Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Derladie mẫu mới so sánh với Bioderma

Review nước tẩy trang Derladie mẫu mới so sánh với Bioderma

06/06/2021
Tuy chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng Derladie với chiết xuất cây phỉ được nhiều chị em truyền tai nhau với khả năng làm sạch tốt và phù hợp với da mụn, khả năng chống viêm. Derladie với bao bì mới toanh trông khá bắt mắt nhưng liệu về thành phần và công dụng có thay đổi gì không? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Nói về nước tẩy trang thì chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với các cái tên như Bioderma, Simple, Bypharse, Loreal hay La Roche Posay rồi đúng không nào? Tuy là cái tên khá mới ở Việt Nam những nước tẩy trang Derladie cũng được chị em khá yêu thích và truyền tai nhau bởi bảng thành phần tự nhiên cực lành tính với da mụn, nhạy cảm. Nước tẩy trang Derladie hiện nay mới chỉ có một dòng duy nhất là Derladie Cleansing Water Witch Hazel. Cuối năm 2020 thì Derladie cũng tung ra một phiên bản mới của chai tẩy trang cũ, có nhiều bạn thắc mắc rằng trong phiên bản mới này thì liệu có sự cải tiến gì về thành phần cũng như công dụng đúng không nào? 

Review nước tẩy trang Derladie mẫu mới có gì nổi bật so với phiên bản cũ

Thiết kế

Tuy dân tình kêu ca khá nhiều bởi Derladie chỉ có một size duy nhất 500ml nên khá bất tiện khi di chuyển hay dành cho những chuyển du lịch nhưng hãng vẫn chưa bổ sung size bé hơn.

Về thiết kế của chai tẩy trang Derladie mẫu mới thì không quá khá biệt với chai cũ cho lắm, vẫn là thiết kế trụ tròn quen thuộc với nắp bật và vỏ trong suốt. Màu sắc thì có thay đổi từ cây phỉ vàng sang màu Hologram với họa tiết hoa phỉ cách điệu hơn. Nhìn cũng khá là bắt mắt đấy chứ, với người cuồng màu xanh như mình thì thiết kế này cũng là điểm cộng.

So với các loại tẩy trang khác thì em tẩy trang Derladie được đựng trong hộp giấy cũng khá là xịn xò.

Review nước tẩy trang Derladie mẫu mới

Thành phần nước tẩy trang Derladie mẫu mới

Bảng thành phần: Water, Glycerin, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water, Disodium Cocoamphodiacetate, 1,2-Hexanediol, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Chloride, Camellia Sinensis Leaf Extract, Bambusa Vulgaris Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Centella Asiatica Extract, Salvia Officinalis (Sage) Leaf Extract…

Mình đã ngồi soi khá kỹ bảng thành phần của em này và không thấy sự khác biệt nào so với phiên bản cũ hết. Thành phần chính của em này vẫn là chiết xuất từ cây phỉ với khả năng làm sạch và chống viêm tốt. 

Các bạn có thể thấy trong bảng thành phần còn có Peg-60 Hydrogenated Castor Oil là một  chất nhũ hóa giúp hòa tan dầu nên tăng khả năng làm sạch cua rem này nữa đó.

Sản phẩm này cũng chứa thêm các thành phần dưỡng ẩm như Glycerin và Trehalose nên da cũng không bị khô sau khi sử dụng mà mềm mướt hơn nhiều.

Thành phần của em này cũng không hề chứa cồn, paraben tuy nhiên lại có chứa hương liệu. Dù tỉ lệ gây kích ứng của em này khá ít nhưng vẫn là điểm trừ với một số bạn có da quá nhạy cảm. Điều khiến mình băn khoan là đây là sản phẩm dành cho da mụn thì tại sao nhà sản xuất không bỏ nó ra khỏi bảng thành phần trong phiên bản mới nhỉ. 

Nước tẩy trang Derladie dùng cho da gì

Với chiết xuất chính là thành phần cây phỉ và một số thành phần khác như Phytosterol, Azulene và Bisabolo những hợp chất từ bông cúc giúp bảo vệ da khỏi các yếu tố viêm nhiễm, sưng đỏ cho nên Derladie được khuyên dùng cho các bạn có làn da mụn, kể cả mụn viêm sưng. Còn các bạn có làn da thường, da dầu hay da khô thì đều có thoải mái sử dụng nhé!

