nhiều dòng mỹ phẩm, chăm sóc da khác, kem dưỡng ẩm Lucenbase cũng bị làm giả rất nhiều trên thị trường. Hãy cân nhắc mua hàng tại các Store, Shop chính hãng có nhiều lượt mua và đánh giá để tránh mua phải hàng fake bạn nhé!

Vậy là mình đã review khá cụ thể về em kem dưỡng này rồi, nên mua lắm nha các bạn! Mong các bạn sớm tìm được em kem dưỡng chân ái.


Chúc các bạn luôn xinh!

>>>Có thể bạn quan tâm: TOP 10 KEM DƯỠNG ẨM CHO DA DẦU MỤN HỌC SINH DƯỚI 500K CỰC ĐÁNG MUA!

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review kem dưỡng Ceramide Lucenbase có thực sự thần thánh

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05697 sec| 2505.031 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.