Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Unny Club có thực sự dịu nhẹ, kiềm dầu?

Review nước tẩy trang Unny Club có thực sự dịu nhẹ, kiềm dầu?

26/05/2021
Bạn đã từng nghe nói đến nước tẩy trang 2 trong 1? Ngoài tác dụng làm sạch da, những dòng nước tẩy trang này còn có tác dụng lớn trong việc cân bằng độ ẩm, dưỡng da từ sâu bên trong. Unny Club là dòng nước tẩy trang 2 trong 1 được cộng đồng làm đẹp đánh giá rất cao không chỉ về tác dụng làm sạch da dịu nhẹ mà còn về khả năng dưỡng da vượt trội. Liệu nước tẩy trang Unny Club có thực sự dịu nhẹ, kiềm dầu? Trong bài viết này, hãy cùng Muagitot review về em tẩy trang này nhé!

Nước tẩy trang Unny Club của nước nào?

Là hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Unny Club luôn đem đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng vô cùng ấn tượng. Em tẩy trang Unny Club cũng không phải ngoại lệ. Ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm đã gây nên cơn sốt cực nóng không chỉ tại thị trường Hàn Quốc mà còn tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

review nước tẩy trang unny club

Vậy điều gì tạo nên sức hút nóng bỏng của nước tẩy trang Unny Club?Cùng mình đi vào review ngay nhé!

Review nước tẩy trang Unny Club Mild Cleansing Water có đáng tiền không?

1. Thiết kế sản phẩm

Thiết kế chai nhựa khá chắc chắn với màu sắc chủ đạo là trắng đem lại cho người dùng cảm giác rất "fresh", basic nhưng cũng không kém phần sang trọng và nhã nhặn. Chất nhựa trong suốt giúp người dùng dễ dàng có thể thấy kết cấu dạng lỏng của nước tẩy trang bên trong cũng như tiện lợi trong việc theo dõi lượng nước tẩy trang còn lại.

review nước tẩy trang unny club

Thiết kế nắp bật cũng là một điểm cộng rất lớn dành cho em này, các bạn có thể dễ dàng lấy nước tẩy trang ra và đóng nắp lại mà không sợ nước tẩy trang có thể bị rò rỉ hay tràn ra ngoài như kết cấu dạng nắp khác.

Thông tin nhãn hiệu và thành phần được in rõ nét trên thân chai bằng tiếng Hàn, điều này chắc hẳn gây không ít khó khăn cho những phái đẹp muốn tìm hiểu về thành phần cấu tạo. Thấu hiểu điều này, Muagitot đã tìm hiểu về bảng thành phần và phân tích chi tiết dưới đây!

2. Thành phần nước tẩy trang Unny Club

Tham khảo bảng thành phần, Muagitot nhận thấy sản phẩm chứa rất nhiều chiết xuất từ tự nhiên vô cùng an toàn và lành tính cho da:

  • Chiết xuất hoa cúc: giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm, chống lại các tia cực tím do ánh nắng mặt trời gây ra, ngăn ngừa tình trạng da bị lão hóa sớm, giúp da mau liền sẹo, duy trì độ đàn hồi của da và giúp da trở nên tươi sáng hơn.
  • Tinh chất hoa oải hương: chống viêm, khử trùng và kháng khuẩ, rất có lợi trong việc diệt khuẩn, hỗ trợ ngăn ngừa và chữa lành các vết mụn viêm.
  • Chiết xuất lá hương thảo: chống viêm, kích ứng da và rất hữu ích trong điều trị mụn trứng cá, viêm da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.
  • Tinh chất trà xanh: ngăn ngừa lão hóa, kháng viêm và hỗ trợ điều trị mụn
  • Cam thảo: giúp làm mờ các vết thâm, nám, tái tạo da và tăng sức đề kháng cho da.

review nước tẩy trang unny club

Ngoài ra, nước tẩy trang Unny Club còn chứa các thành phần khác: 6-caprylic/capric glyceride, dipropylene glycol, phage-7 glacial cocoate, phenoxyethanol ratio, ethylene glycerin, green tea, disodium edetate,..

3. Cảm nhận khi sử dụng

Dù đã trải qua khá nhiều dòng tẩy trang khác nhau: L'Oreal, Bioderma, Hanajirushi,... nhưng em tẩy trang Unny Club này đem đến cho mình sự trải nghiệm hoàn toàn mới về nước tẩy trang. Chỉ với 2 bông tẩy trang, mọi bụi bẩn, dầu nhờn trên da mình đã được cuốn bay hoàn toàn. Bình thường nếu mình makeup, mình sẽ mất 3 - 4 phút để tẩy trang nhưng khi sử dụng em nước tẩy trang Unny Club này mình chỉ mất 2 phút. Việc tẩy trang với mình trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Sau khi tẩy trang da cũng không bị khô hay căng kích khó chịu. Điều này làm mình khá thích thú và hài lòng. Bề mặt da sạch và cảm giác như được phủ thêm một lớp ẩm nên khá mềm mịn, láng bóng, các bước dưỡng da tiếp theo vì thế mà trở nên đơn giản và thoải mái hơn rất nhiều. Mọi người hoàn toàn có thể cân nhắc, mua và trải nghiệm em tẩy trang này nhé!

4. Ưu điểm

  • Tẩy trang sạch chỉ trong 1 bước
  • Thành phần lành tính không gây kích ứng da
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Bổ sung nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da
  • Không gây khô, căng hay rít da
  • Giá rẻ

5. Nhược điểm

  • Dung tích lớn (500ml) không thích hợp mang đi xa, đi du lịch

Nước tẩy trang Unny Club dành cho da gì?

Với thành phần vô cùng sạch nêu trên, không chứa cồn, nước hoa, chất tạo màu và xà phòng. Sản phẩm có thể sử dụng được cho mọi loại da, đặc biệt thích hợp cho da nhạy cảm.

Nước tẩy trang Unny Club có tốt không?

Là một trong số ít nước tẩy trang 2 trong 1 gây được tiếng vang trong lòng phái đẹp, nước tẩy trang Unny Club không chỉ có tác dụng làm sạch sâu mà còn chứa vô số thành phần tự nhiên có lợi cho da: hoa cúc, oải hương, trà xanh,... giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Từ đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi trên rồi đúng không nào!

Nước tẩy trang Unny Club Mild Cleansing Water giá bao nhiêu?

Nước tẩy trang Unny Club Mild Cleansing Water có giả cả vô cùng phải chăng, hợp lý với túi tiền nhiều phái đẹp. Giá em này đang dao động trong khoảng 150.000 VNĐ - 200.000 VNĐ/ chai 500ml

review nước tẩy trang unny club

Mua nước tẩy trang Unny Club chính hãng ở đâu?

Các bạn có thể dễ dàng tìm mua nước tẩy trang Unny Club tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm lớn trên toàn quốc hoặc trên các trang Thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki,... và được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá, freeship hay voucher từ các nhãn hàng, các Shop. Việc mua hàng trên các Sàn Thương mại điện tử các bạn hoàn toàn có thể yên tâm và không lo vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vì đã có rất nhiều chính sách đổi trả hàng miễn phí nếu bạn không hài lòng, phát hiện hàng giả, hàng nhái, không đúng quảng cáo.

>> Tham khảo nước tẩy trang Unny Club chính hãng tại SHOPEE ngay<<

Giá tham khảo: 169.000 VNĐ/ chai 500ml


>>>Xem thêm: TOP nước tẩy trang sạch nhất, đáng mua<<<

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Unny Club có thực sự dịu nhẹ, kiềm dầu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05611 sec| 2477.531 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.