Review nước tẩy trang Derladie mẫu mới

Cảm nhận khi sử dụng

Về kết cấu thì chắc không cần phải mô tả nhiều vì em này vẫn giữ nguyên kết cấu dạng nước lỏng thôi. Do đó khi apply lên da không gây bết dính, nhỡ có lười skincare ngay thì bạn cũng chỉ cần lau qua nước tẩy trang mà không cần phải rửa mặt ngay đâu.

Điều mình không thích nhất ở em này chính là mùi hương liệu khá nồng, tuy nhiên mình không bị kích ứng với em này.

Về khả năng làm sạch thì mình thực sự bất ngờ và cũng khẳng định luôn thì cùng với Chacott thì em này là những loại tẩy trang sạch nhất mà mình từng dùng. Chỉ cần với 2 bông tẩy trang cho những ngày dùng son và kem chống nắng thôi thì da cũng cảm giác sạch mát và thông thoáng. Mình cũng không cần sử dụng thêm nước tẩy trang chuyên dụng khi dùng em này vì như các bạn có thể quan sát ở dưới là khả năng loại bỏ đi lớp mascara với son lỳ tốt lắm đó nha.

Review nước tẩy trang Derladie mẫu mới

Ưu điểm

  • Thiết kế xinh xắn

  • Khả năng tẩy trang tốt, thách thức luôn cả những sản phẩm chống nước hay son kem lỳ.

  • Thành phần dịu nhẹ và chứa nhiều chiết xuất tự nhiên như cây phỉ, trà xanh….

  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và da mụn

  • Không chứa cồn hay parabens

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chứa hương hiệu và mùi khá là nồng

  • Có tạo bọt trên da

  • Chỉ có 1 size duy nhất 500ml gây bất tiện

Đánh giá nước tẩy trang Derladie trên Sheis

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số đánh giá trên đây

Review nước tẩy trang Derladie mẫu mớiReview nước tẩy trang Derladie mẫu mới

Cùng nghe Beauty Blogger đánh giá nước tẩy trang cây phỉ Derladie

Phiên bản cũ và mới không có quá nhiều khác biệt nên bạn cũng có thể xem qua review về phiên bản cũ của các beauty blogger

Nước tẩy trang Derladie mẫu mới giá bao nhiêu?


Hiện tại thì em này mới chỉ có một size duy nhất 500ml và giá cũng khá chát so với những loại tẩy trang thông thường. Từ 260.000 đến hơn 350.000 đồng / chai 500ml tùy chỗ bán nhé.

Link mua hàng chính hãng cho nàng: https://shope.ee/99qdKZnTqC

Mua nước tẩy trang Derladie mẫu mới chính hãng ở đâu?

Tuy chưa được phân phối chính hãng ở Việt Nam nhưng bạn cũng có thể mua dễ dàng em này ở các cửa hàng mỹ phẩm hay xách tay. Mình thì hay lựa chọn mua trên Shopee vì có nhiều mã giảm giá mà còn đọc được review từ người dùng bên dưới nữa.

Các bạn có thể tham khảo link mua hàng mình từng mua dưới đây, mình đã mua vào check là chính hãng nhé!

Link mua hàng chính hãng cho nàng: https://shope.ee/99qdKZnTqC

So sánh nước tẩy trang Derladie với Bioderma

Không ít người so sánh rằng Derladie là phiên bản DUPE của Bioderma phiên bản Hàn Quốc. Vậy hãy thử xem lời bình luận này có chính xác hay không? Và giữa hai dòng này thì nên dùng em nào nhé! Ở đây mình sẽ so sánh với chai Bioderma màu hồng vì đều dành cho da mụn và da nhạy cảm, so sánh sẽ khách quan hơn.

 
 

Tiêu chí

Derladie Bioderma
 

Xuất xứ

 

Hàn Quốc

 

Pháp

 

Dung tích

 

500ml

 

500ml

 

Phù hợp

 

Mọi loại da

 

Mọi loại da

 

Thành phần

 

Cây phỉ, cúc la mã, rau má,... không chứa cồn

Có chứa hương liệu

 

Dầu khoáng PEG-6 Caprylic, tinh chất dưa leo….không chứa cồn

Không chứa hương liệu

 

Kết cấu

 

Dạng lỏng, trong suốt

 

Dạng lỏng, trong suốt

 

Khả năng làm sạch

 

9.5/10

 

8.5/10

 

Độ lành tính

 

Da mịn màng không khó chịu, không có cảm giác khô rát sau khi sử dụng

 

Da sạch và không bị rát hay đỏ


 

Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Derladie mẫu mới so sánh với Bioderma

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06697 sec| 2493.375 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.